รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

เซรั่มกระชับรูขุมขนยี่ห้อไหนดี ใช้แล้วผิวกระชับ รูขุมขนเล็กลง

56,813
25 พ.ค. 2565
เซรั่มกระชับรูขุมขน


     มาเซย์ไฮกันอีกแล้วค่าา ~ กับรีวิว 
5 เซรั่มกระชับรูขุมขนในดวงใจ ก็ปัญหารูขุมขนกว้างมันชวนช้ำใจ! ทำให้เป็นสิวอุดตันได้ง่าย ๆ ยิ่งตอนลงรองพื้นให้เนียนก็ย้ากยาก แค่อยากได้งานผิวกริบกับเค้าบ้างทำไมให้กันไม่ได้ ToT //ฮือออ

     วันนี้ *Cosmenet เลยขอขน 5 
เซรั่มกระชับรูขุมขนตัวดังมารีวิวเทียบให้ดูกันจึ้ง ๆ ถ้ามีปัญหารูขุมขนกว้าง ใช้เซรั่มตัวไหนดีน้าา จะช่วยให้ผิวเรียบเนียนโดนใจ แถมราคาสบายกระเป๋าตังค์ แก้ปัญหารูขุมขนกว้างได้อยู่หมัด!

รูขุมขนกว้างเกิดจากอะไร


1.กรรมพันธ์ ยากจะฝืนมากค่ะข้อนี้ เพราะตัวการสำคัญของรูขุมขนกว้างก็คือกรรมพันธุ์จากพ่อแม่
ที่ส่งต่อมาถึงเราโดยตรงเลยจ้า

2.ฮอร์โมนเพศ ฮอร์โมนเพศชายตัวการทำหน้ามัน - รูขุมขนกว้างเลยแหละ สาว ๆ คนไหนที่ฮอร์โมนเพศชายเยอะ เตรียมจดลิสต์เซรั่มลดรูขุมขนเข้ากรุได้เลย!

3.พักผ่อนไม่เพียงพอ การนอนน้อยก็ยิ่งชวนให้หน้าโทรมขาดน้ำ ทำให้รูขุมขนเบิกบานได้ง่าย ๆ เลยค่ะ เป็นเศร้าา

4.รบกวนผิวมากเกินไป ทั้งสกินแคร์ช่วยผลัดเซลล์ผิวแรง ๆ มลภาวะ ฝุ่นควันที่ทำร้ายผิว หรือการขัดถูหน้า
มากเกินไปก็ทำให้ผิวถูกรบกวนจนรูขุมขนใหญ่ขึ้นได้นะคะ

5.ไม่ทาครีมกันแดด ข้อนี้หลายคนมองข้าม แต่เป็นสาเหตุหนึ่งเลยที่ทำให้ผิวถูกรังสียูวีทำร้ายจนคอลลาเจนหาย รูขุมขนก็ยิ่งมีขนาดใหญ่ขึ้นนั่นเองค่ะ

รูขุมขนกว้างแก้ยังไง


รูขุมขนกว้างแก้ยังไง

  • อย่านอนดึก ถ้าไม่อยากเป็นซอมบี้ที่รูขุมขนใหญ่ก็นอนพักผ่อนให้เพียงพอเลยจ้า ตัดใจบอกลาหน้าจอแล้วไปนอน จะได้สวยจากภายในและภายนอกเลยน้า
  • ทาครีมกันแดด เราตื่นมาต้องใส่เสื้อผ้าฉันใด ก็อย่าลืมทาครีมกันแดดให้ผิวฉันนั้นจ้าา ผิวจะได้ไม่ถูกแดดทำร้าย จนรูขุมขนใหญ่ ใช้สกินแคร์แพง ๆ ก็ไม่ช่วยนะ
  • เลเซอร์ การเลเซอร์ก็เป็นอีกหนึ่งทางออกที่ดีม้ากกสำหรับปัญหารูขุมขนกว้าง แต่ก็แลกมาด้วยค่าคอร์สที่มีค่าใช้จ่ายพอสมควรเลยค่ะ
  • ใช้สกินแคร์ที่ช่วยกระชับรูขุมขน โดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่อ่อนโยนเข้าช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงพร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน รูขุมขนก็จะดูตื้นขึ้นได้นั่นเองค่ะ

รีวิว 5 เซรั่มกระชับรูขุมขน



เซรั่มกระชับรูขุมขน Rojukiss Perfect Poreless Serum

     ถ้าถามว่า
รูขุมขนกว้างใช้อะไรดี เซรั่ม Rojukiss Perfect Poreless Serum สีน้ำตาลขวดนี้ ติดโผชวนเก็บเข้าลิสต์เลยค่ะ เป็นแบรนด์แรกที่เน้นแก้ปัญหาเรื่องรูขุมขนเป็นหลัก เพราะฉะนั้นน้องขวดนี้ เค้าเลยดังมานานม้ากก เป็นเซรั่มเกาหลีกระชับรูขุมขนในตำนาน พูดถึงปัญหารูขุมขนต้องคิดถึงตัวนี้เลยแหละ

     มีสารสกัด Witch Hazel Extract ช่วยให้
รูขุมขนกระชับโดยเฉพาะ และ Willow Bark Extract ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติอื่น ๆ ที่ช่วยลดการระคายเคืองพร้อมปลอบประโลมผิว ซึมเข้าบำรุงล้ำลึก เสริมความปังกันต่อด้วยเทคโนโลยี DEEP PORE ACTION ที่ช่วยแก้ปัญหารูขุมขนได้ทุก ๆ มิติ ทั้งรูขุมขนเล็กลง น้อยลง และตื้นขึ้นใน 2 อาทิตย์เลยจ้า

     ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และพาราเบน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ใครผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ต้องกลัวเลย มงลงสมกับเป็นเซรั่มอันดับ 1 ของโรจูคิสเลยค่า ถูกและดี มีอยู่จริง!

เซรั่มกระชับรูขุมขน Rojukiss Perfect Poreless Serum

     แพ็กเกจมาในขวดสีน้ำตาลทึบ หัวดรอปเปอร์ใช้งานง่าย เนื้อสัมผัสคือดีงาม เป็นเนื้อใส ๆ ไม่มีกลิ่น มีความเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายซึมไวมาก ๆ ทาแล้วสบายผิว ไม่ทิ้งความมันไว้ ทำให้ไม่รู้สึกหนักผิวเลย ลงครีมตัวอื่นต่อแล้วแต่งหน้าก็ไม่หนาโป๊ะ

     และนอกจากเรื่อง
รูขุมขนแล้วเซรั่มโรจูคิสตัวนี้ยังช่วยดูดซับความมันส่วนเกินจากสาเหตุรูขุมขนกว้าง และทำให้เมคอัพติดทนมากขึ้นด้วย จะใช้ทั่วใบหน้าหรือหยดเซรั่ม 2 -3 หยดทาตรงจุดที่มีรูขุมขนกว้างเน้น ๆ ก็ปัง แนะนำให้ใช้เช้า - เย็นเลยจ้า

ราคา : 30ml. / 790฿
พิกัดช้อป : 
RojukissShopeeLazadaKonvyWatsonsAll About You




เซรั่มกระชับรูขุมขน Eucerin Poreless Solution Pore Minimizer Serum

     เซรั่มลดรูขุมขนจากยูเซอรินตัวนี้ตอบโจทย์คนเป็นสิวง่ายเลยค่ะ เพราะช่วยปรับผิวที่ไม่เรียบเนียน มีความมันส่วนเกินให้สมดุลมากขึ้นค่ะ พอผิวหน้ามันน้อยลงก็ทำให้รูขุมขนเล็กลงได้นั่นเอง

     เค้าเป็นเซรั่มที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรม x2 Action ช่วยเสริมพลังกันระหว่าง Glycolic Acid และ actic Acid เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนให้ผิวเนียนละเอียดมากขึ้น และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วยแหละ

เซรั่มกระชับรูขุมขน Eucerin Poreless Solution Pore Minimizer Serum

     เนื้อสัมผัสจะบางเบาเป็นน้ำ ๆ เลยค่ะ ส่วนตัวคิดว่ากลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรง ใครที่ไม่ชอบอะไรกลิ่นแรงจัดมาก อาจรู้สึกฉุนได้ ส่วนเนื้อสัมผัสก็ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วเบาสบายผิวเลยจ้า

     แนะนำให้ใช้เช้า - เย็นต่อเนื่องเป็นประจำและที่สำคัญห้ามลืมทาครีมกันแดดด้วยนะคะ เพราะเซรั่มตัวนี้เค้ามีสารที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ซึ่งจะทำให้ผิวไวต่อแสงนั่นเองค่ะ

ราคา : 30ml. / 1,100฿
พิกัดช้อป : 
Eucerin, Shopee, Lazada, Konvy, Watsons, Beautrium




เซรั่มกระชับรูขุมขน Skinsista V Pore Minimizing Booster

     ขวดสีเขียวมาแต่ไกลกับ Skinsista V Pore Minimizing Booster ขวดนี้เป็น 2 in 1 วิตามินบูสเตอร์ ครีม ที่ช่วยปรับสภาพผิวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน 5 ชนิด ทั้งช่วยเรื่องการ
กระชับรูขุมขน และควบคุมความมันบนผิวด้วยวิตามินบี 9 และสารสกัดจากธรรมชาติค่ะ

     เป็นเซรั่มที่ช่วยกระชับรูขุมขนที่กว้าง ให้ผิวเรียบเนียน ช่วยลดสิวอุดตัน ไม่มีพาราเบน และแอลกอฮอล์ ใช้ได้ทั้งผิวธรรมดา - ผิวมัน อีกทั้งยังไม่ระคายเคืองผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ

เซรั่มกระชับรูขุมขน Skinsista V Pore Minimizing Booster

     เนื้อเซรั่มสีขาวใสมีเม็ดวิตามินสีเหลือง ๆ ผสมอยู่ด้วย มีกลิ่นน้ำหอมค่อนข้างชัดเจนเลย เนื้อสัมผัสมีความหนัก ๆ ผิวอยู่บ้าง คนที่ผิวแห้งอาจถูกใจนะคะ แต่สำหรับคนผิวมันอาจจะรู้สึกหนักหน้าได้

     ทาลงผิวแล้วจะซึมเข้าผิวได้ช้ากว่าตัวอื่น แต่พอซึมแล้วก็ไม่ทิ้งความมัน ความเหนอะหนะเอาไว้นะ วิธีการใช้ก็ทาลงผิวที่สะอาดเป็นประจำเช้าเย็นได้เลยค่า

ราคา : 15ml. / 790฿
พิกัดช้อป : 
Skinsista, Shopee,  Lazada, Watsons




เซรั่มกระชับรูขุมขน It's Skin Power 10 formula PO Effector

     มาต่อกันที่
เซรั่มกระชับรูขุมขนแบรนด์เกาหลีอีกเจ้า อย่าง It's Skin แบรนด์นี้จะเห็นความหลากสีสุด ๆ ของสกินแคร์แต่ละสูตร ซึ่งสูตร PO สีเขียวน้ำทะเลเข้ม ๆ ขวดนี้เค้าเน้นช่วยเรื่องรูขุมขนค่ะ สารสกัดจาก Houttuynia Cordata หรือพลูคาวสมุนไพรพื้นบ้านที่ช่วยเรื่องปรับสภาพผิว ลดรูขุมขน และควบคุมความมันบนใบหน้า

     นอกจากสมุนไพรพลูคาว เค้ายังใส่สารสกัดจากซิซานดร้า ซูมัก และบ๊วยมาช่วยเรื่องรูขุมขนกว้างให้เล็กลงด้วยค่ะ แต่ตัวนี้ผิวแพ้ง่ายต้องระวังนิดนึง เพราะมีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ด้วย

เซรั่มกระชับรูขุมขน It's Skin Power 10 formula PO Effector

     เนื้อเซรั่มสีนวลขุ่น ๆ กลิ่นน้ำหอมแรงอยู่น้า ดมแล้วจะรู้สึกฉุน ๆ นิดนึง และเนื้อสัมผัสของเซรั่มจะข้นกว่าทุกแบรนด์เลยค่ะ มีความหนืด ๆ ข้น ๆ พอเกลี่ยบนผิวแล้วรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มไม่ค่อยซึมลงผิวนะ มีความเคลือบ ๆ อยู่ด้านบน

     หยดเซรั่มลงฝ่ามือ 1-2 หยดแล้วทาบำรุงให้ทั่วผิวหน้าได้เลยค่ะ

ราคา : 30ml. / 690฿
พิกัดช้อป : 
Facebook : itsskinthailandShopeeLazada, Konvy




เซรั่มกระชับรูขุมขน Coreana Lab Ample N Peptide Shot Ampoule

     เซรั่มเปปไทด์กระชับรูขุมขนที่โด่งดังในไทยขึ้นมาจากกระแสที่คุณ Lim Bora นางแบบชื่อดังของเกาหลีใช้แล้วผิวดี หน้าใสฉ่ำ เป็นเซรั่มลดรูขุมขนที่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวเรียบเนียน แข็งแรงยิ่งขึ้นค่ะ

     ภายในขวดจะเห็นเป็นเส้น ๆ ยึกยือที่ดูแปลกตา แต่มันคือส่วนผสมของ Peptide Thread และ Peal Extract นั่นเอง ช่วยเรื่องบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอิ่มฟู มีความฉ่ำน้ำ และรูขุมขนที่กว้าง ๆ ก็ดูกระชับขึ้นด้วยนะ

เซรั่มกระชับรูขุมขน Coreana Lab Ample N Peptide Shot Ampoule

     เนื้อเซรั่มบางเบาเกลี่ยง่ายเลยแหละ ซึมไว ไม่หนักผิว พอนวดวน ๆ ไปเส้นเปปไทด์จะค่อย ๆ แตกตัวหายไปกับผิว แค่ใช้เซรั่ม 2-3 หยดลงฝ่ามือ วอร์มซักนิดก่อน แล้วทาทั่วใบหน้าเช้าเย็นก่อนลงครีมบำรุงเลยจ้า

     เซรั่มมีกลิ่นนิดนึงที่ไม่ถึงกับฉุน แค่พอให้ได้รู้สึกถึงกลิ่นน้ำหอมเบา ๆ สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย อย่าลืมทดสอบการแพ้ก่อนใช้นะ เพราะเค้ามีน้ำหอมกับแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ

ราคา : 30ml. / 390฿
พิกัดช้อป : 
Facebook : Ample:N Coreana Thailand, Konvy



เปรียบเทียบเซรั่มกระชับรูขุมขน ยี่ห้อไหนดี


เซรั่มกระชับรูขุมขน

     เอาเป็นว่าจบรีวิวนี้ก็ขอโบกมือลาปัญหา
รูขุมขนกว้างเลยแล้วกันเนอะ ไม่ต้องมัวสงสัยว่ารูขุมขนกว้างใช้เซรั่มอะไรดีแล้ว กับรีวิว 5 เซรั่มกระชับรูขุมขน ที่เรานำมาเทียบกันให้เห็นแบบนี้ สาว ๆ ใช้แล้วจะได้รูขุมขนเบียด ผิวดีกันทุกคนเลยค่าา

S P O N S O R E D C O N T E N T


ชอบตัวไหนคลิกเข้าไปอ่าน หรือเขียนรีวิวเซรั่มกระชับรูขุมขนที่ชอบที่นี่เลย
▼▼▼
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
ดีงามมม น่าลองทุกตัวเลยค่ะ
22 ก.ค. 2565 เวลา 15:02 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ว้าว
9 ก.ค. 2565 เวลา 11:36 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ว้าว
13 มิ.ย. 2565 เวลา 9:05 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณรีวิวแนะนำคร๊า
4 มิ.ย. 2565 เวลา 13:02 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีดีคร้าา
4 มิ.ย. 2565 เวลา 12:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4
คอนเฟิร์มอีกเสียงว่าโรจูคิสใช้ดีมากกกกก
25 พ.ค. 2565 เวลา 22:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
^^
25 พ.ค. 2565 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีเลยค่ะมีปัญหารูขุมขนกว้างอยู่พอดี?????
25 พ.ค. 2565 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ทุกชิ้นค่ะ
25 พ.ค. 2565 เวลา 9:00 น.