รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

11 โลชั่นกันแดดทาตัว ปกป้องผิวกายให้ขาวใส ยี่ห้อไหนปังสุด!

47,651
28 ส.ค. 2566
โลชั่นกันแดดทาตัว

โลชั่นกันแดดทาตัว เป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่ควรทาเป็นประจำก่อนออกไปเจอกับแสงแดด เพื่อปกป้องผิวให้คงสวยใส ไม่หมองคล้ำ ไม่ใช่ว่าเราจะใส่ใจเฉพาะการกันแดดผิวหน้าอย่างเดียว แต่ก็ต้องดูแลให้ครบถึงผิวกายเลย

และด้วยสภาพอากาศที่ร้อนแบบรุนแรงงงของบ้านเรา จะให้โบกครีมกันแดดเนื้อหนัก ๆ ก็คงไม่ไหว ต้องเลือกใช้กันแดดที่เนื้อบางเบา สบายผิว *cosmenet มัดรวมมาให้แล้วค่ะ กับ
โลชั่นกันแดดตัวปังนอกจากกันแดดแล้ว ยังมีส่วนผสมบำรุงผิวให้ขาวใสอีกด้วย ซัมเมอร์นี้ต้องไม่พลาดดด

โลชั่นกันแดดยี่ห้อไหนดี


โลชั่นกันแดดคือ

โลชั่นกันแดด ก็คือครีมกันแดดที่ผสมกับสารบำรุงผิวต่าง ๆ มาในเนื้อสัมผัสที่บางเบา ทาง่าย สบายผิวมากขึ้น แบบโลชั่นหรือบางแบรนด์ก็มาในเนื้อเซรั่มเลย ตอบโจทย์สภาพอากาศบ้านเรา ที่จะให้ใช้ครีมกันแดดเนื้อเหนอะหนะทุกวันก็ไม่ไหว ลองหันมาทาโลชั่นกันแดดดูค่ะ นอกจากเนื้อสัมผัสดีแล้ว เดี๋ยวนี้เค้าก็ใส่ส่วนผสมบำรุงผิวแบบจัดเต็ม ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและเนียนขึ้น ทาตัวเดียวรวบทั้งบำรุงและกันแดด สะดวกสุด ๆ เหมาะมากสำหรับตอนเช้าที่เร่งรีบค่ะ

โลชั่นกันแดดกับกันแดดทาหน้าต่างกันยังไง

โลชั่นกันแดดทาตัวจะมีส่วนผสมที่เข้มข้นมากกว่ากันแดดทาหน้า เพราะผิวกายของเราเป็นส่วนที่มีความหนามากกว่าผิวหน้าที่บอบบาง ต้องการความอ่อนโยน เพราะฉะนั้นถึงจะเป็นกันแดดเหมือนกัน แต่ก็แทนกันไม่ได้นะ ถ้าเอาโลชั่นกันแดดทาตัว มาทาผิวหน้าบอกเลยว่าระวังผิวพัง อาจก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง และเกิดสิวได้ค่ะ เราต้องใช้ให้ถูกจุดถูกที่ด้วยเนอะ

โลชั่นกันแดดยี่ห้อไหนดี

1. Biore UV Body Care Serum Intensive Aura SPF50+ PA+++


โลชั่นกันแดด Biore

เซรั่มกันแดดตัวท็อปที่บล็อกเก่งคูณ 3 ทั้ง บล็อกแดด บล็อกฝุ่น และบล็อกความเหนอะหนะ ให้เพื่อน ๆ มั่นใจได้ในทุกกิจกรรมกลางแจ้งเลยจ้า จะฝุ่นควัน มลภาวะ ก็พร้อมปกป้องผิวได้หมด กันน้ำกันเหงื่อและมาพร้อมนวัตกรรมจากญี่ปุ่น ปกป้องผิวจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ด้วย SPF50+ PA+++ แถมยังซึมไวเบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะ แห้งไวไม่ทิ้งคราบขาว และไม่เลอะเสื้อผ้าอีกด้วย ช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใส ดูไบรท์ออร่าใน 14 วันหลังใช้ ลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวดูสม่ำเสมอ

นอกจากนี้เค้ายังใส่ Vitamin B3 และสารสกัดจากส้มยูซุมาบำรุงผิวเพื่อน ๆ ให้กระจ่างใสยิ่งขึ้นด้วย ใครอยากมีผิวสวยมีออร่าแบบสุขภาพดีป้องผิวจากแดดและมลภาวะ ต้องมีเลยจ้าาา นอกจากสูตรนี้เค้ายังมีอีก 3 สูตรเพื่อผิวสวย ใครถูกใจสูตรไหนเข้าไปดูเพิ่มเติมได้เล้ย Refresh Bright คูลสุดหยุดแสบผิวAge Defense ผิวดู Young สวยฉ่ำน้ำKissing Berry ผิวสวยใส หอมหวานน่าจุ๊บ !

จุดเด่น : กันแดดเนื้อเซรั่ม บล็อกแดด บล็อกฝุ่น และบล็อกความเหนอะหนะ แห้งไว เบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะ
ราคา : 50 ml. 129 บาท / 150 ml. 299 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / Beautrium / Watsons Lotus’s / Kao Smile Club


2. BSC Crystal Aura Body Lotion SPF50 PA++++


โลชั่นกันแดด BSC

ปักหมุดด่วน! เพราะโลชั่นกันแดดทาตัวออกใหม่ BSC Crystal Aura Body Lotion SPF50 PA+++ เค้าทำได้มากกว่ากันแดด มาพร้อมกับประสิทธิภาพการ anti pollution ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยสาร Biosaccharide gum4 ที่จะเคลือบผิวเราเอาไว้ ทำหน้าที่รองรับฝุ่นละอองและมลภาวะในอากาศแทนผิวของเรานั่นเอง

เรื่องป้องกันแสงแดดคือหายห่วงด้วยค่า SPF50 PA++++ ปกป้องผิวสวย ๆ ของเราจากรังสี UVB, UVA-I และ UVA-II เลยค่ะ เนื้อสัมผัสบางเบาซึมไว ทาง่ายไม่ทิ้งคราบขาว เติมระหว่างวันได้ชิล ๆ และยังบำรุงผิวด้วยวิตามิน A, B3, C, D และ E เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย HYA 8 โมเลกุลอีกด้วยจ้ะ

ทุกวันนี้แค่กันแดดอย่างเดียวคงไม่พอแล้ว ทั้งฝุ่นควัน มลภาวะต่าง ๆ จ้องจะทำร้ายผิวของเราในทุกวัน ใครไหวไปก่อนเลย TT แต่ทางนี้ขอหยิบครีมกันแดดทาตัวหลอดนี้มาทารัว ๆ ก่อนเลยละกันน้าา~~

จุดเด่น : ปกป้องผิวจากรังสียูวีและมลภาวะ พร้อมบำรุงผิวด้วยวิตามินและ HYA 
ราคา : 390 บาท / 200 g.
พิกัดช้อป : Shopee, Lazada


3. NIVEA Extra Bright Super C Vitamin Serum SPF50 PA+++


โลชั่นกันแดดทาตัว Nivea

โลชั่นกันแดด ที่ทางเราอยากป้ายยามาก ใครที่เวลาออกแดดแล้วมีผิวคล้ำง่ายบอกเลยว่าต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเลยค่ะ ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มบำรุงผิวกาย ด้วยวิตามินซี 50 เท่า จากคามูคามู ช่วยกู้ผิวให้ดูกระจ่างใส ฉ่ำเด้ง และมีค่ากันแดดสูง ถึง SPF50 PA แต่เนื้อสัมผัสบางเบาซึมไว ไม่เหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวไม่ให้โดนแสงแดดทำร้าย เป็นโลชั่นกันแดดสูตรบูสท์เตอร์ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสแบบเร่งด่วน ใครมีปัญหาผิวคล้ำแดดต้องใช้เลยค่ะ

จุดเด่น : โลชั่นกันแดดบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้น ด้วยวิตามินซี 50 เท่า จากคามูคามู
ราคา : 320 ml. 279 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada



4. Vaseline Healthy Bright Sun Pollution Serum SPF 50+ PA++++


โลชั่นกันแดดทาตัววาสลีน

โลชั่นกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวให้ใสไกลจุด ด้วยพลังปกป้อง 5 มิติ ซึ่งก็จะมีสารกันแดด ช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB ความพิเศษของเค้าคือมี Niacinamide ถึง 10 เท่า ที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดดได้อย่างล้ำลึก ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า พร้อมวิตามินซีและอี บำรุงให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีวาสลีน เจลลี่ ช่วยล็อคความชุ่มชื้น ที่ผิวอย่างล้ำลึก ผิวไม่แห้งกร้าน เค้าเป็นสูตรปกป้องผิวจากมลภาวะไม่ให้ถูกทำร้ายอีกด้วย

จุดเด่น : โลชั่นกันแดดปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB, แสงสีฟ้า มีลาสลีนเจลลี่ให้ความชุ่มชื้น ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ
ราคา : 300 ml. 279 บาท
ช้อปออนไลน์ Shopee / Lazada



5. MizuMi UV Bright Body Serum SPF50+ PA++++


โลชั่นกันแดดทาตัว mizumi

โลชั่นกันแดดเนื้อบางเบาสบายผิว จากมิซูมิ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และมลภาวะปกป้องผิวด้วยการสร้างฟิล์มบาง ๆ เคลือบผิวไว้ให้ให้ถูกทำร้ายจากมลภาวะต่าง ๆ มีสารสกัด Kakadu plum จากออสเตรเลีย วิตามินซีสูง 100 เท่า นอกจากช่วยเรื่องกันแดดแล้วเค้ายังช่วยลดจุดด่างดำ ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น และสารสกัดจากดอกซากุระญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวสว่างใสเรียบเนียนขึ้น ใช้แล้วผิวจะกระจ่างใสขึ้นใน 14 วันค่ะ

จุดเด่น : โลชั่นกันแดดที่มีสารสกัด Kakadu plum จากออสเตรเลีย วิตามินซีสูง 100 เท่า ช่วยลดจุดด่างดำ ปรับผิวให้กระจ่างใส สารสกัดจากดอกซากุระญี่ปุ่น ผิวสว่างใสเรียบเนียน
ราคา : 180 ml. 390 บาท
ช้อปออนไลน์
Shopee / Lazada



6. Cathy Doll Aqua Sun Non Greasy Body Sun Serum SPF50 PA+++


โลชั่นกันแดดทาตัว Cathy Doll

โลชั่นกันแดดสูตรผิวไบร์ท ปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นทันทีที่ใช้ ด้วยเนื้อโลชั่นแบบพิเศษ เป็นเนื้อเจลที่จะแตกตัวเป็นน้ำแร่ เนื้อบางเบา ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ มีสารบำรุงผิวอย่าง Magnesium Ascorbyl Phosphate อนุพันธ์วิตามินซีที่ให้ประสิทธิภาพสูง ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส วิตามินบี 3 ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน พวกรอยดำ ความหมองคล้ำ ดูจางลง เป็นโลชั่นกันแดดที่มีส่วนผสมช่วยให้เรื่องผิวขาวใสแบบดีงามเลย

จุดเด่น : โลชั่นกันแดด เนื้อโลชั่นแบบพิเศษ เป็นเนื้อเจลที่จะแตกตัวเป็นน้ำแร่ บำรุงผิวด้วย อนุพันธ์วิตามินซี และวิตามินบี 3
ราคา : 138 ml. 279 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee Lazada



7. Banana Boat Light As Air Sunscreen Lotion SPF50+


โลชั่นกันแดดทาตัว Banana Boat

เป็นอีกโลชั่นกันแดดที่ชอบม๊ากก เพราะเนื้อสัมผัสเค้าบางเบามาก ซึมไว แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ วันไหนที่รีบ ๆ ก็สามารถทาแล้วออกไปใช้ชีวิตได้เลย ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน และ Oxybenzone เป็นมิตรต่อประการังและทะเล อีกด้วยนะ เนื้อโลชั่นจะมีความเหลว เกลี่ยง่ายจริง ลืมกันแดดบานาน่าโบ๊ทที่เหนียวเกลี่ยยากแบบรุ่นเก่า ๆ ไปได้เลยค่ะ


จุดเด่น : โลชั่นกันแดดที่เนื้อเหลวบางเบา ซึมไว เหมือนไม่ได้ทากันแดด
ราคา : 177 ml. 610 บาท
ช้อปออนไลน์ Shopee / Lazada



8. Citra Sun Protection Serum SPF50 PA++++


โลชั่นกันแดดทาตัว Citra

โลชั่นกันแดด ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB รวมถึงแสงสีฟ้าในชีวิตประจำวัน เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งคราบขาว ซึ่งตัวนี้เค้าจะมีให้เลือกด้วยกัน 2 สูตร สูตรสีฟ้า เป็นกันแดดสูตรเย็น สดชื่นสบายผิว ด้วยวอเตอร์เมลอนและมิ้นท์ และสูตรสีชมพู กันแดดน้ำหอม กลิ่นหอมจากดอกไม้นานาพรรณ หอมละมุน เหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้ เค้าช่วยบำรุงผิวด้วยไฮโดรคอลลาเจน สกัดจากธรรมชาติ ให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำเด้ง ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อีกด้วย

จุดเด่น : โลชั่นกันแดดที่มีสารสกัดบำรุงผิวจาก ไฮโดรคอลลาเจน มีสูตรเย็นสบายผิว และสูตรน้ำหอม กลิ่นตัวหอมติดทนนาน
ราคา : 170 ml. 179 บาท
ช้อปออนไลน์ Shopee / Lazada



9. PROVAMED SOLARIS BODY SPF50+


โลชั่นกันแดดทาตัว Provamed

มาถึงโลชั่นกันแดดสาย Outdoor ที่เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง ใครที่ชอบออกไป Camping Backpacker คือต้องมี! เพราะน้องคนนี้เค้าช่วย ปกป้องผิวจากยูวีและอินฟาเรด ทำให้ผิวไม่แสบร้อนแม้เจอแดด เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ใครที่ต้องลุยกิจกรรมกลางแจ้ง แต่ไม่ต้องการกันแดดที่เนื้อเหนียวหนักผิว คนนี้ถือว่าเหมาะมากค่ะ แต่ก็อย่าลืมทากันแดดซ้ำทุก 2 ชั่วโมงด้วยนะ

จุดเด่น : โลชั่นกันแดดสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง ปกป้องผิวจากยูวีและอินฟาเรด
ราคา : 100 ml. 299 บาท
ช้อปออนไลน์
Shopee



10. Akins Clean Vegan Body Screen SPF50+ PA+++


โลชั่นกันแดดทาตัว Akins

โลชั่นกันแดดผิวกายสูตรวีแกน ที่มีส่วนผสมเทียบเท่าสกินแคร์ทาหน้าเลย ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB แสงสีฟ้า ความร้อนในอากาศ และมลภาวะอย่างฝุ่น PM2.5 ด้วย ส่วนผสมมาจากธรรมชาติออแกนิค อุดมไปด้วยสารต้างอนุมูลอิสระ ประสิทธิภาพสูง ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทดลองกับสัตว์และไม่ก่อให้เกิดผลกระทบทางน้ำด้วยนะ ใครเป็นสายคลีน ไม่ควรพลาดโลชั่นกันแดดยี่ห้อนี้เลยค่ะ

จุดเด่น : โลชั่นกันแดดส่วนผสมออแกนิค เทียบเท่าสกินแคร์ทาหน้า ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB แสงสีฟ้า ความร้อนในอากาศ และมลภาวะอย่างฝุ่น PM2.5
ราคา : 150 ml. 460 บาท
ช้อปออนไลน์
Shopee



11. Supergoop! Glowscreen Body Broad Spectrum Sunscreen SPF 40 PA+++


โลชั่นกันแดดทาตัว Supergoop

โลชั่นกันแดดที่ให้ฟินิชผิวโกลว์ดูสุขภาพดี เนื้อสัมผัสนุ่มฟูบางเบาดุจอากาศ ซึมซาบไว มีสารสกัดบำรุงผิวช่วยให้ความชุ่มชื้น ผิวดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี เป็นโลชั่นกันแดดที่กันน้ำกันเหงื่อ เหมาะสำหรับใช้ทุกวันเลยค่ะ เนื้อโลชั่นเค้าจะมีชิมเมอร์เบา ๆ ทาแล้วผิวกายจะเล่นแสงสวย ดูมีออร่าสุด ๆ

จุดเด่น : โลชั่นกันแดดมีชิมเมอร์เบา ๆ ทาแล้วผิวกายจะเล่นแสงสวย ดูมีออร่า เนื้อโลขั่นกันแดดบางเบามาก ซึมไว
ราคา : 100 ml. 2,000 บาท
ช้อปออนไลน์
Sephora



และนี่ก็เป็น
โลชั่นกันแดดที่ *Cosmenet รวมตัวเด็ดมาให้ต้อนรับซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ กันแดดเป็นอะไรที่ต้องทาทุกวัน เผื่อยังคงให้ผิวสวย กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำหรือเหี่ยวย่นจากการที่ถูกแสงแดดทำร้ายนะ ใครเคยใช้ยี่ห้อไหนแล้วชอบ ก็คอมเมนท์มาบอกกันได้น้า
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
6 ก.ย. 2566 เวลา 13:54 น.
ความคิดเห็นที่ 9
มีประโยชน์สำหรับสาวๆที่กำลังมองหาโลชั่นกันแดด สำหรับแดดเมืองไทยที่ร้อนมากค่ะ
4 ก.ย. 2566 เวลา 10:30 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
30 ส.ค. 2566 เวลา 8:41 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
29 ส.ค. 2566 เวลา 11:18 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีค่ะ
29 ส.ค. 2566 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีค่ะ
29 ส.ค. 2566 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
29 ส.ค. 2566 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลอง มิซูมิค่ะ
11 พ.ค. 2566 เวลา 23:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สอยตามหลายตัวแล้วค่ะ
3 พ.ค. 2566 เวลา 15:11 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จดลิสเลย😘🌈✨🌼💓
16 มี.ค. 2566 เวลา 16:36 น.