ทริคความงาม

12 มาส์กลดรอยสิว บูสผิวให้สวยใสไร้สิวแบบไม่ต้องง้อแอป!

33,040
4 ก.ค. 2565
มาส์กลดรอยสิว

          ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าปัญหาที่ตามมากวนใจสาว ๆ หลายคนหลังจากการเป็นสิว นั่นก็คือ “รอยสิว” ซึ่งทำให้ผิวหน้าไม่เรียบเนียน และเสียเวลาในการแต่งหน้าเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวเพื่อที่จะนั่งจัดการกับรอยสิวเหล่านี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายคนมองหาวิธีลดรอยสิว ไม่ว่าจะเป็น การยอมเสียเงินเดินเข้าคลินิกเสริมความงามเพื่อทำเลเซอร์ หรือใช้สกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องลดรอยสิวโดยเฉพาะ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “การมาส์กหน้า” ถ้าอยากรู้ว่ามาส์กลดรอยสิวอย่างไร และมีแผ่นมาสก์ยี่ห้อไหนช่วยลดรอยสิวบ้างละก็ วันนี้ *Cosmenet จะพาทุกคนไปดูกันค่าา~

มาส์กลดรอยสิว ยี่ห้อไหนดี?




มาส์กมีกี่แบบ


  • มาส์กหน้าแบบครีม (Cream Mask)
ส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของสารที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เหมาะสำหรับคนผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง โดยมีให้เลือกทั้งแบบล้างออกและแบบไม่ต้องล้างออก หรือที่ทุกคนเรียกว่า “สลีปปิ้งมาส์ก (Sleeping Mask)” นั่งเองค่ะ

  • มาส์กเจล (Gel Mask)
เป็นมาส์กที่มีเนื้อสัมผัสบางเบากว่าเนื้อครีม และไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ทำให้หมดห่วงเรื่องการอุดตันผิวไปได้เลยค่ะ มาส์กประเภทนี้จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวสดชื่น ชุ่มชื้น และช่วยลดการระคายเคืองได้เริ่ดมาก ๆ เลยค่ะ เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวสุด ๆ

  • มาส์กชีท (Sheet Mask)
ต้องบอกเลยว่าเป็นมาส์กที่ฮอตฮิตสุด ๆ เพราะนอกจากจะหาซื้อได้ง่ายแล้ว ยังใช้ง่ายง่ายด้วยค่ะ แค่แปะแล้วลอก โดยไม่ต้องล้างออก เพียงเท่านี้ผิวของสาว ๆ ก็ใสปิ๊งภายในชั่วข้ามคืน เนื่องจากแผ่นมาส์กแบบสำเร็จรูปมีการเคลือบเซรั่มหรือเอสเซนส์เข้มข้นไว้ ทำให้ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกนั่นเอง บอกเลยว่ามาส์กประเภทนี้มีหลายสูตรให้เลือกใช้เลยค่าา

  • มาส์กบับเบิ้ล (Bubble Mask)
เป็นมาส์กรูปแบบใหม่ที่จะแตกตัวเป็นฟองฟูนุ่มทันทีหลังใช้ โดยมีทั้งแบบเนื้อครีมและแผ่นมาส์ก เน้นช่วยในเรื่องการดีท็อกซ์ผิวและทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อยู่บนผิวหน้า ลดการอุดตัน ลดปัญหาสิว ทำให้ผิวของสาว ๆ เรียบเนียนขึ้น ซึ่งเหมาะกับคนที่มีปัญหาสิว ผิวมัน และต้องการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก

  • มาส์กขัดผิว (Exfoliating Mask)
มาส์กเนื้อครีม หรือเจลที่มีดส์ หรือเม็ดสครับผสมอยู่ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีปัญหาสิวอุกตันค่ะ

  • มาส์กโคลน (Clay Mask)
มาส์กโคลน หรือ Clay Mask เป็นมาส์กที่มีส่วนผสมมาจากดินโคลนตามธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อผิว โดยจุดเด่นของมาส์กประเภทนี้คือ เค้าจะช่วยดูดซับสิ่งสกปรก เชื้อแบคทีเรีย แลความมันส่วนเกินบนใบหน้า ซึ่งแน่นอนว่าเหมาะกับคนผิวมัน และมีปัญหาสิวสุด ๆ เลยค่าา

  • มาส์กผง (Powder Mask)
เป็นมาส์กที่ได้รับความนิยมมากในคลินิกเสริมความงาม มีลักษณะเป็นผงคล้ายแป้ง วิธีใช้ส่วนใหญ่จะนำมาผสมกับน้ำแล้วทาลงบนผิวหน้า โดยมาส์กบางตัวที่มีผงค่อนข้างละเอียด ยังสามารถนำมาสครับผิวเพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกได้ด้วยนะคะ

  • มาส์กแบบลอก (Peel Mask)
มีลักษณะคล้ายมาส์กแบบผง แต่แตกต่างกันตรงที่มาส์กประเภทนี้เมื่อผสมน้ำแล้วทาลงบนผิวหน้าจะค่อย ๆ แห้งหรือแข็งตัว ทำให้สามารถลอกออกได้ โดยจะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในรูขุมขน เหมาะกับคนผิวมันหรือมีปัญหาสิวเสี้ยน สิวอุดตันมาก ๆ เลยค่ะ

  • มาส์กแบบอุ่น (Thermal Mark)
เป็นมาส์กที่เมื่อทาลงบนผิวจะรู้สึกอุ่น ๆ ซึ่งทำให้เส้นเลือดบริเวณผิวหน้าขยายตัว นอกจากจะทำให้รู้สึกผ่อนคลายแล้ว ยังช่วยลดอาการบวมได้ด้วยนะคะ


รอยสิวรักษายังไงได้บ้าง


  • ทาครีมลดรอยสิว
เมื่อสิวหายก็มักจะทิ้งรอยดำรอยแดงไว้ให้ปวดใจ เพราะฉะนั้นแนะนำให้สาว ๆ หาซื้อครีมลดรอยสิวที่มีส่วนผสมของกรดอัลฟาไฮดรอกซี, กรดซาลิไซลิก, กรดแลคติก, เรตินอล และอาร์บูติน โดยส่วนผสมเหล่านี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก พร้อมปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้นนั่นเองค่ะ

  • เลเซอร์รอยสิว
สำหรับปัญหาหลุมสิว หรือรอยสิวที่ฝังลึก แนะนำให้สาว ๆ ลองเดินเข้าคลินิกเสริมความงามเพื่อทำเลเซอร์ดูนะคะ ถึงแม้จะใช้เวลาในการพักฟื้นที่ค่อนข้างนาน แต่เป็นวิธีที่เห็นผลเร็ว และช่วยทำให้หลุมสิวหรือรอยสิวจางลงจริง ๆ ค่ะ

  • รับประทานวิตามินลดรอยสิว
ดูแลผิวภายนอกแล้วก็ต้องไม่ลืมดูแลภายในกันนะคะสาว ๆ โดยแนะนำให้รักษารอยสิวควบคู่ไปกับการรับประทานอาหารเสริมหรือวิตามิน โดยเฉพาะวิตามินซี ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อซ่อมแซมผิว ปรับผิวให้กระจ่างใส ลดรอยสิว และจุดด่างดำ

  • มาส์กหน้าลดรอยสิว
การมาส์กหน้านอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นแล้ว ยังช่วยลดรอยสิวได้อีกด้วยนะคะ โดยแนะนำให้สาว ๆ เลือกสูตรที่ช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำโดยเฉพาะ และมาส์กหน้าอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง รับรองว่ารอยสิวดูจางลงแน่นอนค่าา

  • ผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก
ผิวของเราในแต่ละวันต้องเจอกับฝุ่นควัน และสิ่งสกปรกมากมาย แค่การล้างหน้าอย่างเดียวอาจยังไม่พอ ต้องอาศัยการสครับผิวอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งด้วย เพราะนอกจากการสครับผิวจะสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกแล้ว ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออก ทำให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ และลดรอยสิวได้อีกด้วยค่า

มาส์กลดรอยสิว บูสผิวให้สวยใสไร้สิวแบบไม่ต้องง้อแอป!


1. BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask Hydrating


มาส์กลดสิว

แค่เริ่มต้นก็ไม่ธรรมดาแล้วค่าา เพราะมาส์กตัวนี้เค้าถูกคิดค้นและพัฒนาสูตรโดยทีมแพทย์ด้านผิวหนังของโรงพยาบาลโนบากิ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมและผิวหนังอันดับ 1 ของประเทศเกาหลีเลยทีเดียวค่ะ โดยเป็นวิตามินมาส์กที่มาในรูปแบบเนื้อเจลลี่เซรั่มที่ช่วยนำพาสารอาหารเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวสดชื่น และไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ

ต้องบอกเลยว่าเค้ามีให้เลือกหลายสูตรเลยค่า แต่สูตรที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้เป็นสูตร Acne ที่มีสารอาหารผิวกว่า 15 ชนิด มาพร้อมน้ำแร่ออนเซนจากเกาะเจจู เอนไท-ซีบัมพีคอมเพล็กซ์ การ์ซีเนีย ไฮยาลูรอเนท อะดิโนซีน ช่วยปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว แถมยังช่วยลดเลือนรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวให้จางลงด้วยนะคะ

ราคา : 88 บาท / 30 ml
พิกัดช้อป :
 
WatsonsKonvyLazada



2. Leaders Clinic Regeneration Mask


มาส์กลดรอยสิว

เจ้าตัวนี้เป็นแผ่นมาส์กในวัตสันที่ขายดีสุด ๆ เค้าเป็นมาส์กอีกหนึ่งตัวที่คิดค้นและพัฒนาโดยแพทย์เกาหลีค่ะ สำหรับสูตรที่เราหยิบมารีวิวเป็นสูตร Regeneration Mask ที่มีสารสกัดจากเมือกหอยทาก ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิว ช่วยลดเลือนริวรอย และรอยดำจากสิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ อีกทั้งยังฟื้นบำรุงให้ผิวสวยใส เรียบเนียน แบบผิวสุขภาพดีด้วยน้าา

ราคา : 49 บาท / 25 ml
พิกัดช้อป :
 Watsons



3. Rojukiss Acne Poreless 5X Intensive Mask


มาส์กลดรอยสิว

มาส์กลดรอยสิวจากแบรนด์ Rojukiss ที่มาในแบบซองรูปขวดเซรั่ม โดยเค้าเครมว่ามาส์ก 1 แผ่นเท่ากับบำรุงด้วยเซรั่มถึง 5 ขวดเลยทีเดียวค่ะ โดยสูตรที่เราหยิบมาป้ายยาในวันนี้เป็นสูตรสำหรับคนผิวมัน และเป็นสิวโดยเฉพาะเลย เพราะเค้ามีส่วนผสมของ AcneBcylic 4%TM, Bija Extract และ Witch Hazel ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า พร้อมจัดการกับรอยสิวฝังลึก ให้ผิวหน้าของสาว ๆ ดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

ราคา : 69 บาท / 25 ml
พิกัด : KonvyShopeeLazadaJD Central



4. Melano CC Vitamin C Whitening Mask


มาส์กลดรอยสิว

ขอข้ามมาทางฝั่งญี่ปุ่นกันบ้างค่ะ กับ Melano CC Vitamin C Whitening Mask ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น (Pure Vitamin C) ช่วยลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำให้ดูจางลง และลดการเกิดเม็ดสีเมลานินที่เป็นต้นเหตุของรอยดำบนใบหน้า อีกทั้งยังลดสาเหตุการเกิดสิวและกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นนั่นเองค่ะ แอบบอกนิดนึงว่ายิ่งมาส์กเป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็จะยิ่งช่วยปรับผิวหน้าดูกระจ่างใสยิ่งขึ้นด้วยนะคะ

