ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisex
ทริคความงาม

Top 12 สลีปปิ้งมาสก์ 2024 มาสก์ผิวนุ่ม กู้ผิวโทรมแบบเร่งด่วน!

63,765
19 ธ.ค. 2566
สลีปปิ้งมาสก์ กู้ผิวโทรมแบบเร่งด่วน

สลีปปิ้งมาสก์ 2024


สลีปปิ้งมาสก์ คือ มาสก์ที่ไม่ต้องล้างออก สามารถทาก่อนนอนและนอนหลับได้เลย ซึ่งคุณสมบัติของเค้าจะช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน! แถมยังเติมน้ำให้ผิวอีกด้วย ตื่นมาหน้าจะดูอิ่มฟู ดูฉ่ำน้ำเหมือนนอนหลับพักผ่อน 10 ชั่วโมงบวก ๆ เลยค่าคุณ

ซึ่งเดี๋ยวนี้หลาย ๆ ยี่ห้อก็ทำสลีปปิ้งมาสก์ออกมาเพื่อตอบโจทย์ของคนทุกสภาพผิว เช่น เป็นสิว ผิวมัน ผิวแห้งขาดน้ำ หรือผิวหมองคล้ำ ก็สามารถเลือกมาสก์ได้ตามสภาพผิวเลยค่า


Sleeping Mask ใช้ยังไง

  • ใช้ทาเดี่ยว ๆ เพียงตัวเดียวก็พอ
หลังล้างหน้าเสร็จโบกสลีปปิ้งมาสก์ ทั่วหน้าและลำคอ แล้วนอนได้เลย วิธีนี้เหมาะกับคนหน้ามันที่ไม่อยากโบกครีมเยอะ กลัวผิวอุดตัน แถมยังเหมาะกับคนขี้เกียจอีกด้วยค่า ตัวเดียวจบ ๆ

  • ใช้ท้ายสุด หลังลงสกินแคร์ครบทุกขั้นตอน
วิธีนี้ฮิตมากในกลุ่มสาวเกาหลี ถ้าใครที่มีผิวแห้งมาก ๆ ผิวขาดน้ำแนะนำเลยสูตรนี้เลยค่ะ สลีปปิ้งมาสก์ จะช่วยเติมน้ำให้ผิว พร้อมล็อคความชุ่มชื้นของสกินแคร์และน้ำในผิวให้อยู่ยาวนานขึ้น

**วิธีใช้สลีปปิ้งมาสก์ คือ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเท่านั้น เพราะบางตัวมีคุณสมบัติผลัดเซลล์ผิว หากใช้บ่อย ๆ อาจทำให้ผิวหน้าบางและระคายเคืองได้ ควรอ่านฉลากและคำแนะนำของแต่ละยี่ห้อก่อนใช้ด้วยน้า**


:: สลีปปิ้งมาสก์ ยี่ห้อไหนดี ::



สลีปปิ้งมาสก์ Cutepress Overnight Mask

นอนไม่พอ หน้าหมอง ไม่ใส อยากกู้หน้าโทรม! ใช้สลิปปิ้งมาสก์อะไรดี? แนะนำนี่เลย Cute Press 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask หรือ มาสก์เจลหน้าใส กระปุกฟ้า ที่พวกเราคุ้นเคย เนื้อมาสก์จะเป็นแบบเจลใสสูตรเข้มข้น มีส่วนผสมของทรีฮาโลส ไฮยาลูรอนิคแอซิด สาหร่ายทะเล และแร่ธาตุจากน้ำทะเล เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ และรู้สึกเย็นสบายเวลาที่มาสก์บอกเลยว่าชอบม๊ากก

ในด้านของความอ่อนโยนคือที่สุด 5 Free ปราศจากซิลิโคน, แอลกอฮอล์, มิเนรัล ออยล์, พาราเบน และสีสังเคราะห์ สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ ใครที่หน้าโทรม นอนไม่พอจนหน้าแห้งกร้านไม่อิ่มน้ำ ผิวขาดน้ำ เพียงแค่มาสก์น้องคนนี้ไว้ก่อนนอนก็ช่วยเติมความชุ่มชื่น ล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานถึง 10 ชม. ช่วยปลอบประโลมผิวที่เหนื่อยล้าให้ผ่อนคลาย ทำให้หลังตื่นนอนตอนเช้ารู้สึกผิวสดชื่น อิ่มฟูชั่วข้ามคืนเหมือนได้นอนเต็มอิ่มครบ 8 ชม. เลยค่าสาวว ที่สำคัญเขามีแบบซองจิ๋วไซส์มินิพกพาง่ายขายที่ 7-11 ด้วยน้าาไปตำได้เล้ยย

