Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวแป้งฝุ่นคุมมันถูกและดี รวม 2 เฉดสีในกระปุกเดียว De Leaf Thanaka Duo Translucent Loose Powder

4,952
20 ส.ค. 2562
รีวิวแป้งฝุ่นคุมมันรีวิวแป้งฝุ่นคุมมัน De Leaf Thanaka Duo Translucent Loose Powder

    สวัสดีค่ะสาว ๆ *cosmenet พูดถึงเมคอัพในส่วนของงานผิวแล้ว อีกไอเทมที่จะช่วยเซตให้ผิวเป๊ะตลอดวันก็ต้องเป็น “แป้งฝุ่น” ใช่ม้า ถ้าเจอแป้งฝุ่นที่ไม่โอเคก็จะมีปัญหาทั้งผิวเป็นคราบ ไม่นวลเนียนสวย ทำให้สีรองพื้นเพี้ยน หรือคุมมันไม่อยู่จนทำให้เมคอัพไหลเยิ้ม จากหน้าปังอาจจะกลายเป็นพังเอาได้ แบบนี้ไม่โอเคค TT

    วันนี้เราเลยจะมารีวิวเจ้าแป้งฝุ่นที่ช่วยให้ผิวเนียนสวย คุมมัน แถมยังอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย ไปดูความดีงามของเจ้าแป้งฝุ่นตัวนี้กันเลยค่าา ♥♥

De Leaf Thanaka Duo Translucent Loose Powder

15 g. / 270 บาท

รีวิวแป้งฝุ่นคุมมัน De Leaf Thanaka Duo Translucent Loose Powder

    ตัวนี้จะเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่รวม 2 เฉดสีไว้ในกระปุกเดียว จะเป็น แป้งสีเหลือง และ แป้งสีชมพู ค่ะ โดยคุณสมบัติหลัก ๆ ของเค้าจะช่วยทั้งคุมมันตลอดวัน ผิวเนียนกระจ่างใส ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสีผิวและทุกสภาพผิวด้วยค่ะ

รีวิวแป้งฝุ่นคุมมัน De Leaf Thanaka Duo Translucent Loose Powder

รีวิวแป้งฝุ่นคุมมัน De Leaf Thanaka Duo Translucent Loose Powder

    แพคเกจเค้าจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งค่ะ เป็นแป้งสีเหลืองและแป้งสีชมพู มีความเก๋ตรงที่สามารถบิดได้ถึง 3 Step ก็คือ บิดที่ 1 จะได้แป้งทานาคาสีเหลือง / บิดที่ 2 จะได้แป้งทับทิมสีชมพู / บิดที่ 3 จะได้แป้งทั้ง 2 สีผสมกันค่า แล้วก็ยังสามรถบิดอีกครั้งปิดล็อคเพื่อไม่ให้แป้งหกออกมาเลอะเทอะอีกด้วย พกพาไปเที่ยวได้ ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะเลยจ้าา

ซึ่งแป้งฝุ่น 2 สี เค้าไม่ได้ใส่มาแค่เก๋ ๆ นะ ทั้ง 2 สีจะมีคุณสมบัติที่ต่างกันตามนี้ค่ะ

รีวิวแป้งฝุ่นคุมมัน De Leaf Thanaka Duo Translucent Loose Powder

  • เนื้อแป้งสีเหลืองนวล - มีสารสกัดจาก ทานาคา ช่วยคุมมัน ลดการเกิดสิว การอักเสบของสิว สีเหลืองจะช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำให้ผิวดูนวลเนียนขึ้นด้วยค่ะ
  • เนื้อแป้งสีชมพู - มีสารสกัดจาก ทับทิม เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอริ้วรอย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ และผสมชิมเมอร์เนื้อละเอียด ช่วยให้ผิวดูไบร์ทอมชมพู แถมเล่นแสงให้ผิวดูมีมิติ ไม่ทำให้ผิวดูเรียบด้านแบบที่เค้าเรียกกันว่า ‘หน้าแป้ง’ ดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นค่ะ

รีวิวแป้งฝุ่นคุมมัน De Leaf Thanaka Duo Translucent Loose Powder
พอลองผสมทั้ง 2 สีเข้าด้วยกันแล้วเบลน ๆ ดู จะเห็นว่าเนื้อแป้งเค้าก็มีความโปร่งแสง ไม่มีสีไปรบกวนรองพื้น ใช้ได้ทุกสีผิวเลยค่า ^ ^

    แป้งฝุ่นคุมมัน De Leaf Thanaka Duo Translucent Loose Powder เค้าผ่านการทดสอบ Dermatologist Tested โดยแพทย์ผิวหนังว่าไม่ระคายเคือง อ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม, สารกันเสียพาราเบน สาว ๆ ขี้แพ้ก็สามารถใช้ได้ค่าา

รีวิวแป้งฝุ่นคุมมัน De Leaf Thanaka Duo Translucent Loose Powder
ในกระปุกมีพัฟให้พร้อม พัฟของเค้าขอบอกเลยว่าเนื้อนุ่มมากกกกก เนื้อเนียนละเอียด สบายหน้าสุด ๆ อ่ะ

รีวิวแป้งฝุ่นคุมมัน De Leaf Thanaka Duo Translucent Loose Powder

รีวิวแป้งฝุ่นคุมมัน De Leaf Thanaka Duo Translucent Loose Powder

    เราหมุนบิดที่ 3 เคาะเอาเนื้อแป้งทั้ง 2 สีผสมกันแล้วใช้แปรงปัดให้ทั่วใบหน้า แป้งเค้ามีความเนื้อเบา ๆ ไม่หนักผิว หลังลงแป้งฝุ่นผิวจะดูนวล ๆ ขึ้น ไม่ถึงขั้นแมทด้าน ยังดูเป็นผิวเล่นแสงอยู่ ใครที่ชอบงานผิวก็ใช้แป้งฝุ่นตัวนี้ได้น้า ชิมเมอร์ของแป้งสีชมพูก็เนื้อละเอียด ดูไม่เห็นเป็นเม็ด ๆ ให้จกตา ฮาา แอบคิดว่ารอยดำสิวดูจางลงนิดนึงด้วย น่าจะเป็นเพราะฝั่งแป้งสีเหลืองจะช่วยพรางรอยดำ ทำให้ผิวดูเนียนยิ่งขึ้น แต่ไม่ได้ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน หรือหน้าวอกนะ

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ De Leaf Thanaka Duo Translucent Loose Powder :: ปกติเราเป็นคนผิวมันช่วงทีโซน ขั้น สุดดดด! แต่งหน้าแป๊บเดียวผิวก็คือจมูกเงาทอดไข่ได้แล้ว T.T ตอนที่ใช้เจ้าแป้งฝุ่นตัวนี้รู้สึกว่าผิวมันช้าลง อยู่ได้ประมาณ 4 ชั่วโมงกว่า ๆ จากรูปคือเมื่อผ่านไป 5 ชั่วโมงเริ่มมีน้ำมันออกมาให้เห็นบ้างแล้ว ลองซับมันก็จะมีความมันช่วงจมูกซะส่วนใหญ่ หน้าผากมันขึ้นนิดหน่อย ช่วงแก้มคือผิวยังปกติดี ไม่มัน โดยรวมแล้วเรื่องคุมมันถือว่าทำได้โอเคระดับหนึ่งค่ะ หลังซับมันแล้ว ตบแป้งฝุ่นเพื่อซับความมันบาง ๆ ผิวก็กลับมาสวยเหมือนเดิม ไม่เป็นคราบค่ะ แพคเกจเค้าก็ออกแบบให้พกพาง่าย มีบิดล็อกอย่างดี ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะด้วย พัฟก็นุ่มมม ใช้ได้จริง ทับใจแพคเกจเค้ามาก ๆ > <

รีวิวแป้งฝุ่นคุมมัน De Leaf Thanaka Duo Translucent Loose Powder

    สรุปแล้ว De Leaf Thanaka Duo Translucent Loose Powder ก็เป็นแป้งฝุ่นที่ให้การคุมมันได้โอเค ช่วยเซตให้ผิวดูนวลเนียนขึ้นตัวนี้ถือว่าผ่านเลยค่าา แพคเกจเค้าทำมาดี๊ดี พกพาเติมระหว่างวันหรือพกไปเที่ยวด้วยก็สะดวก ราคาก็ดีงาม ขนาด 15 g. ราคา 270 บาท หาซื้อได้ง่ายที่ Watsons, Tops, EVEANDBOY, Beautrium หรือจะช้อปออนไลน์ได้ที่ Konvy ค่ะ ถือว่าเป็นแป้งฝุ่นถูกและดีที่น่าลองค่า



S P O N S O R E D C O N T E N T

เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดแป้งฝุ่นคุมมัน De Leaf Thanaka เพิ่มเติมและรีวิวจากผู้ใช้จริงได้ที่ Link ด้านล่างนี้เลยค่า

JnJenny39 บทความ

หายใจเข้าออกเป็นเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสายเกา K-Beauty ชอบน้องเหมียว ชอบอ่านหนังสือ (โดยเฉพาะการ์ตูน!) ชอบฟังเพลงเมโลดี้ลอย ๆ ชวนง่วง ชอบทะเลมากกว่าภูเขา ชอบกิน ชอบป้ายยาด้วย #เพราะฉันเสียเงินคนเดียวไม่ด้ายยย~~

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้มากๆค่ะราคาไม่แพงด้วย
17 ต.ค. 2562 เวลา 13:26 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้ค่ะ
13 ก.ย. 2562 เวลา 15:28 น.
ความคิดเห็นที่ 8
คอมเฟิร์มอีกเสียงว่าถูกและดีค่ะ
1 ก.ย. 2562 เวลา 13:17 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ว้าววว..น่าลอง ราคาไม่แพงด้วย
28 ส.ค. 2562 เวลา 12:21 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ยี่ห้อนี้เคยใช้แต่แป้งฝุ่น ต้องไปตำตามบ้างแล้วจร้า
27 ส.ค. 2562 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้จัง
22 ส.ค. 2562 เวลา 20:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องลองๆ น่าใช้จัง
21 ส.ค. 2562 เวลา 18:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มาก ๆ
21 ส.ค. 2562 เวลา 15:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องลอง
21 ส.ค. 2562 เวลา 12:35 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าวว
20 ส.ค. 2562 เวลา 11:32 น.