Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

รวมลิปสติก 4 โทนสีดูแพง เหมาะให้เป็นของขวัญวันแม่ 2019 มีตั้งแต่หลักร้อยถึงพัน

13,727
6 ส.ค. 2562
ของขวัญวันแม่ ลิปสติก

    สวัสดีค่ะสาว ๆ *cosmenet ก็จะใกล้ถึง เทศกาลวันแม่ ประจำปี 2019 กันแล้วเนอะ ปีนี้ถ้าลูก ๆ อย่างเรายังไม่มีไอเดียให้ของขวัญ เราขอแนะนำอีกหนึ่งไอเทมที่ผู้หญิงยังไงก็ต้องมีพกติดตัวไว้อย่าง “ลิปสติก” ค่ะ วันนี้ทางเราคัดเอาลิปสติกโทนสีที่ผู้ใหญ่ชอบ ตั้งแต่โทนเรียบร้อยหวาน ๆ สุภาพใช้ได้ทุกโอกาส ไปจนถึงวันที่คุณแม่อยากจะเปลี่ยนลุคเปรี้ยวอย่างสีแดงก็มี จะมีลิปสติกรุ่นไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าา

ลิปสติกสีกลีบบัว

    ลิปสติกสีนู้ดชมพูอ่อนหวาน เหมาะกับคุณแม่ที่มีผิวขาว ช่วยขับลุคให้ดูอ่อนโยน อ่อนหวานค่ะ คุณแม่ที่แต่งหน้าอ่อน ๆ ลุคธรรมชาติเห็นแล้วจะต้องชอบ เพราะทาง่าย ทาได้ทุกวัน สีไม่แรงไปนั่นเอง

ลิปสติกสีกลีบบัว

  • SRICHAND Everyday Matte Lipstick ราคา 199 บาท - ลิปสติกเนื้อแมทที่ยังมีความชุ่มชื้น ทาได้ไม่ตกร่อง ชื่อโทนสีเก๋ ๆ ในแบบนาฬิกา แพคเกจสวยในราคาไม่แพง แถมดูสไตล์ไทย ๆ ผู้ใหญ่เห็นแล้วน่าจะชอบ สี 11:00 Sunday Brunch สีชมพูนู้ดที่เจือส้มนิด ๆ ทาง่าย ใช้ได้ทุกโอกาสค่าา (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ สวอชสีลิปเพิ่มเติม ที่นี่)


ลิปสติกสีกะปิ

    อีกหนึ่งสีที่ถูกใจผู้ใหญ่หลาย ๆ คน โทนสีชมพูนู้ดเจือม่วงนิด ๆ ทำให้เข้ากับทุกสีผิว ผิวขาวก็ทาสวย ผิวสีน้ำผึ้งทาก็ขับผิว ดูหรูดูแพง เป็นลิปสติกสีสุภาพที่ทาได้ทุกโอกาส ตั้งแต่ในชีวิตประจำวันจนถึงออกงานเลยล่ะ เป็นอีกหนึ่งสีที่เหมาะแก่การให้เป็นของขวัญกับคุณแม่สุด ๆ

ลิปสติกสีกะปิ

  • MILLE Love is Passion Lipstick ราคา 499 บาท - ลิปสติกเนื้อซาติน นุ่มลื่น เบาสบายปาก ความเก๋ของลิปสติกรุ่นนี้คือแพคเกจค่ะ เป็นลิปที่มีกระจกให้ในตัว เติมลิปได้สะดวกแถมดูไม่ซ้ำใครเลยแหละ สี 03 Sex Appeal สีชมพูกุหลาบอมม่วง สวยหรูดูแพงจ้าา (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ สวอชสีลิปเพิ่มเติม ที่นี่)
  • Yves Saint Laurent Rouge Volupte Shine ราคา 1,400 บาท - เรื่องแพคเกจคือชนะเลิศ สวยหรูดูแพงที่แท้จริง รุ่นนี้จะเป็นลิปสติกเนื้อวาวฉ่ำ เหมาะกับคุณแม่ที่มีปัญหาปากแห้งง่าย หมดห่วงเรื่องตกร่อง ไม่ใช่แค่แพคเกจดูแพง สี 86 Mauve Cuir สีนู้ดชมพูที่เจือม่วงอ่อน ๆ ก็ดูแพงเช่นกัน ทาอ่อน ๆ ก็ดูเป็นธรรมชาติ ทาทับหลายครั้งให้เข้มขึ้นก็ดูสวยค่า (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ สวอชสีลิปเพิ่มเติม ที่นี่)
  • Chanel ROUGE ALLURE Velvet Extrême Intense Matte Lip Colour ราคา 1,450 บาท - พูดถึงความเรียบหรู ไม่เอะอะก็ต้องลิปชาเนลอ่ะเนอะ แพคเกจเป็นฝาแบบแม่เหล็กดูมีอะไรเก๋ ๆ ลิปสติกเนื้อแมทติดทนนาน สีชัดกลบสีปากมิด ปากคล้ำก็ใช้ได้ สี 118 Éternel ชมพูนู้ดกุหลาบ เข้ากับทุกสีผิว ผิวคล้ำทาก็ปังจ้าา (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ สวอชสีลิปเพิ่มเติม ที่นี่)


ลิปสติกสีโอรส

    โทนสีส้มพีชช่วยเพิ่มความสดใส ขับลุคคุณแม่ให้ดูเด็กลงด้วยนะ เข้ากับโทนผิวเหลืองแบบสาวเอเชียอย่างเรา ๆ ได้ดีเลยล่ะ แต่ระวังอย่าเลือกสีนู้ดพีช เพราะจะทำให้ผิวดูซีดจนเกินไปค่ะ เหมาะกับคุณแม่ที่มีลุคสดใส ทาได้ในวันสบาย ๆ ดูเป็นธรรมชาติ

ลิปสติกโอรส



ลิปสติกสีแดงเลือดนก

    บางทีคุณแม่ก็อยากแซ่บบ้างอ่ะเนอะ อิอิ ลิปสติกโทนสีแดงเข้มจะช่วยให้ลุคดูสุขุม ดูเป็นผู้ใหญ่ แถมยังช่วยขับผิว สีผิวไหนก็ทาสวยล่ะ

ลิปสติกสีเลือดนก

  • Cezanne Lasting Lip Color N ราคา 290 บาท - ลิปสติกเนื้อนุ่มทาง่าย แถมแพคเกจสวย สีแดงของเค้าคิดมาแล้วว่าเหมาะกับสาวเอเชีย ทาขึ้นแน่นอนด้วยนะ แนะนำ สี 406 Red Current สีแดงสดขับผิวให้ดูสว่างขึ้น หรือจะเป็น สี 407 Red Brick สีแดงอิฐ อมส้มสไตล์เกา ๆ ก็สวยไม่แพ้กัน (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ สวอชสีลิปเพิ่มเติม ที่นี่)

    และนี่ก็เป็นรวมลิปสติกโทนสีที่ทาแล้วสวยหรูดูแพง เหมาะมาก ๆ กับให้เป็นของขวัญวันแม่ค่ะ เพื่อน ๆ สามารถเพิ่มความน่ารักด้วยการผูกริบบิ้นสวย ๆ ที่ลิปสติก หรือจะหาถุงผ้าหูรูดลายสวย ๆ หรือจะเป็นถุงเนื้อกำมะหยี่ใส่ลิปสติกอีกที แนบการ์ดบอกรักคุณแม่สักใบ คุณแม่เห็นแล้วต้องประทับใจในของขวัญปีนี้เลยล่ะ

ปี 2019 นี้เพื่อน ๆ ให้ของขวัญคุณแม่เป็นอะไรกันบ้าง? มาแชร์กันได้ที่คอมเมนต์เลยนะค้าา ^ ^
หรือถ้าเพื่อน ๆ เลือกสีลิปสติกไม่ถูก ส่งบทความนี้ให้คุณแม่เลือกเลยก็ดีนะ อิอิ


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
สวยๆทั้งนั้นเลย
10 ส.ค. 2562 เวลา 22:30 น.
ความคิดเห็นที่ 8
สวยทุกสี
10 ส.ค. 2562 เวลา 0:34 น.
ความคิดเห็นที่ 7
งดงามมม
9 ส.ค. 2562 เวลา 17:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ชอบโทนสีกลีบบัวค่ะ
7 ส.ค. 2562 เวลา 19:37 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีงามคะ
7 ส.ค. 2562 เวลา 10:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สวยอ่ะ
6 ส.ค. 2562 เวลา 21:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สำหรับแม่ต้องสีกะปิ 3CE สีสวย ถูกใจ ดูแพงคร้า
6 ส.ค. 2562 เวลา 15:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แม่ต้องสีแดงแซ่บ
6 ส.ค. 2562 เวลา 14:11 น.
ความคิดเห็นที่ 1
6 ส.ค. 2562 เวลา 13:47 น.