รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
สาระน่ารู้

วิธีล้างหน้าตามแนวขน เคล็ดลับหน้าใส สิวหาย ไร้ริ้วรอย!

10,209
26 ก.ค. 2565
ล้างหน้าตามแนวขน

การล้างหน้าให้สะอาดแค่
โฟมล้างหน้าอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอนะคะ สำหรับการล้างหน้าตามแนวขนถือเป็นอีกหนึ่งวิธีล้างหน้าที่ทำให้ผิวเราไม่เหี่ยวย่นเคล็ดลับวิธีล้างหน้านี้เราใช้ตอนเป็นสิว บอกเลยว่าดีงามมมม รู้สึกว่าล้างหน้าได้สะอาดขึ้น สิวลดลง ถือเป็นการล้างหน้าลดสิวที่โดนใจจนไม่อยากเก็บไว้คนเดียวเลยจ้า

มีเคล็ดลับดี ๆ แบบนี้ก็ต้องเอามาแชร์สาว ๆ *Cosmenet กันโดยไว จริง ๆ แล้วการ
ล้างหน้าตามแนวขนไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่วันนี้ต้องขอมาตอกย้ำความปังให้คนที่ยังไม่เคยลองต้องหันมาทำตามกันหน่อย พร้อมแล้วไปลุยกันเล้ยย~~~

ล้างหน้าตามแนวขน ดียังไง


ล้างหน้าตามแนวขน ดียังไง

การล้างหน้าตามแนวขนเป็นวิธีล้างหน้าลดสิวที่คิดค้นโดยคุณหมอผิวหนัง ช่วยในเรื่องการทำความสะอาดผิวเราได้อย่างสะอาดหมดจดโดยไม่ทำร้ายผิว สิ่งสกปรกหลุดออกแบบไม่ย้อนกลับเข้าไปในรูขุมขนเราอีก

การล้างหน้าตามแนวขนดีกว่าวิธีล้างหน้าแบบเดิมที่เราถูไปมาไร้ทิศทางยังไงบ้าง เราลิสต์มาให้ตามนี้เลยค่า

1.ล้างหน้าได้สะอาดมากขึ้น อย่างที่บอกไปเลยค่ะว่าการล้างหน้าไปในทิศทางเดียว ทำให้เราสิ่งสกปรกในรูขุมขนหลุดออกและไม่ย้อนกลับเข้าไปอีกนั่นเอง

2.ลดการเกิดสิว การล้างหน้าตามแนวขนจะใช้นิ้วมือลูบเบา ๆ ไปบนผิวหน้าในทิศทางเดียว ซึ่งจะไม่ทำให้สิ่งสกปรกบนผิวย้อนกลับมาเข้ารูขุมขนอีก ลดการอุดตันได้ดีมาก เป็นเคล็ดลับสำคัญของวิธี
ล้างหน้าลดสิวเลยก็ว่าได้ค่าา

3.ลดการเกิดริ้วรอย วิธีล้างหน้าตามแนวขนนี้ช่วยถนอมผิวหน้าเราได้ดีม้ากกก ด้วยความอ่อนโยนของการล้างหน้าทำให้ลดการเกิดริ้วรอยได้แบบปัง ๆ

4.ช่วยให้เลือดหมุนเวียนได้ดี การลากมือไปบนผิวอย่างแผ่วเบาไปตามทิศทางเดียวแบบนี้ นอกจากจะช่วยเรื่องผิวแล้ว ยังทำให้เลือดหมุนเวียนได้ดี ผิวพรรณเปล่งปลั่งไปอี๊กก

วิธีล้างหน้าตามแนวขน ทำยังไง?


วิธีล้างหน้าตามแนวขน

รู้แล้วว่าปังจริ๊งง แต่
วิธีล้างหน้าตามแนวขนมันทำยังไง เรามาดูกันค่ะ

เริ่มจากการเตรียมผิวโดย
ล้างหน้าให้เปียกหมาด ๆ แล้วจึงลงโฟมล้างหน้าตามลงไป //อ๊ะ ๆ ก่อนจะเริ่มล้างหน้าสาว ๆ อย่าลืมล้างมือให้สะอาดก่อนนะจ๊ะ ขั้นตอนนี้ใครสะดวกเป็นเจลล้างหน้า หรือวิปโฟม อะไรก็ได้หมดเลยค่ะ

Step 1 : บริเวณหน้าผาก
แตะปลายนิ้วลงบริเวณหน้าผาก แล้วลากมือทั้งสองข้างแยกออกไปทางด้านข้าง ระหว่างคิ้วให้ลูบขึ้น แล้วค่อยแยกออกตามลูกศรเลยจ้า *ตรงนี้เน้นเลยนะคะว่าต้องล้างไปทิศทางเดียว ไม่วนมือถูกลับไปมานะ

Step 2 : บริเวณหน้าแก้ม
ลากปลายนิ้วตามลูกศร โดยเริ่มจากกลางหน้าบริเวณใกล้จมูก แล้วลากมือออกด้านข้าง ทิศทางจะโค้งลงแล้ววกขึ้นเล็กน้อยค่ะ ล้างให้สะอาดทั่วแก้มเลยน้า

Step 3 : บริเวณจมูก
ตรงนี้ง่าย ๆ เลยค่ะ สามารถลากมือลงตามแนวสันจมูกของเราตรง ๆ ลงมาได้เลย

Step 4 : บริเวณคาง
ตรงเหนือริมฝีปากและคางของเรา ก็ลากมือลงมาตรง ๆ เลยเช่นกันค่ะ

และนอกจากจะ
ล้างหน้าไปตามทิศทางแนวขนแบบนี้แล้ว ตอนที่เราเช็ดหน้าไม่ว่าจะด้วยโทนเนอร์หรือคลีนซิ่งก็นำวิธีนี้ไปใช้ได้ด้วย

ง้ายง่ายแบบนี้ ไม่ลองทำตามดูหน่อยหรอ รับรองว่าหากทำต่อเนื่องจนชินจะล้างหน้าได้เพลินมาก ๆ เป็นอีกหนึ่ง
วิธีล้างหน้าที่ช่วยลดสิวและลดริ้วรอยให้กับผิวหน้าที่อยากบอกต่อ

ส่วนสาว ๆ *Cosmenet ที่เคยล้างหน้าตามแนวขนแล้วเป็นยังไงกันบ้าง สิวลดหรือหน้าใสยังไงกันบ้างมาคอมเมนต์แชร์กันหน่อยเร้วว
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณสำหรับความรู้ค่าา ?
26 ก.ค. 2565 เวลา 11:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่าาา
26 ก.ค. 2565 เวลา 9:48 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องลองทำตามแล้วค่า?????
26 ก.ค. 2565 เวลา 8:50 น.