Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

อัปเดต 11 เซรั่มผิวแข็งแรง ยี่ห้อไหนดี 2024 ฟื้นฟูผิวโทรม กระชับรูขุมขน

123,584
29 ม.ค. 2567
เซรั่มผิวแข็งแรง ฟื้นฟูผิวโทรม

     ผิวที่ดี ต้องเริ่มจากการมีผิวที่แข็งแรง! พูดเลยว่าจากประสบการณ์ชีวิตช่วงที่ผ่านมาหลังจากผิวแพ้ง่ายมาอย่างเนิ่นนาน ลองผิดลองถูกไปเรื่อยจนค้นพบว่า การที่ผิวแข็งแรงคือที่สุด ถ้าบำรุงให้ถูกจุดการแพ้จะน้อยลง สิวจะขึ้นยากขึ้น หน้าดีขึ้นแบบสิบระดับ! วันนี้ *Cosmenet จึงขนทัพ 11 เซรั่มผิวแข็งแรง ยี่ห้อไหนดี ฟื้นฟูผิวโทรม กระชับรูขุมขน มาให้ทุกคนแล้วค่า ตามมาดูกันเลย~

  1. Neutrogena Hydro Boost Niacinamide Serum
  2. BSC Expert White Spot Clearly Concentrate Serum
  3. La Roche Posay Hyalu B5 Serum
  4. GRAVICH Triple Vitamin C Booster Serum
  5. Vichy Mineral 89
  6. Sulwhasoo First Care Activating Serum EX
  7. Rojukiss White Poreless Night Repair Serum
  8. L'Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum
  9. Lancome Advanced Genifique Serum
  10. Estēe Lauder Advanced Night Repair
  11. Real Barrier Aqua Soothing Ampoule

ลักษณะของผิวที่แข็งแรงเป็นอย่างไร


ผิวที่แข็งแรง เป็นยังไงกันนะ? ลองมาเช็คตามข้อมูลข้างล่างนี้กันค่ะ

  • ผิวที่แข็งแรงต้อง ชุ่มชื้น นุ่มเด้ง เต่งตึง อิ่มน้ำ หากมีอาการแห้ง แตก คัน นั่นอาจเป็นสัญญาณเตือนว่า Skin Barrier หรือ ปราการผิวกำลังลดน้อยลงนั่นเองค่ะ
  • ผิวที่แข็งแรงต้อง ไม่หมองคล้ำ อาการนี้จะเป็นต่อจากการที่ผิวขาดความชุ่มชื้น และแห้งกร้านนั่นเองค่ะ ดังนั้นถ้าคุณเริ่มรู้สึกว่าผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส ลองเริ่มจากการเติมน้ำให้ผิวดูก่อนนะคะ
  • ผิวที่แข็งแรงต้อง ไม่แพ้ง่าย ไม่เป็นสิวง่าย หากใครมีอาการแพ้ไปซะทุกอย่าง ไม่ว่าจะเจอแดด หรือ ฝุ่น หน้าก็ขึ้นผด ผื่น หรือ สิว นั่นอาจเป็นอาการของผิวที่ไม่แข็งแรง
  • ผิวที่แข็งแรงต้อง กระชับ และไม่หย่อนคล้อย เพราะหากผิวเราแข็งแรง ผิวจะยังสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน การรักษาความชุ่มชื้นบนใบหน้าได้ดี ทำให้หน้าเรากระชับ และไม่หย่อนคล้อยนั่นเองค่ะ

วิธีบำรุงดูแลผิวให้แข็งแรง


วิธีบำรุงผิวให้แข็งแรง

การมีผิวที่แข็งแรงไม่ใช่เรื่องยาก สามารถทำได้ด้วยตัวเอง แค่ต้องหมั่นทำเป็นประจำเท่านั้นเองค่ะ

  • ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด : เพราะแต่ละวันผิวหน้าของเราต้องเจอกับมลภาวะมากมาย การทำความสะอาดหน้าไม่ดีจะเกิดการอุดตันและยิ่งไปทำ ร้ายเกราะป้องกันผิวอีกด้วยค่ะ โดยเราสามารถล้างหน้าแบบ Doble Cleansing เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผิวหน้าจะสะอาดหมดจด และไม่ทิ้งคราบสกปรกไว้บนผิวก็ได้นะคะ
  • ใช้สกินแคร์บำรุงผิว : สกินแคร์เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะช่วยบำรุงและแก้ปัญหาผิวของเราได้เป็นอย่างดี โดยต้องเริ่มจากการใช้เซรั่มที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงก่อนจะดีที่สุด เพราะการที่มีผิวแข็งแรงคือพื้นฐานของการบำรุงเลยค่ะ
  • หมั่นทาครีมกันแดด : แสงแดดคือตัวร้ายที่ทำร้ายผิวแบบสุด ๆ และเหมือนกับที่พูดมาเสมอ ต่อให้บำรุงเยอะแค่ไหนไม่ทาครีมกันแดดคือจบ! เพราะแสงแดดนี่แหละคืออีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผิวเราอ่อนแอและแพ้ง่าย
  • พักผ่อนให้เพียงพอ : การนอนหลับที่ดีและเพียงพอ เป็นอีกหนึ่งวิตามินบำรุงผิวชั้นยอด!
  • ดื่มน้ำเยอะ ๆ : ดื่มน้ำวันละ 8 แก้วไม่ใช่เรื่องง่ายก็จริง แต่ท่องไว้ว่าการดื่มน้ำจะช่วยให้ร่างกายขับของเสียออกและผิวก็จะได้รับการเติมเต็มจากน้ำที่เราดื่มเข้าไปอีกด้วย ส่งผลให้ร่างกายเต่งตึง ลดการเกิดริ้วรอย ผิวใสอิ่มน้ำไม่เกินจริง


อัปเดต 11 เซรั่ม ผิวแข็งแรง


1. Neutrogena Hydro Boost Niacinamide Serum


เซรั่มผิวแข็งแรง ฟื้นฟูผิวโทรม

     เปิดประเดิมที่ตัวแรก เซรั่มผิวแข็งแรง Neutrogena ตัวช่วยบูสท์ผิวด้วยพลัง Hydro Boost ผสานเข้ากับ HYA และ Niacinamide เข้มข้นถึง 10 % ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า บูสท์ผิวให้แลดูกระจ่างใส พร้อมล็อคชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ เพิ่มความฟู รูขุมขนเนียนกระชับ ผิวดูสุขภาพดีที่ได้รับการบำรุงอย่างเต็มเปี่ยม !!

     นอกจากนั้นเค้ายังเป็นเซรั่มฟื้นฟูผิวโทรม ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ลดปัญหาผิวหมองคล้ำให้กลับมามีความโกลว์ แลดูกระจ่างใสขึ้นใน 2 สัปดาห์* ออกแนวเริ่ดเกิ๊น ~ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว รวมถึงผู้ที่มีแนวโน้มผิวแพ้ง่าย เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของ น้ำหอม พาทาเลต และสีสังเคราะห์ ที่สำคัญ !! บรรจุภัณฑ์ของเค้าทั้งขวดและกล่องกระดาษสามารถนำไปรีไซเคิลได้ด้วยน้าา เรียกได้ว่าห่วงใยผิว ใส่ใจโลก ใจฟูสุดๆ ใครที่กำลังมองหาเซรั่มผิวแข็งแรงแนะนำตัวนี้เลยค่าา~~

จุดเด่น : บูสท์ผิวให้แข็งแรง เผยผิวไบร์ท รูขุมขนแลดูเล็กลง เนียนกระชับ

ราคา : 799 THB / 30 ml
พิกัด : ShopeeLazada


2. BSC Expert White Spot Clearly Concentrate Serum


เซรั่มผิวแข็งแรง

     มาเริ่มกันที่เซรั่มผิวแข็งแรงจาก BSC เลยค่าา ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซีที่มีความเข้มข้นถึง 10% ด้วยเทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะ HydroWHITE Technology+ ผสานกับส่วนผสมหลักอันทรงพลังอย่าง Double Nio C, Opuntia Extract, White Peptide, Hya Bright ที่ออกแบบมาเพื่อดูแลปัญหาผิวคล้ำเสียอย่างตรงจุด ช่วยต่อต้านจุดด่างดำ และอนุมูลอิสระในชั้นผิว พร้อมผลัดเซลล์ผิวให้ดูโกลว์กระจ่างใสจากผิวชั้นในถึงชั้นนอกแบบ 5D ภายใน 3 วัน !!

     และสำหรับใครที่กำลังมีปัญหาผิวอ่อนแอ หน้าแห้งหน้าหมองก็ไม่ต้องห่วง เพราะเซรั่มผิวแข็งแรงจาก BSC ตัวนี้เค้ายังมี Camellia Oil ที่จะช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มเด้ง แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวให้แข็งแรง แลดูผิวสุขภาพดีด้วยน้าา จบปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวอ่อนแอ ใช้อะไรหน้าก็ไม่ไบร์ทด้วยเซรั่มตัวนี้เลยค่าา ~

จุดเด่น : ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย ลดเลือนผิวหมองคล้ำอย่างตรงจุด ผิวแลดูกระจ่างใสภายใน 3 วัน

ราคา : 1,350 THB / 30 ml
พิกัด : Shopee / Lazada / Link iccshopping


3. La Roche Posay Hyalu B5 Serum


เซรั่ม La Roche Posay Hyalu B5 Serum

     เมื่อพูดถึงเซรั่มผิวแข็งแรง 
LA ROCHE - POSAY เป็นหนึ่งแบรนด์ที่นึกถึงอันดับแรก ๆ เลยค่ะ โดยเซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้น ผสานประสิทธิภาพ 2 อนุภาคไฮยาลูรอนโมเลกุลใหญ่ + เล็ก, วิตามินบี 5 และ มาเดคาสโซไซต์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น สมดุล เด้งกระชับ เสริมสร้างปราการปกป้องผิว ลดปัญหาผิวร่วงโรย ช่วยให้ผิวแข็งแรง!

     นอกจากนั้นเค้ายังผสานน้ำแร่ La Roche Posay เข้ามาช่วยปลอบประโลมผิวและลดอาการระคายเคืองได้อีกด้วยค่ะ ด้านเนื้อเซรั่มมีความเข้มข้น หนึบ ๆ ผิวหน่อย แต่เมื่อเกลี่ยแล้วทิ้งไว้เนื้อจะค่อย ๆ ซึมเข้าผิวไปเองค่ะ โดยมอบความชุ่มชื้นได้ดีมาก ซึ่งหลังจากใช้งานแบบต่อเนื่อง ผิวจะดูอิ่มน้ำ หน้าเด้งฟูขึ้นมากกกก และผิวก็แข็งแรงขึ้นจริง ๆ ค่ะ ใครที่กำลังมองหาเซรั่มผิวแข็งแรง ฟื้นฟูผิวโทรมอยู่ แนะนำเซรั่ม B5 ตัวนี้เลยค่ะ!

จุดเด่น : มีวิตามินบี 5 ช่วยเสริมสร้างปราการปกป้องผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง

ราคา : 1,600 THB / 30 ml
พิกัดWatsons / Shopee / Lazada / Larocheposay


4. GRAVICH Triple Vitamin C Booster Serum


เซรั่ม GRAVICH Triple Vitamin C Booster Serum

     สกินแคร์แบรนด์ไทย ที่คุณสมบัติจึ้งใจไม่น้อยหน้าใครทั้งนั้น! กับ 
GRAVICH เซรั่มผิวแข็งแรงที่อัดแน่นมาด้วยวิตามินซีเข้มข้นที่เริ่ดกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 10 เท่า! ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ พร้อมช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เนื้อเซรั่มมีความใสและเกลี่ยง่ายซึมไวมากกกก โดยหลังใช้ต่อเนื่องผิวจะขาวกระจ่างใสขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ จุดด่างดำแลดูจางลง ผิวแลดูเรียบเนียนและกระชับขึ้น

     โดยจุดสำคัญที่เลิฟมาก ๆ เลยคือเค้าปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ ซิลิโคน และพาราเบน ด้วยนะ คุณสมบัติแน่นจนถือเป็นอีกหนึ่งเซรั่มฟื้นฟูผิวโทรมที่มาแรงอีกตัวเลยค่ะ ตอบคำถามเรื่องผิวโทรมใช้อะไรดีได้ตรงจุด!

จุดเด่น : มีวิตามินซีเข้มข้นกว่าวิตามินซีทั่วไป 10 เท่า!

ราคา : 590 THB / 30 ml
พิกัด All About You / Konvy / Shopee / Lazada

5. Vichy Mineral 89


เซรั่ม Vichy Mineral 89

     อีกหนึ่งเซรั่มผิวแข็งแรงที่เลิฟมาก ๆ จาก 
Vichy ตัวเซรั่มของเค้าเป็นเซรั่มน้ำแร่ธรรมชาติเข้มข้นที่มีส่วนผสมของน้ำแร่ Vichy ที่อุดมไปด้วยคุณค่าแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว 15 ชนิด ผสานกับไฮยาลูรอนเข้าไปอีกกกก โดยส่วนตัวชอบเนื้อสัมผัสของเค้ามากกก เพราะมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวแบบไอเลิฟฟฟ! ที่สำคัญคือเมื่อใช้ต่อเนื่องรู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้นมากกก

     นอกจากนั้นผิวยังกระชับ รูขุมขนก็แลดูเล็กลงอีกด้วยค่ะ จุดสุดท้ายคือเค้าเป็นสูตรปราศจากน้ำหอม สี แอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคนด้วยนะ ผิวบอบบางใช้ง่ายใช้ได้แน่นอน ทางเราขอยกให้น้องเป็นอีกหนึ่งเซรั่มฟื้นฟูผิวโทรมที่มีติดบ้านไม่ขาดอีกแบรนด์เลยค่ะ

จุดเด่น : มีส่วนผสมของน้ำแร่ Vichy ที่มีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว 15 ชนิด

ราคา : 1,400 THB / 50 ml
พิกัดWatsons / Lazada / Shopee


6. Sulwhasoo First Care Activating Serum EX


เซรั่ม Sulwhasoo First Care Activating Serum EX

     ผิวโทรมใช้อะไรดี? คำถามนี้ต้องตอบด้วย 
Sulwhasoo จริง ๆ ค่า เค้าเป็นเซรั่มผิวแข็งแรงที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลค่อนข้างหนาหู การันตีด้วยการครองอันดับ 1 ผลิตภัณฑ์ประเภทลดเลือนริ้วรอยเป็นเวลา 6 ปีติดต่อกัน เริ่ดไม่ไหว!

     เซรั่มตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชสมุนไพรเกาหลีที่คัดสรรมาอย่างดี ช่วยตรงเข้าบำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส สุขภาพดี ลดริ้วรอย พร้อมคืนความแข็งแรงให้ผิวได้เริ่ดมากกก ด้านเนื้อเซรั่มก็บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว โดนใจผู้ใช้งานจริงไปเต็ม ๆ เลยค่ะ พูดเลยว่าถ้าได้ลอง 1 ครั้งจะติดใจตลอดไป~ จัดเป็นเซรั่มฟื้นฟูผิวโทรมที่เลิฟสุด ๆ!

