Dev-Cha No CACHE: ::Set Cache

Healthy is Beauty สวยจากภายใน

ลดพุงภายใน 1 สัปดาห์

2,307,696


     มีสาวๆ หลายคนที่แขนขาเรียวเล็ก แต่มีปัญหากับ "พุง" ที่เก็บไม่อยู่จริง ๆ จะใส่เสื้อเอวลอยก็ไม่งาม จะรัดรูปก็ปลิ้นเห็น ๆ แบบนี้ต้องหันมาดูตัวเองกันแล้ว อย่างเช่น หาท่าบริหารหน้าท้องช่วงล่างโดยเฉพาะ แต่เชื่อว่าหลายคนคงต้องบ่นว่าไม่มีเวลาออกกำลังกายหรอก! แล้วเพราะอะไรละที่ทำให้พุงพลิ้วได้ขนาดนี้!  ผู้เชี่ยวชาญหลายท่านบอกมาว่า "สาเหตุของการลงพุง นั้นมาจาก 3 ปัจจัย" ที่สะสมพุงให้เราทุกวันคืน นั่นคือ
  1. กินแป้ง
  2. นอนดึก
  3. นั่งนาน 
     ดังนั้นภายใน 1 สัปดาห์ เราต้องเปลี่ยนวิถีชีวิตใหม่ + สูตรเร่งรัด คือ เพิ่มอาหารตัวช่วยเข้าไปในแต่ละมื้อ มาเริ่มเข้าสู่โปรแกรมลดพุงกันเลยยย!!

วันที่ 1 ตื่นนอนตอนเช้า ดื่มน้ำ3 แก้ว แล้วรีบรับประทานอาหารภายใน 1 ชั่วโมง หลังจากนั้น

  • อาหารเช้า : ไข่ลวก 2 ฟอง ขนมปังโฮลวีตปิ้ง 1 แผ่น มะเขือเทศสดแช่เย็นเจี๊ยบ 1 ผล
  • ดื่มน้ำให้ได้ 2 ลิตร ตลอดวัน 
  • มื้อเที่ยง : เมนูแนะนำคือ เกาเหลาที่ปราศจากเนื้อสัตว์ติดมัน หรือยำวุ้นเส้น งดแป้งเด็ดขาด ทานฝรั่งให้อยู่ท้องมากขึ้นและได้วิตามินซีสูงด้วย มื่อนี้ควรมีเนื้อสัตว์ที่ไม่ผ่านการทอดและไม่ติดมัน ถ้าไปทำงาน ตอนพักเที่ยงให้เลือกเมนูไกลออฟฟิศสักหน่อย จะได้ใช้พลังงานให้เยอะเข้าไว้
  • มื้อเย็น : ทานผักสดจิ้มน้ำพริกหรือพวกเมี่ยงปลาเผา และไม่ต้องทานเยอะเพื่อสร้างความเคยชินของกระเพาะ



วันที่ 2 -วันที่ 7 ปฏิบัติตัวให้เหมือนกับวันแรก ค่อยๆ ลดอาหารให้น้อยลง เพราะความอยากอาหารจะน้อยลงเรื่อยๆ

  • อาหารต้องห้าม : แป้งขาวทั้งข้าว ขนมปัง และอาหารเส้นทุกประเภท ให้เลือกรับประทานเฉพาะข้าวกล้องหรือขนมปังโฮลวีตในมื้อเช้า ให้น้อยที่สุดเนื้อสัตว์ติดมันมากเกิน ของทอด ขนมขบเคี้ยวที่เป็นแป้ง ให้เลือกทานพวกถั่วลิสงแทน ของหวาน
  • อาหารเสริม :
    1. ผัก ผลไม้ อย่างแอปเปิ้ลเขียว ฝรั่ง มะเขือเทศ มะละกอ แตงโม ชมพู่ ฟักทอง
    2. ถั่วต่างๆ ได้โปรตีนและน้ำมันที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย นอกจากนี้ถั่วยังทำให้อิ่มง่าย
    3. เห็ด มีโปรตีน รสชาติดี ช่วยให้อิ่มง่ายขึ้นโดยไม่อ้วน
    4. เมล็ดแมงลัก อาหารสุดคลาสสิกที่ทำให้อิ่มง่ายแบบไม่อ้วน มีไฟเบอร์เยอะ และวิตามินเอสูงมาก
    5. ป๊อปคอร์นแบบไม่มีเนย น้ำตาลคาราเมล ช่วยให้อิ่ม ไม่อ้วน และได้ประโยชน์จากไฟเบอร์
    6. ไข่ เมื่อหิวให้เลือกทานไข่ต้มหรือไข่ลวกเลยค่ะ อิ่มแน่และได้คุณค่าสูง
    7. โยเกิร์ตรสธรรมชาติ ประโยชน์ล้ำและอื่มท้องได้แบบเบาๆ สำหรับวันที่ไม่หิวแต่ต้องกิน
ข้อที่ต้องปฏิบัติสำคัญในแต่ละวัน
  • ดื่มน้ำหลังตื่นนอน 3 แก้ว
  • ดื่มน้ำในแต่ละวันให้มาก
  • เมื่อหิวให้ดื่มน้ำ
  • ใช้เครื่องทุ่นแรงในชีวิตให้น้อยลง เดินให้มากขึ้น
  • บริหารร่างกายง่ายๆถ้ามีเวลา วันละ 20-45 นาที 
  • ลุกเดินจากโต๊ะทำงานให้มากขึ้น
  • ทานให้ครบทุกมื้อ พยายามอย่าลดมื้อของอาหาร
  • ไม่นอนดึก 
     เมื่อทำครบ 7 วันแล้ว ลองมาเล่าให้ฟังกันบ้างว่า พุงยุบไปแค่ไหน บอกเลยว่านอกจากพุงจะยุบแล้ว เราจะเคยชินกับวิถีชีวิตแบบใหม่ ที่ไม่สะสมพุงเพิ่มเข้ามาอีกด้วยค่ะ

แต่ถ้าอยากเคร่งครัดเพื่อให้การไดเอทครั้งนี้ได้ผลมากยิ่งขึ้น
ลองเพิ่มกฎปฏิบัติไปอีก 9 ข้อนี้เลย



เรียบเรียงข้อมูลโดย : 
cosmenet.in.th


cosme_intrend_21549_related
SET CACHE
SET CACHE
ชอบกินขนมปังอ่ะ พุงเพียบ ^^
11/01/2015 07:56:33
 
จะพยายาม ลองทำดูสักครั้ง
แต่ว่าชอบกินเค้ก ช็อคโกแลต ทำไงดี 555
11/01/2015 09:46:56
 
การนอนดึก จะหิวง่ายจริงนะ
11/01/2015 10:56:27
 
กว่าจะได้แบบในรูปนี่ต้องผ่านการเบิร์นเยอะมาก
11/01/2015 13:49:58
 
ดีมาก พยายามอยู่
11/01/2015 14:10:09
 
นอนดึกนี้สิประจำเลย ขอบคุณค่ะ
11/01/2015 14:29:53
แปะไว้เลย
11/01/2015 15:41:32
 
กินหนักทุกมื้อเลย ต้องลดบ้างละ
11/01/2015 16:15:51
 
จะพยายาม
11/01/2015 17:52:24
 
ฮึบๆๆ
11/01/2015 22:51:36
Pages: 1 2 3 Next
กรุณา Login ก่อนนะคะ
Dev-Cha USED CACHE: home_widget_rangking_v01_20160730 ... home_widget_rangking_v02_20160730

RANKING

Shaving (for men)

DHC

for MEN Shaving Foam (S)
14 pt. จำนวน 4 รีวิว

CLARINS

ClarinsMen Smooth Shave
7 pt. จำนวน 2 รีวิว

GARNIER

PowerWhite Shaving + Cleansing Brightening Foam
7 pt. จำนวน 2 รีวิว
more +