12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ
มาใหม่

♡ ROUGE D’ARMANI, AN ICONIC LIPSTICK ♡

2,490
5 มี.ค. 2559
giorgio armani

Giorgio Armani Beauty ได้รับการกล่าวขานเรื่องการสรรสร้างความงามให้กับอิสตรีมาตลอด 15 ปี โดดเด่นด้วยนวัตกรรมและความช่ำชองอันชาญฉลาดในสูตรผลิตภัณฑ์ มอบผลลัพธ์ที่ดูธรรมชาติเป็นพิเศษ เนื้อสัมผัสในผลิตภัณฑ์ของ Armani beauty make-up นั้นต่างเร้าต่อความรู้สึก ถูกกลั่นกรองและสื่อออกมาเป็นสี ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่โก้หรู เรียบง่าย

วันนี้ ROUGE D’ARMANI ได้ถูกถ่ายทอดผ่านนักแสดงหญิงชาวแคนาดา Sarah Gadon ทูตความงาม (ambassadress) ของ Giorgio Armani Beauty make-up

giorgio armani

ROUGE D’ARMANI, THE COUTURE LIPSTICK
ROUGE D’ARMANI, ลิปสติกสุดคลาสสิค เลอค่าดุจอาภรณ์


"ดิฉันหลงรักริมฝีปากสีแดง เพราะทำให้ดูดีมีเสน่ห์เสมอ สำหรับตัวดิฉันเอง การทาลิปสติกนั้นเป็นขั้นตอนที่กระตุ้นความมั่นใจให้กับผู้หญิง และในทันทีที่คุณใช้ ROUGE d’ARMANI คุณจะรู้ว่าสูตรที่ทันสมัยของ (cutting-edge) นั้นโดดเด่นแตกต่างไม่เหมือนใคร ยังคงติดทนนานหลายชั่วโมง ปราศจากความแห้ง และเกลี่ยทาได้อย่างง่ายดาย เนียนกลืนไปกับริมฝีปาก เผยความสวยด้วยลุคหลังการแต่งดุจเคลือบเงาจากซาติน เทคโนโลยี 'color bond' เต็มเปี่ยมไปด้วยสูตรผสมของเม็ดสีคุณภาพสูง มอบผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบในทุกครั้งที่ใช้ "

Linda Cantello, International Make-Up Artist Giorgio Armani

Rouge d’Armani คือ ผลิตภัณฑ์เมคอัพจาก Giorgio Armani ที่ทุกคนต่างต้องมี ไม่เว้นแม้แต่กับบรรดาผู้หญิงที่มากความต้องการ ลิปสติกแท่งสวยดุจอาภรณ์ (ซาทินี่ กูตูร์) ที่จะถูกนำมาใช้ในทุกวัน ทุกโอกาสโดยเมคอัพอาร์สทิสต์ทั่วโลก และความอ่อนโยนบางเบาสูตรที่เป็นคำมั่นสัญญา สีเฉพาะที่โดดเด่นติดทน ด้วยสัมผัสสบายถึง 6 ชั่วโมงต่อเนื่อง”

giorgio armani


A PATENTED FORMULA FOR AN IMPECCABLE RESULT: สูตรที่ได้รับสิทธิบัตรเพื่อมอบผลลัพธ์อันไร้ที่ติ

15 ปีที่ผ่านมา โดยสถาบันค้นคว้าวิจัยของ Giorgio Armani Beauty ที่มีต่อกระบวนการ “Micro-fill™” ซึ่งได้รับสิทธิบัตร โดยได้แรงบันดาลใจมาจากกูตูร์ริเยร์ที่เลือกเนื้อผ้าอย่างเฉพาะเจาะจงฉันท์ใด ผลิตภัณฑ์เมคอัพนั้นเองก็ประดุจดั่งงานฝีมือเฉกเช่นเดียวกันกับการตัดเย็บ "เสื้อผ้าอาภรณ์" ฉันท์นั้น เพื่อให้มี "ผิวที่สอง" อันสมบูรณ์แบบ เป็นผลไปสู่ความกระจ่างใส บาง และความละเอียดอ่อน

นำมาประยุกต์ใช้โดยปรับเปลี่ยนมาเป็นลิปสติก ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด “Color Fill” และต้องขอบคุณความมหัศจรรย์ของ “Color Bond” รากฐานจากการวิจัยมา 7 ปี และได้รับการรับรองจาก 12 สิทธิบัตร จากการนำตาข่าย 3D ที่ไร้ร่องรอย สีที่ติดทนไร้ที่ติ สีที่ถูกล็อคไว้ได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง โดยปราศจากการซีดจาง หรือเลอะเลือนระหว่างวัน พร้อมเพิ่มแสงสะท้อนให้ริมฝีปากดูมีเสน่ห์ มอบสีเข้มข้นสดชัดพร้อมกับความอ่อนนุ่มที่โอบรัดไว้ได้ในหนึ่งเดียว


giorgio armani rouge d'armani
Giorgio Armani Rouge d'Armani Lipstick
( ราคา 1,330 บาท )
read more



เชิญสัมผัสลิปสติกสุดคลาสสิค มอบลุคงดงามดูเป็นธรรมชาติแต่โดดเด่น ด้วย ROUGE D’ARMANI ได้แล้ววันนี้ โดยวางจำหน่ายที่ เคาน์เตอร์สาขา คิง พาวเวอร์ เฉพาะในสนามบินสุวรรณภูมิและร้านค้าปลอดภาษี
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Embryolisse เปิดตัวไลน์กันแดดส้มไฮบริดตัวใหม่ พร้อมยกทัพคอลแลบชาวแก๊ง “The Pie in The Sky”การฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?อัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS