Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

ลดแป้งแล้วผอม เรื่องจริงที่ต้องลอง!

6,892
15 พ.ย. 2557


     เหมือนจะง่ายแต่อาจจะไม่ง่ายสำหรับสาวๆที่รักการกินเป็นสรณะ!! โดยเฉพาะคนชอบรับประทานขนมหวาน ขนมปัง ก๋วยเตี๋ยวผัด คือ “ฉันรักแป้งและน้ำตาล” แต่ก็อยากผอม แบบนี้โจทย์ยากค่ะ ต้องปรับเปลี่ยนวิถีชีวิต ปรับวอลลุ่มความอยากลงมาเยอะๆเลย แล้วลองใช้สูตรแบบไม่ต้องไปทรมานตัวเองกินแต่อาหารบางประเภท คือลดของชอบ ซึ่งดันไปสวนทางกับส่วนที่เพิ่มขึ้นมา คือ ความอยากนั่นเอง และเมื่อ อยาก อยาก อยาก มากขึ้นทุกวัน ในที่สุด ตะบะจะแตกแน่นอน เชื่อสิ

สูตรลดแป้งแบบโหดน้อย


     Breakfast :: มื้อเช้าสำคัญมาก ถ้าคุณจะลดน้ำหนักแต่ไม่ทานมื้อเช้า มันจะยาก และไร้ค่า ดังนั้น เริ่มใหม่ เธอต้องเชื่อเรา..
  • ข้าวสวย 1 ทัพพี (ห้ามพูนนะเธอ) ถ้าเป็นข้าวกล้องจะช่วยได้เยอะ หรือถ้านิยมขนมปัง ก็จัดเลย โฮลวีตเท่านั้นไม่เกิน 2 แผ่น
  • อาหารประเภทโปรตีนจากเนื้อสัตว์ เห็ด ถั่ว ไข่ ถ้าทอดก็น้ำมันน้อยๆ
  • ผักทุกชนิด น้ำตาลมากแค่ไหน ก็ไม่มากจนเกินรับได้ มื้อนี้ทานเยอะๆ นะคะ
  • น้ำส้มคั้นสักแก้ว หรือน้ำมะนาวก็ได้
  • กาแฟได้เลย ขนมหวานแต่อย่าเยอะ 

     Lunch


  • ก๋วยเตี๋ยวน้ำ เส้นน้อย สั่งพิเศษ มาเลย เพิ่มเนื้อสัตว์ได้ ไม่มีปัญหา ใครงดเส้นได้ชนะเลิศแน่นอน
  • น้ำผลไม้ไม่ใส่น้ำตาล
  • ลูกชิ้นปิ้งสัก 2 ไม้

     Dinner


  • เกาหลาทั้งหลาย จัดมาชามใหญ่ไปเลย มื้อนี้ห้ามทานแป้ง และไม่ควรทานดึก

     ทั้งนี้ทั้งนั้น ตลอดทั้งวันควรดื่มน้ำให้มากๆ ด้วยค่ะ และหมั่นหาเรื่องลุกขึ้นเดินไปไหนต่อไหนบ้าง แต่ไม่ใช่อู้งานนะคะ! ปฏิบัติตามนี้ให้ได้ทุกวัน น้ำหนักของคุณจะค่อยๆ ลดลงมา แต่ไม่ต้องตามเมนูเด๊ะๆ ครีเอทเอาเองบ้าง จำไว้ว่า "ลดแป้ง" หรือ "งดแป้ง" ให้ได้สำหรับมื้อกลางวัน-เย็น เป็นพอค่ะ 

     หมายเหตุ*** เบียร์คือสิ่งที่ทำให้คุณอ้วนง่าย ลดได้แค่ไหน โปรดพิจารณานะคะ


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS