Bio Essence BN Top
ไลฟ์สไตล์

รวม 6 แผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือน ตัวช่วยเด็ดที่สาว ๆ ทุกคนต้องมีติดบ้าน

1,041
20 ธ.ค. 2566
แผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือน

อาการปวดท้องประจําเดือน หรือปวดท้องเมนส์ เป็นเรื่องที่สาว ๆ จำนวนไม่น้อยต้องประสบพบเจอเป็นประจำทุกเดือน บางคนมีอาการปวดรุนแรงจนไม่สามารถลุกเดิน หรือเคลื่อนไหวได้ ซึ่งหลายคนก็เลือกที่จะรับประทานยาแก้ปวดประจำเดือน แต่แน่นอนว่าการรับประทานยาบ่อย ๆ ก็ย่อมมีผลข้างเคียงต่อร่างกายตามมาได้ วันนี้ *Cosmenet เลยถือโอกาสรวมตัวช่วยเด็ดอย่าง 5 แผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือนมาแนะนำกันแล้วค่าา~


รวม 6 แผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือน



วิธีแก้ปวดท้องประจำเดือน


วิธีแก้ปวดท้องประจำเดือน

  • ดื่มน้ำอุ่น : การดื่มน้ำอุ่นระหว่างวันจะช่วยบรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือนให้ทุเลาลงได้ แถมยังมีส่วนช่วยในการควบคุมปริมาณฮอร์โมนเอสโตรเจนให้อยู่ในระดับปกติ แต่ควรหลีกเลี่ยงการดื่มน้ำเย็น เพราะจะทำให้เลือดจับตัวเป็นก้อน ขับออกยาก และอาจส่งผลให้อาการปวดท้องรุนแรงขึ้น
  • ออกกำลังกายเบา ๆ : หลายคนเข้าใจว่าไม่ควรออกกำลังกายช่วงมีประจําเดือน เนื่องจากเป็นช่วงที่ร่างกายอ่อนเพลีย เสี่ยงต่อการหน้ามืด และเป็นลมได้ง่าย แต่ในความจริงแล้วสามารถทำได้ เพียงแต่ต้องเลือกออกกำลังกายเบา ๆ และไม่หักโหมจนเกินไป เช่น การเดินเร็ว การเล่นโยคะท่าเบสิค และการพิลาทิส ซึ่งจะช่วยให้กล้ามเนื้อได้ผ่อนคลาย ทำให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้ดียิ่งขึ้น และยังช่วยลดอาการปวดท้องประจําเดือนได้อีกด้วย
  • ประคบร้อน : วิธีแก้ปวดท้องประจำเดือนที่ทั้งง่ายและได้ผลดีที่สุดคือ การประคบด้วยกระเป๋าน้ำร้อน หรือแผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือน โดยความร้อนจะช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย และทำให้อาการปวดท้องทุเลาลง
  • นอนตะแคง : การนอนตะแคงจะช่วยคลายกล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้องและหลัง ช่วยลดอาการปวดท้องและปวดหลังได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ


6 แผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือน 


1. Thermaplast Air Therapeutic Heat Pad


Thermaplast Air Therapeutic Heat Pad

แผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือน Thermaplast ที่มีส่วนผสมจากแร่ธรรมชาติ โดยแผ่นประคบร้อนจะค่อย ๆ ร้อนขึ้นภายใน 15-30 นาที จนมีอุณหภูมิระหว่าง 50-55 องศาเซลเซียส และให้ความร้อนต่อเนื่องนาน 12 ชั่วโมง ช่วยให้ความอบอุ่น คลายปวดกล้ามเนื้อ เพิ่มความยืดหยุ่นของเนื้อเยื่อ เพิ่มการไหลเวียนโลหิต และช่วยลดอาการปวดประจำเดือนได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

  • จุดเด่น : คลายปวดกล้ามเนื้อ เพิ่มความยืดหยุ่นของเนื้อเยื่อ เและการไหลเวียนโลหิต
  • ราคา : 198 บาท / 1 กล่อง บรรจุ 5 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada

2. Ammeltz Yoko Yoko Heat Patch Gold Period Pain


Ammeltz Yoko Yoko Heat Patch Gold Period Pain

แผ่นประคบร้อนจาก Ammeltz Yoko Yoko ตัวนี้ นอกจากจะช่วยลดอาการปวดท้องประจําเดือนให้ทุเลาลงแล้ว ยังช่วยบรรเทาอาการตึงและปวดกล้ามเนื้อส่วนอื่นบนร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณหลัง แถมยังใช้งานง่าย เพียงแค่ติดแผ่นประคบร้อนไว้บนเสื้อผ้าหรือชุดด้านในบริเวณหลัง ความร้อนจะกระจายไปทั่วบริเวณ จนมีอุณหภูมิ 50 องศาเซลเซียส ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง ช่วยในการไหลเวียนโลหิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยลดอาการปวดได้เป็นอย่างดี

  • จุดเด่น : มีความร้อน 50 องศา นานถึง 16 ชั่วโมง
  • ราคา : 35 บาท / 1 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : WatsonsShopeeLazada

3. KAO MegRhythm Steam Thermo Patch


KAO MegRhythm Steam Thermo Patch

สาว ๆ คนไหนมีอาการปวดท้องเมนส์เป็นประจำทุกเดือน แนะนำให้ลองแผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือน Kao MegRhythm กล่องนี้เลยค่ะ เค้าเป็นไอเทมที่ได้รับความนิยมมากในญี่ปุ่น เพราะใช้งานง่ายเหมาะสำหรับวันที่ต้องออกไปข้างนอก เพียงแค่แปะด้านในของกางเกงในบริเวณหน้าท้องน้อยก็จะมีไอน้ำอุ่นกระจายออกไปทั่วบริเวณ ช่วยกระตุ้นเรื่องการไหลเวียนเลือด บรรเทาอาการปวดตึงกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดจากประจำเดือน และลดความเมื่อยล้าจากการนั่งทำงานนาน ๆ ได้

  • จุดเด่น : มีไอน้ำอุ่น ช่วยบรรเทาอาการปวดตึงกล้ามเนื้อ
  • ราคา : 319 บาท / 1 กล่อง บรรจุ 5 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Shopee

4. Nichiban Roihi-Tsuboko


Nichiban Roihi-Tsuboko

สำหรับใครที่เคยลองใช้แผ่นประคบร้อนแผ่นใหญ่แล้วรู้สึกไม่สะดวกเวลาออกไปข้างนอก เรามีแผ่นแปะแก้ปวดท้องเมนส์จาก Nichiban มาแนะนำค่าา เค้ามาในรูปแบบแผ่นวงกลมขนาดเล็กมีสีน้ำตาลคล้ายกับสีผิว ติดแล้วดูกลมกลืน โดยจะให้ความรู้สึกอุ่น ๆ ช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนเลือดให้ทำงานได้ดีขึ้น ช่วยลดอาการอักเสบและระงับอาการปวดให้ทุเลาลง สามารถแปะได้ทุกส่วนบนร่างกาย เช่น ท้อง, คอ, ขา, หลัง, มือ และเท้า

  • จุดเด่น : แผ่นวงกลมขนาดเล็กมีสีน้ำตาลคล้ายกับสีผิว
  • ราคา : 450 บาท / 1 กล่อง บรรจุ 78 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Lazada

5. SOS Far Infrared Patch


SOS Far Infrared Patch

มาต่อกันที่แผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือน SOS โดยเป็นเทคโนโลยีที่เกิดจากการนำรังสีอินฟาเรดในทางการแพทย์ซึ่งเป็นรังสีความร้อนชนิดหนึ่งที่สามารถพบได้ในร่างกายมนุษย์มาพัฒนาในรูปแบบแผ่นแปะ มีคุณสมบัติออกฤทธิ์ยาวนานและลงลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อ ทำให้รู้สึกร้อนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัวลง และเพิ่มการไหลเวียนเลือด จึงช่วยบรรเทาอาการปวดได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเองค่ะ

  • จุดเด่น : ออกฤทธิ์ยาวนานและลงลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อ
  • ราคา : 49 บาท / 1 ซอง บรรจุ 2 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : FascinoShopeeLazada

6. PS Love Menstruheat Heat Patch


PS Love Menstruheat Heat Patch

ปิดท้ายด้วยแผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือน PS Love ที่ใช้สำหรับประคบร้อนบริเวณหน้าท้องเพื่อบรรเทาอาการปวดและให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยความร้อนสม่ำเสมอ 43 องศา ร้อนเร็วภายใน 5 นาทีหลังแปะ และมอบความร้อนนาน 12 ชั่วโมง ใช้ง่าย ลอกออกสะดวก ไม่ทิ้งคราบบนผิวหนัง และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว แถมยังสามารถลอกและใช้ซ้ำได้โดยไม่ลอกร่อน

  • จุดเด่น : ใช้ง่าย ลอกออกสะดวก ไม่ทิ้งคราบบนผิวหนัง
  • ราคา : 270 บาท / 1 กล่อง บรรจุ 6 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Lazada


แผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือนเป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่สาว ๆ ควรมีติดบ้าน หรือพกติดกระเป๋าไว้เผื่อฉุกเฉิน นอกจากจะช่วยบรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือนแล้ว ยังช่วยคลายกล้ามเนื้อและให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วย ถ้ายังไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหนดีก็ลองอ่านรีวิว 6 แผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือนเพื่อใช้ในการตัดสินใจกันได้เลยน้าา


นอกจากการแปะแผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือนแล้ว หากสาว ๆ อยากป้องกันปวดท้องเมนส์ที่ต้องเจอในทุก ๆ เดือน แนะนำให้เลือกรับประทาน 10 อาหารแก้ปวดประจำเดือนร่วมด้วย รับรองว่าช่วยได้แน่นอนค่าา

 อาหารแก้ปวดประจำเดือน

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS