Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] อัพเดทไอเทมออกใหม่.. เตรียมสวยรับ "ตรุษจีน"

10,725
29 ม.ค. 2562

     สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน "ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้" เข้าสู่เทศกาลปีใหม่จีน รับทรัพย์กันอีกแล้วววว วันนี้ cosme*net จะพาเพื่อน ๆ มาเปลี่ยนอั่งเปาให้กลายเป็นเครื่องสำอางกัน! หลายแบรนด์มากเลยที่ช่วงตรุษจีนแบบนี้ออกเครื่องสำอางและสกินแคร์มารับกับเทศกาล จะซื้อใช้เอง หรือจะซื้อให้เป็นของขวัญแทนอั่งเปาก็ได้นะ เอ้า! ไปดูกัน..


     มาที่แบรนด์แรกกันเลยกับ SK-II Facial Treatment Essence หรือที่เรา ๆ เรียกกันว่า "น้ำตบป้าเจี๊ยบ" นั้นเองค่ะ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วยลวดลายขวดรุ่นลิมิเต็ด ซึ่งก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปีกุน ลายเส้นบิดเกลียวพาดผ่านรอบขวด (ว่าง่าย ๆ คล้าย ๆ หางน้องหมูนั้นเอง ♥)

SK-II Facial Treatment Essence
SK-II Facial Treatment Essence
อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ >> www.cosmenet.in.th/product/1907/



     ถัดมาอีกแบรนด์กับ Yves Saint Laurent ลิปสติกสุดหรูอย่างรุ่น Rouge Volupté Shine มีสีมาให้เลือกเพิ่มอีก 12 เฉดสีใหม่ โดยจะเป็นสีแนวเกาหลี ๆ ใส ๆ เหมาะกับเทรนด์การแต่งหน้าช่วงนี้เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากสีที่อินเทรนด์รับปี 2019 แล้ว ความชายน์ฉ่ำ ๆ เล็กน้อยก็เป็นเทรนด์ที่กำลังมาสำหรับปีนี้เช่นกัน

YSL Rouge Volupté Shine
YSL Rouge Volupté Shine
อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ >> www.cosmenet.in.th/product/24364/



     จัดสีแดงกันต่อกับแบรนด์ SHU UEMURA ด้วยการเปิดตัว RD163 ลิปสติกสีแดงอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งเหมาะสำหรับสาวเอเชียทุกคน! เพราะ RD163 มอบความสมดุลระหว่างโทนสีเหลืองและสีฟ้าที่ลงตัว ทำให้จะช่วยขับผิวของเพื่อน ๆ ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ และด้วยเนื้อสัมผัสแบบ "แลคเกอร์ ชายน์" ให้ความเงาวาวโปร่งแสงนุ่มเนียนเป็นพิเศษ

Shu Uemura RD163
Shu Uemura RD163
อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ >> www.cosmenet.in.th/product/37432/



     คอลเลคชั่นสีแดงสุดร้อนแรงจาก Nars เพื่อรับตรุษจีนโดยเฉพาะ 'Lunar New Year Collection' ด้วยแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมการเฉลิมฉลองของชาวจีนในระหว่างเทศกาลตรุษจีน นำมาซึ่งการออกแบบบรรจุภัณฑ์สีแดงเจิดจ้าท้าทายทุกสายตา! โดยก็จะมี.. ตลับคุชชั่นสุดล้ำ และลิปสติกเนื้อลิควิดเนียนนุ่มไปกับริมฝีปาก

Nars Lunar New Year Collection
Nars Lunar New Year Collection



     มากันยกไลน์เลยกับแบรนด์ Banila Co ที่มากับสีแดงแรงฤทธิ์ V-V Vitalizing มีการปรับแพคเกจจิ้งใหม่และเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าไปในไลน์นี้ด้วย โดยก็จะช่วยในเรื่องของการป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นสาว ๆ อายุ 26 ขึ้นไปเท่านั้น แต่สาว ๆ ที่เริ่มมีความกังวลเกี่ยวกับริ้วรอยตั้งแต่อายุเข้า 20-25 ปี ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน

Banila Co V-V Vitalizing

Banila Co V-V Vitalizing

อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ >> www.cosmenet.in.th/brand/3290/




     Giorgio Armani Beauty Lip Magnet "LIP FREEZE" ลิปสติกที่เบาที่สุด ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้ ทาแล้วแทบจะเป็นเนื้อเดียวกับริมฝีปากเลย! cosme*net คอนเฟิร์มค่ะ เพราะได้ลองแล้ว เลิศจริง   ทาลงบนริมฝีปากแล้วเอานิ้วกด ๆ นิดนึง สวยลืมมมมมม

Giorgio Armani Beauty Lip Magnet Lip Freeze
Giorgio Armani Beauty Lip Magnet Lip Freeze
อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ >> www.cosmenet.in.th/product/37399/



       ลิปสติกสีเฉด "แดง" อีกแบรนด์ที่ออกมารับช่วงตรุษจีนและยาวไปถึงวาเลนไทน์ นั้นก็คือ Maybelline ที่มาพร้อม #REDONFIRE เติมความเซ็กซี่ให้เรียวปากด้วยลิปสีแดงใน 5 รูปแบบ เนื้อฟินิชร้อนแรงไฟลุก! ไม่ว่าจะเป็นเนื้อลิปลายหินอ่อน, เนื้อแมทแบบแป้ง, เนื้อเมทัลลิค, เนื้อโฮโลกราฟฟิก และเนื้อซาติน

Maybelline Red on Fire
Maybelline Red on Fire
รายละเอียดผลิตภัณฑ์ >> www.cosmenet.in.th/brand/1484/



     เป็นยังไงกันบ้างคะกับไอเทมรับตรุษจีนที่แบรนด์ต่าง ๆ ได้ปล่อยออกมาในช่วงนี้ มี "สีแดง" รับทรัพย์ไหนโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างมั้ยเอย ใช้แล้วเป็นยังไงอย่าลืมมาแชร์ หรือกระซิบมาบอกกันบ้างน๊า ส่วนคราวหน้าจะมีอะไรมาอัพเดทอีก รอติดตามได้เลย > <
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ทุกอย่างเลยค่ะ
22 เม.ย. 2562 เวลา 20:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สดใสมาก น่าใช้ทั้งนั้น
14 ก.พ. 2562 เวลา 23:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ของมันต้องมีเลยค่าาาา
4 ก.พ. 2562 เวลา 15:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สีไม่แดงไม่มีแรงเดิน555
4 ก.พ. 2562 เวลา 15:29 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สีแดงแรงฤทธิ์มากเลยค่ะ
31 ม.ค. 2562 เวลา 23:47 น.