Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] ไอเทมออกใหม่ตุลา 2020 มีอะไรบ้างไปดูกันจ้าาา า ~

3,212
6 ต.ค. 2563

     แป๊ป ๆ ก็เข้าสู่สัปดาห์ที่สองของเดือนตุลากันแล้วค่ะ เวลาผ่านไปไวมากกกกก ก ! อีกไม่กี่สัปดาห์ก็สิ้นปีแล้วว ~ เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ของเล่นใหม่กันบ้างมั้ยเอ่ย ? แต่ถ้าเพิ่งหมดเงินกันไปน๊าาา า เพราะสัปดาห์นี้ทาง *Cosme Update มีไอเทมเด็ดมาอัปเดตเพียบเลยค่าา า


ANESSA



     ANESSA กันแดด อันดับ 1 จากญี่ปุ่นที่เป็นแบรนด์ในดวงใจใครหลาย ๆ เค้าปรับสูตรใหม่แล้วจ้าาา า ~ ตอบโจทย์ทุก Lifestyle มีหลากหลาย Texture ให้เลือกตามความต้องการของผิวคุณ ทั้งสเปรย์กันแดด ใช้ง่าย พกพาสะดวก, กันแดดเนื้อเจล ให้ความชุ่มชื่น สบายผิว หรือกันแดดเนื้อน้ำนมสูตรยอดฮิต ซึมซาบไว ไม่ทิ้งคราบบนผิว

ความพิเศษของกันแดดสูตรใหม่มีอะไรบ้าง


  • เป็นกันแดดสูตร skincare ที่ผสานสารบำรุงผิวมากถึง 50%
  • มีเทคโนโลยี ANESSA Aqua Booster EX Technology ที่ช่วยเพิ่มเกราะปกป้องผิวได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเจอน้ำ เหงื่อ และความชื้น และผลิตภัณฑ์บนผิวไม่หลุดลอกเมื่อสัมผัส
  • ปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ยาวนาน แม้หลังจากขึ้นจากสระว่ายน้ำ ผลิตภัณฑ์กันแดดยังคงปกป้องผิวได้อย่างต่อเนื่อง (ระยะเวลาอาจแตกต่างกันไปตามสูตรที่เลือกใช้)
  • เป็นสูตร Water Resistant กันน้ำ กันเหงื่อ หรือ Very Water Resistant ในกันแดดกลุ่ม Perfect UV Sunscreen
  • มอบความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิก แอซิด
  • ปราศจากการแต่งสี Colorant-free
  • ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน Non-comedogenic
  • ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง Dermatologist-tested
  • ล้างออกง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวทั่วไป



D PROGRAM THERMO DEFENSE SERUM




     ใครที่ผิวขาดน้ำ อยากจะเติมน้ำให้ผิวดูอิ่มฟู เด้งดึ๋ง ๆ ต้องถูกในสิ่งนี้ ~ !! 1st เซรั่มบูสท์ผิว เติมและล็อคความชุ่มชื่น เพื่อผิวสวย ดูเด้ง อิ่มน้ำ ตลอดวัน ดูแลและปกป้องผิวจากอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดวัน และยังมีคุณสมบัติช่วยบูสท์ประสิทธิภาพและช่วยการซึมซาบของโลชั่นหรือสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึก**ยิ่งขึ้น เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ด้วยส่วนผสมเฉพาะอันเป็นเอกสิทธิ์ของ D Program

  • Thermo defense Complex ดูแลและปกป้องผิวจากความแห้งกร้านที่เกิดจากอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ช่วยส่งเสริมการทำงานของการผลิตความชุ่มชื่น ให้ผิวคงความเนียนนุ่มชุ่มชื่นเรียบเนียน ผิวสมดุลอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าอากาศร้อนหรือเย็น
  • Thermo defense Complex × H-Stabilizing A ฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิวอย่างเข้มข้น ให้ผิวของคุณกลับมาแข็งแรงสุขภาพดี กักเก็บความชุ่มชื่นได้ดียิ่งขึ้น
พิกัด :: Watsons