จุดเด่น : อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชสมุนไพรเกาหลี

ราคา : 1,700 THB / 30 ml
พิกัด Konvy / Sulwhasoo / Shopee / Lazada


7. Rojukiss White Poreless Night Repair Serum


เซรั่ม Rojukiss White Poreless Night Repair Serum

     พูดเลยว่าจิ๋วแต่แจ๋วสุด! กับ 
Rojukiss เซรั่มฟื้นบำรุงผิวเข้มข้น สูตรกลางคืน ที่ผสาน Jeju Lotus สารสกัด 10 ชนิด ที่มาพร้อมคุณค่าการบำรุงผิวที่มีคุณภาพ โดยสามารถซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็วและล้ำลึก ตรงเข้าจัดการความหมองคล้ำได้ถึงชั้นเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ โกลว์ กระจ่างใส ดูสุขภาพดี ชั่วข้ามคืน เรียกได้ว่าเป็นเหมือนการบำรุงแบบเร่งด่วนนั่นเองค่ะ

จุดเด่น : ช่วยบำรุงผิวแบบเร่งด่วน

ราคา : 990 THB / 30 ml
พิกัด : Rojukiss / Konvy / Lazada / Watsons


8. L'Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum


เซรั่ม L'Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum

     อีกหนึ่งดาวเด่นเรื่องการเป็น
เซรั่มเพื่อผิวแข็งแรง โดยคุณสมบัติหลัก ๆ ที่ขึ้นชื่อของเค้าเลยคือการกู้ผิวหมองคล้ำ แห้ง ไม่สดใส ให้กลับมาเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ เหมือนได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ โดยเค้ามาพร้อมส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากดอก Marjoram และดอก Acmella Oleracea ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ฟื้นฟูร่องให้ดูเต็ม มอบความเปล่งประกายให้กับผู้ใช้งาน

     ด้านเนื้อสัมผัสเค้าแม้จะมีคำว่าออยล์ก็จริง แต่เป็นออยล์แคปซูลที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว จนทำให้หลาย ๆ ท่านประทับใจจนต้องซื้อซ้ำไม่ให้ขาดเลยค่ะ ใครมีปัญหาผิวโทรม ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ตอบโจทย์เลยนะ

จุดเด่น : เซรั่มเนื้อออยล์แต่สัมผัสบางเบาสุด ๆ

ราคา : 2,600 THB / 30 ml
พิกัด : L’occitane / Lazada / Shopee / Central Online


9. Lancome Advanced Genifique Serum


เซรั่ม Lancome Advanced Genifique Serum

     ถ้าพูดถึงเซรั่มผิวแข็งแรง กระชับรูขุมขน 
Lancome Geneifique ตัวนี้ลอยขึ้นมาเลยค่ะ บอกเลยว่าเค้าเป็นอีกหนึ่งเซรั่มท็อปฮิตที่ผู้ใช้จริงให้คะแนนกันไว้ว่าจึ้ง! เมื่อใช้ต่อเนื่องจะเห็นได้เลยว่าหน้าดีขึ้นมากกก ผิวฟู ชุ่มชื้น สุขภาพดี

     และเมื่อเรามาดูส่วนผสมของเค้าพบว่าในเซรั่มตัวนี้เค้ามาพร้อมกับเทคโนโลยี Microbiome Sciences ผสานพลังกับ Pre-Probiotice 7 ชนิด ช่วยลดการเกิดปัญหาผิว ทั้งสิว ผดผื่น และการเกิดริ้วรอย เรียกได้ว่ามาเพื่อสร้างผิวแข็งแรงจากข้างในจริง ๆ ค่ะ ด้านเนื้อสัมผัสก็หายห่วง เบา สบาย เกลี่ยง่าย ซึมไวสุด ๆ ครบจบในขวดเดียวจริงจริ๊งงง

จุดเด่น : เซรั่มที่มีเทคโนโลยี Microbiome Sciences ผสานพลังกับ Pre-Probiotice 7 ชนิด

ราคา : 3,500 THB / 30 ml
พิกัด : Sephora / Konvy / Lancome


10. Estēe Lauder Advanced Night Repair


เซรั่ม Estēe Lauder Advanced Night Repair

     เซรั่มในตำนานอย่าง 
Estee Lauder ANR คงไม่พูดถึงคงไม่ได้จริง ๆ ค่ะ เพราะเค้าครองยอดขาดอันดับ 1 ในไทยและเอเชียถึง 11 ปีซ้อน* ด้านส่วนผสมคือเค้ามาพร้อมกับเทคโนโลยี ChronoluxTM Power Signal และ Tripeptide-32 ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ Estee Lauder ซึ่งผู้ใช้งานจริงหลายท่านก็รีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นเซรั่มฟื้นฟูผิวโทรมที่เริ่ดมากกก เป็นเซรั่มที่งัดผิวของจริง ไม่ว่าจะอดนอน ผิวโทรม แค่ไหน แค่ใช้ตัวนี้ตื่นมาหน้าก็ดูฟูขึ้นเลย

     ซึ่งทางแบรนด์เค้าก็บอกมาเลยค่ะว่าถ้าใช้แบบต่อเนื่องผลลัพธ์ที่ได้จะเห็นผลเรื่อง ริ้วรอย ผิวกระชับ ผิวนุ่ม และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้อีกด้วยค่ะ รีวิวแน่นผลลัพธ์จึ้ง อย่างนี้จะไม่ให้ติดลิสต์เซรั่มผิวแข็งแรง ยี่ห้อไหนดีได้ยังไง #ของมันต้องมี จริง ๆ ค่ะ

จุดเด่น : กู้ผิวโทรมได้ดีมากกกกก

ราคา : 3,600 THB / 30 ml
พิกัด : Estee Lauder / Sephora / Central Online


11. Real Barrier Aqua Soothing Ampoule


เซรั่ม Real Barrier Aqua Soothing Ampoule

     ผิวที่ดีคือผิวที่แข็งแรง 
Real Barrier แบรนด์สกินแคร์สายเกา ที่เรียกได้ว่ามาเพื่อช่วยสร้างความแข็งแรงให้ผิวโดยเฉพาะ โดยเค้ามาในรูปแบบแอมพูลเนื้อบางบา ที่อัดแน่นมาด้วยไฮยาลูรอนิค 7 ชนิด ตรงเข้าช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น พร้อมปลอบประโลมผิวและลดการระคายเคืองด้วย Blue Tansy Oil โดยเมื่อใช้งานอย่างต่อเนื่อง เกราะป้องกันผิวหน้าจะแข็งแรงขึ้น ผิวจะนุ่ม ชุ่มชื้น การระคายเคืองก็จะลดน้อยลงอีกด้วยค่ะ เป็นเซรั่มผิวแข็งแรง อีกหนึ่งแบรนด์ที่ต้องสอยจริง ๆ

จุดเด่น : มีไฮยาลูรอนิค 7 ชนิด ช่วยฟื้นคืนเกราะป้องกันผิวหน้าให้แข็งแรง

ราคา : 790 THB / 30 ml
พิกัด : Watsons / Konvy / Shopee


     และนี่ก็คือ 11 เซรั่มเพื่อผิวแข็งแรง ที่เราแวะมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ค่ะ บอกเลยว่าแต่ละตัวคือโดดเด่นไม่แพ้กัน เพื่อน ๆ ชอบตัวไหนก็เล็ง ๆ ไว้แล้วตามไปสอยกันได้เลยนะค้า เพราะผิวที่ดี คือผิวที่แข็งแรง คำนี้ไม่เกินจริง ๆ นะคะ จากใจคนผิวแพ้ง่ายมาก่อน ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น นางสาวผิวแข็งแรงแล้วค่าาา

xoxo

    S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
จดลิสเลยค่า🧡🍊🧡🍊🧡
15 พ.ค. 2566 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ชอบ Loccitane ม๊ากก
11 พ.ค. 2566 เวลา 16:51 น.