Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิว เขาค้อทะเลภู แทมารีน สปีด ไบรท์เทนนิ่ง 3 Steps บูสต์ผิวใสใน 5 วัน!

29,771
25 ก.พ. 2565
รีวิว เขาค้อทะเลภู แทมารีน สปีด ไบรท์เทนนิ่ง

รีวิว เซตเขาค้อทะเลภู แทมารีน สปีด ไบรท์เทนนิ่ง 3 Steps เผยผิวใสใน 5 วัน!



ผิวใสติดสปีด จนใคร ๆ ต้องทัก! รีวิวเซตเขาค้อทะเลภู สปีด ไบรท์เทนนิ่ง 3 ไอเทมเด็ด ที่มีส่วนผสมหลักจากมะขาม เจลสครับล้างหน้ามะขาม / เซรั่มมะขาม / ครีมเจลมะขาม มีส่วนช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใสใน 5 วัน !!

บอกเลยสาวกมะขามต้องรักเซตบำรุงผิวหน้าเซตใหม่นี้แน่นอน เพราะก่อนหน้านี้ เขาค้อทะเลภูเค้าทำมาสก์พอกหน้าจากมะขามแท้ 100% และยังมีสครับมะขามขัดผิวกาย ที่สาว ๆ ติดใจและเป็น Must Have ของใครหลาย ๆ คน ซึ่งเซตบำรุงผิวหน้านี้ก็มีสารบำรุงที่อัดแน่นมาแบบจุก ๆ เลยค่ะ แต่ก่อนจะไปดู รีวิวเซตเขาค้อ สปีด ไบรท์เทนนิ่ง กันแบบจัดเต็ม เรามาดูกันว่าสกินแคร์ประเภทไหน หรือส่วนผสมไหนบ้าง ที่ช่วยให้ผิวขาวใสค่าา


อยากหน้าขาวใส ใช้อะไรดี?


  • สครับผิวหน้าบ้าง : เพื่อกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสียให้หลุดออกง่าย และรวดเร็วขึ้น แต่ควรเลือกเม็ดสครับเนื้อนิ่ม ไม่บาดหน้า ไม่งั้นผิวจะถูกรบกวนจนเกินไป อาจทำให้เกิดการระคายเคืองหรือทำให้ผิวบางลงได้ และที่สำคัญควรเลือกเม็ดสครับที่มาจากธรรมชาติ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมด้วยน้า
  • มองหาส่วนผสม AHA : เป็นกรดผลไม้ ที่มักพบในผลไม้รสเปรี้ยวอย่าง มะขาม ซึ่งเป็นส่วนผสมสำคัญ ช่วยเรื่องขจัดเซลล์ผิวคล้ำเสีย พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส และดูอิ่มฟูดูสุขภาพดี
  • อย่าลืมเติมน้ำให้ผิว : การทำให้ผิวชุ่มชื้นอยู่ตลอด ไม่แห้งกร้าน จะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดการแพ้ระคายเคือง พร้อมสร้างเกราะปกป้องผิวจากแสงแดด หรือมลภาวะต่าง ๆ ที่อาจทำให้ผิวคล้ำเสียได้ง่าย
  • ทากันแดดเป็นประจำ : นอกจากสกินแคร์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากภายในแล้ว ต้องใช้กันแดดปกป้องผิวจากภายนอกด้วยนะ เพราะแสงแดดเป็นต้นเหตุของทุกปัญหาผิว โดยเฉพาะผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ



ไลน์มะขามเขาค้อทะเลภู ดียังไง?


รีวิว เขาค้อทะเลภู แทมารีน สปีด ไบรท์เทนนิ่ง

แทมารีน สปีด ไบรท์เทนนิ่ง เป็นไลน์ใหม่ล่าสุดที่ เขาค้อทะเลภู X SP Saypan Blogger ชื่อดังสายบิวตี้ที่ร่วมกันพัฒนาสินค้ามาแล้วหลากหลาย ทั้งมาสก์หน้ามะขาม 100% และบอดี้สครับมะขาม ที่เป็นตัวเด่นตัวดังของแบรนด์ จนต่อเนื่องมาเป็นเซตบำรุงผิวใสนี้ เพื่อตอบโจทย์คนที่อยากมีผิวแน่น อิ่มฟู ดูกระจ่างใส แต่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ! ด้วย 4 สุดยอดส่วนผสมจากธรรมชาติ

  1. Natural AHA จากมะขาม ผลัดเซลล์ผิวเก่า จุดด่างดำ และรอยหมองคล้ำให้หลุดออกจากผิว
  2. Natural Arbutin จากแบร์เบอร์รี่ ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ที่ก่อเกิดเป็นความหมองคล้ำและจุดด่างดำบนผิวหน้า
  3. Natural Vitamin C จากมัลเบอร์รี่ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวแน่น อิ่มฟู สุขภาพดี
  4. Whitening Booster จากรากชะเอมเทศ ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส และสม่ำเสมอกันอย่างอ่อนโยน ลดการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ

** ไม่มีสารเคมีที่ระคายเคืองผิวมากถึง 13 ชนิด **
ซิลิโคน, SLS/SLES, พาราเบน, ฟอร์มัลดีไฮด์, ไตรโคลซาน/ไตรโคลคาร์บาน,
กลูเตน, น้ำหอม, สีสังเคราะห์, น้ำมันสังเคราะห์, MIT, PEG, ปีโตรเลียม, แอลกอฮอล์
___________________________________________________________________


รีวิว แทมารีน สปีด ไบรท์เทนนิ่ง

3 STEP ฟื้นฟูผิวกระจ่างใสใน 5 วัน!




รีวิว เจลสครับล้างหน้ามะขาม เขาค้อทะเลภู

รีวิว เจลสครับล้างหน้ามะขาม เขาค้อทะเลภู

Khaokho Talaypu Natural Tamarind Scrub and Wash

เจลล้างหน้า สครับมะขามในหลอดเดียว! มีเม็ดบีดส์จากแอพริคอตที่ช่วยสครับ และผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน พร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใสด้วย AHA ธรรมชาติจากมะขาม เนเชอรัลอาร์บูตินจากเบียร์เบอร์รี่ และวิตามินซีจากมัลเบอร์รี่อีกด้วย ที่สำคัญสามารถใช้ได้ทุกวันเลย เพราะเม็ดสครับของเค้านิ่มไม่ทำร้ายผิวเลยค่า

  • ขนาด 95 ml / ราคา 139 บาท

รีวิว เจลสครับล้างหน้ามะขาม เขาค้อทะเลภู

รีวิว เจลสครับล้างหน้ามะขาม
เนื้อเจลล้างหน้าหอมกลิ่นมะขามอ่อน ๆ ผสมด้วยเม็ดสครับเล็ก ๆ เนื้อละเอียด ไม่บาดผิว ใช้เป็นสครับและเจลล้างในตัว ตอนถูลงใบหน้าจะเกิดฟองเล็กน้อย ใช้ทำความสะอาดผิวได้ดีมาก ๆ หลังล้างหน้าเสร็จไม่ทำให้ผิวแห้งเอี๊ยด รู้สึกผิวเกลี้ยง ดูสดใสและไม่มันเลยค่า




รีวิว เซรั่มมะขาม เขาค้อทะเลภู

รีวิว เซรั่มมะขาม เขาค้อทะเลภู

Khaokho Talaypu Natural Tamarind Super Serum

ซุปเปอร์เซรั่มมะขาม สูตรเฉพาะจากเขาค้อ เนื้อเซรั่มเข้มข้น ซึมไว อัดแน่นไปด้วย AHA ธรรมชาติจากมะขาม ตรงเข้าไปจัดการความหมองคล้ำ มีอาร์บูตินช่วยลดการสร้างเม็ดสีใต้ชั้นผิวหนังอย่างล้ำลึก พร้อมเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมราคายังน่ารักสุด ๆ เชื่อว่าปีนี้น้องเค้าน่าจะได้ขึ้นแท่น #เซรั่มหน้าใส #ถูกและดี ตัวใหม่อย่างแน่นอนค่า

  • ขนาด 30 ml / ราคา 399 บาท

รีวิว เซรั่มมะขาม เขาค้อทะเลภู

รีวิว ซุปเปอร์เซรั่มมะขามเขาค้อ
เซรั่มเข้มข้นแต่เนื้อบางเบาสุด ๆ คือเกลี่ยลงผิวไม่กี่วิก็แทบจะซึมเข้าผิวจนหมดแล้ว แต่ยังได้ผิวที่ชุ่มชื้นและอิ่มฟูอยู่ ฟิลกู๊ดมากก ใช้ได้ทั้งเช้า-ก่อนนอน ไม่เหนอะหนะหรือทำให้ผิวมันเยิ้มระหว่างวัน แถมมีกลิ่นมะขามอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นตอนใช้อีกด้วย




รีวิว ครีมเจลมะขาม เขาค้อทะเลภู

รีวิว ครีมเจลมะขาม เขาค้อทะเลภู

Khaokho Talaypu Natural Tamarind Super Cream Gel

ครีมเจลมะขาม ไฮไลท์คือเป็นครีมเนื้อเจลบางเบา ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบขั้นสุด นอกจากจะมีส่วนผสมจากมะขามและพืชอื่น ๆ จากธรรมชาติ ที่ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำแล้ว ยังมีเนเชอรัล มอยส์เจอไรเซอร์ ที่ทำให้ผิวดูฉ่ำน้ำ กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างดีเยี่ยม ทำให้ผิวแข็งแรง และช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้ผิวอีกด้วยค่า

  • ขนาด 45 ml / ราคา 399 บาท

รีวิว ครีมเจลมะขาม เขาค้อทะเลภู

รีวิว ครีมเจลมะขามเขาค้อ
ปิดท้ายด้วยครีมมะขามที่เป็นเนื้อเจลบางเบา ซึมเข้าผิวได้ง่ายม๊ากก สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลย แม้คนผิวมันง่ายก็ใช้ได้! เพราะเนื้อสัมผัสคือเบาสบายผิวจริง ๆ ไม่ทำให้หน้ามัน แถมยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมาก ๆ หลังใช้จะรู้สึกผิวแน่นขึ้น อิ่มฟู ดูเงาเหมือนได้นอน 10 ชั่วโมงบวก ๆ เลยค่าา



รีวิว เซตเขาค้อทะเลภู แทมารีน สปีด ไบรท์เทนนิ่ง

ผลลัพธ์หลังใช้ 5 วัน!


รีวิว เขาค้อทะเลภู แทมารีน สปีด ไบรท์เทนนิ่ง

รีวิว เขาค้อทะเลภู แทมารีน สปีด ไบรท์เทนนิ่ง

:: รีวิว เซตเขาค้อทะเลภู แทมารีน สปีด ไบรท์เทนนิ่ง หลังใช้เป็นประจำ เช้า-เย็น ::

หลังจากทดลองใช้เซตมะขามเขาค้อทะเลภูครบ 5 วัน อย่างแรกเลยสำหรับคนผิวผสม-ผิวมันแบบเรา เซตนี้ไม่ได้ทำให้ผิวมันขึ้นแต่อย่างใดเลยค่ะ แม้จะใช้ทั้งเซรั่มและครีมพร้อม ๆ กัน ก็ยังสบายผิวอยู่ เพราะทั้ง 2 ตัวมีเนื้อบางเบาและซึมเข้าผิวได้ดีมาก ๆ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย

ส่วนในเรื่องความกระจ่างใส รู้สึกผิวดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ถ้าเทียบจากรูปก่อนใช้ ผิวหน้าจะดูโทรม ดูคล้ำเล็กน้อย หลังใช้ก็ดูกระจ่างใสขึ้นระดับนึงเลยค่ะ นี่ขนาดใช้เพียง 5 วันนะ คิดว่าถ้าใช้นานกว่านี้น่าจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดขึ้นแน่นอน

รีวิว เขาค้อทะเลภู แทมารีน สปีด ไบรท์เทนนิ่ง

และนี่คือ รีวิว 3 Steps เซตบำรุงผิวกระจ่างใส ด้วย
เขาค้อทะเลภู แทมารีน สปีด ไบรท์เทนนิ่ง ที่เรานำมาฝากกันค่า เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากผิวดี ผิวใส แบบไม่ต้องกลัวหน้าบาง หรือกลัวแพ้ ตัวนี้คือต้องมีแล้วนะ! แนะนำจัดครบเซตไปเลยจ้า เพื่อผิวที่ขาวเนียน กระจ่างใส แบบคูณ 3 ไปอี๊กกก

ใครสนใจไปหาช้อปได้ที่ Watsons เท่านั้น!! หรือคลิกลิงก์ไปช้อปออนไลน์ได้ที่ด้านล่างนี้เลยจ้าา

S P O N S O R E D C O N T E N T




ลองแล้วติดใจจนอยากบอกต่อ! เขียนรีวิวเขาค้อมะขาม ป้ายยาเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่า

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
แบรนด์นี้น่าลองทุกอย่าง ไม่ว่าจะบำรุงผิวหน้า หรือบำรุงผม???❤️
28 ก.พ. 2565 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองใช้มากค่ะ
27 ก.พ. 2565 เวลา 10:44 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจมาก เคยใช้สครับ ใช้มีมาก
25 ก.พ. 2565 เวลา 16:54 น.