ราคา : 400 บาท / 50 g แบบซองมินิ 39 บาท / 10 g
พิกัดช้อป : Cute Press ทุกสาขา, CutepressLazadaShopee, แบบซองมินิที่ 7-11





สลีปปิ้งมาสก์ Cathy Doll Bright Up Sleeping Mask

ถ้าพูดเรื่องสลีปปิ้งมาสก์กู้หน้าหมองโทรมต้องแวะทางนี้ด่วน ๆ เลยจ้าาา กับ Cathy Doll Bright Up Sleeping Mask เพราะนี่คือมาสก์กู้ผิวโทรมที่ฟื้นคืนผิวกระจ่างใสข้ามคืนแบบสุดปัง! มีส่วนผสมของไนอะซินาไมด์ถึง 10 % ซึ่งก็รู้ ๆ กันอยู่แล้วว่าไนอะซินาไมด์หรือวิตามินบี 3 นี้เป็นส่วนผสมทรงพลังที่สามารถหวังผลได้ ช่วยทั้งฟื้นฟูและดูแลผิวให้สว่างกระจ่างใสในหนึ่งเดียว 

ผสานพลังเบต้ากลูแคนจากข้าวโอ๊ต เสริมความแข็งแรงให้ผิว วิตามินอี และไฮยาลูรอนถึง 5 ชนิด ให้ผิวเด้งนุ่มนิ่มอิ่มน้ำ กระจ่างใส พลังการบำรุงผิวคือไม่ต้องพูดเยอะค่ะ มีกระปุกนี้คือจบ! และยังอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน มิเนอรัลออยล์ และสารแต่งสีใด ๆ เลยจ้ะ ปลอบประโลมผิวลดการระคายเคืองไปอี๊กก ใครที่มีปัญหาผิวแห้งกร้านคล้ำโทรม มีจุดด่างดำ หรือผิวเหนื่อยล้าสะสม //อยากผิวใสแบบด่วนทันใจ ต้องรีบไปตำ!

และอีกหนึ่งสิ่งที่โดนใจชาวหน้าโทรมผิวหมองคล้ำและไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิวแต่ไม่ชอบอะไรหนึบหนับ ก็คือเนื้อมาสก์เค้าเป็นเจลใส ๆ นุ่มลื่นเกลี่ยง่ายเกินต้านน ซึมไวไม่หนักผิวเลย ทาลงผิวแล้วให้ความรู้สึกเฟรช ผิวชุ่มชื้น โบกแล้วนอนหลับไปได้เลย ค่อยตื่นมาพบกับความสดใสของผิวในยามเช้าาา อย่าลืมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยเดย์ครีม Cathy Doll Bright Up Day Cream SPF15 อัพผิวใสแบบครบเซ็ตกันไปเลยค่า 

ราคา : 295 บาท / 30 g, 495 บาท / 50 g
พิกัดช้อป : KarmartWatsonsBeautrium, Eveandboy, ShopeeLazada
 



สลีปปิ้งมาสก์ SKIN 1004 Hyalu-Cica Sleeping Pack

Sleeping Mask แบรนด์ที่มาแรงสุด ๆ ในปีนี้อย่าง Skin 1004 ส่งตรงจากเกาหลี ตัวนี้เป็นสูตร Hyalu-Cica ที่เค้าอัดแน่นไปด้วยสารบำรุงที่เยอะมากทั้ง Centella Asiatica จากมาดากัสการ์ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ลดการบวมช้ำให้หายเร็วขึ้น และฆ่าเชื้อแบคทีเรีย พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในผิว

มี Hyaluronic 3 ชนิช่วยปรับสมดุลของน้ำและความมันบนผิว ทำให้ผิวหน้ามันน้อยลง และมี Ceramide NP 90 % ทำหน้าที่เป็นเกราะลดการสูญเสียน้ำจากเซลล์ผิวอีกด้วย

เนื้อ
สลีปปิ้งมาสก์เป็นแบบเนื้อเจลสีฟ้าจากธรรมชาติ เนื้อบางเบา ซึมสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญอ่อนโยนสุด ๆ ไม่มีสารอันตรายที่อาจทำให้ผิวแพ้ได้เลยค่า

