คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

โลชั่นวิตามิน NIVEA สูตรใหม่! เสริมทัพ 4 สูตร กู้ผิวคล้ำเสีย

13,086
26 เม.ย. 2565

โลชั่นวิตามิน NIVEA 4 สูตร

โลชั่นวิตามิน NIVEA ทั้ง 4 สูตร บำรุงผิวคล้ำเสีย


     ถ้าพูดถึง 'วิตามินโลชั่น' ก็คงต้องยกให้กับ NIVEA เค้าแหละ ซึ่งหลายคนที่ได้ลองใช้ก็ต่างรีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่า.. โลชั่นวิตามินนีเวีย ช่วยกู้ผิวคล้ำเสียได้จริง โดยเฉพาะตัว NIVEA Extra Bright 10 Super Vitamin ตัวนั้นก็คือเลิศมากกก

     และล่าสุดปี 2022 นี้ ทางนีเวียได้ออกสูตรใหม่มาตอกย้ำความเป็นตัวจริงด้านวิตามินโลชั่น นั่นก็คือ NIVEA Extra Bright Super C Vitamin Serum เองเค้าเป็นทั้งบำรุงและกันแดดในหลอดเดียวเลย แค่หยิบตัวนี้มาทาก็ออกบ้านไปเจอแดดได้เลย เหมาะสุด ๆกับแดดเมืองไทยอย่างบ้านเรา

     แน่นอน *cosmenet มาทั้งที จะมาแนะนำแค่สูตรใหม่ตัวเดียวก็จะยังไงอยู่ วันนี้เราเลยขนมาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันทั้งหมด 4 สูตรไปเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสูตรเก่าที่ก็ว่าขายดีอยู่แล้ว หรือจะสูตรใหม่ที่อัปความปังยิ่งกว่าเดิม ไปดูกันว่าตัวไหนจะโดนใจเพื่อน ๆ มากที่สุด ไปจ้าาา 


วิตามินโลชั่นนีเวีย สูตรไหนดี?



ผิวขาว ฉ่ำเด้ง NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion

ขนาด 180 ml / ราคา 129 บาท

โลชั่นวิตามิน Nivea Extra White C&E Vitamin Lotion

     มากันที่ตัวแรกของนีเวียเลย กับสูตร C&E ตัวนี้ เด่นด้วยส่วนผสมอย่างวิตามินซีเข้มข้น 50X กว่า 4 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น Ascorbic Acid ที่มีความเสถียรสูง, Purified Vitamin C เป็นวิตามินซีบริสุทธิ์ 95%, Camu Camu ที่ให้วิตามินซีสูงว่ามะนาวถึง 50 เท่า และ Acerola Cherry ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิตามินซีจากผลไม้ธรรมชาติ

     วิตามินซีทั้ง 4 ตัวนี้ จะเข้าช่วยบำรุงผิวที่คล้ำเสียจากแสงแดดได้อย่างเห็นผลจริงใน 7 วัน และยังปกป้องเซลล์ผิวจากการถูกทำลายของรังสียูวีด้วย UV Filter รวมไปถึงมีวิตามินอี บำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน



ผิวขาว สม่ำเสมอ NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion

ขนาด 180 ml / ราคา 139 บาท

โลชั่นวิตามิน Nivea Extra White C&A Vitamin Lotion

     ตามมาติด ๆ กับนีเวียสูตร C&A ตัวนี้ สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ หรือผิวที่ไม่สม่ำเสมอจากการออกแดด จัดไปเลยค่ะ เพราะน้องเค้ามีส่วนผสมอย่างวิตามินเอที่ได้จากเชอร์รี่สกัดเย็น 100X ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างเห็นผล วิตามินซี ที่ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้นใน 7 วัน

     เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีน้ำมันเมล็ดองุ่น (Grape Seed Oil) ที่ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องอีกด้วย แถมด้วย UV Filter ปกป้องผิวจากการถูกทำลายของรังสียูวี



ลดเลือนรอยดำฝังลึก NIVEA Extra Bright 10 Super Vitamins & Skin Foods Serum

ขนาด 180 ml / ราคา 149 บาท

โลชั่นวิตามิน Nivea Extra Bright 10 Super Vitamins & Skin Foods Serum

     สูตรนี้ดังมากกกก เป็น Favorite ของใครหลาย ๆ คนเลยแหละ เพราะไม่ว่าจะปัญหาผิวหมองคล้ำ หรือเป็นรอยดำฝังลึกแค่ไหน สูตรนี้จัดการได้อยู่หมัด! ด้วย Super Vitamin 100X ที่ประกอบไปด้วยสารสกัดจาก Super 10 (วิตามิน 6 ชนิด อาหารผิว 4 ชนิด)

     ไม่ว่าจะเป็น วิตามินเอ, วิตามินซี, วิตามินอี, วิตามินบี3, วิตามินบี 9, โปรวิตามินบี5, โกจิเบอร์รี่, ทับทิม, น้ำมันอะโวคาโด และเลมอน ทั้งหมดนี้ช่วยจัดการรอยดำดื้อได้อย่างเห็นผลจริง พร้อมสารกันแดด ป้องกันผิวโดนทำร้ายด้วย SPF15



ฟื้นผิวคล้ำ พร้อมกันแดด NIVEA Extra Bright Super C Vitamin Serum

ขนาด 180 ml / ราคา 189 บาท

โลชั่นวิตามิน Nivea Extra Bright Super C  Vitamin Serum

     และก็มาถึงสูตรใหม่ล่าสุด Super C อัดแน่นด้วยวิตามินซีมากถึง 50X จากคามู คามู ที่ถือว่าเป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลก และยังอุดมไปด้วย anti-oxidant ช่วยกู้ผิวให้กลับมากระจ่างใส และสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น

     เด่นกว่าสูตรอื่น ๆ ตรงที่เค้าเพิ่มสารกันแดด SPF50 PA ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ทั้งบล็อค ทั้งบำรุงไม่ให้ผิวกลับมาดำคล้ำเสียอีก ส่วนใครที่คิดว่าการผสมสารกันแดดเข้าไปจะทำให้โลชั่นเหนียวเหนอะบนผิว ตัวนี้คือไม่เลย!! เนื้อเบามากกกก ไม่เป็นคราบขาวติดขน



เทียบเนื้อ นีเวีย โลชั่นวิตามิน แต่ละสูตร

โลชั่นวิตามิน NIVEA 4 สูตร

โลชั่นวิตามิน NIVEA 4 สูตร

     โลชั่นวิตามินของนีเวียทุกตัวเนื้อบางเบา ทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ช่วงนี้สุด ๆ โดยเฉพาะสูตรใหม่ NIVEA Extra Bright Super C Vitamin Serum เป็นกันแดดตัวที่สามารถใช้ได้ทุกวันจริง ๆ

     ยังไงก็ลองเลือกใช้ตามความต้องการของเพื่อน ๆ ได้เลยนะ แต่รับรองได้ว่าที่เราเอามาแนะนำวันนี้ดีงามทุกตัว! สูตรไหน ตัวไหน โดนใจเพื่อน ๆ กันบ้าง ก็คอมเมนต์มาบอกกันหน่อยน้า สำหรับสัปดาห์หน้าจะมีอะไรมาอัปเดทให้ดูอีกนั้น รอตามได้เลย

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
เหลือ Extra ที่ยังไม่ได้ลองค่ะ ต้องลองแล้ว?
20 พ.ค. 2565 เวลา 12:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบหลอดสีชมพู
1 พ.ค. 2565 เวลา 23:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Extra 10 กับ super C น่าลองมาก
29 เม.ย. 2565 เวลา 15:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สูตร Super Vitamin & Super C+ คือน่าลองมาก?????
27 เม.ย. 2565 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เหลือสูตรล่าสุด Super C+ ที่ยังไม่ไดลอง นอกนั้นใช้แล้ว ชอบททุกสูตร
26 เม.ย. 2565 เวลา 14:37 น.