รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

รีวิว บิโอเร คลีนซิ่ง คู่หูสีเขียวลดสิว ให้ผิวดูใส พร้อมเปิด!

9,754
22 มี.ค. 2565
รีวิว บิโอเร คลีนซิ่ง คู่หูสีเขียวลดสิว ให้ผิวดูใส พร้อมเปิด!

     ว่าด้วยเรื่องของ “สิวแมส”.. วันนี้เราก็เลยขอหยิบ 2 ไอเทม บิโอเร คลีนซิ่งลูกรักมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่ะ เรียกว่าเป็นไอเทมกู้ผิวหน้าของเราเลยก็ว่าได้ ตอนนี้จะสิวไหนก็มาเถอะ เพราะผิวใส พร้อมเปิดมาก!

     ก็อย่างที่ทุกคนรู้กัน ในช่วงยุค New Normal แบบนี้ แมสหรือหน้ากากอนามัยเป็นอะไรที่เราต้องใส่กันตลอดอยู่แล้ว เรียกว่าเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตเลยก็ได้ ซึ่งก็มีหลายคนเลยที่ต้องเจอกับปัญหาการแพ้แมส หรือว่าเป็น “สิวแมส” แบบเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ



:: ต้นตอการเกิดสิว 7 ประการ ::

ต้นตอการเกิดสิว 7 ประการ

     นอกจากการแพ้แมสที่ทำให้เป็นสิวแล้วเนี่ย ก็ยังจะมีพวกฝุ่นมลภาวะ, สิ่งสกปรก, แบคทีเรีย, ความมัน, กันแดด รวมไปถึงเมคอัพที่เป็นต้นตอของสิว ที่ถ้าเราล้างทำความสะอาดไม่หมด มันก็เข้าไปอุดตันในรูขุมขนทำให้เกิดเป็นสิวในเวลาต่อมาได้นั่นเอง


 :: แนะนำ Biore Acne Cleansing Family ::

รีวิว บิโอเร คลีนซิ่ง คู่หูสีเขียวลดสิว

     และถ้าจะล้างหน้าให้สะอาด ตัดต้นตอทั้ง 7 ประการของการเกิดสิวแล้วเนี่ย มันก็ต้องใช้ไอเทมที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวด้วยนะ! เราแนะนำคลีนซิ่งของ Biore ตัวสีเขียวเลย เป็นสูตรที่เหมาะกับคนเป็นสิวหรือมีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ


     เป็น 2 Must Have Items ที่คนแต่งหน้าต้องมี! เพราะอย่างเราเองก็เป็นคนแต่งหน้าเกือบทุกวัน ถ้าครั้งไหนเช็ดหรือล้างเครื่องสำอางออกไม่หมด อีกวันสิวมาเลยจ้าาาาา แล้วอย่างสิวที่แพ้แมสเนี่ยไม่ต้องพูดถึงเลย จะแต่งหน้าไม่แต่งหน้า น้องเค้าก็มา T^T



 รีวิวคลีนซิ่ง Biore Acne Cleansing Family 



1. คลีนซิ่งบิโอเร สีเขียว Perfect Cleansing Water - Acne Care

รีวิว คลีนซิ่งบิโอเร สีเขียว Perfect Cleansing Water - Acne Care

     มาที่ตัวแรก คลีนซิ่งน้ำเกลือ Biore Perfect Cleansing Water สูตรลดสิว คลีนซิ่งบิโอเรสีเขียวที่ทุกคนคุ้นเคย ขวดนี้ไม่ได้มีดีแค่ความอ่อนโยนจากน้ำเกลือจากธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังมีส่วนผสมจากใบชิโซะมินท์ช่วยกระตุ้นให้ผิวกำจัดสิ่งแปลกปลอม ลดสาเหตุของสิวต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี และไม่ทำร้ายผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ เหมาะกับคนเป็นสิวง่าย และผิวบอบบาง

     ส่วนประสิทธิภาพการเช็ดเมคอัพและสิ่งสกปรกในแต่ละวัน ตัวนี้คือปังมาก ไม่ต้องถูแรง ๆ ก็สามารถลบเมคอัพที่ว่าติดทน-กันน้ำออกได้อย่างหมดจด เพราะมี Micellar ช่วยดูดจับคราบเมคอัพ และสิ่งสกปรกบนผิว คือทำความสะอาดได้ล้ำถึงรูขุมขนเลย แถมยังอ่อนโยนใช้เช็ดผิวรอบดวงตาได้ด้วย

ลิงค์ไปซื้อ : 
Shopee / Watsons

รีวิว คลีนซิ่งบิโอเร สีเขียว Perfect Cleansing Water - Acne Care




2. โฟมล้างหน้าบิโอเร สีเขียว Speedy Micellar Cleansing Foam - Acne Care

รีวิว โฟมล้างหน้าบิโอเร สีเขียว Speedy Micellar Cleansing Foam - Acne Care

     สำหรับคนที่ชอบความสะดวกและรวดเร็ว แบบล้างหน้าทีเดียวจบ! ต้องเป็นโฟมล้างหน้า Biore Speedy Micellar Foam สีเขียวลดสิวหลอดนี้ คือน้องเป็นโฟมล้างหน้าแบบ 2-in-1 ทั้งล้างเมคอัพ และทำความสะอาดผิว ล้างสิ่งสกปรกตกค้างได้ในขั้นตอนเดียว แถมยังใช้ได้ทุกวันอีกด้วย

     คนที่มีผิวมัน เป็นสิวง่ายต้องปลื้มสูตรนี้มากแน่นอน เพราะช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ แถมยังมี Antibacterial Ingredient ช่วยลดแบคทีเรียบนผิว บวกกับส่วนผสมจากใบชิโซะมินท์ที่ช่วยลดปัญหาการเกิดสิวต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี สูตรนี้ตอนล้างหน้าจะเย็นที่ผิวนิด ๆ สดชื่น!

ลิงค์ไปซื้อ : 
Shopee / Watsons

รีวิว โฟมล้างหน้าบิโอเร สีเขียว Speedy Micellar Cleansing Foam - Acne Care



 :: รีวิว ผลลัพธ์การใช้ Biore Acne Cleansing Family ::

รีวิว บิโอเร คลีนซิ่ง คู่หูสีเขียวลดสิว

     นี่คือสภาพหน้าของเรา ก่อน-หลัง ที่ได้ใช้คลีนซิ่ง Biore ทั้ง 2 ตัวค่ะ ถ้าวันไหนที่แต่งหน้าหนัก ๆ เราจะเช็ดด้วย Cleansing Water ก่อน แล้วล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าต่อด้วยโฟม แต่ถ้าลงแค่เบสบาง ๆ หรือกันแดดอย่างเดียว ก็จะใช้แค่โฟมล้างเมคอัพตัวเดียวจบเลย จะเห็นได้ว่าสิวที่เคยมีบนหน้าดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนมากกกก โดยเฉพาะสิวแมสแทบจะไม่มาให้กวนใจเลย

= = = = = = = = = = = = = =

     ขอเน้นย้ำกับคนที่เป็นสิว ว่าควรใช้ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งให้เป็นกิจวัตรประจำวันเลยค่ะ! จะแต่งหน้าจัดเต็ม แต่งเบา หรือทาแค่กันแดด ก็ควรต้องใช้คลีนซิ่งในการทำความสะอาดผิวหน้าทุกวัน และ Biore Acne Cleansing Family ถือว่าเป็น Must Have Items ของยุคนี้ที่เพื่อน ๆ ต้องมีจริง ๆ


     เพราะไม่ใช่แค่ “สิวแมส” เท่านั้น แต่ยังมีต้นตอการเกิดสิวอื่น ๆ ที่เรายังต้องเจออยู่ทุกวันอีก ยังไงก็อย่าลืมรักษาความสะอาดผิวหน้าเพื่อให้ผิวมีสุขภาพดีอยู่เสมอด้วยนะคะ.. ไม่ว่าจะต้องใส่แมส หรือเปิดแมส เราจะได้มั่นใจว่าผิวดูใส ไร้สิว!



ผิวดูใส พร้อมเปิด จะสิวไหนก็ไม่ได้เกิด ด้วย Biore Acne Cleansing Family 

รีวิว บิโอเร คลีนซิ่ง คู่หูสีเขียวลดสิว


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
wow
22 มี.ค. 2565 เวลา 12:47 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากๆ เลยค่ะ????
22 มี.ค. 2565 เวลา 9:19 น.