Bio Essence BN Top
รีวิว

4 ไอเทมดูแลผมทำสี แก้ผมมันระหว่างวัน แถมผมหอมมาก!

3,984
17 ส.ค. 2565

ผมทำสี ดูแลผมทำสี ผมทำสีใช้อะไรดี


ผมทำสี นับเป็นช่วงเวลาที่ผมนั้นสวยงามถูกใจเราที่สุด จะมองมุมไหนมันก็ช่างดูดี แต่จะทำยังไงให้สีมันติดทน ไม่อยากให้สีผมหลุดลอกเลยนาน ๆ สระทีผมก็มัน แถมมีกลิ่นหนังศีรษะให้เสียความมั่นใจอีก มาจบปัญหาเหล่านี้ด้วย ไอเท็มดูแลผมทำสี แถมแก้ผมมันระหว่างวัน ใช้แล้วผมหอมมากก ~ 



ไอเท็มดูแลผมทำสี แก้ผมมันระหว่างวัน ใช้แล้วผมหอม ยี่ห้อไหนดี 



ผลกระทบจากการทำสีผม


ผมทำสี ดูแลผมทำสี ผมทำสีใช้อะไรดี

ปัญหาที่เกิดจากการทำสีผม ด้วยความอยากเป็นพส.ผมบลอนด์นั้น ก็มีความใช้ชีวิตลำบากนิดหน่อย ภายใต้ความสวยงาม ใครมีปัญหาเหล่านี้บ้างเราคือเพื่อนกันค่า
  • สระผมบ่อย ๆ ไม่ได้ เพราะทำให้สีหลุดลอก ซีด หรือเหลืองได้ง่าย
  • ผมมีความแห้ง หยาบกระด้างมากขึ้น เข้าวงการไม้กวาดเฉยเลย
  • ผมพันกันง่ายกว่าปกติ ยิ่งตอนสระผม น้องเขาสามัคคีชุมนุมรวมกลุ่มก้อนกันใหญ่
  • หนังศีรษะมัน และมีกลิ่นง่ายกว่าเดิม เพราะสระมากไม่ได้ จะใช้ dry shampoo บ่อย ๆ ก็รังแคถามหา
  • กลิ่นเคมีติดนาน ปัญหากลิ่นยาย้อมผมติดทนจนมึนหัวไปหลายวัน สระไม่หายได้แต่รอให้มันจางไป

ปัญหาเรื่องความสวยความมั่นใจแบบนี้ *Cosmenet จึงไม่นิ่งนอนใจ! ขอแนะนำ 4 ไอเท็มที่ช่วยดูแลผมทำสี แก้ผมมันระหว่างวัน ใช้แล้วผมหอม มาฝากกันจ้า จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลอออ

แนะนำไอเท็มดูแลผมทำสี แก้ผมมันระหว่างวัน ใช้แล้วผมหอม


Aveda Blonde Revival Purple Toning Shampoo


ดูแลสีผม ผมทำสีใช้อะไรดี

ไอเท็มดูแลผมทำสีตัวแรก ต้องให้แชมพูม่วง Blonde Revival™ Purple Toning Shampoo เป็นไอเท็มอันดับแรกที่ควรมี สำหรับชาวผมบลอนด์ที่ต้องการรักษาสีผมเอาไว้ให้อยู่ทนนาน รวมไปถึงคนที่ต้องการชะลอความเหลืองของสีผม ไม่ให้ซีดหลุดลอกออกได้ง่าย

น้องเป็นแชมพูม่วงเข้มข้น สระแล้วผมนุ่มลื่นทันที ไม่มีปัญหาผมพันกันเลย สางได้สบายมือทั้งที่ปกติ ผมที่แห้งเสียจากการทำสี / ฟอกสีผมจะพันกัน แต่ไม่เกิดขึ้นกับน้องคนนี้ แถมช่วยปรับสีผมที่เหลืองให้ดูหม่นขึ้นอีกก สำหรับกลิ่นบอกเลยว่าค่อนข้างเฉพาะตัว เพราะมีส่วนผสมของดอกหมื่นลี้ ส้มออแกร์นิค และซีดาร์วู้ด สระแล้วรู้สึกผมลื่นขึ้นไม่พันกัน ใครยังไม่มีถือว่าพลาด!

ปริมาณ&ราคา 200ml. / 1,300 บาท
หาซื้อได้ที่ 
Central 



Aveda Blonde Revival Purple Toning Conditioner 


ดูแลสีผม ผมทำสีใช้อะไรดี

ไอเท็มดูแลผมทำสี อีกตัวที่ขาดไปไม่ได้อันดับถัดมา คือ ครีมนวดขวดม่วงจากแบรนด์ Aveda เช่นกัน ใช้ Shampoo แบรนด์ไหนก็ต้องใช้ครีมนวดคู่กันเพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพน้าา

เนื้อครีมนวดผมของเค้าก็คือเข้มมมข้นขั้นสุด เม็ดสีม่วงแบบจัดเต็มแบบตู้ม ๆ ใช้แล้วผมไม่พันกันเหมือนที่เคย รู้สึกผมนุ่มลื่น ความเหลืองเฟดลงอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ เพราะผมเราเฟดจนน้องเป็นสีเหลืองแล้ว พอใช้เซ็ทแชมพูครีมนวดที่มีเม็ดสีม่วงแน่น ๆ ก็ช่วยปรับให้น้องดูหม่นขึ้นเลย ใครทำสีผมโทนนี้อยู่ หรืออยากสยบความเหลือง ต้องมารับน้องเข้าบ้านแล้วว ~

ปริมาณ&ราคา 200ml. / 1,450 บาท
หาซื้อได้ที่ 
Central 



และนี่ก็คือภาพ Before & After ของการใช้ Aveda Blonde Revival Purple Toning Shampoo และ Aveda Blonde Revival Purple Toning Conditioner จ้าา จะเห็นได้เลยว่าก่อนใช้นั้น ผมมีเม็ดสีเหลืองชัดม้ากก เหลืองสว่างจ้าท้าแดดแถมผมแห้งชี้ฟูสุด ๆ ไปเลยแม่ แต่หลังใช้น้องแชมพูม่วงและครีมนวดไปปุ๊บ ความเหลืองใด ๆ ก็คือหม่นลง น้องเอะอะน้อยลง แถมดูมีน้ำหนักมากขึ้น ที่สำคัญเลยคือรู้สึกผมนุ่มขึ้น ปลายไม่พันกันเลย จัดว่าเริ่ด!!

ดูแลสีผม ผมทำสีใช้อะไรดี


SRICHAND Perfect Hair Powder 


ดูแลสีผม ผมทำสีใช้อะไรดี

ไอเท็มดูแลเส้นผม สำหรับสาวที่ผมมันง่าย หรือสาวที่ทำสีผมและสระผมบ่อย ๆ ไม่ได้นั้นนน ต้องมีไอเท็มนี้ติดกระเป๋าเลยจ้า นั่นก็คือ แป้งโรยผมมัน แก้ผมมันระหว่างวันอย่าง SRICHAND Perfect Hair Powder ตัวนี้มาในรูปแบบแป้งโปร่งแสง เนื้อละเอียด ตัวนี้มีสารบำรุงจาก Avocado และ Argan Oil ช่วยบำรุงเส้นผมไม่ให้ขาดร่วงง่ายด้วยน้า

ดูแลสีผม ผมทำสีใช้อะไรดี 

ทำสีแล้วไม่กล้าสระผมบ่อย ลองใช้แป้งโรยผมมันช่วยให้ผมมีวอลลุ่มได้ อย่างในภาพนี้เรายืมผมเพื่อนที่ทำสีผมมาให้ลองหน่อย เห็นได้ชัดเลยว่าภาพ Before จะมีความมัน ผมแยกเป็นกลุ่มก้อนตามรอยหวี แต่ After น้องเหมือนเพิ่งสระไดร์มาเมื่อเช้า ความมันความวาวหายวับ! ตัวแป้งเนื้อละเอียด ไม่ทิ้งคราบขาวบนเส้นผม แถมมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วย แค่โรย ขยี้ ก็เหมือนเพิ่งสระผมมาใหม่ ๆ ไม่มีโป๊ะ!

ปริมาณ&ราคา 30g. / 49 บาท
หาซื้อได้ที่ 
Lazada 



Oriental Princess Beautiful Journey Charming North 


ดูแลสีผม ผมทำสีใช้อะไรดี

ไอเท็มสำหรับเส้นผมตัวสุดท้าย มาเพื่อกู้ภัยกลิ่นที่ไม่ควรมีบนหนังศีรษะอย่าง สเปรย์ฉีดผมหอม Beautiful Journey Charming North จาก Oriental Princess ที่เลื่องลือเรื่องสเปรย์ฉีดผมมาทุกสมัย! ตัวนี้มีกลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากทุ่งดอกไม้ ทิวเขาและสายหมอกจากเมืองเหนือ ~

นอกจากจะสตอรี่ดีแล้ว น้องสเปรย์ฉีดผมขวดม่วงนี้ ละอองฟุ้งกระจายตัวได้ดี แถมกลิ่นหอมชัด หอมเหมือนน้ำหอมฉีดตัวไปอีก ฉีดผมทีไรเผลอมือไหลลงมาฉีดตัวไปโดยปริยายเลย น้องเขาหอมจริงแถมติดทน ใครอยากผมหอมทั้งวัน (แถมตัวหอมด้วยเพราะเผลอฉีดไป 555) ต้องลองแล้วจ้าา

ปริมาณ&ราคา 100ml. 145 บาท
หาซื้อได้ที่ 
Oriental Princess




ไอเท็มดูแลผมทำสี ที่เรามาแนะนำในวันนี้ ใช้ได้ทั้งผมธรรมดาและผมทำสีเลยน้าา ชาว*Cosmenet คนไหนอยากให้ผมมีวอลลุ่ม แถมผมหอมก็ต้องหามาลองแล้วล่ะ!

สำหรับใครที่อยากได้ลิสต์ไอเท็มดูแลเส้นผมอีก ก็ไปอ่านต่อได้ที่นี่เลย

ครีมหมักผม ครีมหมักผมเคราตินยี่ห้อไหนดี
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ดีต่อใจคนรักการทำสีผมมาก??‍♀️???
18 ส.ค. 2565 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
17 ส.ค. 2565 เวลา 14:42 น.