คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ทริคความงาม

13 แป้งฝุ่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี? รวมดาวเด่น รีวิวเยอะ!

66,560
1 ส.ค. 2566
แป้งฝุ่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี

13 อันดับแป้งฝุ่นใช้ดีตลอดกาล




“แป้งฝุ่น” เป็นอีกหนึ่งในไอเท็มสำคัญที่ต้องมีติดกระเป๋าของสาวผิวมัน! ด้วยอากาศบ้านเราทำเอาหน้าเยิ้มไม่ไหว แป้งฝุ่นตัวไหนที่คุมมันได้เริ่ด จึงกลายเป็นสิ่งที่สาว ๆ ทุกคนตามหาอยู่ตลอด ๆ

วันนี้ *cosmenet เลยคัด 12 แป้งฝุ่น คุมมัน ยี่ห้อไหนดี มาให้เพื่อน ๆ แล้วค่ะ บอกเลยว่ารวมแป้งฝุ่น ดาวเด่น รีวิวเยอะในโลกออนไลน์ ตัวไหนเข้าตากรรมการบ้าง ตามมาดูพร้อมกันเลยค่ะ :)


วิธีใช้แป้งฝุ่น คุมมัน แต่งหน้า


แป้งฝุ่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี


แป้งฝุ่น สามารถใช้ได้หลากหลายวิธี ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน โดยอาจจะใช้แป้งฝุ่นอย่างเดียวแทนการใช้รองพื้น สำหรับวันสบาย ๆ ที่ไม่เน้นการปกปิดมาก หรือใช้แป้งฝุ่นหลังจากลงรองพื้น คุชชั่น หรือหลังทาครีมกันแดด เพื่อเซ็ตให้ทุกอย่างอยู่ตัวและติดทนนานมากขึ้น ซึ่งแต่ละวิธีก็จะช่วยทำให้การแต่งหน้าเนียนและเป็นธรรมชาติขึ้นด้วยค่ะ

  • ใช้พัฟ: สามารถใช้พัฟที่ติดมากับผลิตภัณฑ์หรือว่าพัฟที่มีได้เลยค่ะ โดยเทแป้งลงบนพัฟ แล้วนำพัฟมาวนบนฝ่ามือเพื่อให้แป้งกระจายทั่วพัฟ จากนั้นค่อย ๆ กดเบา ๆ ให้ทั่วหน้า อาจจะกดเพิ่มบริเวณส่วนที่มีความมันเยอะ เช่น หน้าผาก จมูก คาง แค่นี้ก็จะได้ผิวหน้าที่เนียนและคุมมันแล้วค่า
  • ใช้แปรงแต่งหน้า: วิธีง่าย ๆ คือ นำแปรงแต่งหน้าแตะแป้งฝุ่นที่มี จากนั้นเคาะออกเบา ๆ และเอาแปรงมาแตะลงบนผิวหน้า แนะนำว่าค่อย ๆ แตะและปัดเบา ๆ ให้แป้งติดทั่วหน้า เท่านี้ก็จะได้งานผิวที่ดูฟุ้ง ๆ เป็นธรรมชาติแล้วค่ะ
  • ใช้ฟองน้ำหมาด: เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้แป้งฝุ่นติดทนคล้ายกับการใช้พัฟเลยค่ะ เหมาะมากสำหรับคนที่อยากได้งานผิวฟุ้ง ๆ แต่ติดทนตลอดทั้งวัน โดยนำเอาฟองน้ำสำหรับลงรองพื้นไปชุบน้ำหมาด ๆ จากนั้นค่อย ๆ แตะแป้งฝุ่นและนำมากดลงเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า โดยอาจเน้นไปที่ทีโซน คือ หน้าผาก จมูก และคาง วิธีนี้แป้งฝุ่นจะช่วยคุมมันและติดทนบนใบหน้าได้ยาวนานขึ้น
  • ใช้แปรงปัดทับหลังแต่งหน้าเสร็จ: วิธีนี้จะเป็นการปิดจบขั้นตอนสุดท้ายของการแต่งหน้า เพื่อเซ็ตทุกอย่างให้เข้าที่ หลังจากฉีดสเปรย์ฟิกซ์เมคอัพเสร็จแล้ว ให้เอากระดาษทิชชู่ซับหน้าเบา ๆ จากนั้นนำแปรงแตะแป้งฝุ่นขึ้นมาและค่อย ๆ แตะลงบนผิวให้ทั่ว เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่า แป้งฝุ่นจะช่วยคุมมันให้คุณได้ตลอดวันแน่นอน!


แป้งคุมมัน Johnson's

มาเริ่มแป้งฝุ่นคุมมันตัวแรกที่บอกเลยว่าคุ้นหูคุ้นตากันแน่นอน กับแป้ง Johnson’s เขาออกสินค้าใหม่มา ที่เนื้อแป้งผลิตจากแป้งข้าวโพดธรรมชาติ 100% ที่ทั้งบางเบา ไม่อุดตันผิว เขาว่าดูดซับความชื้นได้ดีขึ้น 2 เท่า มากกว่าแป้งทัลคัมเดิม แปลว่าน้องเขาจะคุมมันได้ดี แถมอ่อนโยนขั้นสุด ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ระคายเคือง เบบี๋ใช้ได้ วัยไหน ๆ ก็ใช้ดี ต้องบอกเลยว่าแป้งจอห์นสันสูตร Blossoms ตัวนี้เค้าเหมาะสุด ๆ ที่จะนำมาทาเพื่อดูดซับความมันบนใบหน้าสำหรับวันสบาย ๆ หรือจะใช้กับ everyday look ก็ไม่ติด! มาพร้อมกลิ่นเด็กๆ หอมละมุน ผ่อนคลาย และคุณสมบัติดูดซับความมันและความชื้นบนผิวหนังได้ดี ใครที่เป็นผดร้อน หรือผื่นเม็ดเล็ก ๆ คือต้องมีแล้วนะ คนผิวแพ้ง่ายหายห่วงเรื่องระคายเคืองไปได้เลยค่ะ เพราะเค้าอ่อนโยนม้ากก ~

แป้งฝุ่นจาก Johnson’s เค้ายังมีอีก 3 สูตรที่น่าสนใจนะ อย่าง สูตร Classic ที่ยืนหนึ่งเรื่องความอ่อนโยน สูตร Aloe Vera ที่ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และสูตรที่หอมผ่อนคลายที่สุดอย่าง สูตร Bedtime น่าใช้ทุกตัวเลยเอาจริงง ♥

ราคา : 50 g / 29 บาท, 200g / 69 บาท
ช้อปออนไลน์ : Johson’s



แป้งฝุ่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี

แป้งฝุ่นศรีจันทร์ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็น แป้งฝุ่นคุมมันในตำนานอีกตัวเลย ด้วยความที่เค้าเป็นแป้งถูกและดี ที่มาพร้อมกันเนื้อละเอียด บางเบา โปร่งแสง ทำให้หลาย ๆ คนเลิฟจุดนี้มั่กมากก เพราะจะสีผิวแบบไหนก็ใช้ได้ แถมยังคุมมันระหว่างวันได้เป็นอย่างดี ช่วยเซ็ตให้รองพื้นติดทนบนผิว แถมไม่อุดตันด้วยค่ะ

วันไหนที่ขี้เกียจทารองพื้น จะใช้แป้งฝุ่นตัวนี้กับแปรงแต่งหน้าหรือพัฟที่เค้าให้มากดลงให้ทั่วใบหน้าเบา ๆ เท่านี้ก็รอดแล้วค่า ส่วนตัวมองว่าแป้งฝุ่นศรีจันทร์ เค้าออกแบบมาให้เข้ากับผิวคนไทยได้ดี 
ติดอันดับ 1 หมวดแป้งฝุ่นคุมมันในเว็บ *cosmenet ด้วยน้า เริ่ดสุดอ่าาา

ราคา : 139 บาท / 4.5 g
พิกัด : Lazada / 1948 Beauty.com




แป้งฝุ่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี

แป้งฝุ่นคุมมันจากแบรนด์เจ้านางเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อแป้งฝุ่นที่หลาย ๆ คนพูดถึงและแนะนำ เนื้อแป้งฝุ่นตัวนี้มีความละเอียด เนียน บางเบา ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใสได้แบบไม่โป๊ะ สาว ๆ ส่วนใหญ่รีวิวกันว่าเค้าช่วยคุมมันระหว่างวันได้เริ่ดมากกก

ใครใช้แป้งพัฟเจ้านางกันอยู่ บอกเลยว่าแป้งฝุ่นเจ้านางก็ปังไม่แพ้กัน! ทาทุกวันก็ไม่อุดตันผิวด้วยนะค้าาที่สำคัญ ช่วงไหนฝนตกบ่อย ต้องมีแป้งฝุ่นเจ้านางติดกระเป๋าไว้เลยค่ะ เพราะทั้งกันน้ำและช่วยเซ็ตเมคอัพให้ติดทนได้พร้อม ๆ กัน จึ้งเว่อะ! เป็นแป้งฝุ่นคุมมันอีกกระปุกที่ต้องมีในครอบครองเลยค่า~

ราคา : 319 บาท / 6.5 g
พิกัด : เจ้านาง / Konvy / Shopee / Watsons




แป้งฝุ่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี

แป้งฝุ่นจากแบรนด์ทรีเป็นอีกหนึ่งตำนานแป้งฝุ่นคุมมัน ที่ใครหลาย ๆ คนพูดถึงตลอด ด้วยเนื้อสัมผัสที่โปร่ง เบา ละเอียด เมื่อเกลี่ยลงบนใบหน้าช่วยให้ผิวเนียน กระจ่างใส สีผิวไหนก็ใช้ได้ไม่ต้องกลัวลอย มีโบทานิคอลออยล์ 8 ชนิด ช่วยบำรุงผิวทุกครั้งที่ทา

ที่สำคัญสุดคือ แป้งฝุ่นของ THREE รุ่นนี้ คุมมันได้ปังมากกกก ใช้แล้วโชว์งานผิวได้ดีสุด ๆ นอกจากนั้นเค้ายังปราศจากพาราเบน น้ำหอมสังเคราะห์ ส่วนผสมจากสัตว์ และน้ำมันแร่ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันเพิ่มด้วยค่ะ ใครมีงบบอกเลยว่า น้องเค้าเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่คุณควรมีนะค้าาา

ราคา : 1,950 บาท / 17 g
พิกัด : THREE / Konvy / Lazada / 
Shopee




แป้งฝุ่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี

แป้งฝุ่น Laura นี่คือแป้งฝุ่นคุมมันที่สาว ๆ หลายคนขาดไม่ได้ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งตลอด ๆ! เรื่องชื่อเสียงการคุมมันคือไม่แพ้ใครจนต้องขอถวายตัวเป็นสาวกกันเลยทีเดียว เนื้อแป้งละเอียด เล็ก สัมผัสเนียนนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่อุดตันผิว

โดยส่วนตัวที่เคยใช้มา ก็รู้สึกว่าเค้าเป็นแป้งฝุ่นที่โปร่งแสง และเข้าได้ดีกับทุกสีผิว ระหว่างวันช่วยคุมมันและช่วยเซ็ตรองพื้นให้ดูสมูทเป็นผิว แถมยังติดทนตลอดวัน ยิ่งสำหรับสาวผิวผสม ตกบ่ายจะได้ลุคดิวอี้แบบเป็นธรรมชาติ ประทับใจมากกกก ไม่แปลกใจที่แป้งฝุ่นลอร่ากระปุกนี้ครองอันดับ 1 ในใจสาว ๆ มายาวนานจริง ๆ ค่า

ราคา : 1,790 บาท / 29 g
พิกัด : Laura Mercier / Sephora / Lazada / Central Online / Konvy




แป้งฝุ่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี

แป้งฝุ่นคุมมัน ถูกและดี จาก Sasi เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่เราอยากจะแนะนำให้สาว ๆ ลองใช้ค่ะ เพราะแป้งฝุ่นตัวนี้เป็นแป้งสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ มี Tea Tree Oil, Salycylic Acid และ Bio Care Acne ที่ช่วยลดการอุดตัน และลดโอกาสการเกิดสิวใหม่

แต่ก็ไม่ต้องห่วงว่าจะแรงเกินไปนะคะ เพราะเค้าใส่สารสกัดจาก Cica เข้ามาช่วยปลอบประโลมผิวเป็นสิวอีกด้วยค่ะ เนื้อแป้งก็จะมีความละเอียด ทาแล้วหน้าจะผ่องขึ้นนิดหน่อย ระหว่างวันช่วยคุมมันได้ดี โดยส่วนตัวมองว่าเป็นแป้งฝุ่นคุมมัน ที่คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ เหมาะกับน้อง ๆ วัยใส ควรพกติดกระเป๋าเลยน้า!

ราคา : 39 บาท / 50 g
พิกัด : Konvy / Lazada / Shopee / Watsons




แป้งฝุ่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี

อีกหนึ่งตำนาน แป้งฝุ่นคุมมัน ถูกและดี ที่หลาย ๆ คนเลิฟ! แป้งฝุ่น IN2IT เค้าเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่ช่วยซับและคุมความมันส่วนเกินบนหน้าได้เริ่ด เนื้อแป้งเนียน อณูเล็กจิ๋ว ช่วยเข้าไปเติมเต็มรูขุมขนให้ผิวเบลอได้จึ้งมากกก

เรื่องความบางเบา สบายผิวคือยืนหนึ่งไปเลยจ้ะ ใครชอบลุคผิวแมตต์ ตัวนี้จัดให้ได้ ช่วยให้หน้าเป๊ะไม่มีโป๊ะตลอดวันเลยค่ะ ที่ชอบอีกเรื่องคือ พัฟที่เค้าให้มานุ่มฟูดีมั่กมากก เป็น
แป้งฝุ่นคุมมัน อีกตัวที่มาแรงสุด ๆ เลยนะค้า

ราคา : 199 บาท / 5 g
พิกัด : Beautrium / Lazada




แป้งฝุ่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี

เรียกได้ว่าเราโตมากับแป้งฝุ่นคุมมัน ยี่ห้อพอนด์ส เลยก็ได้นะ ตอนนี้เค้าปรับสูตรใหม่เยอะมากกก แต่สูตรนี้ได้รับการพูดถึงค่อนข้างเยอะเลยแหละ ด้วยจุดเด่นที่ว่าเป็นแป้งฝุ่น คุมมัน ที่ช่วยเบลอรูขุมขนได้ปัง! แถมยังช่วยปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน ไม่ดรอป ทำให้หลาย ๆ คน ติดใจจนซื้อตามกันอย่างต่อเนื่อง

เนื้อแป้งจะละเอียดมาก เนียน เบา ช่วยคุมมันและเซ็ตเครื่องสำอางให้ติดทนได้ดี สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะวันเบา ๆ หรือ วันหน้าแน่น แป้งฝุ่นพอนด์สก็เอาอยู่ แถมติดอันดับ 3 หมวดแป้งฝุ่น ในเว็บ cosmenet ด้วยนะค้า พกพาง่าย แถมคุมมันเริ่ดแบบนี้ ก็เอามงไปเลยสิค้าา

ราคา : 59 บาท / 110 g
พิกัด : Lazada / Shopee




แป้งฝุ่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี

พูดถึงแป้งฝุ่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี จะไม่พูดถึงยี่ห้อเดอ ลีฟ ทานาคา คงไม่ได้ ด้วยความที่เนื้อค่อนข้างโปร่งแสง เนียน ละเอียด นุ่ม บางเบา ช่วยเบลอรูขุมขนและจุดด่างดำบนใบหน้า ได้ดี แถมยังคุมความมันบนใบหน้าได้ตลอดวัน เลยติดอันดับ 2 หมวดแป้งฝุ่นใน cosmenet ไปเลยค่าา

แป้งฝุ่นคุมมัน ตัวนี้มันจึ้งเว่อะ มี 2 เฉดสีคือ โทนเหลืองกับโทนชมพู จะใช้เป็น Everyday Look แบบลงแป้งฝุ่นเบา ๆ อย่างเดียว หรือจัดแต่งหน้าจัดเต็มแล้วใช้แป้งฝุ่นเดอลีฟตัวนี้เซ็ตทุกอย่างให้แน่น ก็เวิร์คมากก ที่สำคัญไม่อุดตันและไม่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วยจ้า

ราคา : 270 บาท / 15 g
พิกัด : Konvy / Shopee



  • BK Acne Loose Powder


แป้งฝุ่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี

แป้งฝุ่นคุมมัน ที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวอีกหนึ่งตัว กระปุกนี้มาจากแบรนด์ BK ที่ขึ้นชื่อเรื่องการดูแลผิวเป็นสิวค่า เค้ามีเนื้อสัมผัสที่โปร่งแสง บางเบา เกลี่ยง่าย ทำให้ทุกครั้งที่ใช้งานจะไม่อุดตันผิว นอกจากนั้นเค้ายังช่วยคุมมันและดูซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี

เท่านั้นยังไม่พอ เค้ายังเพิ่มพลังการบำรุงด้วย Vitamin E ทำให้ผิวดูแมตต์และสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ผู้ใช้งานจริงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคุ้มสุดอะไรสุด คุมมันเริ่ด ราคาดี เวิร์คมั่กมากกก แถมหาซื้อง่าย ในวัตสันก็มีให้ช้อปนะค้า

ราคา : 680 บาท / 12 g
พิกัด : Watsons / Konvy / LINE Shop




แป้งฝุ่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี

แป้งฝุ่นคุมมันสายกรีนจากแบรนด์ Innisfree สูตร No Sebum เค้าเป็นแป้งฝุ่นเนื้อละเอียด บางเบา ที่มีส่วนประกอบของแร่ธาตุธรรมชาติจากเชจูและมินต์ ช่วยควบคุมสมดุลผิวหน้า มอบความชุ่มชื้นและควบคุมความมัน

ตบแล้วจะได้ผิวที่มีความเรียบเนียน กระจ่างใส และที่บอกว่าเป็นแป้งฝุ่นคุมมันสายกรีนก็เพราะเค้าไม่มีสารเคมีอันตราย 6 ชนิดค่ะ ซึ่งนอกจากจะใช้กับผิวหน้าแล้ว สาว ๆ หลายคน เอาไปโรยผมแทนดรายแชมพูตอนฉุกเฉินได้อีกด้วย แบบนี้จะไม่พกติดตัวไว้ได้ไงล่าาา

ราคา : 350 บาท / 5 g
พิกัด : Innissfree / Konvy / Lazada / Shopee




แป้งฝุ่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี

แป้งฝุ่น คุมมัน อีกหนึ่งยี่ห้อในตำนาน REVLON Touch & Glow Extra Moisturizing Face Powder ที่สาว ๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หมดไปหลายกระปุกแล้วจ้าาา! เพราะแป้งฝุ่น REVLON ตัวนี้มีความเนียนนุ่ม บางเบา ไม่หนักหน้า ช่วยคุมความมันได้เริ่ดมากกกก!

แนะนำให้ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการเซ็ตเมคอัพทั้งหมดหลังฉีดสเปรย์ล็อคอีกทีนะคะ มีสองโทนสี สำหรับสาวผิวขาวอมเหลือง และขาวอมชมพู ใครชอบฟีลหน้าผ่อง หน้าเป๊ะ ติดทนยาวนานตลอดวัน บอกเลยว่า นี่แหละ แป้งฝุ่นคุมมันที่คุณตามหา!

ราคา : 420 บาท / 43 g
พิกัด : Konvy / Lazada / Shopee




แป้งฝุ่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี

แป้งฝุ่นคุมมันจากคิวท์เพรส เป็นแป้งฝุ่นอีกหนึ่งกระปุกที่กำลังมาแรงมาก ๆ จุดแรกที่ประทับใจคือเนื้อเค้าบางเบา สบายผิว แต่ก็ปกปิดได้อยู่นะ แถมช่วยเบลอรูขุมขนและคุมมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงโดยไม่อุดตันผิวอีกด้วย!

จุดที่สองคือ เค้าเป็นแป้งฝุ่นเนื้อโกลว์ที่เหมาะกับอากาศเมืองไทย ช่วยให้ผิวดูโกลว์สุขภาพดี ไม่ได้หน้าแป้งแห้งแข็งโป๊กเหมือนแป้งฝุ่นคุมมันหลาย ๆ แบรนด์ที่เคยเจอมา คือคุมมันแต่ยังให้งานผิวสวยมีมิติอยู่ อันนี้คือประทับใจมาก ต้องโดนพูดเลออ

ราคา : 359 บาท / 15 g
พิกัด : Cute Press / Konvy / Shopee




และนี่ก็คือ 12 แป้งฝุ่นคุมมันยี่ห้อไหนดี ที่เราแวะมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ พูดเลยว่าเขียนเองแล้วอยากได้เพิ่มอีก แต่ละตัวคือมีความเริ่ดไม่แพ้กันเลยค่าา เพื่อน ๆ ล่ะคะ ชอบตัวไหน หรือ ใช้ตัวไหนอยู่บ้าง คอมเมนท์มาคุยกันหน่อยจิ > <


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ จดก่อน จะไปตำตาม
2 ส.ค. 2566 เวลา 19:53 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Johnson’s ชอบค่ะ
2 ส.ค. 2566 เวลา 13:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5
"ส่วนตัวชอบ Joji Blink ค่ะ ใช้ดีมากเลย อยากให้เพิ่มในลิสต์อีกตัว เนื้อแป้งเค้าเบาบางมาก คุมมัน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่อุดตันผิวจ้า
"
9 มี.ค. 2566 เวลา 13:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แนะนำตัวที่ 13 ให้ค่ะ Joji Blink Blurring Powder ตัวนี้ก็ใช้ดีไม่ต่างกัน ช่วยมันเรื่องคุมมันระหว่างวันได้ดี เริ่ดมาก ทั้งผลลัพธ์ และราคา
24 ก.พ. 2566 เวลา 22:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ศรีจันทร์คือ นัมเบอร์วันมาก คุมมันสุดๆ
4 มิ.ย. 2565 เวลา 13:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าว
28 พ.ค. 2565 เวลา 10:59 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จดลิสเลยเพราะชอบใช้แป้งฝุ่นมาก??????
26 พ.ค. 2565 เวลา 11:11 น.