Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

11 โลชั่นน้ำหอม ยี่ห้อไหนดี ทาแล้วกลิ่นหอมฟุ้ง ติดนานตลอดวัน

45,927
18 ธ.ค. 2566
โลชั่นน้ำหอม

          โลชั่นน้ำหอม ถือเป็นไอเทมที่กำลังฮอตฮิตสุด ๆ ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยเสริมบุคลิกให้กลิ่นกายหอมฟุ้งตลอดวันและบ่งบอกถึงตัวตนของเราได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มไปในตัวด้วย สำหรับใครที่อยากมีกลิ่นตัวหอมฟุ้งติดตัวตลอดวัน แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกโลชั่นน้ำหอม ยี่ห้อไหนดี วันนี้ *Cosmenet ได้คัดมาฝากกันแล้วค่าา~


โลชั่นน้ำหอม ยี่ห้อไหนดี



กลิ่นตัวเกิดจากอะไร

  • การสวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่สะอาด หรือใส่ซ้ำโดยไม่ได้ซักทำความสะอาด ก็อาจจะทำให้เกิดกลิ่นตัวตามมาได้
  • เกิดจากแบคทีเรียบริเวณรักแร้ที่เพิ่มจำนวนขึ้นจากความร้อนและความชื้นของอากาศ
  • เกิดจากการสร้างเหงื่อจากต่อมเหงื่อชนิดอะโพครายน์ โดยผู้ที่มีกลิ่นตัวมักจะมีต่อมเหงื่อใต้ผิวหนังขนาดใหญ่และมีจำนวนมาก อีกทั้งต่อมเหงื่อนี้ยังถูกกระตุ้นได้ด้วยฮอร์โมนเพศชายแอนโดรเจน (Androgen)


วิธีดูแลตัวเองเพื่อลดกลิ่นตัว

  • ดูแลร่างกายให้สะอาดอยู่เสมอ : ในแต่ละวันร่างกายของเราเจอกับเหงื่อ ฝุ่นควัน ความมัน และสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่มองไม่เห็นอีกมากมาย ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ด้วยเหตุนี้จึงต้องอาบน้ำและสระผมให้สะอาดอยู่เสมอ
  • สวมเสื้อผ้าที่สะอาด : สำหรับใครที่ไม่อยากมีกลิ่นตัว ควรเลือกสวมเสื้อผ้าที่สะอาดอยู่เสมอ และไม่ควรใส่เสื้อผ้าซ้ำโดยที่ยังไม่ได้ซัก เพราะอาจจะทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ตามมาได้ค่ะ
  • หลีกเลี่ยงอาหารที่ทำให้เกิดกลิ่นตัว : หลีกเลี่ยงอาหารที่มีซัลเฟอร์สูง อาหารหมักดอง อาหารที่มีรสเผ็ดจัด และอาหารประเภทเนื้อสัตว์ เพราะอาหารเหล่านี้อาจก่อให้เกิดกลิ่นปาก และกลิ่นตัวได้
  • ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย : การที่จะมีกลิ่นตัวหอมฟุ้งได้จะต้องเริ่มจากการไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์มากวนใจเสียก่อน โดยแนะนำให้เลือกโรลออนที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ เพื่อป้องกันการระคายเคืองใต้วงแขนนั่นเองค่ะ
  • ใช้ไอเทมเพิ่มความหอม : นอกจากน้ำหอมแล้ว โลชั่นน้ำหอมก็ถือเป็นไอเทมเพิ่มความหอมที่กำลังได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม และหอมติดผิวยาวนานตลอดวัน

แนะนำ 11 โลชั่นน้ำหอม กลิ่นหอมติดทนนาน


1. NIVEA Extra Bright Body Serum Premium Fragrance Velvet Romance Peony


โลชั่นน้ำหอม

ขอตัดริบบิ้นเปิดลิสต์ด้วยเซรั่มน้ำหอมบำรุงผิวกายจาก NIVEA กลิ่น Velvet Romance Peony ให้ผิวหอมเนียนนุ่มลื้มม~ ทั้งบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม แถมยังให้กลิ่นหอมสดใสแต่ซ่อนความหรูหรามีระดับ สไตล์สาวขี้เล่น สนุกสนาน ที่มีความมั่นใจเกินต้าน ฟีล ๆ อยู่ในทุ่งดอกไม้พีโอนีตลอดเวลา ความหอมเหนือระดับจากหัวน้ำหอมพรีเมียมเข้มข้น ที่ติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมงเลยละค่ะ ทาแล้วหอมฟุ้งฟีลกู๊ดได้ทั้งวันแน่นอน

นอกจากความหอมชวนหลงใหลแล้วเค้ายังมีวิตามินซีเข้มข้น 50 เท่าช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ผิวเรียบเนียน และมียูวีฟิลเตอร์ปกป้องผิวจากแสงแดด ให้ผิวเนียนใสขึ้นใน 7 วันเลย ใครที่มองหาบอดี้เซรั่มน้ำหอมที่เนื้อบางเบาสบายผิว กลิ่นหอมติดทนนาน ได้ทั้งความหอมและความเนียนนุ่มในหนึ่งเดียวแบบนี้ต้องลองแล้ววว~



2. Victoria's Secret Pure Seduction Fragrance Lotion


โลชั่นน้ำหอม

โลชั่นน้ำหอมจากแบรนด์ Victoria's Secret กลิ่น Pure Seduction เจ้าตัวนี้เค้าโดดเด่นด้วยเนื้อโลชั่นบางเบา ซึมไว และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมของ Nourishing Aloe, Vitamin E และ C

โดยกลิ่นจะมีความหอมหวานจากพลัม และมีความสดชื่นจากเมลอนและฟรีเซีย ซึ่งเป็นกลิ่นที่หอมหวานแบบสดชื่น ฟีลลูกกวาด เหมาะกับสาวหวานสดใสซุกซนปนเซ็กซี่สุด ๆ เลยค่ะ

ราคา : 700 บาท / 236 ml
พิกัดช้อป : 
Victoria's Secret

3. Bath and Body Works A Thousand Wishes Body Lotion


โลชั่นน้ำหอม

เรียกได้ว่าเป็นโลชั่นน้ำหอมตัวในดวงใจของสาว ๆ หลายคนเลยก็ว่าได้ สำหรับ Bath and Body Works A Thousand Wishes Body Lotion โลชั่นน้ำหอมสูตรเข้มข้นสำหรับผิวกาย ที่นอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัสแล้ว กลิ่นของเค้ายังหอมติดผิวเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ โดยเป็นกลิ่นของผลไม้ อย่างสตอรอว์เบอร์รี ลูกแพร์ และแอปเปิ้ล ใครชอบกลิ่นหอมหวานต้องจัดกลิ่นนี้เลยค่ะ

ราคา : 750 บาท / 236 ml
พิกัดช้อป : Bath and Body Works



4. Oriental Princess Princess Garden Oriental White Flower Body Moisturiser SPF10


โลชั่นน้ำหอม

ใครอยากมีกลิ่นหอมละมุนของดอกไม้มารวมกันตรงนี้เลยค่าา! เพราะโลชั่นน้ำหอมตัวนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องความหอมนุ่มนวลของดอกไม้ โดยจะเป็นกลิ่นน้ำหอมอ่อน ๆ แบบผู้ดี แต่ติดผิวดีมาก ๆ เลยค่ะ สาว ๆ คนไหนที่ไม่ชอบฉีดน้ำหอมก็สามารถทาโลชั่นน้ำหอมตัวนี้แทนได้เลยค่ะ แถมเค้ายังช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF10 อีกด้วยน้าา

ราคา : 185 บาท / 250 ml
พิกัดช้อป : Oriental Princess



5. MALISSA Kiss Perfume Lotion Blossom Series


โลชั่นน้ำหอม

โลชั่นน้ำหอมติดทนนานจากแบรนด์ MALISSA ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ด้วยส่วนผสมของ Vitamin E, Aloe Vera, Grape Seed และปรับผิวให้ขาวดูมีออร่า ด้วย Arbutin สำหรับกลิ่นที่เราหยิบมารีวิวกันในวันนี้คือ Sweet Poison เป็นกลิ่นหอมของดอกไม้ ให้ลุคเซ็กซี่ ขี้เล่น เย้ายวนใจ แถมติดทนนานกว่า 12 ชั่วโมงเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นโลชั่นน้ำหอมอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ราคา : 289 บาท / 226 ml
พิกัดช้อป : 
MALISSAWatsonsShopeeLazada



6. Cathy Doll Sweet Dew Perfume Lotion


โลชั่นน้ำหอม

นอกจากแบรนด์นี้จะโด่งดังเรื่องเมคอัพแล้ว โลชั่นน้ำหอมของเค้าก็เริ่ดไม่แพ้กันเลยค่ะ โดยโลชั่นน้ำหอมที่มาในแพ็กเกจจิ้งสีสันสดใส มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจากเกรปฟรุ๊ต, ดอกมะลิ, ดอกกุหลาบ และปิดท้ายด้วยกลิ่น White Musk มอบกลิ่นหอมยาวนานตลอดวัน เท่านั้นยังไม่พอนะคะ เค้ายังมีสารสกัดจาก Punica Pranatum Seed Oil ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน บวกกับ Tocopherol ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น แถมยังมี Ascorbic Acid และ Arbutin ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำด้วย

ราคา : 259 บาท / 150 ml
พิกัดช้อป : 
KarmartWatsonsShopeeLazadaKonvy



7. Chupa Chups Body Lotion BB Strawberry


โลชั่นน้ำหอม              

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ตกหลุมรักกลิ่นหอมหวานของลูกอม Chupa Chups บอกเลยว่าต้องชอบโลชั่นน้ำหอมกลิ่นนี้แน่นอนค่ะ โดยเค้าเป็นโลชั่นน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลูกอม Chupa Chups กลิ่นสตรอว์เบอร์รี ที่มีความหอมหวานน่ากิน โดยเป็นเนื้อโลชั่นกึ่ง BB ช่วยปรับให้ผิวสว่างอมชมพูดูสุขภาพดี เห็นเนื้อเข้มข้นแบบนี้ แต่บอกเลยว่าเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ

อีกทั้งยังอัดแน่นด้วยสารสกัดที่มีประโยชน์ต่อผิว ไม่ว่าจะเป็นผลไม้ตระกูลเบอร์รีรวมกว่า 5 ชนิด, Coenzyme Q10, Hyaluronic Acid, Glutathione และ Vitamin C ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และปรับผิวให้ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ราคา : 195 บาท / 200 ml
พิกัดช้อป : LazadaShopee



8. Yves Rocher Sensual Body Lotion Bourbon


โลชั่นน้ำหอม

ใครชอบโลชั่นที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ เค้าเป็นโลชั่นน้ำหอมกลิ่นวานิลลา หอมละมุนอ่อน ๆ ให้ลุคคุณหนูดูแพง อ่อนโยนต่อผิวด้วยส่วนผสมธรรมชาติมากถึง 97% ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เชียร์บัตเตอร์ ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นโดยไม่มันเยิ้ม แถมยังไม่มีส่วนผสมของมิเนอรัลออยล์และสารกันเสียพาราเบน เพราะฉะนั้นคนผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอนค่ะ

ราคา : 359 บาท / 390 ml

พิกัดช้อป : Yves RocherKonvyShopeeLazada



9. Cute Press Sweet Sakura Body Lotion


โลชั่นน้ำหอม

มาต่อกันที่โลชั่นน้ำหอมจากแบรนด์ Cute Press ที่มาในขวดปั๊มสีชมพูสดใส ใช้งานง่าย โดยเจ้าตัวนี้เค้ามีกลิ่นหอมละมุนเหมือนวิ่งอยู่ในทุ่งซากุระยังไงยังงั้นเลยค่ะ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของคอลลาเจน เปปไทด์ คอมเพล็กซ์, ไฮยาลูโรนิค แอซิด และสารสกัดจากดอกซากุระ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม กระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ และชุ่มชื้นนาน 12 ชั่วโมงเลยค่ะ ตอบโจทย์สำหรับคนผิวแห้งสุด ๆ

ราคา : 199 บาท / 490 ml
พิกัดช้อป : Cute PressKonvyShopeeLazada



10. Soap & Glory The Righteous Butter Body Lotion


โลชั่นน้ำหอม

โลชั่นน้ำหอมเนื้อเข้มข้น ช่วยปรับผิวแห้งกร้านให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น โดยเฉพาะบริเวณข้อศอก หัวเข่าและส้นเท้า ด้วยสารสกัดจาก Shea Butter และ Aloe Vera เหมาะกับสาว ๆ ผิวแห้งและทำงานในห้องแอร์สุด ๆ เลยค่ะ กลิ่นของเค้าจะหอมอ่อน ๆ ติดผิว ไม่ฉุนจนรบกวนคนรอบข้าง สามารถฉีดน้ำหอมเพิ่มได้โดยไม่ทำให้กลิ่นเพี้ยน

ราคา : 550 บาท / 500 ml

พิกัดช้อป : Booth



11. Mistine Pretty Blooms Perfume Lotion


โลชั่นน้ำหอม 

ปิดท้ายด้วยโลชั่นน้ำหอมติดทนนานจาก Mistine ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมหวานฉ่ำสดชื่นของดอกไม้และผลไม้ มาพร้อม Scent Blooming Encapsulation เทคโนโลยีเม็ดบีทกักเก็บสารที่ช่วยรักษากลิ่นหอมไว้ภายในพร้อมระเบิดความหอมออกมาได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน และบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย Translucent White และ Niacinamide แถมเนื้อโลชั่นยังบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมซาบไวด้วยน้าา

ราคา : 129 บาท / 190 ml
พิกัดช้อป : 
KonvyShopeeLazada



       
 เป็นยังไงกันบ้างคะกับรีวิว 11 โลชั่นน้ำหอม ยี่ห้อไหนดี ทาแล้วกลิ่นหอมฟุ้ง ติดตัวตลอดวันที่เราคัดมาฝากกันในวันนี้ สำหรับใครที่อยากมีกลิ่นตัวหอมฟุ้งตลอดวัน นอกจากจะต้องดูแลร่างกายและเสื้อผ้าให้สะอาดอยู่เสอแล้ว การใช้โลชั่นน้ำหอมก็สามารถช่วยได้เช่นเดียวกันค่ะ ว่าแล้วก็อย่ามัวรอช้า รีบพุ่งตัวไปสอยกันเลยยย!!

S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
31 ธ.ค. 2566 เวลา 13:40 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองทุกแบรนด์เลย
29 ธ.ค. 2566 เวลา 13:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าดมทุกตัวเลยค่ะ
23 ธ.ค. 2566 เวลา 10:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
19 ธ.ค. 2566 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เราชอบ NIVEA กลิ่น Velvet Romance Peony หอมติดตัวเลย เดี๋ยวลองกลิ่นอื่นด้วย
18 ธ.ค. 2566 เวลา 14:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากลองทุกตัวเลยค่า
29 พ.ค. 2566 เวลา 10:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองทุกตัวเลยยยย
23 ส.ค. 2565 เวลา 10:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
MALISSA สีนี้หอมจริงๆค่า????
16 ส.ค. 2565 เวลา 10:09 น.