Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิวแผ่นแปะสิว CURESYS สีไหนดี! แบบไหนเหมาะกับสิวยังไง?

16,718
24 ก.พ. 2565
รีวิวแผ่นแปะสิว CURESYS สีไหนดี

แผ่นแปะสิว CURESYS สีไหนดี เหมาะกับสิวเรา



     ถ้าไปดูรีวิวไอเทมติดกระเป๋าสำหรับคนเป็นสิว แน่นอนเลยว่าต้องมี 'แผ่นแปะสิว' หรือแผ่นดูดสิวอยู่แน่นอน! และคือเดี๋ยวนี้ก็มีให้เลือกซื้อหลายแบรนด์ หลายแบบมากกกกก ไม่ว่าจะแบบแผ่นบาง แผ่นหนา หัวเข็ม ต่าง ๆ ซึ่งเหตุผลหลักที่เราซื้อแผ่นแปะสิวมาใช้เนี่ย ก็เพราะอยากจัดการสิวเจ้ากรรมให้มันหายไปเร็ว ๆ นั่นแหละเนอะ

"แผ่นแปะสิว" แบบไหนถึงจะดี..

  • ดูดซับหัวสิวออกได้จริง (ยิ่งเยอะยิ่งดี!)
  • ติดทนได้นาน หน้ามันก็ไม่หลุด
  • แปะแล้วเนียน ไม่ดูโป๊ะ กลืนไปกับผิว
  • ช่วยทำให้สิวยุบเร็วขึ้น
  • มีหลายขนาดให้เลือกใช้

     เกริ่นมาก็ยาว เข้ารีวิวของเรากันเลยดีกว่าค่ะ! วันนี้ *cosmenet เราขอขนแผ่นแปะสิว CURESYS (เคียวร์ซิส) มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันทั้งหมด 4 สี จุก ๆ ไปเลยจ้า ส่วนแต่ละตัวจะเป็นยังไง เหมือนหรือต่างกันมั้ย และแต่ละสีเหมาะกับปัญหาสิวแบบไหน ไม่รอช้า ไปเริ่มดูรีวิวกันได้เลยยยยย


แผ่นแปะสิว Curesys สีเขียว สิวยุบเร็ว แผ่นบาง

รีวิวแผ่นแปะสิว CURESYS สีเขียว Heartleaf Acpair Spot Patch

รีวิวแผ่นแปะสิว CURESYS สีเขียว Heartleaf Acpair Spot Patch

  • เหมาะสำหรับ : สิวอุดตัน สิวอักเสบ แบบทั้งมีหัว และไม่มีหัว

     แผ่นแปะสิวเคียวร์ซิสสีเขียวนี้แผ่นบางมาก! คือน้องเค้าบางแค่ 0.01 มม.เอง เป็น PU ฟิล์ม แปะแล้วเนียนสนิท แต่งหน้าทับก็ไม่โป๊ะอีกด้วย แล้วที่บอกว่าสีนี้ช่วยให้สิวยุบได้เร็วก็เพราะว่ามีส่วนผสมที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ดี อย่าง Heartleaf เป็นสมุนไพรโบราณของเกาหลี ที่เข้มข้นถึง 5,900 ppm

     ยังไม่พอ! ยังมี Salicylic Acid 0.5% กับ Tea Tree Oil มาช่วยเสริมทัพ ลดการอักเสบ ฆ่าเชื้อสิวต่าง ๆ ทำให้สิวยุบไวขึ้น และยังเพิ่มสารบำรุงปลอบประโลมผิว ลดโอกาสการเกิดรอยสิวหลังสิวหายอย่าง Madecassoside อีกด้วย

ปริมาณและราคา : มี 15 ชิ้น (2 ขนาด 10มม. และ 12 มม.) / ราคา 69 บาท
พิกัดช้อป : Lazada


แผ่นแปะสิว Curesys สีเหลือง B3 ดูดสิว ลดรอยแดง

รีวิวแผ่นแปะสิว CURESYS สีเหลือง B3 Niacin Acvita White Patch

รีวิวแผ่นแปะสิว CURESYS สีเหลือง B3 Niacin Acvita White Patch

  • เหมาะสำหรับ : สิวอักเสบ แบบมีหัวหนอง

     มาต่อกันที่สีเหลืองอันนี้เลย ขึ้นชื่อว่าเป็นแผ่นดูดสิว.. นอกจากจะดูดซับหัวสิวได้ดีแล้วก็ยังช่วยลดและป้องกันการเกิดรอยหลังการเป็นสิวได้ดีมาก ๆ ด้วยสารสกัดอย่าง Niacinamide ที่เป็นส่วนประกอบของวิตามินบี 3 เข้าช่วยปรับให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น

     และสำหรับคนหน้ามันจะต้องปลื้มแผ่นแปะสิวเคียวร์ซิส B3 สีนี้มาก ๆ เพราะเค้าเป็นแผ่นแบบไฮโดรคอลลอยด์ หรือก็คือโพลิเมอร์ชนิดหนึ่งที่ทนน้ำได้ดีสุด ๆ ดังนั้นจะหน้ามัน หรือว่าโดนน้ำยังไงก็ยังติดผิว แถมยังดูเนียนสุด ๆ เพราะเป็นแผ่นแบบรีดขอบบาง ติดบนผิวแล้วดูเนียน ดูกลืนไปกับผิว

ปริมาณและราคา : มี 18 ชิ้น (2 ขนาด 10 มม. และ 12 มม.) / ราคา 119 บาท
พิกัดช้อป : Lazada


แผ่นแปะสิวหัวเข็มสีแดง Curesys ลดการอักเสบ

รีวิวแผ่นแปะสิวหัวเข็ม CURESYS สีแดง Trouble Clear Needle Patch

รีวิวแผ่นแปะสิวหัวเข็ม CURESYS สีแดง Trouble Clear Needle Patch

  • เหมาะสำหรับ : สิวอักเสบ สิวอุดตัน แบบมีหัวและไม่มีหัว

     แผ่นแปะสิวเคียวร์ซิสหัวเข็ม หรือว่า Needle Patch เห็นตอนแรกก็แอบกลัวเจ็บอยู่เหมือนกันนะ แต่พอแปะไปแล้วก็ไม่ได้เจ็บอะไรขนาดนั้นค่ะ คือมีความรู้สึกว่าโดนของแหลม ๆ ทิ่มบ้างแหละ แต่ไม่ได้รุนแรง เบามากกกก ใช้แล้วให้อารมณ์เหมือนได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดูดสิวจริง ๆ มันแบบฟิลกู๊ดมาก

     ส่วนหัวเข็ม (Micro Needle) แบบนี้จะช่วยนำส่งสารเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกและตรงจุดกว่าแผ่นแปะสิวเรียบ ๆ ทำให้ช่วยเร่งการละลายหัวสิวได้ดีกว่า และซึ่งสีแดงตัวนี้ก็จะมีสารสกัดอย่างไฮยาลูรอนและใบบัวบกที่ช่วยลดการอักเสบของสิว และช่วยทำให้สิวยุบไว ยุบเร็วขึ้นด้วยจ้า

ปริมาณและราคา : มี 9 ชิ้น (ขนาดเดียว 14 มม.) / ราคา 299 บาท
พิกัดช้อป : Lazada


แผ่นแปะสิวหัวเข็มสีเหลือง Curesys ลดรอยดำ รอยแดง

รีวิวแผ่นแปะสิวหัวเข็ม CURESYS สีเหลือง Dark Spot AC Patch

รีวิวแผ่นแปะสิวหัวเข็ม CURESYS สีเหลือง Dark Spot AC Patch

  • เหมาะสำหรับ : ลดรอยดำ รอยแดง จากสิว

     เรื่องของสิวว่าน่าปวดหัวแล้ว รอยดำ รอยแดง ที่เกิดหลังสิวหายนี่ยิ่งเหนื่อยใจมากกว่าอีก เพราะเวลาทิ้งรอยทีคือกว่าจะหายก็นานมากกกกก และถ้าใครเป็นเหมือนกัน ลองแผ่นแปะสิวหัวเข็มสีเหลืองลดรอยตัวนี้ดูค่ะ เพราะน้องเค้าเลิศมากกกกกกก

     สำหรับสีนี้เป็นหัวเข็มแบบคริสตัล (Micro Crystal) มีสารสกัดอย่าง Niacinamide, Tranexamic Acid และ Coumaric Acid ทั้ง 3 ตัวนี้จะช่วยเรื่องการลดรอยดำ รอยแดงต่าง ๆ ยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิว ปรับผิวให้ดูสม่ำเสมออย่างรวดเร็ว ยังไม่หมดแค่นั้น ยังมี Hyaluron ให้ความชุ่มชื้นกับผิวอีกด้วย ทำให้ตรงที่มีรอยสิวดูดีขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาตินั่นเอง

ปริมาณและราคา : มี 9 ชิ้น (ขนาดเดียว 14 มม.) / ราคา 299 บาท
พิกัดช้อป : Lazada


รีวิวแผ่นแปะสิว CURESYS แต่ละสี

รีวิวแผ่นแปะสิว CURESYS สีไหนดี

     ทีนี้มาดูความเนียนของแผ่นแปะสิว CURESYS แต่ละสีกัน! ก็อย่างที่เห็น.. ถ้าอยากได้ความบาง ความเนียน ติดแล้วไม่โป๊ะ ก็ต้องเป็นเคียวร์ซิสสีเขียว Heartleaf Acpair Spot Patch เลยค่ะ เนียนมากจริง แบบล่องหนไปกับผิวเลยจ้า ส่วนตัว B3 สีเหลือง Niacin Acvita White Patch ที่ว่าเป็นเนื้อไฮโดรคอลลอยด์ก็คือติดแน่นดีมากกก สำหรับแผ่นแปะสิวเคียวร์ซิส 2 สีนี้เราว่าเหมาะกับการใช้ในตอนกลางวัน เลิศ!

     ส่วนแผ่นแปะสิว CURESYS หัวเข็ม.. ถ้าเทียบกับ 2 สีด้านบนความเนียนอาจจะสู้ไม่ได้ แต่เรื่องความเร็วของผลลัพธ์ นางชนะเลิศอยู่นะ เข้าจัดการปัญหาพวกสิวได้อย่างตรงจุด ในตอนที่ลอกแผ่นแปะสิวหัวเข็มออกมันอาจจะมีรอยแดง ๆ นิดนึง ก็ไม่ต้องตกใจนะคะ สักไว้ประมาณ 10-15 นาทีรอยแดงก็จะค่อย ๆ จางหายเป็นปกติเองค่ะ สำหรับตัวหัวเข็ม 2 สีของเคียวร์ซิสนี้เราแนะนำใช้ในตอนกลางคืนเลยฮะ

รีวิวแผ่นแปะสิว CURESYS สีไหนดี


เคล็ดลับการใช้แผ่นแปะสิว

  • ทำความสะอาดผิวก่อนแปะแผ่นแปะสิว และควรแปะบนผิวที่แห้งสนิท
  • ถ้าเป็นสิวที่มีหัว และสามารถกดได้ ให้กดหัวออกก่อนแล้วจึงแปะแผ่นแปะสิว จะช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น
  • ในกรณีที่ไม่มีหัวสิว ให้ใช้เข็มจิ้มตรงบริเวณที่คิดว่าหัวสิวจะขึ้น เหมือนเป็นการเปิดทาง จะช่วยให้แผ่นดูดสิวทำงานได้ดียิ่งขึ้น
  • เพื่อความติดทน แปะแผ่นแปะสิวก่อนลงสกินแคร์ต่าง ๆ และเลี่ยงการทาครีมทับบริเวณที่แปะสิว
  • หลังแปะ กด ๆ ค้างทิ้งไว้สัก 5-10 วินาที จะช่วยให้ติดแน่นขึ้น
  • ควรเปลี่ยนแผ่นแปะทุก ๆ 8-12 ชั่วโมง หรือเร็วกว่านั้น ถ้าแผ่นแปะสิวมีสีขาวขุ่นเต็มแล้ว
  • ถ้าต้องการลงรองพื้นทับตรงบริเวณที่แปะสิว ให้ใช้วิธีแท็ปเบา ๆ แล้วค่อย ๆ เบลนด์จนดูเนียน

     เป็นยังไงบ้างคะ รีวิวแผ่นแปะสิว CURESYS ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ใครมีปัญหาสิวแบบไหนก็ลองเลือกตัดสินใจซื้อสีที่เหมาะกับสิวดูน้าาา หรือถ้าเลือกไม่ได้ก็จัดไปให้หมดทั้ง 4 สีเลย มีไว้ทุกสีอุ่นใจกว่าเยอะ อิอิ ส่วนเพื่อน ๆ ใช้เคียวร์ซิสตัวไหนกันอยู่ ก็แวะมารีวิวให้เราฟังกันบ้างน้า 


แปะสิวแล้ว ก็ต้องบำรุงผิวกันด้วย
จัดไปกับ 11 เซรั่มลดสิว รับรองผิวเราจะสวยใส ไกลสิว แน่นอน!



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
คือหน้าลองสุดดดด ต้องไปตำละไม่ไหววว
15 มี.ค. 2565 เวลา 16:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงามค่า
25 ก.พ. 2565 เวลา 16:31 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สูตรยุบเร็ว แผ่นบาง Curesys Heartleaf Acpair Spot Patch
สูตรดูดสิว ลดรอยแดง Curesys Niacin Acvita White Patch
เค้าใช้ 2 สูตร ยกนิ้วโป้งให้เลย ดีมากจริงๆ คือแบบคุ้มกับการซื้อมาใช้มาก
แนะนำเลยสำหรับคนที่อยากใช้แผ่นแปะสิวแล้วไม่ต้องการให้คนเห็นมากนักสูตรยุบเร็ว แผ่นบาง Curesys Heartleaf Acpair Spot Patch
สูตรดูดสิว ลดรอยแดง Curesys Niacin Acvita White Patch
24 ก.พ. 2565 เวลา 9:38 น.