Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] ทดสอบประสิทธิภาพโฟมล้างเครื่องสำอาง Biore Speedy Micellar Cleansing Foam ล้างเครื่องสำอางได้ออกเพียงล้างเดียวจริงหรือ?

65,509
22 พ.ค. 2561
โฟมธรรมดาล้างเมคอัพออกมั้ย? แล้วสาว ๆ ใช้โฟมล้างหน้าล้างเมคอัพกี่รอบถึงจะสะอาด? แล้วเคยรู้สึกเบื่อมั้ยกับการที่ต้องมานั่งทำความสะอาดผิวหน้านาน ๆ หลายขั้นตอนกว่าจะได้นอน.. 


     เจนนี่ เป็นคนนึงที่บ่อยครั้งเวลาออกไปนอกบ้านแล้วพอกลับมาก็อยากรีบนอนเลย แต่จะให้นอนทั้งเมคอัพเลยก็ไม่ไหว ต้องมานั่งทำความสะอาดเมคอัพและผิวหน้าอีกหลายนาทีเลย แล้วถ้ายิ่งทำความสะอาดไม่หมดจดแล้วด้วยนั้นก็จะมีปัญหาเรื่องสิวอุดตันตามมากวนใจอยู่เสมอ! 

Step การล้างหน้าของเจนนี่สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็จะเป็น “โฟมล้างหน้า” ซึ่งในวันที่แต่งหน้าแบบเบา ๆ โดยปกติเจนนี่ก็จะใช้แค่โฟมล้างหน้าล้างเลยค่ะ เพราะไม่ชอบขั้นตอนที่ยุ่งยาก ชอบแบบสเต็ปเดียวจบ ขึ้นเตียงนอนได้เลย แต่อย่างว่า.. โฟมล้างหน้าเกิดมาเพื่อล้างแค่สิ่งสกปรก แต่ไม่ได้ล้างเมคอัพโดยเฉพาะ! ดังนั้นก็ต้องล้างหลาย ๆ รอบกว่าเมคอัพจะออก ล้างจนบางทีหน้าแห้งเลย


     ล่าสุด Biore ออกผลิตภัณฑ์มาใหม่ Biore Speedy Micellar Cleansing Foam หรือ “โฟมล้างเมคอัพ” ซึ่งเป็นทั้ง คลีนซิ่ง และโฟมล้างหน้า ในหนึ่งเดียว เขาว่ากันว่า “ช่วยล้างเมคอัพให้ออกง่าย สะอาดชัวร์ในล้างเดียว” เพราะมี micellar แบบที่มีอยู่ในคลีนซิ่งวอเตอร์มาอยู่ในโฟมหลอดนี้ด้วย เจนนี่เลยจะมาขอท้าพิสูจน์ว่าจะสะอาดสู้ใช้โฟมธรรมดาจริงมั้ย ไปดูกันเลยยยยย 


     Biore Speedy Micellar Foam เด่นด้วยนวัตกรรมไมเซลล่า ครั้งแรกในโฟม ซึ่งปกติเราจะได้ยินแต่ว่ามีอยู่ในคลีนซิ่งวอเตอร์และมาชุบสำลีเช็ด แต่ครั้งนี้ Biore นำมาไว้ในโฟมล้างหน้า ซึ่งไมเซลล่าจะช่วยในการดูดจับเมคอัพให้ละลายออกมาพร้อมเนื้อโฟมทันทีเพียงแค่นวด เมคอัพหลุดออกง่าย ล้างหน้ารอบเดียวก็สะอาดหมดจด ไม่เสียต้องเสียเวลาล้างหลาย ๆ รอบ ผิวไม่แห้งตึงอีกด้วย 


Biore Speedy Micellar Cleansing Foam มีออกมาด้วยกัน 3 สูตร
ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวเลย ใครสภาพผิวแบบนั้นก็ลองเลือกกันดูนะคะ 



เนื้อเจล
เหมาะสำหรับคนผิวมัน-ผิวผสม และคนที่เป็นสิวง่าย
เนื้อครีม
เหมาะกับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง
เนื้อสครับ
เหมาะสำหรับคนที่มีผิวหน้าหมองคล้ำ-ต้องการให้หน้ากระจ่างใสขึ้น


เจนนี่ใช้สีชมพูค่ะ เนื้อโฟมก็จะเป็นเนื้อครีมนุ่ม ๆ ลื่น ๆ ข้างหลอดเขียนว่าผสานคุณค่าจาก Royal Jelly และ Hyaluronic Acid ด้วย ก็จะช่วยรักษาสมดุลของน้ำในผิว และก็ทำให้หน้าไม่แห้งตึง 



 ด้วยนวัตกรรมไมเซลล่าในโฟม ช่วยในการดูดจับเมคอัพให้ละลายออกมาพร้อมเนื้อโฟม 

 ล้างน้ำออก สะอาดเอี่ยม ให้ล้างเดียวจริง ๆ 


มาทดสอบประสิทธิภาพการทำความสะอาดกันค่ะว่าจะล้างเมคอัพออกได้เท่ากับการคลีนหน้าแบบปกติหรือไม่.. 





ล้างหน้าออกมาแล้วค๊า สดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว 55555 


ซูมดูกันดีกว่า ด้านซ้ายจะเป็น Biore Speedy Micellar Cleansing Foam ส่วนอีกด้านจะเป็นโฟมล้างหน้าธรรมดา.. จะเห็นได้ว่าด้านที่ใช้โฟมล้างหน้าธรรมดายังมีคราบลิปสติกและอายแชโดว์หลงเหลืออยู่บ้างเล็กน้อย 



ความรู้สึกหลังใช้ : 

  • สิ่งที่ชอบ : เนื้อโฟมสีขาวเนียนนุ่ม ลื่น ๆ เวลาวนบนใบหน้าให้ความรู้สึกอ่อนโยน ล้างออกง่ายดีค่ะ และเมื่อล้างออกแล้วไม่ทำให้หน้าแห้งจนเกินไป แถมหน้ายังนุ่มอีกด้วย กลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมือนกลิ่นดอกไม้ ไม่ฉุน เหมาะกับวันที่แต่งหน้าเบา ๆ มาก เพราะล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด แต่ก็สามารถใช้กับวันที่ไม่แต่งหน้าได้เช่นกันค่ะ 
  • สิ่งที่ไม่ชอบ : เวลาวนที่ตาเข้าอาจจะมีแสบบ้างเล็กน้อย อาจจะเพราะเจนนี่หลับตาไม่ดีด้วย ก็ให้เพื่อน ๆ ระวังนิดหน่อยค่ะ และด้วยโฟมที่อ่อนโยนมากอาจจะล้างเครื่องสำอางที่กันน้ำจัด ๆ ไม่ค่อยออก ถ้าวันไหนโบกหน้าจัดเต็มไปปาร์ตี้กลางคืน แนะนำให้ใช้พวก makeup คลีนซิ่งเช็ดออกก่อน แต่ถ้าเป็นพวกรองพื้น บลัชออน ลิปสติก อะไรแบบนี้คือแค่ Biore Speedy Micellar Cleansing Foam ก็สามารถล้างออกได้หมดโดยไม่ต้องใช้คลีนซิ่งอื่น ๆ ก่อนเลยค่ะ


ง่าย ครบ ในล้างเดียว เวลาไปเที่ยวก็หยิบแค่ Biore Speedy Micellar Cleansing Foam ตัวเดียว ไม่ต้องพกอะไรไปเยอะให้หนักกระเป๋าอีกต่อไป ~ 


Biore Speedy Micellar Cleansing Foam ขนาด 90 กรัม ราคา 120 บาท และยังมีขนาดเล็กไว้สำหรับพกพา ขนาด 40 กรัม ราคา 60 บาท หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั่นนำ และ 7-11 ได้เลยค่า 



s p o n s o r    r e v i e w
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
อยากลองใช้มั้งจังเลย
31 พ.ค. 2561 เวลา 17:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
คือ  แจ่ม ค่ะ :)
28 พ.ค. 2561 เวลา 15:05 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ค. 2561 เวลา 14:17 น.