ราคา : 79 บาท / 12 ml
พิกัด : LazadaShopee




5. Mediheal A-Zero Shot Phar Mask


มาส์กลดรอยสิว

เจ้าตัวนี้เป็นมาส์กลดรอยสิวที่ฮอตฮิตและขายดีมาก ๆ ทั้งในเกาหลีและไทยเลยค่ะ โดยเป็นมาส์กที่มีส่วนผสมของสมุนไพรถึง 7 ชนิด ช่วยปรับสมดุลผิว และควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าที่เป็นต้นตอของการเกิดสิว มาพร้อม Anti-Red Complex ช่วยลดรอยแดง รอยดำ และลดการระคายเคืองด้วยส่วนผสมจาก Zeolite และ Beta-Glucan แถมยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำาหอม พาราเบน น้ำมันแร่ และสีด้วยนะคะ เพราะฉะนั้นคนผิวแพ้ง่าย และเป็นสิวสามารถใช้ได้สบายมากค่าา

ราคา : 69 บาท / 25 ml
พิกัด : 
Watsons



6. Faith in Face Cica Jelly Sheet Mask


มาส์กลดรอยสิว

แผ่นมาส์กหน้าที่มาในซองสุดคิวต์ แต่เค้าไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะคะ เพราะคุณภาพก็เริ่ดไม่แพ้กัน โดยเป็นแผ่นมาสก์หน้าเจลลี่เอสเซนส์ที่มาในรูปแบบ Jelly Mask ช่วยลดความเหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำมันแร่, สี รวมถึงน้ำหอมด้วย ทำให้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่าา

หากใครมีปัญหาสิว และรอยสิวกวนใจล่ะก็ แนะนำให้มาส์กหน้าด้วยสูตร Cica หรือใบบัวบกเลยค่ะ เค้าจะช่วยช่วยปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย และลดรอยดำจากสิวได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

ราคา : 79 บาท / 30 ml
พิกัด : WatsonsKonvy




7. PHA Sleeping Mask Regeneration


มาส์กลดรอยสิว

สำหรับมาส์กลดรอยตัวนี้จะแตกต่างตัวอื่นตรงที่เค้าเป็นสลีปปิ้ง มาส์ก ที่สามารถทาได้ทุกคืนโดยไม่ต้องล้างออกและไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเลยค่ะ ต้องบอกเลยว่าเค้ามีให้เลือกหลายสูตรมาก ๆ แต่สูตรที่เราแนะนำสำหรับคนเป็นสิว และมีรอยสิวคือสูตร Regeneration ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อยู่บนผิว และผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ลดปัญหารอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวได้เป็นอย่างดีเลยค่าา

ราคา : 69 บาท / 20 ml
พิกัด : 
Watsons



8. Garnier Serum Mask Light Complete White Up


มาส์กลดรอยสิว

มาต่อกันที่แผ่นมาส์กหน้าน้ำนมจาก Garnier ที่มีส่วนผสมของเซรั่มน้ำนม และวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้ผิวหมองคล้ำดูกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับทันทีหลังมาส์ก และหากมาส์กเป็นประจำก็จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และรอยสิวให้ดูจางลงด้วยน้า ใครมีปัญหาผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำ แนะนำให้ลองเลยค่า รับรองว่าตอบโจทย์แน่นอน!

ราคา : 69 บาท / 28 ml
พิกัด : 
GarnierWatsonsLazadaBeautrium



9. Khaokho Talaypu 100% Natural Tamarind Mask 


มาส์กลดรอยสิว

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชอบมาส์กหน้าด้วยมะขามไม่ต้องลำบากกันแล้วค่าา เพราะวันนี้เรามีมาส์กมะขามสำเร็จรูปมาแนะนำกัน โดยเป็นมาส์กเนื้อมะขามเข้มข้นที่อุดมไปด้วย AHA จากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวโดยไม่ทำร้ายผิว และไม่ทำให้ระคายเคือง เท่านั้นยังไม่พอนะคะ เค้ายังมีส่วนผสมของทานานคา ขมิ้น ชะเอมเทศ และน้ำผึ้ง ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ปรับผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส แถมช่วยลดเลือนรอยสิว และจุดด่างดำด้วยค่าา

ราคา : 25 บาท / 10 g
พิกัด : 
ShopeeLazada



10. Cute Press Calming Cica Sleeping Mask


มาส์กลดรอยสิว

นอกจากแบรนด์นี้จะโด่งดังเรื่องเครื่องสำอางแล้ว สกินแคร์ของเค้าก็ปังไม่แพ้กันเลยค่ะ โดยเฉพาะสลีปปิ้ง มาส์ก ที่มีให้เลือกหลากหลายสูตร แต่ที่เราหยิบมารีวิวกันในวันนี้เป็นสูตร Calming Cica กระปุกสีเขียว ที่มีส่วนผสมสำคัญคือ Centella Asiatica (Cica) ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการแดง และอาการระคายเคืองผิว บวกกับ Tea Tree Oil & Neem Extract ช่วยลดการอักเสบ ต้านเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวมาก ๆ เลยค่ะ และไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้หรือระคายเคืองผิวเลย เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม, ซิลิโคน, มิเนรัล ออยล์, แอลกอฮอล์, พาราเบน และสีสังเคราะห์ค่าา

ราคา : 399 บาท / 50 g
พิกัด : Cute Press




11. Laneige Cica Sleeping Mask


มาส์กลดรอยสิว

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นสลีปปิ้ง มาส์กที่ฮิตมาก ๆ อีกตัวหนึ่งของแบรนด์เลยทีเดียว โดยมีส่วนผสมของ Cica ที่นอกจากจะช่วยลดการเกิดสิว ป้องกันริ้วรอยแล้ว ยังช่วยลดการระคายเคือง ปลอบประโลมผิวจากรอยแดง และผื่นต่าง ๆ ด้วย ข้อดีอีกอย่างของเค้าคือ สามารถมาส์กทิ้งไว้ข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างออกเลยค่ะ บอกเลยว่าตื่นหน้าผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีสุด ๆ

ราคา : 1,200 บาท / 60 ml
พิกัด : 
Sephora



12. Neutrogena Fine fairness Deep Whitening Mask


มาส์กลดรอยสิว

ใครมีปัญหาหน้าหมองคล้ำ แถมมีรอยสิว และจุดด่างดำกวนใจ แนะนำแผ่นมาส์กหน้าตัวนี้เลยค่าา เพราะเค้ามีเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ Healthy White Complex ที่ประกอบด้วย Vitamin B3 ช่วลดสาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ และยับยั้งการผลิตของเมลานินเพื่อให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย Vitamin C พร้อมสารสกัดจากดอกลิลลี่ (Lily Extract) ที่ช่วยปกป้องความหมองคล้ำและจุดด่างดำที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ทำให้ผิวไม่กลับมาหมองคล้ำอีกนั่นเองค่า

ราคา : 150 บาท / 1 ชิ้น
พิกัด : 
Beautrium




เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 
12 มาส์กลดรอยสิว บูสผิวให้สวยใสไร้สิวแบบไม่ต้องง้อแอป! ที่เรานำมาป้ายยากันในวันนี้ หากสาว ๆ คนไหนมีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำและรอยสิวกวนใจก็สามารถไปสอยแผ่นมาส์กลดสิวมาลองใช้กันได้เลยนะคะ แล้วถ้าผลลัพธ์เป็นอย่างไรก็อย่าลืมแวะมารีวิวให้ฟังกัน้าค้าา~
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS