Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิว d Program Intense Enriching Serum ตัวใหม่ล่าสุด! เซรั่มกู้ผิวบอบบางให้ดูสุขภาพดี

3,330
5 ก.ย. 2566
รีวิว เซรั่ม d Program Intense Enriching Serum

d Program เป็นแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นที่บอกเลยว่าเค้าคิดค้นและผลิตสินค้าแต่ละตัวคือตอบโจทย์ปัญหาผิวของคนเอเชียแบบสุด ๆ วันนี้ *Cosmenet เลยจะมารีวิวและแอบ ๆ ป้ายยาเซรั่ม d Program Intense Enriching Serum เซรั่มกู้ผิวบอบบางแพ้ง่ายอ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วไม่ระคายเคือง แถมช่วยให้ผิวใส ลดริ้วรอย เพื่อผิวที่ดูอ่อนวัยแลดูสุขภาพดีขึ้นด้วย จะน่าสนใจขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ ~

ผิวบอบบาง แพ้ง่าย เกิดจากอะไร?


ผิวบอบบาง แพ้ง่าย สามารถเกิดขึ้นได้จากหลายหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น…
  • กรรมพันธุ์ : แน่นอนว่าถ้าคุณพ่อหรือคุณแม่เป็นคนผิวบอบบางแพ้ง่ายอยู่แล้ว ก็จะถูกส่งต่อมาให้เจนลูกอย่างเราได้ค่ะ
  • ขาดการบำรุง : เมื่อผิวขาดการบำรุง ความชุ่มชื้นผิวมีไม่เพียงพอ ก็จะทำให้ผิวอ่อนแอ ระคายเคือง และบอบบางแพ้ง่ายกว่าที่เคยเพราะเกราะป้องกันผิวไม่แข็งแรงเหมือนเดิม
  • สารเติมแต่งในเครื่องสำอาง : น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารกันแดดบางตัว มีผลทำให้ผิวระคายเคืองและทำร้ายผิว ส่งผลให้ผิวบอบบางแพ้ง่ายได้นะคะ ควรหลีกเลี่ยงสารกระตุ้นเหล่านี้ในทุกกรณีหากอยากมีผิวสุขภาพดีไปนาน ๆ
  • สภาพอากาศและมลภาวะ : สภาพอากาศที่แห้ง ร้อน หรือหนาวเย็นมาก ๆ อาจทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นโดยไม่จำเป็น แถมแสงแดด ฝุ่น ควัน ยังรบกวนปราการผิวให้อ่อนแอลง ส่งผลให้ผิวบอบบางแพ้ง่ายกว่าที่เคยได้
  • การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน : ในช่วงตั้งครรภ์ วัยหมดประจำเดือน หรือช่วงที่มีความเครียดสูง ส่งผลให้ฮอร์โมนแปรปรวนหรือเปลี่ยนไปทำให้ผิวและร่างกายของเราเปลี่ยนแปลงและอ่อนแอลงได้เช่นกัน

สาเหตุที่ก่อให้เกิดผิวบอบบางแพ้ง่ายนั้นมีเยอะมากก ถ้าอยากให้ผิวสวยใสแข็งแรงต่อไปนาน ๆ แนะนำให้หาตัวช่วยดี ๆ ที่บำรุงและฟื้นฟูปราการผิวให้แข็งแรงอยู่เสมอ เหมือนกับ 
เซรั่ม d Program ที่ *Cosmenet จะมาแนะนำในวันนี้นั่นเอง ~


รีวิว d Program Intense Enriching Serum


ข้อดีของเซรั่ม d Program Intense Enriching Serum

รีวิวเซรั่มกู้ผิว d Program Intense Enriching Serum ตัวใหม่ล่าสุด ที่มีส่วนผสมที่ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นอย่าง Prebiotic Yeast Extract Complex เข้มข้น 5 เท่า ที่มีคุณสมบัติมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยเสริมความแข็งแรงของเกราะปกป้องผิวด้วย Beauty Micro Biome ที่สกัดจากยีสต์เข้มข้นและคัดสรรมาเป็นพิเศษ ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังมาแล้วว่าเหมาะสมกับผิวบอบบางแพ้ง่าย แถมยังมีสารสกัดอื่น ๆ ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น ปรับสภาพผิว และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นด้วย ไม่ว่าจะเป็น Horse Chesnut ทรีฮาโลส และสารสกัดจากเปลือกมังคุด จึงช่วยให้ผิวนุ่มเด้ง ฉ่ำน้ำ ริ้วรอยดูจางลง และผิวดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่าา ♥

แพ็คเกจและเนื้อสัมผัสของเซรั่ม d Program Intense Enriching Serum

ในส่วนของแพ็คเกจจิ้งก็มาในสีชมพูละมุนตุ้นดูลูกคุณหนู ตัวขวดและฝาเซรั่มเป็นพลาสติกแบบหนาไม่ก๊องแก๊งดูแตกยากอยู่ววว ที่ชอบเลยคือมาพร้อมหัวปั๊มที่ดูตะมุตะมิแต่แข็งแรงใช้ง่าย แถมที่ให้ปริมาณเนื้อเซรั่มอย่างพอดิบพอดี ใครที่เลิฟสกินแคร์จาก d Program บอกเลยว่าต้องชอบเซรั่มขวดนี้แน่นอนจ้าา!


รีวิวเนื้อสัมผัส d Program Intense Enriching Serum


ผิวหลังใช้เซรั่ม d Program Intense Enriching Serum

เนื้อสัมผัสของเซรั่มกู้ผิวบอบบางแพ้ง่ายจาก d Program เค้าก็มาในฟีลเนื้อเข้มข้น แต่พอเกลี่ยแล้วแตกตัว ทำให้เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าผิวได้ดีไม่มีเหนอะหนะ หลังทารู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นในทันที เมื่อเทียบกับผิวบริเวณที่ไม่ได้ทา ถือว่าเขาเริ่ดและเห็นผลไวในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้นอยู่น้าา ~

พิกัดสั่งซื้อ d Program Intense Enriching Serum


ราคาและปริมาณ เซรั่ม d Program Intense Enriching Serum

เซรั่ม d Program Intense Enriching Serum ขวดสีชมพูตัวนี้ เค้ามาในปริมาณ 45ml ราคา 1,750 บาท ถึงราคาจะแอบแรง แต่หลังได้ลองแล้วเรียกได้เลยว่าเป็นเซรั่มที่จิ๋วแต่แจ๋วของจริง!

ที่สำคัญตอนนี้เค้ามีราคาพิเศษลดเหลือเพียง 1,590 บาทเท่านั้น รีบไปกดใส่ตะกร้าและสั่งซื้อกันด่วน!


พิกัดสั่งซื้อราคาพิเศษLazada



ก็จบแล้วน้าากับ รีวิวเซรั่มสุดอ่อนโยนกู้ผิวบอบบางให้แข็งแรงจาก d Program ที่บอกเลยว่าทางนี้เคยใช้เซรั่มจากแบรนด์นี้แล้วชอบมากก พอมารีวิวน้องชมพูคนนี้แล้วคือโดนตกอีกรอบ! ใครเคยใช้แล้ว ฝากมาป้ายยาเพื่อน ๆ สมาชิก *Cosmenet กันต่อด้วยน้า อิอิ ♥

แจกลิสต์เซรั่มกู้ผิวบอบบางแพ้ง่ายตัวอื่นที่น่าสนใจ ที่นี่เลย!

เซรั่มผิวแข็งแรง
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ดีค่ะ
18 ก.ย. 2566 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากเลยค่า💚🧡💙💜❤️
6 ก.ย. 2566 เวลา 9:41 น.