รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

11 Eye Remover ยี่ห้อไหนดี เช็ดเมคอัพออกง่าย ไม่แสบตา

18,035
17 มิ.ย. 2565
Eye Remover ยี่ห้อไหนดี



ใครกำลังตามหา 
Eye Remover ยี่ห้อไหนดี เช็ดแล้วไม่แสบตา ปักหมุดกันให้ไวเลยค่า วันนี้ *cosmenet ขอเอาใจสาว ๆ กันหน่อย จัดรีวิวอายรีมูฟเวอร์ 11 ตัวเด็ดมาให้แล้วแบบจุก ๆ ปาดปุ๊บเมคอัพก็เกลี้ยงปั๊บจนเหลือเวลาไปนอนดูซีรีส์ได้อีกหลายตอน ><

รีวิวอายรีมูฟเวอร์ไม่แสบตาวันนี้ เราคัดตัวเด็ดที่อ่อนโยนแต่เช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตาออกง่ายไม่ต้องออกแรงถูให้ตาเหี่ยวด้วย ประกาศไว้เลยว่าจะขอยุติความรวดร้าวเวลาเช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตาไว้เพียงแค่นี้!!! จะมีตัวไหนมามัดใจสาว ๆ บ้างไปดูกันค่า

ทำไมต้องใช้ Eye Remover

หลายคนอาจคิดว่าการใช้ Eye Remover เช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตานั้นเป็นสิ่งไม่จำเป็น แค่ใช้คลีนซิ่งที่เอาไว้เช็ดหน้าก็พอแล้ว จะซื้ออีกทำไมให้เปลือง ขอบอกเลยค่ะว่าความคิดนี้ผิดมากกก เพราะหากสาว ๆ แต่งหน้าจัดเต็ม ทั้งปัดมาสคาร่า กรีดตาแบ๊วกรุบ หรือโบกงานตา Smokey eye แบบสะพรึงแล้วละก็ Eye Remover สำคัญมาก ๆ ด้วยเหตุผล 2 ข้อนี้เลยค่ะ

Eye Remover ยี่ห้อไหนดี

  • Eye Remover เช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตาได้หมดจด

ยิ่งเมคอัพที่สาว ๆ ใช้มีความดีงามเกินเบอร์ ติดทนกันน้ำกันเหงื่อขั้นสุด ก็ต้องเลือกใช้ eye remover โดยเฉพาะเลยค่ะ ถึงจะเอาเมคอัพติดทนเหล่านี้ออกจนหมดเกลี้ยงแบบไม่ต้องออกแรงถู
  • Eye Remover อ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตา
อย่างที่บอกไปค่ะว่าเราต้องทำความสะอาดเครื่องสำอางที่ติดแน่นทนนานมาก ๆ เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ eye remover โดยเฉพาะ ก็ทำให้เช็ดรอบดวงตาได้แบบอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวรอบดวงตา เข้าตาแล้วไม่แสบและไม่ต้องกลัวใต้ตาเหี่ยวด้วย

Tips เช็ดเมคอัพรอบดวงตาให้สะอาดหมดจด

  1. เลือกใช้สำลีคุณภาพดี ผิวสัมผัสนุ่ม ดูดซับอายรีมูฟเวอร์ได้ดี จะได้เช็ดเมคอัพได้หมดเกลี้ยงเล้ย
  2. ใช้มุมหรือขอบสำลี ช่วยเก็บเมคอัพตรงขอบตาและขนตา จะได้ไม่มีเครื่องสำอางตกค้างไว้เหลืออยู่ที่ตาของเราค่ะ
  3. โปะสำลีที่มี Eye Remover ทิ้งไว้ที่ดวงตา 5 - 10 วินาที แล้วค่อยเช็ดออก เครื่องสำอางจะหลุดออกได้ง่ายขึ้น

Eye Remover ยี่ห้อไหนดี เช็ดเมคอัพออกง่าย ไม่แสบตา




Eye Remover Mizumi Eye & Lip Aqua-Touch Remover

Eye Remover ยี่ห้อไหนดี ตัวแรกเอาใจสาว ๆ แพ้ง่าย ผิวบอบบางกันก่อนเลยค่ะ กับแบรนด์เพื่อสาวผิวแพ้ง่ายอย่างมิซึมิ เป็น eye remover ไม่แสบตา ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์เลย อ่อนโยนม้ากก และพลังการเช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตาก็ไม่ได้น้อยหน้า น้องเค้าสามารถจัดการเมคอัพติดทนได้อยู่หมัดเลยค่ะ

เนื้อสัมผัสจะเป็นแบบ Bi Phase แยกชั้นกันระหว่างน้ำและน้ำมัน แต่มีความบางเบาเช็ดแล้วไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย

ราคา : 100 มล. / 229 บาท
พิกัดช้อป : ShopeeLazada, WatsonsKonvyBeautriumJD central



Eye Remover Etude House Lip & Eye Remover

ขอมารีวิวอายรีมูฟเวอร์ สูตร Bi Phase กันต่อค่ะ กับแบรนด์ดังจากเกาหลี Etude House สีแพ็กเกจน่ารักละมุนตุ้นมาเลย เค้าเป็นสูตรกึ่งน้ำมันและน้ำ ซึ่งเสริมประสิทธิภาพการทำความสะอาดกันได้ดี พวกเมคอัพที่ติดทน ๆ คือเอาอยู่มาก เช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตาได้แบบไม่แสบ ไม่ระคายเคืองด้วย

เป็นอีกหนึ่งอายรีมูฟเวอร์ถูกและดีที่อยากแนะนำเลยค่ะ เนื้อเค้าจะแยกชั้นกันอยู่ก่อนใช้ก็อย่าลืมเขย่าขวดก่อนนะคะ

ราคา : 100 มล. / 180 บาท
พิกัดช้อป : Etude HouseShopee, LazadaKonvy



Eye Remover Etude House Lip & Eye Remover

เชื่อว่า Bioderma Sensibio เป็นคลีนซิ่งในดวงใจของสาว ๆ หลายคน เลยขอมารีวิวอายรีมูฟเวอร์ ตัวนี้กันบ้าง บอกเลยค่ะว่าเค้าเพิ่งออกใหม่แกะกล่อง แบบสด ๆ ร้อน ๆ กับอายรีมูฟเวอร์ ไมเซลล่า วอเตอร์ตัวนี้ ผสานโปรวิตามินบี 5 บำรุงผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื้น ซึ่งเรื่องการทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำก็ดีเยี่ยม สะอาดหมดจดแบบไม่มีแสบตาเลยจ้าา

ด้วยความที่แบรนด์นี้เป็นเวชสำอาง ก็วางใจได้เลยว่าเค้าเป็นสูตรอ่อนโยนม้ากก ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทั้งหลาย ผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์ด้วยว่าไม่ระคายเคือง แม้คนที่ใส่คอนแทคเลนส์ก็ใช้ได้ค่า

ราคา : 125 มล. / 550 บาท
พิกัดช้อป : Shopee




Eye Remover L'OREAL PARIS Gentle Lip & Eye Make-Up Remover

ใครที่เพิ่งก้าวขาเข้าวงการ Eye Remover กำลังมองหาว่าใช้อายรีมูฟเวอร์ยี่ห้อไหนดี บอกเลยว่าต้องเคยเห็นหรือเคยใช้แบรนด์นี้แน่นอนเลยค่ะ เพราะเค้าเป็นตำนานมายาวนาน ยืนหนึ่งแบบไม่มีนั่งกันไปเลย สาว ๆ *cosmenet รีวิวกันรัว ๆ ว่าใช้ดี โดนใจใช่เลย! จนครองอันดับ 1 หมวด Point Remover ของเว็บเราไปเลยจ้า

เค้าเป็น Cleansing Milk สำหรับเช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตาและริมฝีปาก ที่ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด เครื่องสำอางกันน้ำติดแน่นก็เอาอยู่ อ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตาด้วย เช็ดแล้วสบายผิว ไม่แสบตาค่ะ ก่อนใช้ก็เขย่า ๆ ให้เนื้อเข้ากันก่อน แล้วเทลงสำลีปาดไปที่ตาได้เลย

ราคา : 125 มล. / 289 บาท
พิกัดช้อป : LazadaWatsonsKonvyBeautriumEveandboy



Eye Remover NIVEA Hydration Make Up Clear Eye Make Up Remover

ขนทัพ Eye Remover ยี่ห้อไหนดี กันมาขนาดนี้ จะข้ามแบรนด์นี้ไม่ได้เลยจ้า เพราะคลีนซิ่งของเค้าทั้งถูกและดีจนอยากจะซื้อตุนรัว ๆ สำหรับรีมูฟเวอร์รอบดวงตาของเค้าก็ผ่านการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและจักษุ ว่าไม่มีสารที่ก่อการระคายเคืองเลย จะสภาพผิวแบบไหนก็ใช้ได้ค่ะ

และนอกจากพลังการทำความสะอาดแล้ว เค้ายังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยวิตามิน E จากดอกทานตะวัน เรียกได้ว่าทั้งทำความสะอาดและบำรุงในปาดเดียวเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งไอเทมถูกและดีที่ไม่ควรมองข้ามเลยน้า

ราคา : 125 มล. / 199 บาท
พิกัดช้อป : TopsBeautrium



Eye Remover Maybelline New York Eye   Lip Make Up Remover

คุ้นหน้าค่าตากันอีกเช่นเคยค่ะตัวนี้ สำหรับ eye remover ไม่แสบตาจากเมย์เบลลีน โลชั่นสูตรน้ำมันกึ่งน้ำ ทำความสะอาดเครื่องสำอางรอบดวงตาได้แบบไม่ต้องซ้ำหลายรอบ สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั้งตาและปากเลยจ้า

เนื้อสัมผัสหลังจากเช็ดเมคอัพแล้วจะทิ้งความมันไว้บนผิวหน้าอยู่บ้าง แต่ใช้แล้วไม่แสบตาเลย ส่วนสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวบอบบางมาก ๆ แนะนำว่าอย่าเช็ดแรงเกินไปเพราะจะทำให้รู้สึกแสบเล็กน้อยได้ค่า โดยรวมคือราคาดี ประสิทธิภาพเยี่ยม น่าสอยเลยแหละ

ราคา : 150 มล. / 299 บาท
พิกัดช้อป : Maybelline, ShopeeLazadaWatsonsKonvyBeautrium



Eye Remover Bifesta Eye & Lip Makeup Remover

Eye Remover ยี่ห้อไหนดี ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ขอหยิบตัวนี้มารีวิวด้วยเลยค่ะ Eye Remover สูตรน้ำ ไม่แสบตา เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี สารกันเสีย และพาราเบนเลย ทั้งทำความสะอาดได้ดี และอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง นอกจากนี้เค้ายังมีวิตามิน B และ E ใส่มาด้วย ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาไปในตัว เริ่ดนะว่าไป

ถึงเค้าจะเป็นสูตรอ่อนโยนแต่ไม่มีปรานีเมคอัพนะจ๊ะ จะมาสคาร่า อายแชโดว์ หรืออายไลเนอร์เค้าไม่ปล่อยไว้ แค่เช็ดเบา ๆ ก็คลีนเมคอัพออกเกลี้ยง ๆ ไปเลยค่า

ราคา : 145 มล. / 250 บาท
พิกัดช้อป : ShopeeLazadaKonvyBootsJD centralEveandboy



Eye Remover Biore Makeup Remover for Eye & Lip

รีวิวอายรีมูฟเวอร์ ตัวต่อมากันเลยค่ะ กับยี่ห้อที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย Biore Makeup Remover for Eye & Lip เค้ามี Micro Cleansing Fomula ที่จะกระจายตัวเป็นอนุภาคเล็ก ๆ เข้าไปทำความสะอาดเมคอัพให้หลุดออกอย่างหมดจด และยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Hyaluronic acid ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ลดปัญหาริ้วรอยรอบดวงตาและไม่ทำให้ขนตาหลุดร่วงด้วยค่ะ

สำหรับอายรีมูฟเวอร์ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี ผิวแห้งน่าจะใช้ได้ดีเลย แต่สำหรับคนผิวมันอาจรู้สึกเหนอะ ๆ ผิวได้ค่ะ

ราคา : 130 มล. / 350 บาท
พิกัดช้อป : Shopee, LazadaTopsJD central, Beautrium



Eye Remover COSLUXE Eye & Lip Make Up Remover

สาว ๆ ที่เสกเครื่องตาปัง ๆ ด้วยเมคอัพแบรนด์ COSLUXE กันแล้ว ก็ต้องนี่เลยค่า รีวิวอายรีมูฟเวอร์ของเค้าที่บอกเลยว่าคุณภาพไม่ได้มาเล่น ๆ จัดการเครื่องสำอางกันน้ำได้แบบไม่มีเหลือสิ่งตกค้าง โปะสำลีแล้วปาดก็ล้างเมคอัพออกได้อย่างหมดจด ใครที่ชอบเนรมิตงานตาด้วยแบรนด์นี้ ก็ไปหาอายรีมูฟเวอร์ของเค้ามาใช้ด้วยได้เลย

เค้าคลีนเมคอัพได้ทั้งตาและปาก เป็นสูตรอ่อนโยนปราศจากแอลกอฮอล์ค่ะ เช็ดแล้วผิวไม่แห้งตึงเลยจ้า เพราะเค้ามีมิเนอรัลออยล์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

ราคา : 100 มล. / 240 บาท
พิกัดช้อป : ShopeeLazadaSephoraEveandboy



Eye Remover CLARINS Instant Eye Make up Remover

ขอหยิบ eye remover ไม่แสบตา จากแบรนด์คลาแรงส์ตัวนี้มาเข้าลิสต์ด้วยค่า ถึงจะราคาแรง แต่บอกเลยว่าคุณภาพแสนประทับใจ น่าไปสอยมาลองอย่างยิ่ง เพราะแบรนด์นี้เค้าใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ เช็ดแล้วไม่มีระคายเคืองตาเลย

ประสิทธิภาพการเช็ดเมคอัพกันน้ำรอบดวงตาคือดีงาม แค่เทใส่สำลีแล้วแปะตาทิ้งไว้ 10 วินาที ออกแรงกดนิด ๆ ได้ค่ะ จากนั้นค่อยปาดจากหัวตาไปหางตา และโคนขนตาไล่มาที่ปลาย เท่านี้ทั้งมาสคาร่ากันน้ำ หรือเมคอัพจัดเต็มหลุดออกแล้ว แถมเค้ายังช่วยบำรุงขนตาอีกด้วยจ้า

ราคา : 125 มล. / 1,250 บาท
พิกัดช้อป : Clarins, LazadaKonvy



Eye Remover Philosophy Purity Made Simple 3-in-1 Cleanser for Face and Eyes

ส่งท้ายรีวิววันนี้กันด้วย eye remover ไม่แสบตาตัวนี้เลยจ้าา ความดีย์งามของเค้าก็คือเป็น 3 in 1 คลีนเซอร์ที่ทำความสะอาดผิว ปรับสีผิว และล้างเครื่องสำอางในหนึ่งเดียวไปเล้ย คุ้มแค่ไหนถามใจดู

เป็นคลีนเซอร์ที่ใช้ได้ทั้งใบหน้าและดวงตาค่ะ เช็ดเมคอัพรอบดวงตาได้อย่างอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม ไม่ว่าจะเครื่องสำอางกันน้ำติดแน่นบนเปลือกตา หรือจะมาสคาร่าสูตรติดทนก็ล้างออกได้แบบละมุน วิธีใช้คือชโลมเนื้อคลีนซิ่งลงบนผิวที่หมาด แล้วนวดวน ๆ รอบดวงตาอย่างเบามือ ล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีกทีเป็นอันเสร็จ ที่สำคัญคือเค้าใช้ล้างแปรงแต่งหน้าได้ด้วยค่า คุ้มไม่ไหวแล้วว

ราคา : 240 มล. / 900 บาท
พิกัดช้อป : LazadaKonvy




จบรีวิวนี้กันไปแล้ว สาว ๆ โดนป้ายยากันไปกี่แบรนด์มากระซิบโหน่ยยย ขนมากันจุก ๆ ขนาดนี้บอกเลยว่าไม่รักกันจริงไม่เอามาบอกนะเนี่ย กับรีวิว 11 Eye Remover ยี่ห้อไหนดี เช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตาแล้วไม่แสบ ไม่ระคายเคืองของเราในวันนี้

อ่านมาถึงตรงนี้ถ้าชอบก็อย่าลืมมาคอมเมนต์พูดคุยเม้ามอยให้กำลังใจกันได้ และอย่าลืมแชร์ไปให้เพื่อน ๆ อ่านกันด้วยนะค้าา ขอบคุณมาก ๆ เลยค่าาา
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่ะ
21 มิ.ย. 2565 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ยังไม่ได้ลองหลายตัวเลย Maybelline ใช้ดีจริงๆค่า???✨??
17 มิ.ย. 2565 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้หมดเลยค่ะ
17 มิ.ย. 2565 เวลา 10:37 น.