รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
มาใหม่

Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Hero

320
21 พ.ค. 2567
Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Hero

ในแคมเปญนี้ ผู้กำกับมือดี โจนาธาน เกลเซอร์ (Jonathan Glazer) และช่างภาพผู้มากความสามารถ มาริโอ ซอร์เรนติ (Mario Sorrenti) ได้ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของการสำรวจตัวตนเพื่อค้นหาตัวเอง โดยมีตัวแทนเป็นม้าและมนุษย์ ที่ได้ผลักดันตัวเองไปข้างหน้าเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัด และเปิดรับท้าทายและความแปลกใหม่เข้ามาในชีวิต

เกี่ยวกับแคมเปญ

“ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นที่ 3 จากคอลเลกชั่น Burberry Hero” อดัม ไดรเวอร์ (Adam Driver) กล่าว “มันเป็นภาคต่อที่ยิ่งใหญ่มาก โดยเฉพาะการได้เล่าถึงการก้าวข้ามศักยภาพของมนุษย์ ภายใต้ความไม่แน่นอนของธรรมชาติและเราก็กำลังเฉลิมฉลองทั้งสองสิ่งนี้ไปพร้อมๆกัน”

เกี่ยวกับน้ำหอม Burberry Hero Parfum

มอบสัมผัสเข้มข้นและทรงพลัง ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นมีพลังของน้ำมันไม้ซีดาร์เป็นเบส เสริมท็อปโน้ตด้วยน้ำมันไม้จันทน์ (Amyris Oil) และน้ำมันนาการ์มอธา (Cypriol oil) จากอินเดีย ผสมรวมกันทำให้ได้กลิ่นวู้ดดี้หอมอบอุ่น “ตอนที่ผมปรุงน้ำหอมกลิ่นนี้ขึ้นมา โจทย์ของผมคือการสร้างน้ำหอมที่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผมเลยเลือกส่วนผสมที่มีกลิ่นอายของความซับซ้อน อย่างเช่นไม้ซีดาร์ ที่เป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง ความเป็นอมตะ และสิ่งที่ไม่เน่าสลาย Burberry Hero Parfum จึงสะท้อนถึงตัวแทนของชายยุคใหม่ ที่โดดเด่นด้วยความสมดุลระหว่างความแข็งแกร่งและความอ่อนไหวในคนเดียวกัน”

เกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์

น้ำหอมถูกบรรจุอยู่ในขวดแก้วทรงเหลี่ยม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากกีบม้า โดยมีการสลักโลโก้ Burberry ไว้บริเวณตรงกลาง

คอลเลกชั่น Burberry Hero Parfum

  • ขนาด 150 ml ราคา 7,200 บาท
  • ขนาด 100 ml ราคา 6,000 บาท 
  • ขนาด 50 ml ราคา 4,200 บาท
วางจำหน่าย ณ เคาน์เตอร์ Burberry Beauty Siam Paragon 
ชั้น M, Emsphere ชั้น M, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS