สาระน่ารู้

วิธีทำบุญเสริมดวงทั้ง 12 ราศี พร้อมสถานที่เสริมสิริมงคลปัง ๆ

6,962
23 ม.ค. 2566
ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง

สายมูเตลูฟังทางนี้จ้าาา เปิดปีใหม่มาทั้งที แม้ชีวิตจะวุ่นวายแค่ไหน ความมูใดใดก็อย่าให้ขาด ชีวิตจะได้ราบรื่นกันตลอดปีตลอดไปจ้า วันนี้ *Cosmenet จะพาไปดูวิธีทำบุญเสริมดวง 2566 ทั้ง 12 ราศี พร้อมชี้เป้าวัดดัง แหล่งมูจึ้ง ๆ ที่ต้องไปสักการะเสริมสิริมงคลให้ชีวิตกัน! ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปดูกันดีกว่าว่าราศีเราควรทำอะไรถึงจะปัง ไหว้พระที่ไหนถึงจะจึ้ง เริ่มเลยยย ~


วิธีทำบุญเสริมดวง ราศีมังกร


ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง  ทำบุญราศีมังกร

วิธีทำบุญเสริมดวง สำหรับเพื่อนรักนักมูเตลูประจำราศีมังกร ในปี 2566 นี้ ให้เน้นการทำบุญด้วยการถวายสังฆทาน ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคช่วยค่าน้ำค่าไฟให้วัด เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟให้วัดหรือให้กับโรงเรียนที่ยากจน ทำโรงทานหรือเลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก จะช่วยเสริมออร่าและเปิดทางสว่างให้กับชีวิตได้พบแต่สิ่งดี ๆ

สั่งซื้อ หลอดไฟ LED ไร้สาย ติดตรงไหนก็สะดวก ราคา 199 ฿ จิ้มที่นี่เลย :D


ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง  ทำบุญราศีมังกร

แนะนำสถานที่ไหว้พระเสริมสิริมงคลสำหรับราศีมังกร ปี 2566 นี้ให้หาโอกาสไปไหว้ “พระอจนะ” ที่วัดศรีชุม อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย จังหวัดสุโขทัย จะช่วยส่งเสริมในด้านเมตตา บริวารให้การสนับสนุนและทำให้ครอบครัวมีความสุขความเจริญค่าา


วิธีทำบุญเสริมดวง ราศีกุมภ์


ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีกุมภ์

วิธีทำบุญเสริมดวง สำหรับเพื่อนรักนักมูเตลูประจำราศีกุมภ์ ในปี 2566 นี้ถ้าเป็นไปได้หากสุขภาพแข็งแรงก็ควรบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคช่วยเหลือคนชราจะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต และการถวายสังฆทานยิ่งแบบที่เราจัดสรรเองไม่ใช่แบบสำเร็จรูปที่อยู่หน้าวัดจะดีมาก รวมทั้งถวายของที่เก็บได้นาน เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ก็จะเป็นกุศลช่วยเหลือในด้านการมีผู้อุปถัมภ์

สั่งซื้อชุดสังฆทานอาสนะ (ทรัพย์มั่นคง) ราคา 250 ฿ จิ้มที่นี่เลย :D

ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีกุมภ์

แนะนำสถานที่ไหว้พระ สำหรับปีนี้หาโอกาสไปไหว้สักการะ “พระพุทธมหาวชิรอุตตโมภาสศาสดา” ณ เขาชีจรรย์ จังหวัดชลบุรี จะช่วยส่งเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตในด้านความรุ่งเรือง เป็นที่รู้จัก และส่งเสริมให้มีสุขภาพที่แข็งแรงปราศจากโรคภัยและผู้คิดร้ายได้!


วิธีทำบุญเสริมดวง ราศีมีน


ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีมีน

วิธีทำบุญเสริมดวง สำหรับเพื่อนรักนักมูเตลูประจำราศีมีน ในปี 2566 นี้ควรทำบุญเกี่ยวกับการสร้างเจดีย์ กระเบื้องมุงหลังคา การสร้างศาลา สร้างโบสถ์ จะทำให้ชีวิตมั่งคั่งมั่นคง บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ บริจาคทรัพย์ให้แก่องค์กรสาธารณกุศล บริจาคโลงศพให้แก่ศพไร้ญาติ และแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ให้ผ่านพ้นไป

หรือ ร่วมบริจาคโลงศพออนไลน์ได้ที่ สุริยาหีบศพ หรือ จิ้มที่นี่เลย :)

ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีมีน

แนะนำสถานที่ไหว้พระ สำหรับปีนี้ให้หาโอกาสไปกราบขอพร รอยพระพุทธบาททั้ง 4 รอย ซึ่งประดิษฐานใน “วัดพระธาตุหริภุญชัย วรมหาวิหาร” จังหวัดลำพูน ขอให้การงานการเรียนราบรื่น ชีวิตรุ่งเรือง มั่นคง ร่ำรวย ร่มเย็นกันจ้าา


วิธีทำบุญเสริมดวง ราศีเมษ


ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีเมษ

วิธีทำบุญเสริมดวง สำหรับเพื่อนรักนักมูเตลูประจำราศีเมษ ในปี 2566 นี้เน้นไปที่การบริจาคหนังสือเรียน จัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือธรรมะจะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ ทำบุญกับโรงพยาบาล บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ บริจาคเงินช่วยเหลือกองทุนมูลนิธิเกี่ยวกับการช่วยชีวิตคน จะทำให้ผ่านเรื่องร้าย ๆ ที่ประดังเข้ามาเบาบางลง

ไปดู 10 ช่องทางบริจาคช่วยโรงพยาบาลกันได้ที่ The Standard 
จิ้มที่นี่เลย ♥

ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีเมษ

แนะนำสถานที่ไหว้พระ สำหรับปีนี้หาโอกาสไปไหว้สักการะ “หลวงพ่อชินประทานพร” วัดถ้ำเสือ จังหวัดกาญจนบุรี จะช่วยให้เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดี มีความเป็นสิริมงคลในชีวิต สิ่งที่ไม่คิดจะได้ก็จะได้ รวมทั้งหมั่นทำบุญตักบาตรจะมีโชคมีลาภตลอดทั้งปี 2566 นี้!


วิธีทำบุญเสริมดวง ราศีพฤษภ


ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีพฤษภ

วิธีทำบุญเสริมดวง สำหรับเพื่อนรักนักมูเตลูประจำราศีพฤษภ ในปี 2566 นี้เน้นการทำบุญช่วยเหลือเด็กพิการ เด็กกำพร้า เด็กยากไร้ เด็กด้อยโอกาส และช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติตามโอกาสต่าง ๆ ช่วยให้ดวงไม่ตกอับ เพิ่มพลังบุญมีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือ และใส่บาตร ถวายสังฆทาน กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรคและจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

ร่วมบริจาคให้เด็กด้อยโอกาสหลากหลายโครงการ จิ้มที่นี่เลยค่า ♥

ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีพฤษภ

แนะนำสถานที่ไหว้พระ สำหรับปีนี้หาโอกาสไปไหว้สักการะ “หลวงพ่อโต” ที่วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร จังหวัดสุพรรณบุรี จะช่วยเสริมดวงการเงิน หนุนนำให้ชีวิตมีสิ่งดี ๆ เข้ามา ปีนี้จะเด่นเรื่องการไปเรียนต่อ มีโอกาสได้ศึกษาเพิ่ม และเกิดปัญญาบารมีสามารถนำไปใช้กับการทำงานได้อย่างมีประโยชน์ค่า


วิธีทำบุญเสริมดวง ราศีเมถุน


ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีเมถุน

วิธีทำบุญเสริมดวง สำหรับเพื่อนรักนักมูเตลูประจำราศีเมถุน ในปี 2566 นี้นอกจากควรไปทำบุญที่วัดเล็ก ๆ ห่างไกลความเจริญขาดแคลนสิ่งอุปโภคบริโภคแล้ว ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยเพิ่มพลังก้าวหน้าให้ชีวิตทำให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ

สั่งซื้อเซ็ตหนังสือมนต์พิธี เล่มกลาง ( 1 แพ็คมี 5 เล่ม ) ราคา 250 ฿ 
จิ้มที่นี่ :D

ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีเมถุน

แนะนำสถานที่ไหว้พระ สำหรับปีนี้หาโอกาสไปไหว้สักการะ “หลวงพ่อพระพุทธโสธร” ที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร จังหวัดฉะเชิงเทรา จะทำให้แคล้วคลาดจากสิ่งไม่ดีทั้งหลาย มีจิตใจหนักแน่น มีโชคลาภในทุกด้าน ประสบความสำเร็จดังหวัง ♥


วิธีทำบุญเสริมดวง ราศีกรกฎ


ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีกรกฎ

วิธีทำบุญเสริมดวง สำหรับเพื่อนรักนักมูเตลูประจำราศีกรกฎ ในปี 2566 นี้ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้กับกาชาดหรือช่วยเหลือให้ทานเกี่ยวกับการช่วยเหลือชีวิตมนุษย์ เสริมด้านสุขภาพและการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

บริจาคเลือดที่ไหนได้บ้าง ? ถ้ายังไม่รู้ จิ้มที่นี่เลย ^^

ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีกรกฎ

แนะนำสถานที่ไหว้พระ สำหรับปีนี้หาโอกาสไปไหว้สักการะ “หลวงพ่อโต” (หลวงพ่อซำปอกง) วัดพนัญเชิงวรวิหาร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จะช่วยส่งเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตซึ่งเด่นในด้านส่งเสริมความเจริญรุ่งเรือง การค้าขาย โชคลาภและการเดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย สุขภาพดีอีกด้วย ~


วิธีทำบุญเสริมดวง ราศีสิงห์


ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีสิงห์

วิธีทำบุญเสริมดวง สำหรับเพื่อนรักนักมูเตลูประจำราศีสิงห์ ในปี 2566 นี้ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ของที่เก็บไว้ได้นานยามขาดแคลน ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคเงินให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุขความเจริญ

สั่งซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อทำบุญ / บริจาคผ่าน Big C เริ่มต้นเพียง 49 ฿ 
จิ้มที่นี่เลย ;)

ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีสิงห์

แนะนำสถานที่ไหว้พระ สำหรับปีนี้ให้หาโอกาสไปกราบขอพร “พระธาตุลำปางหลวง” วัดพระธาตุลำปางหลวง จังหวัดลำปาง ขอให้การเงินไหลเข้าไม่ไหลออก เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดี ราบรื่นทั้งการงานการเรียน ชีวิตรุ่งเรือง มั่นคง ร่มเย็น ตลอดปีนี้เลยย


วิธีทำบุญเสริมดวง ราศีกันย์


ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีกันย์

วิธีทำบุญเสริมดวง สำหรับเพื่อนรักนักมูเตลูประจำราศีกันย์ ในปี 2566 นี้ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมีด้านความรู้ มีความแตกฉานในสิ่งที่ทำ สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

ร่วมบริจาคทุนการศึกษาและภัตตาหารแด่พระภิกษุสงฆ์ 
เพียงจิ้มที่นี่เลย ^/\^
 
ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีกันย์

แนะนำสถานที่ไหว้พระ สำหรับปีนี้ให้หาโอกาสไปกราบขอพร "พระประธานยิ้มรับฟ้า" วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร กรุงเทพฯ ขอให้ทำการงานแล้วมีชื่อเสียงโด่งดังเลื่องลือ ได้รับพรเมตตามหานิยม กิจการทุกอย่างราบรื่นรุ่งเรือง มั่นคง ร่ำรวย ปัง ๆ !


วิธีทำบุญเสริมดวง ราศีตุลย์


ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีตุลย์

วิธีทำบุญเสริมดวง สำหรับเพื่อนรักนักมูเตลูประจำราศีตุลย์ สำหรับปี 2566 นี้พยายามทำบุญตักบาตรในวันเกิดของตนเอง โดยการตักบาตรจะต้องใส่ทั้งของคาวและของหวานให้พร้อมช่วยเพิ่มพลังชีวิต หลุดพ้นจากเรื่องร้าย ๆ คนที่คุณเคยทำร้ายเขาเอาไว้จะอภัยและยกโทษ ทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ ทำให้ศัตรูน้อยลง เกิดความราบรื่นในชีวิต เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

ร่วมไถ่ชีวิตโคกระบือ และสมทบค่าอาหารสัตว์ถูกทอดทิ้งได้ แค่
จิ้มที่นี่เลย :)

ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีตุลย์

แนะนำสถานที่ไหว้พระ สำหรับปีนี้หาโอกาสไปไหว้สักการะ “พระนอนจักรสีห์” ที่วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร จังหวัดสิงห์บุรี จะช่วยในด้านเสริมอำนาจบารมีกลับร้ายเป็นดี มีความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต มีความโดดเด่นและมีโชคหนุนนำตลอดปีจ้า


วิธีทำบุญเสริมดวง ราศีพิจิก


ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีพิจิก

วิธีทำบุญเสริมดวง สำหรับเพื่อนรักนักมูเตลูประจำราศีพิจิก ในปี 2566 นี้เน้นที่ทำบุญด้วยการบริจาคทานเป็นหลัก เพื่อเสริมดวงชะตาให้ชีวิตรุ่งเรืองซึ่งสามารถบริจาคได้ตามกำลังศรัทธา ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทานสามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

หรือร่วมบริจาคออนไลน์ผ่าน Mobile Banking ง่าย ๆ ผ่าน SCB, KBANKTTB

ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีพิจิก

แนะนำสถานที่ไหว้พระ ปีนี้หาโอกาสไปไหว้สักการะ "พระพุทธมหานวมินทรศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ" วัดม่วง จังหวัดอ่างทอง จะช่วยด้านการงานดี มีผู้ใหญ่ส่งเสริมความก้าวหน้า ให้ความเป็นสิริมงคลกับชีวิต และมีสุขภาพดีปราศจากโรคภัยไข้เจ็บค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ราศีธนู


ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีธนู

วิธีทำบุญเสริมดวง สำหรับเพื่อนรักนักมูเตลูประจำราศีธนู ในปี 2566 นี้เน้นที่ทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญด้วยการบริจาคสร้างโรงพยาบาล หรือบริจาคโลหิต จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเภทภัย สามารถเอาชนะอุปสรรค เรื่องร้ายต่าง ๆ ที่เข้ามา ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้นด้วยนะ!

หรือร่วมบริจาคให้โรงพยาบาลต่าง ๆ ผ่าน QR สาธุ e-Donation ของออมสิน จิ้มที่นี่เลย ♥


ทำบุญ 12 ราศี ทำบุญที่ไหนดี ทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีธนู

แนะนำสถานที่ไหว้พระ ปีนี้หาโอกาสไปไหว้สักการะ "หลวงพ่อทันใจ" ที่วัดพระธาตุดอยคำ จังหวัดเชียงใหม่ จะช่วยด้านการงาน การค้า การเสี่ยงโชค หรือขอพรได้นานาประการ ส่งเสริมความก้าวหน้า ให้ความเป็นสิริมงคลในชีวิต และได้รับในสิ่งที่ใจปรารถนาจ้า


ก็จบไปแล้วจ้ากับ 
วิธีทำบุญเสริมดวงเพิ่มความสิริมงคลให้กับชีวิตทั้ง 12 ราศี เลย บอกเลยว่าต้นปีแบบนี้ เริ่มสิ่งดี ๆ ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้จิตใจสดใสและพร้อมสู้ไปตลอดปีกันดีกว่าค่าา ชีวิต การงาน การเงิน ความรัก จะได้ราบรื่นกันน้าา ♥

สายมูห้ามพลาด! เช็กดวงรายปี 2566 กันต่อได้ที่นี่เลย
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
บุ๊คมาร์คไว้มูเลยค่า????
24 ม.ค. 2566 เวลา 10:02 น.