ราคา : 690 บาท / 100 ml
พิกัดช้อป : 
All About You




สลีปปิ้งมาสก์ Huxley Secret of Sahara Sleep Mask : Good Night

สลีปปิ้งมาสก์น้องใหม่มาแรงอีกตัวที่ส่งตรงจากเกาหลี แบรนด์นี้เค้าโดดเด่นมากเรื่องการกักเก็บความชุ่มชื้น เพราะได้สารสกัดตัวเด็ดอย่าง ต้นกระบองเพชรพริคลีย์ แพร์ ที่อยู่ได้กลางทะเลทราย เป็นแหล่งผลิตน้ำและน้ำมันสกัดที่ช่วยทั้งปกป้องผิวจากแสงแดด และให้ความชุ่มชื้นกับผิวที่อาจแห้งจากความหนาว ทำให้ผิวของเราแข็งแรงเหมือนกับต้นกระบองเพชร ใช้ได้ทุกฤดู บอกเลยไม่หวั่นทุกสภาพอากาศค่า

และยังสามารถใช้ได้ทุกวันแทนไนท์ครีม เพราะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้ยาวนาน ลดการสูญเสียน้ำระหว่างนอนหลับด้วย เพราะเนื้อสลีปปิ้งมาสก์เป็นแบบเจล เมื่อเกลี่ยจะแตกตัวออกเป็นน้ำเคลือบผิวไว้ สบายผิว ไม่เหนอะหนะ

ราคา : 199 บาท / 30 g, 750 บาท / 120 g
พิกัดช้อป : All About YouwatsonsLazada




สลีปปิ้งมาสก์ Laneige Water Sleeping Mask

ถ้าจะจัดอันดับ Sleeping Mask ไม่มีตัวนี้คือผิด!! เพราะเค้าเป็นยี่ห้อแรก ๆ ที่ทำสลีปปิ้งมาสก์ออกมาและได้รับความนิยมนั่นเองค่า ซึ่งเค้าโดดเด่นเรื่องการฟื้นฟูผิวโทรมที่ดูเหนื่อยล้า ให้กลับมาสดใส เปล่งปลั่ง เหมือนนอนพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม

เพราะได้เทคโนโลยี Sleeping Micro Biome™ ช่วยให้ผิวได้พักผ่อนพร้อมบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น และกระจ่างใส สุขภาพดี และมี Pro-Biotics Complex ที่เสริมเกราะปกป้องผิวทำให้ผิวดูกระจ่างใส ไม่โทรม และมี Sleeping Micro Biome™ ช่วยคงความสมดุลของไมโครไบโอมที่สูญเสียไปขณะนอนหลับ ลดการอักเสบ คัน และแดงของผิว

ปิดท้ายด้วยน้ำมันสควาเลน ไขมันจากธรรมชาติ ช่วยสร้างน้ำมันบนผิวเพื่อเติมความชุ่มชื้นกับผิวขณะนอนหลับ เป็น
สลีปปิ้งมาสก์เนื้อเจล ทาแล้วรู้สึกเย็นสบายผิว ซึมสู่ผิวได้ดี และยังอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

ราคา : 430 บาท / 25 ml, 1,200 บาท / 70 ml
พิกัดช้อป : ShopeeLazada




สลีปปิ้งมาสก์ Kiehl’s Ultra Facial Overnight Hydrating Masque

หน้าแห้ง หน้าลอก หรือหลังดื่มจากการปาร์ตี้มาแนะนำ Sleeping Mask ตัวนี้เลยค่า ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวแบบดีเว่อร์ มีสารสกัดจากสควาเลน ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวแบบซึมลึก และมีกลีเซอรีน ส่วนประกอบสำคัญที่มักมีอยู่ในสกินแคร์ ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู ยืดหยุ่นได้ และสารสกัดพืชจากน้ำพุที่ทนทานต่อความแห้งแล้ง จึงช่วยกระตุ้นการกักเก็บน้ำในผิวได้ดีเยี่ยม และทำให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วย

สลีปปิ้งมาสก์เป็นแบบเนื้อเจลเข้มข้น มีความหนืดเล็กน้อย แนะนำให้พอกทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วใช้กระดาษเช็ดหน้าค่อย ๆ ซับส่วนเกินออกเพื่อไม่ให้หนักหน้าจนเกินไป และด้วยประสิทธิภาพที่จัดเต็มไม่ควรใช้เกินสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งนะคะ

ราคา : 1,550 บาท / 125 ml
พิกัดช้อป : 
www.kiehls.co.th




สลีปปิ้งมาสก์ Paula's Choice Super Hydrate Overnight Mask

ใครที่ใช้ผิวหน้ามาอย่างหนักหน่วง ทั้งเมคอัพที่จัดเต็ม หรือมลภาวะต่าง ๆ ที่อาจทำให้ผิวแพ้ระคายเคืองได้ ขอชี้เป้าให้ลองสลีปปิ้งมาสก์ยี่ห้อนี้เลยค่า เพราะสูตรนี้นอกจากจะมีเชียบัตเตอร์และกลีเซอรีน ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก ๆ แล้วยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดความตึงเครียดของผิว

มีส่วนผสมของเห็ดหลินจือ และคลาวด์เบอร์รี่ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง หรือหน้าแดงจากการแพ้ง่าย แถมยังสามารถใช้ได้ทุกวันเลยนะ เพราะเค้าอ่อนโยนและเน้นทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นจากภายในนั่นเองค่า สายเป็นสิว ผิวอักเสบต้องมีติดบ้านเลย

ราคา : 1,300 บาท / 88 ml
พิกัดช้อป : www.paulaschoice.co.th




สลีปปิ้งมาสก์ Clarins RE-CHARGE Relaxing Night Mask

ต่อไปนี้การใช้น้ำมะพร้าวทาหน้าจะไม่ได้มีความหมายในเชิงลบอีกต่อไป เพราะสรรพคุณมันเริ่ดเกินกว่าจะคิดเยอะค่า >_< ด้วยสลีปปิ้งมาสก์สูตรนี้เค้ามีสารสกัดจากน้ำมะพร้าวออร์แกนิค และ อัลเพนโรส ที่ผสานกำลัง X2 ปรับสมดุลให้กับผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น

พร้อมเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากต้นฟิก และมี Acerola Fruit ทำหน้าที่เติมออกซิเจนให้ผิวอย่างเหมาะสม และอีกสารบำรุงที่สำคัญอย่าง Huang Qi ช่วยขจัดมลภาวะและสารพิษในผิว ทำให้ผิวได้หายใจ และดูเปล่งปลั่งหลังตื่นนอนทันที ด้วยเนื้อสลีปปิ้งมาสก์เป็นแบบครีมเนื้อบางเบา สามารถซึมเข้าผิวง่ายสุด ๆ คนที่ผิวแห้งมาก ๆ อาจจะต้องโบกเยอะหน่อย แต่คนผิวมันต้องเลิฟแน่นอน

ราคา : 1,300 บาท / 50 ml
พิกัดช้อป : www.clarins.co.th




สลีปปิ้งมาสก์ Yves Rocher White Botanical Lightening Sleeping Mask

จากหลายตัวที่ผ่านมาอาจไม่ถูกใจสาว ๆ ที่อยากหน้าขาวใสกันสักเท่าไหร่ แล้วต้องใช้สลีปปิ้งมาสก์ยี่ห้อไหนดีน้าา มาจบที่สูตรนี้เลยค่ะ เพราะได้สารสกัดจากลูปินขาว และ รากชะเอมเทศ ที่มีคุณสมบัติทำให้ผิวกระจ่างใส ยับยั้งการผลิตเม็ดสีใต้ผิวหนัง จึงช่วยลดจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำได้อย่างตรงจุด!

กระตุ้นให้ผิวหนังสังเคราะห์โปรตีนที่จำเป็นในการเติมร่องผิวและรอยเหี่ยวย่นให้ดูฟู กระชับขึ้น และด้านเนื้อ Sleeping Mask เป็นแบบเจลเนื้อบางเบา ใช้แล้วสบายผิว ไม่หนักหน้า

ราคา : 1,699 บาท / 75 ml
พิกัดช้อป : 
Shopee

สายแพ้ง่าย หน้าแหก ผิวพังจากมลภาวะนอกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นแสงแดดหรือฝุ่นละออง สลีปปิ้งมาสก์ยี่ห้อนี้เกิดมาเพื่อคุณจ้ะ เพราะเค้ามีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิวโดยเฉพาะ ช่วยลดการระคายเคือง พร้อมปกป้องผิวจากฝุ่นละอองที่อาจทำให้ผิวแพ้ได้ด้วยสารสกัดจาก Centella Asiatica Complex

และแน่นอนเป็นสลีปปิ้งมาสก์เนื้อเจลที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก แถมยังไม่ทำให้หน้ามันหรือเหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยน้า

ราคา : 1,190 บาท / 110 ml
พิกัดช้อป : Sephora




สลีปปิ้งมาสก์ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask EX

หน้าสาก! ลูบแล้วรู้สึกหยาบกร้านไม่นุ่มเหมือนสมัยสาว ๆ จิ้มช้อปตัวนี้ด่วน เพราะเป็น สลีปปิ้งมาสก์ตัวเด่นตัวดังของ Sulwhasoo เลยจ้า ผสานด้วยสาร Nutritive RED Elixir™ จากพุทราและทับทิม เป็นตัวช่วยบำรุงชั้นผิวให้ชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำในผิว ทำให้ผิวอิ่มฟูตลอดทั้งคืน ถึงกินพุทราและทับทิมหมดสวนก็ไม่ได้แบบนี้นาา

และด้านเนื้อสลีปปิ้งมาสก์เป็นแบบครีม บางเบา มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากสมุนไพรเกาหลีตามสไตล์ของแบรนด์นี้ ส่วนตัวชอบไม่ติดค่า เพราะตอนนอนก็ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรแล้ว ตื่นมาหน้าฟู นิ่ม แค่นั้นจบบ

ราคา : 1,600 บาท / 120 ml
พิกัดช้อป : Shopee




สลีปปิ้งมาสก์ Smooto Tomato Gluta Aura Overnight Mask

ปิดท้ายด้วยสลีปปิ้งมาสก์ถูกและดีอันโด่งดัง จนทางเราทนกระแสไม่ไหวเลยออกโรงไปซื้อมาลองใช้ และผลลัพธ์ที่เห็นเด่นชัดเลยคือผิวหน้ารู้สึกตื่น สดใสขึ้น หน้านุ่ม ผิวดูเต็ม รูขุมขนกระชับเหมือนได้รับความชุ่มชื้นแบบเต็มที่ และสูตรนี้เค้าบอกว่าช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส อมชมพู ดูสุขภาพดีด้วยจากส่วนผสมของ นาโนอาร์บูตินและนาโนกลูต้าไธโอน

นอกจากนั้นยังมี วิตามิน เอ บี ซี อี ที่เก็บอยู่ในรูปแบบไลโปโซม ที่ค่อย ๆ ปล่อยสารบำรุงลงสู่ผิวขณะนอนหลับ ทำให้ตื่นมาหน้าเฟรชแบบนอนเต็มอิ่มไปเลย

ด้านเนื้อสลีปปิ้งมาสก์เป็นแบบเนื้อครีม สีขาว เนื้อค่อนข้างเข้มข้น ใครผิวมันอาจจะทาน้อย ๆ ก็ได้น้า แต่ถ้าใครไม่กลัวเลอะหมอนก็โบกแบบจัดเต็มไปเลยค่าซิส

ราคา : 39 บาท / 10 g
พิกัดช้อป : Lazada


__________________________________

เพื่อน ๆ มีสลีปปิ้งมาสก์ในดวงใจตัวไหนกันบ้าง? อย่าลืมแวะมาป้ายยากลับกันน้า
บอกเลยชีวิตนี้น้องก็ยังมีอีกหลายตัวที่ไม่ได้ลองใช้ อยากถูกป้ายยาบ้างค่า >_<

รักทุกคน เลิฟยูวว


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
11 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
ชอบ cutepress หาซื็อง่ายดีค่ะ
19 ก.พ. 2566 เวลา 19:49 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าสนใจทุกตัวเลยค่ะ
16 พ.ย. 2565 เวลา 18:03 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ย. 2565 เวลา 11:38 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณมากค่าา
5 ก.ย. 2565 เวลา 18:48 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีค่ะ
24 ม.ค. 2565 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 13:51 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เพิ่งเคยใช้แค่ huxley เลยค่ะ ตัวอื่นก็น่าสนใจมาก จดลงลิสต์เลยย
6 ม.ค. 2565 เวลา 9:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สมูทโตะคือถูกมากกกและดีมากกก ผิวฟูมาก
5 ม.ค. 2565 เวลา 19:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ซูวาซู
5 ม.ค. 2565 เวลา 9:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองหมดเลยฮะ
4 ม.ค. 2565 เวลา 12:02 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เริศ
3 ม.ค. 2565 เวลา 13:08 น.