Bio Essence BN Top
ไลฟ์สไตล์

5 เคล็ดลับตัวหอม ช่วยเพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจตลอดวัน

45,114
25 ก.ค. 2565
เคล็ดลับตัวหอม

          เรื่องความหอมของกลิ่นกายเป็นอะไรที่สำคัญมากสำหรับสาว ๆ เชื่อว่ามีหลายคนเคยเจอกับเหตุการณ์เดินผ่านใครสักคนแล้วรู้สึกว่าคน ๆ นั้นตัวหอมจนอยากรู้ว่าเค้าใช้อะไร หรือบางคนถึงขั้นเดินไปถามเลยก็มี เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่าการมีกลิ่นตัวหอมถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้ แถมกลิ่นหอมยังช่วยเสริมบุคลิกด้วย สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากตัวหอมฟุ้งตลอดวัน วันนี้เรามีเคล็ดลับตัวหอมมาฝากกันแล้วค่าาา~

อยากตัวหอมต้องทำยังไงดี?


1. ชำระล้างร่างกายให้สะอาดอยู่เสมอ


เคล็ดลับตัวหอม

          ต้องบอกเลยค่ะว่าการชำระล้างร่างกายให้สะอาดอยู่เสมอถือเป็นจุดเริ่มต้นของกลิ่นตัวที่หอมฟุ้ง เพราะในแต่ละวันร่างกายของเราเจอกับเหงื่อ ฝุ่นควัน ความมัน และสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่มองไม่เห็นอีกมากมาย ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ด้วยเหตุนี้หากใครอยากมีกลิ่นตัวที่หอมสดชื่นอยู่เสมอ นอกจากจะต้องอาบน้ำและสระผมให้สะอาดแล้ว ยังต้อรักษาความสะอาดของเสื้อผ้าที่สวมใส่กันด้วยนะคะ


2. หอมจากภายในสู่ภายนอกด้วยการเลือกรับประทานอาหาร


เคล็ดลับตัวหอม

          นอกจากการรับประทานอาหารจะสำคัญต่อร่างกายแล้ว ยังส่งผลโดยตรงกับกลิ่นกายด้วย หากใครอยากมีกลิ่นตัวหอม ๆ ก็ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีซัลเฟอร์สูง อาหารหมักดอง อาหารที่มีรสเผ็ดจัด และอาหารประเภทเนื้อสัตว์ เพราะอาหารเหล่านี้อาจก่อให้เกิดกลิ่นปาก และกลิ่นตัวได้
          สำหรับใครที่อยากมีกลิ่นตัวหอมจากภายในสู่ภายนอกแนะนำให้รับประทาน ผัก ผลไม้ โยเกิร์ต และเนื้อปลาแทนค่ะ รับรองว่ากลิ่นตัวหอมฟุ้ง แถมสุขภาพแข็งแรงด้วย


3. เลือกสบู่หรือโลชั่นที่ให้ความหอม


เคล็ดลับตัวหอม

          เคล็ดลับตัวหอมอีกหนึ่งสิ่งคือการเลือกใช้สบู่และโลชั่นที่มีกลิ่นหอมก็สามารถช่วยเพิ่มความหอมให้กับกลิ่นกายได้เช่นเดียวกันค่ะ แต่แนะนำให้เลือกใช้สบู่และโลชั่นที่มีกลิ่นคล้ายกันหรือไปในแนวเดียวกันนะคะ เพราะหากเลือกกลิ่นที่แตกต่างกันมาก ๆ ก็อาจจะทำให้กลิ่นดีกันได้ นอกจจะไม่หอมแล้ว ยังอาจจะทำให้เวียนหัวด้วย


4. อย่าลืมใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย


เคล็ดลับตัวหอม

          แน่นอนว่าขั้นตอนเคล็ดลับตัวหอมนี้ขาดไม่ได้เลยค่ะ นอกเหนือจากการประโคมน้ำหอมและโลชั่นแล้ว การใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายก็ถือเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กันค่ะ เพราะการที่จะมีกลิ่นตัวหอมฟุ้งได้จะต้องเริ่มจากการไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์มากวนใจเสียก่อน โดยแนะนำให้เลือกโรลออนที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ เพื่อป้องกันการระคายเคืองใต้วงแขนนั่นเองค่ะ


5. ฉีดน้ำหอมตามจุดชีพจร


เคล็ดลับตัวหอม

          หากสาว ๆ คนไหนกำลังเจอปัญหาฉีดน้ำหอมเท่าไหร่ก็ไม่หอม แถมกลิ่นจางไว นั่นอาจเป็นเพราะฉีดน้ำหอมผิดจุด! วิธีฉีดน้ำหอมที่ถูกต้องคือ การฉีดตามจุดชีพจร ได้แก่ หลังใบหู, ข้อมือ, ซอกคอ, ข้อพับแขน และผม ทริคเล็ก ๆ สำหรับใครอยากให้น้ำหอมติดทนยิ่งขึ้นแนะนำให้ทาวาสลีนลงบนผิวก่อนฉีดน้ำหอม รับรองเลยว่ากลิ่นหอมฟุ้ง ติดทนตลอดวันแน่นอนค่าา



          สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากมีกลิ่นตัวหอมฟุ้งตลอดวันจนคนที่เดินผ่านต้องเหลียวหลังก็สามารถนำ 5 เคล็ดลับตัวหอม ช่วยเพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจตลอดวันไปลองทำตามกันได้เลยนะคะ รับรองว่ากลิ่นตัวหอมจนใคร ๆ ก็ทักแน่นอนค่าา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2566 เวลา 20:26 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามมากค่า ได้ความรู้ใหม่ๆเยอะเลย????
2 ส.ค. 2565 เวลา 8:21 น.