ทริคความงาม

23 ลิปสีแดงออกใหม่ 2022 สวยเปรี้ยว เฉี่ยวทุกสีผิว!

11,906
27 ม.ค. 2565

แนะนำลิปสีแดง


แนะนำลิปสีแดง 23 เฉดสี ที่ต้องมีติดบ้าน!




    จะกี่ปีผ่านไปคติที่ว่า “ปากไม่แดง ไม่มีแรงเดิน” ก็ยังใช้ได้ตล๊อดด ด้วยความที่ลิปสีแดงเป็นสีที่ฮิตตลอดกาล ถึงแม้จะแต่งหน้าไม่เก่งแต่ถ้ามีลิปสีแดงสวย ๆ สักแท่ง ทุกอย่างก็ดูดีขึ้นเลยค่า และยังเหมือนเป็นการเพิ่มพลัง และเพิ่มความมั่นใจกับผู้ทาอีกด้วยนะ

    ซึ่ง
ลิปสีแดงแต่ละเฉดสีก็บ่งบอกถึงบุคลิกภาพของผู้ทา และยังสามารถเลือกทาได้ตามโอกาสที่เหมาะสมเลยค่า ซึ่งวันนี้เราขนลิปสีแดงมาแนะนำเพื่อน ๆ กันถึง 23 เฉดสี! และมีเนื้อลิปให้เลือกถึง 7 ประเภท จะมีลิปสีแดงยี่ห้อไหนบ้างที่เข้ารอบและน่าทุบ ไปดูกัน


ทำความรู้จัก 7 ประเภทลิปสติกสุดฮิต!


ลิปสีแดงแต่ละประเภท

  • ลิปสติกเนื้อแมตต์ (Matte Lipstick)
เป็นลิปประเภทที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มีความเข้มข้นของสีมาก กลบสีปากได้มิด ให้ผิวสัมผัสมี่แมตต์และติดทนนาน แต่สำหรับคนที่ปากแห้งมาก ๆ อาจจะตกร่องได้ ซึ่งปัจจุบันบางแบรนด์มีการปรับสูตรให้เนื้อสัมผัสนุ่มขึ้น ทาแล้วไม่ตกร่อง เรียกว่า Velvet Matte นั่นเองค่า
  • ลิปสติกเนื้อครีม (Cream Lipstick)
เนื้อเนียนนุ่ม ให้สีที่ชัดเจนสามารถกลบสีปากได้มิดเหมือนลิปแมตต์ แต่จะมีความมันวาว ให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปากได้ดี คนที่ปากแห้งลอกแนะนำลิปสีแดงเนื้อครีมเลยค่า
  • ลิปสติกเนื้อทินท์บาล์ม (Tinted Lip Balm)
เป็นลิปที่ฮิตมากจริง ๆ ในช่วงนี้ ด้วยเนื้อที่มันวาวให้ความชุ่มชื้นได้ดีเหมือนลิปมัน แต่จะมีสีที่ค่อนข้างชัดและติดริมฝีปาก ได้ลุคที่ดูสดใส ทาในวันสบาย ๆ ไม่ทำให้หน้าลอยหรือดูโทรม
  • ลิปสติกเนื้อลิควิด หรือ ลิปจิ้มจุ่ม (Liquid Lipstick)
ลิปประเภทนี้รู้จักกันดีในชื่อ ลิปจิ้มจุ่ม เนื้อลิปมาในรูปแบบเหลวแบบลิควิด เกลี่ยง่าย แถมยังมีพิกเมนต์สีที่ชัดและติดทนสุด ๆ และด้วยความที่มาพร้อมแปรงทำให้สะดวกในการใช้ ยิ่งคนทาลิปไม่เก่งแนะนำเลย
  • ลิปสติกเนื้อชายน์ (Shine Lipstick)
ลิปเนื้อชายน์มีลักษณะคล้ายลิปเนื้อครีมเลยค่ะ แต่จะมีความเข้มข้นของสีที่เบาบางกว่า มีความมันวาวให้ความชุ่มชื่นได้ดีเหมือนลิปกลอส ทาแล้วสีไม่จัดจ้านจนเกินไป
  • ลิปสติกเนื้อกลอส (Gloss Lipstick)
ลิปกลอสสามารถทาเดี่ยว ๆ หรือใช้ทาทับลิปสติกตัวอื่น ๆ ก็ได้ ด้วยเนื้อที่มีลักษณะเหลว โปร่งใส ทาแล้วปากดูเงาแบบฉ่ำน้ำ บางรุ่นก็ผสมชิมเมอร์เพื่อให้ดูแวววาวมากขึ้นอีกด้วย แต่ลิปประเภทนี้จะไม่ค่อยติดทน ต้องพกเติมระหว่างวันบ่อย ๆ
  • ลิปสติกไลเนอร์ หรือ ดินสอเขียนขอบปาก (Lip Liner)
ลิปประเภทนี้จะมาในรูปแบบแท่งเหมือนดินสอ มักใช้ในการเขียนขอบปาก หรือจะสร้างโครงปากให้ดูเป๊ะ หรือดูหนาขึ้นแบบสายฝอก่อนลงลิปสติกก็ได้ จะช่วยให้ทาลิปง่ายขึ้นไม่เลอะอีกด้วยค่า


ลิปสีแดงเนื้อแมตต์ (Matte Lipstick)


เริ่มกันที่
ลิปสีแดงอมม่วงที่ทาแล้วคือสวยตาแตกม๊ากก ดูแพงเป็นที่สุด เนื้อสัมผัสเป็นแมตต์ที่กำลังดี ไม่แห้งจนเกินไป เบาสบายปาก และความโดดเด่นของรุ่นนี้คือเกลี่ยง่าย เบลอขอบปากได้ฟุ้งสวย ด้วยความที่เนื้อค่อนข้างเบาถ้าใครต้องการปิดสีปากให้มิดอาจจะทาทับหลายครั้งได้ ไม่เป็นคราบค่า (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเลย)

ราคา : 1,400 บาท / 3.4 g.
พิกัด : lancome.co.thCentral Online

โอ้ยย เป็นลิปสีแดงอมน้ำตาลที่ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก! เข้าได้กับทุกสีผิวจริง ๆ สีมีความอิฐ ๆ แบบเกาหลี ทาแล้วขับสีผิวดีมาก ๆส่วนเนื้อของเค้ามีความแมตต์ที่บางเบา เนื้อลื่นเกลี่ยง่าย สบายปาก แพ็คเกจหรูน่าสะสม ไม่ได้จะป้ายยานะแต่ต้องมี! (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเลย)

ราคา : 1,595 บาท / 3.5 g.
พิกัด : Central Online

  • Peripera Lip Stick Ink Airy Velvet Stick สี 08 Warmy Red
ลิปสีแดงที่สายเกาห้ามพลาด ใครที่ชอบสีแดงสดที่มีความละมุนเหมือนกุหลาบแนะนำเลยค่า สีนี้ทาแล้วไม่ดูแก่แน่นอน ทาในวัยสบาย ๆ แบบไม่แต่งหน้าก็รอด ส่วนเนื้อของเค้าก็ดีพอ ๆ กับ 2 ตัวข้างบนเลยนะ เป็นแมตต์ที่เบาสบาย แต่เนื้อสีแน่นเว่อร์ สามารถกลบสีปากได้มิด และที่สำคัญราคาน่าร๊ากก 

ราคา : 420 บาท / 3.6 g.
พิกัด : ShopeeLazada



ลิปสีแดงเนื้อครีม (Cream Lipstick)



ใครที่หาลิปสีแดงโทนดูสุภาพหน่อย ไม่เอะอะทาออกงานแล้วคือสวย ขอผายมือให้ตัวนี้เลยค่า มีความสีแดงตุ่น ๆ อมน้ำตาลนิด ๆ สวยมาก และด้วยราคาที่ไม่แรง พิกเมนต์สีแน่นติดทนต้องยกให้เค้าเลยค่ะ แถมรุ่นนี้เค้ายังผสมไฮยาลูรอนิค ทำให้ปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นอีกด้วยน้า ปังจริงง (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเลย)

ราคา : 449 บาท / 3.5 g.
พิกัด : Central OnlineShopeeLazada

  • BOBBI BROWN Luxe Color สี PARISIAN RED
ตรุษจีนนี้ไม่รู้จะทาลิปสีแดงแท่งไหน? ขอเชิญทางนี้เลยค่าา กับลิปสีแดงสุดจี๊ดที่เห็นตั้งแต่ปากซอยก็ว่าได้ ด้วยสีลิปที่แดงสด แอบมีติ่งส้มเล็กน้อย ทาแล้วขับผิวมาก ด้านเนื้อสัมผัสก็ปังไม่แพ้กัน ปาดเดียวเอาอยู่ เนียนกริ๊บมาค่ะพี่สาว
ราคา : 1,490 บาท / 3.8 g
พิกัด : bobbibrown.co.th

ลิปสีแดงแบบผู้ดี แดงแบบมีเงินพันล้าน ต้องแดงของ TOM FORD เลยค่า สีนี้มีความแดงอ่อน ๆ อมชมพูนิด ๆ ทาแล้วดูเป็นผู้หญิงสายหวานที่ความมั่นใจ ด้านเนื้อก็คือไม่หนามาก ทาแล้วสบายปากแต่กลบสีปากได้เนียนกริบ มีความแวววาว ๆ เล็กน้อยให้พอดูสุขภาพดี บอกเลยแพงแต่คุ้ม! (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเลย)

ราคา : 2,100 บาท / 3 g
พิกัด : Central Online



ลิปสีแดงเนื้อทินท์บาล์ม (Tinted Lip Balm)



  • Jung Saem Mool Lip-Pression Water Tinted Lip Balm สี Montana
เป็นลิปสีแดงเนื้อทินท์บาล์มที่ดูเป็นธรรมชาติที่สุด สีมีความแดงระเรื่อ ๆ ไม่เด่นชัดจนเกินไป ทำให้ดูเหมือนเป็นสีปากจริงที่สุขภาพดี พร้อมบำรุงด้วย Rose Water Serum พืช 6 ชนิด และ แพนธีนอล ช่วยล็อคความชุ่มชื่นได้ยาวนาน น้อง ๆ วัยใสทาไปโรงเรียนได้ครูไม่ดุนะป้าว่า 555 

ราคา : 850 บาท / 4.5 g.
พิกัด : jungsaemmool-th.comCentral Online

ชาแนลก็ทำลิปเนื้อทินท์บาล์มออกมาเหมือนกันน้า ความมันวาวอยู่ในระดับกลาง ๆ ไม่ฉ่ำมาก และสีที่เราเลือกมาคือ Intense จะเป็นสีที่เข้มที่สุด มีความแดงอมชมพูนิด ๆ ให้สีที่ค่อนข้างเด่นชัดเลย ไม่ต้องทาซ้ำหลายรอบให้สีเข้มเลยค่า เลิฟเลย (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเลย)

ราคา : 1,450 บาท / 3 g.
พิกัด : chanel.com/thCentral Online

  • Innisfree Glow Tint Lip Balm สี 05
ปังไม่ไหว น้องแทบไม่ใช่ลิปเนื้อทินท์บาล์มแล้วค่าซิส ด้วยความที่สีเด่นชัดม๊ากก ปาดนิดเดียวแดงเปรี้ยวไปยันปากซอย เป็นลิปสีแดงโทนมืด ๆ หน่อย ใครที่กลัวว่าจะเข้มไปแนะนำทาแต่น้อยค่า ส่วนน้อง ๆ นักเรียนอาจจะเลือกสีชมพูของรุ่นนี้ก็ได้นะ สีน่ารักมาก แต่ถ้าทาสีนี้ครูยึดแน่นอน! 

ราคา : 270 บาท / 3.5 g.
พิกัด : innisfree.com/th

  • MAC Glow Play Lip Balm สี 453 Rouge Awakening
ด้วยทางเราชอบลิปเนื้อทินท์บาล์มเป็นพิเศษขอแถมให้อีกสักสีละกัน นั่นก็คือ สี Rouge Awakening จาก MAC นั่นเอง สีนี้หลาย ๆ คนโดนตกเพราะเห็นน้องลิซ่าใช้แล้วดูน่ารักน่าเอ็นดูม๊ากก ดีต่อใจสุด ๆ และสีก็กำลังดีไม่ซีดหรือแดงเข้มจนเกินไป ได้ลุคใส ๆ ชอบม๊ากก 

ราคา : 1,050 บาท / 3.6 g.
พิกัด : Central Online, Lazada


ลิปสีแดงเนื้อลิควิด หรือ ลิปจิ้มจุ่ม (Liquid Lipstick)



  • RARE BEAUTY Lip Soufflé Matte Lip Cream สี Inspire
ถ้าพูดถึงแบรนด์ที่มาแรงในช่วงปีหลัง ๆ 1 ในนั้นต้องยกให้แบรนด์นี้เลยค่า ลิปจิ้มจุ่มของเค้าก็คือฮิตสุด ๆ เนื้อมีความเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย หลาย ๆ คนรีวิวว่าทาเหมือนไม่ได้ทาเลยนะ และสี Inspire ที่เราเลือกมาเป็นสีขายดีของเค้าเลย เพราะเป็นสีโปรดของ Selena มีความแดงสดออกส้มนิด ๆ ทาเดี่ยวก็สวย ทาด้านในปากก็ปัง ไปตำเหอะ! 

ราคา : 800 บาท / 3.9 ml
พิกัด : SEPHORA

ลิปสีแดงถูกและดีไม่มี 4U2 ไม่ได้! สีแดงของรุ่นนี้คือจึ้ง คือสวยแบบไม่ไหว เป็นสีแดงแอปเปิ้ล ที่ดูสดใสทาแล้วดูเด็กขึ้นทันที เนื้อของเค้าเนียนนุ่มมาก ใช้มือเกลี่ยคือฟูละมุนเหมือนฉีดฟีลเลอร์เลย ว่าซั่นน (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเลย)

ราคา : 259 บาท / 3 g.
พิกัด : 4u2thailand.comEveandboyShopee, Lazada

  • NARS Air Matte Lip Color สี Dragon Girl
แค่ชื่อสีก็กินขาดแล้วจ้า Dragon Girl ไม่บอกก็รู้ว่าทาแล้วจะเฉี่ยวแค่ไหน กับลิปสีแดงก่ำ ๆ มีความติดชมพูนิด ๆ ใช้ทาออกงานคือดีย์ จะช่วยให้แต่งหน้าขึ้นขับผิวให้ขาวสว่าง ด้านเนื้อสัมผัสของเค้าคือสีแน่น แต่บางเบาไม่ตกร่อง แถมยังติดทนอีกด้วยน้า (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเลย)

ราคา : 1,100 บาท / 7.5 ml
พิกัด : nars.co.thCentral OnlineLazada

อะไรที่ลิมิเต็ดชอบนักแหละ เราก็คือ 1 ในนั้นจ้า ซึ่ง Mac รุ่นนี้เค้าทำแพ็คเกจเป็นรูปเสือต้อนรับปี 2022 มีลิปสีแดงทั้งหมด 4 สีด้วยกัน แต่ละสีจะออกโทนแดง ๆ หน่อยเหมาะกับทาตรุษจีนเป็นที่สุด และสี Peachy Party ที่เราเลือกมาจะมีความแดงตุ่น ๆ ทาแล้วดูสุภาพ ดูเป็นแดงผู้ดี ตรุษจีนปีนี้อั่งเปาต้องเข้าแล้วว (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเลย)

ราคา : 1,320 บาท / 5 ml
พิกัด : maccosmetics.co.th



ลิปสีแดงเนื้อชายน์ (Shine Lipstick)



  • YSL rouge volupté shine candy glaze สี 11
ชอบงานฉ่ำวาว ทาแล้วปากดูอวบอิ่มเหมือนฉีดปากมา น้องคนนี้ตอบโจทย์เลยค่า แถมสีที่ได้คือดือมาก สีชัด มีความเหมือนกลอสในรูปแบบแท่ง เนื้อสัมผัสละลายไปกับปาก ฉ่ำวาวน่าจุ๊บสุด ๆ สีเบอร์ 11 เป็นลิปสีแดงที่มีความลูกคุณ แดงแบบอ่อนหวาน ดูไม่แรง สามารทาได้ทุกวันทุกโอกาสเลยจ้า 

ราคา : 1,550 บาท / 4 g
พิกัด : yslbeautyth.com

  • GUCCI Rouge de Beauté Brillant สี 514 Virginia Scarlett
ลิปสีแดงอมชมพูเหมือนกลีบกุหลาบ ที่แค่เห็นแพ็จเกจก็โดนตกแบบเต็ม ๆ คงไม่พ้นสี 514 ของ Gucci รุ่นนี้เลยค่า นอกจากปลอกที่ดูสวยแพงแล้ว สีลิปก็คือแพงไม่แพ้กัน เนื้อดูเงาวาวสวยเว่อร์ แถมยังติดทนนานถึง 24 ชั่วโมงเลยเธอ ถ้าไม่ใส่แมสนะ ฮ่า ๆ 

ราคา : 1,595 บาท / 1.8 g
พิกัด : Central Online

  • DIOR Addict Stellar Holo Shine สี 847 Passion Star
ลิปสีแดงของ Dior รุ่นนี้เป็นอีกตัวที่น่าลงทุนมาก ๆ สีมีความแดงเข้มที่อมส้มนิด ๆ เรียกว่าเป็นสีกันตายของเราอีกสีนึงเลย และความพิเศษคือถ้าทา 1 ครั้งแบบบาง ๆ จะได้ความรู้สึกเหมือนลิปทินต์บาล์ม ที่บางเบา ดูแดงระเรื่อ ๆ แต่ถ้าบิวท์ทับหลาย ๆ ครั้งสีจะชัดมาก กลบปากได้ดีสุด ๆ แถมยังเงาสวยสุขภาพดีอีกด้วย 

ราคา : 1,490 บาท / 3.2 g
พิกัด : SEPHORA



ลิปสีแดงเนื้อกลอส (Gloss Lipstick)



มีเพื่อน ๆ หลายคนถามมาว่า..อยากได้ลิปสีแดงเนื้อกลอสที่ทาแล้วเหมือนซงจีอา แต่ราคาถูกกว่าช่วยหาให้ที! มีหรอที่เราจะหาไม่ได้ นี่เลยค่ะกลอสเบอร์ 11 FLASH MOB จาก 4U2 สีนี้สวยม๊ากก มีความแดงสดใสดูเป็นสาวเกาหลี แล้วเนื้อของเค้าคือฉ่ำจริง แถมไม่เหนียวด้วย ทาทับหลาย ๆ ครั้งก็จะได้สีที่แน่นขึ้น ทุบค่ะ! เบอร์ 11 ต้องมี (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเลย)

ราคา : 259 บาท / 3 g
พิกัด : 4u2thailand.comEveandboyLazada

  • STILA Beauty Boss Lip Gloss สี In The Red
มีใครให้แดงกว่านี้ไหมพูด!! เพราะนี่คือที่สุดของความแดง แดงแบบคนเดินผ่านต้องเหลียวหลัง แดงแบบที่ตรุษจีนนี้ต้องได้อั่งเปารัว ๆ กับลิปสีแดงสดเนื้อกลอสที่เห็นแล้วเหมือนโดนสะกดจริง ๆ น้องเค้าสวยมาก เนื้อกลอสผสมกลิตเตอร์เล็ก ๆ ดูแวววาว ใครที่อยากเพิ่มความมั่นใจในตัวเอง สีนี้ต้องมีค่า 

ราคา : 550 บาท / 3.2 ml
พิกัด : SEPHORA


  • DIOR Addict Stellar Gloss สี 864 Dior Rise
โอ้ยย อันนี้ก็สวย สีกลอสมีความแดงเชอร์รี่ ไม่ดูแก่หรือดุเลย เนื้อสัมผัสคือติดทนระดับนึงเลย สีชัด เนื้อเงาวาวก็กำลังดีไม่เหนียวจนเกินไป ใช้ทาไปเดทเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้ปากดูน่าจุ๊บคือเวิร์คมาก ที่สำคัญสีนี้ผู้ชายไม่ตกใจจ้าา ฮ่า ๆ 

ราคา : 1,390 บาท / 6 ml
พิกัด : SEPHORA



ลิปสีแดงไลเนอร์ หรือ ดินสอเขียนขอบปาก (Lip Liner)



  • SHISEIDO Smu Lip Liner Ink Duo สี 08 Truered
ถ้าถามว่าลิปไลน์เนอร์ตัวไหนที่น่าโดนที่สุด ยกให้ตัวนี้เลยค่า เพราะเป็นแบบ 2in1 คือมีลิปสีแดงที่เป็นไลน์เนอร์ และอีกฝั่งเป็นไพรเมอร์ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น พร้อมอำพรางร่องปากให้ดูเต็มขึ้น ทำให้การเขียนขอบปากและทาลิปสติกดูสวยและเนียนขึ้นหลายเท่าเลยค่า 

ราคา : 1,000 บาท / 1.1 g
พิกัด : Central Online

  • LAURA MERCIER Velour Extreme Matte Lipstick สี Fire Red Orange
สายแซ่บ สายมั่นเชิญทางนี้ค่า กับลิปสีแดงอมส้มที่เห็นแล้วจี๊ดเปรี้ยวได้ใจจริง ๆ น้องเค้ามีความสดสว่างในตัว ทาแล้วฟันดูขาว หน้าดูออร่าแน่นอน แต่ติดนิดนึ่งตรงเนื้อลิปที่มีความหนากว่ายี่ห้ออื่น ๆ ใช้ทาขอบปากอาจจะต้องระวังเลอะนิดนึงค่า แต่เรื่องสี เรื่องความแมตต์ติดทนชนะเลิศ! 

ราคา : 1,050 บาท / 1.4 g
พิกัด : lauramercier.co.thLazada , Central Online

  • Essence Draw The Line! Instant Colour Lipliner สี 14 Catch Up Red
ลิปสีแดงไลน์เนอร์ถูกและดีมีที่ Essence เลยค่า แบรนด์นี้เค้าออกลิปไลน์เนอร์มานานมาก ๆ แล้ว และได้รับความนิยมสุด ๆ ด้วยค่า ด้วยสีที่มีให้เลือกแบบเยอะม๊ากก ซึ่งสีที่เราเลือกมาจะมีความแดงตุ่น ๆ สามารถใช้เขียนขอบปากก่อนก่อนลงลิปสีแดง สีชมพู หรือสีนู้ดก็ได้ แถมราคายังไม่ถึงร้อยด้วย OMG มากก แนะนำให้มีติดบ้านสัก 10 แท่งไปเลยค่า (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเลย)

ราคา : 75 บาท / 0.25 g
พิกัด : essencethailand.com



……………………………………………

และทั้งหมดนี้คือ ลิปสีแดง 23 เฉดสี ที่เราเอามาแนะนำเพื่อน ๆ กันค่า
เพื่อน ๆ ชอบลิปเนื้อสัมผัสประภทไหน? และมีลิปสีแดงแท่งไหนที่เป็น 1 ในใจกันบ้าง
แวะมาคอมเมนต์ป้ายยากันบ้างน้า

ตรุษจีนนี้ขอให้ทุกคนเฮง ๆ ปัง ๆ รับโชคกันถ้วหน้าน้า เลิฟยูวว
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจหลายแท่งเลยฮะ????
28 ม.ค. 2565 เวลา 9:10 น.