FIRE UP YOUR HOLIDAY SPIRIT WITH NEW MINIS FROM FENTY BEAUTY



     ใกล้ถึงช่วงเทศกาลพิเศษต่าง ๆ แล้ว คุณแม่ริฮาน่าก็อดไม่ได้ที่จะปล่อยเซตของขวัญ มาให้พวกเราได้ซื้อมอบให้คนที่รักกัน ซึ่งคราวนี่เค้าก็ได้ปล่อย HOLO’DAZE EDITION MINI GLOSS BOMB COLLECTION ลิปกลอสยอดนิยมที่สุดของแบรนด์ที่บอกเลยว่าของมันต้องมี! เปิดตัวด้วย 4 เฉดสีมิเต็ด เอดิชั่นใหม่สุดแซ่ป โดดเด่นด้วยเฉดสีที่จะเพิ่มความโกลวและทำให้ริมฝีปากของคุณสวยโดดเด่น ตามด้วย TWO LIL STUNNAS MINI LONGWEAR FLUID LIP COLOR DUO ที่มาให้สองสีขายดีของ Fenty Beauty อย่าง Unmatched (สีแดงเข้มโทนเย็น) และ Underrated (สีเบอร์รี่เข้ม) ซึ่งบอกเลยว่าถ้าใครเป็นแฟนลิปแมทจะรู้ดีว่าลิปแมทสีแดงของ Fenty Beauty คือที่สุด !! แถมเนื้อเค้าก็ดีมากกกกก ติดทนชนิดที่ว่าปาร์ตี้ข้ามวันข้ามคืนกันได้เลยจ้า

เริ่มวางจำหน่ายที่ Sephora ในวันที่ 22 ตุลาคม เป็นต้นไป



NARS SUMMER RETAILER EXCLUSIVE THE BRONZE VOYAGE COLLECTION



     เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ออก Limited Collection ทีไรก็ทำให้เราซี๊ดปากกับความสวยของเค้าได้ตลอด ครั้งนี้ก็เช่นกันจ้า ที่ NARS เพื่อเปิดประตูสู่ดินแดนแห่งการพักผ่อนหย่อนใจด้วยคอลเลคชั่นจำลองความงามหลากเฉดจากสีในประกายแสงแดดเจิดจ้ามาประดับบนผิวหน้า เปลือกตา และริมฝีปาก ทวีอำนาจบริหารเสน่ห์ถึงขีดสุดด้วยคอลเลคชั่นสะดวกใช้ และขาดไม่ได้ในช่วงเวลาดื่มด่ำกับฤดูร้อน

พิกัด :: เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา


Patom Organic Living




     ถ้าใครเป็นสายคาเฟ่ ฮอปปิ้งคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับ Patom กันบ้าง เพราะเค้าเป็นร้านคาเฟ่ชื่อดังใจกลางเมืองอย่างทองหล่อ แต่จะน้อยคนจะรู้ว่าเค้าเป็นแบรนด์ไทยออร์แกนิกครบวงจร ที่ผสมผสานภูมิปัญญาไทย เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด ออร์แกนิก ลิฟวิ่ง โดยมีแหล่งวัตถุดิบออร์แกนิกจากเกษตรกร ผู้ปลูกอินทรีย์ในโครงการสามพรานโมเดล และในพื้นที่ของสวนสามพราน ที่ได้รับมาตรฐาน IFOAM EU และ CANADA

     ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเค้ามีทั้งแชมพู ครีมนวด สบู่ และบอดี้โลชั่น ซึ่งบอกเลยว่าคุณภาพไม่แพ้แบรนด์นอกเลยค่ะ แถม 3% ของรายได้จากการจำหน่ายสินค้าทุกชนิด ปฐมมอบให้กับโครงการสามพรานโมเดล ภายใต้มูลนิธิสังคมสุขใจ เพื่อสนับสนุนเกษตรกรผู้ปลูกอินทรีย์ และขับเคลื่อนสังคมอินทรีย์ โดยให้ความสำคัญกับนโยบายการค้าที่เป็นธรรมอีกด้วยค่า

พิกัด :: ร้านปฐมออร์แกนิก, All About You Organics



เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับสัปดาห์นี้ ? ถูกใจกันมั้ยเอ่ยยย ย ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีอะไรมาอัปเดตรอติดตามกันได้เลยจ้า ♥
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สีสวยย
3 เม.ย. 2564 เวลา 21:56 น.