Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

16 สกินแคร์เกาหลี 2024 ผิวดีได้ง่าย ๆ หน้าใสแบบไอดอลไม่ใช่เรื่องยาก!

46,950
1 ม.ค. 2567
16 สกินแคร์เกาหลี 2023 ผิวดีได้ง่าย ๆ หน้าใสแบบไอดอลไม่ใช่เรื่องยาก!

  1. Eucerin Even Radiance Duo Ampoules
  2. ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner
  3. Huxley Sleep Mask ; Good Night
  4. Etude House Soonjung
  5. HERA Cell Essence Biome Plus
  6. Cosrx Propolis Ultra Light Ampoule
  7. Dr.G Res-blemish Clear Cream
  8. Aestura Atobarrier 365 Cream
  9. Leaders Calming Biotics
  10. I'm From Mugwort Sheet Mask
  11. CNP Propolis Ampule Mist
  12. Skinfood True Water Deep Serum
  13. Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm
  14. Sulwhasoo First Care Activating Serum
  15. Eggplant Clearing Mud Cream Mask
  16. Rovectin Clean LHA Blemish Ampoule



      ช่วงนี้กระแส สกินแคร์เกาหลี 2024 เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง อาจเพราะช่วงนี้เราได้ใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น มีเวลาใส่ใจผิวมากขึ้น จึงทำให้เกิดการค้นหาสกินแคร์ดี ๆ สักตัวมาใช้ ซึ่งสกินแคร์เกาหลีก็เป็นอีกหนึ่งในสกินแคร์ที่น่าใช้ ด้วยภาพลักษณ์ของสาวเกาหลีที่ผิวหน้าแต่ละคนดีจนอยากสอยทุกอย่างมาลอง! และอีกเรื่องคืออยากใช้แล้วหน้าใสเหมือนไอดอลบ้างค่า > < ทางเราเลยขอรวบรวมข้อมูลมาแนะนำ 16 สกินแคร์เกาหลี 2024 ใช้แล้วหน้าใสเหมือนไอดอลกัน ตามมาชมเลย~

ส่วนผสมหลักที่โดดเด่นของสกินแคร์เกาหลี


  • Centella Asiatica or Cica or ใบบัวบก - ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปีที่ผ่านมาเราเห็นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ Cica เยอะมาก โดยประโยชน์ของ Cica คือช่วยลดการอักเสบและช่วยปลอบประโลมผิวนั่นเองค่ะ ดังนั้นส่วนผสมนี้จึงดีมาก ๆ กับผิวที่เป็นสิว

  • Sail Mucin (เมือกหอยทาก) - เมือกหอยทากอุดมไปด้วยวิตามิน A และ E ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ โดยสกินแคร์เกาหลีส่วนใหญ่มักนำเมือกหอยทากมาผสมอยู่ในสกินแคร์เพื่อเติมความชุ่มชื้นและบำรุงผิว

  • Hyaluronic Acid - ประเทศเกาหลีเป็นเมืองหนาวอะเนอะ สกินแคร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ดีจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ที่แต่ละแบรนด์ควรใส่เข้ามา การที่หน้าเรามีความชุ่มชื้นที่ดีนั่นเป็นอีกหนึ่งวิธีช่วยให้หน้าเราอิ่มน้ำ ผิวกระจ่างใสแบบ Glass Skin เลยค่ะ
  • Niacinamide - ไนอาซินาไมด์ หรือวิตามินบี 3 เป็น Active Ingredient ที่ดีต่อผิวมาก ๆ ทั้งช่วยลดริ้วรอย ลดรอยดำรอยแดงจากสิว กระชับรูขุมขน ควบคุมความมัน และเสริมความแข็งแรงให้ Skin Barrier ในหนึ่งเดียวเลย เรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมที่ดูแลผิวได้แบบครบจบเวอร์ สกินแคร์เกาหลีหลายตัวก็ไม่พลาดที่จะเลือกใช้ส่วนผสมนี้ค่ะ 

-- 16 สกินแคร์เกาหลี 2024 --




     ตัวแรกของลิสต์สกินแคร์เกาหลี ต้องยกให้คู่หูดูโอ้เซรั่มแอมพูล Eucerin Even Radiance Duo Ampoules เลยค่า การันตีความปังด้วยยอดขายอันดับ 1 ของเซรั่มไบรท์เทนนิ่งในเกาหลี โดยทางยูเซอรินเค้าได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากเกาหลี ทำให้ได้สกินแคร์ที่มีนวัตกรรมสุดล้ำตอบโจทย์การดูแลผิวชาวเอเชียอย่างเรา ๆ ได้ดีม้ากก

     ใครผิวหมองคล้ำ ไม่ Bright คือต้องเลิฟ เพราะเค้าช่วยจัดการผิวหมองคล้ำ บูสผิวดูโกลว์ใสใน 7 วัน* โดย Step 1 ปรับผิวไบรท์ ลดเลือนผิวหมองคล้ำด้วยไบร์ทเทนนิ่ง 3 เท่า จากไนอาซินาไมด์ Licorice Extract และวิตามินอี จัดการปัญหาผิวหมองคล้ำสะสมที่ต้นตอ และ Step 2 บูสผิวโกลว์ใส ฉ่ำดิวอี้สุดใจแบบสาวเกาหลี ด้วย 7 สารทรงพลัง อย่าง Illumiscin ไนอาซินาไมด์ วิตามินซีและส่วนผสมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ทา Step 1 ปริมาณ 3 - 4 หยดทั่วใบหน้า รอให้ซึมแล้วลง Step 2 ต่อได้เล้ย  โดย 83% ของผู้ใช้ยืนยัน ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ใน 7 วัน^ รวมพลังเพื่อผิวโกลว์ใสแบบนี้บอกได้เลยว่า แทบัก!

ราคา : 1,485 THB / 30 ml (15 ml x 2)
ช้อปออนไลน์ได้ที่นี่ : Shopee, Lazada, Watsons


  • โทนเนอร์พี่จุน ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner


สกินแคร์เกาหลี 2023 โทนเนอร์พี่จุน ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner

      ถือว่าได้รับกระแสแรงแบบเต็ม ๆ และต่อเนื่องมาเรื่อย ๆ แม้ว่าตอนนี้จะไม่บูมเท่าช่วงก่อนหน้า แต่โทนเนอร์พี่จุน ANUA ก็จัดเข้าสู่สกินแคร์เกาหลี 2024 ได้ต่อเนื่อง โดยโทนเนอร์พี่จุนตัวนี้อัดแน่นด้วยส่วนผสมของพืชสมุนไพร Heartleaf ถึง 77% โดยช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบ ลดสิวผดได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคือปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำหอม, ซิลิโคน, พาราเบน อ่อนโยนเหมือนใช้น้ำเปล่าเช็ดผิวเลยค่า~ 

ราคา : 790 THB / 250 ml
ช้อปออนไลน์ได้ที่นี่ : 
Konvy


  • Huxley Sleep Mask ; Good Night


สกินแคร์เกาหลี 2023 Huxley Sleep Mask ; Good Night

      Huxley หรือ ฮักซ์ลีย์ แบรนด์สกินแคร์สัญชาติเกาหลี ที่มีส่วนผสมมาจากกระบองเพชร พริคลีย์ แพร์ โดยเรียกได้ว่าในปีที่ผ่านมาและปี 2023 นี้ Huxley ถือว่ามาแรงใช้ได้เลยค่ะ โดยตัว Sleep Mask ; Good Night ก็เป็นหนึ่งในสกินแคร์ที่หลายคนให้ความสนใจ ซึ่งมาสก์สูตรนี้เข้มข้นและอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดการระคายเคืองและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวได้เป็นอย่างดี ทาก่อนนอนตื่นเช้ามาผิวฟู ยกความดีความชอบให้เค้าจริง ๆ เป็นหนึ่งในสกินแคร์เกาหลี 2024 ที่ปังไม่ไหวแล้วค่า~ แต่ข้อควรระวังนิดนึงคือเค้ามีน้ำหอม, แอลกอฮอล์นะค้า ผิวแพ้ง่ายอาจแนะนำให้หลีกเลี่ยงนะค้า

ราคา : 750 THB / 120 g
ช้อปออนไลน์ได้ที่นี่ : Lazada 


  • Etude House Soon Jung Cleansing Foam Cleanser


สกินแคร์เกาหลี 2023 Etude House Soon Jung Cleansing Foam Cleanser

      Etude House เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เมคอัพและสกินแคร์เกาหลีที่โด่งดังมาก ๆ โดยในปีนี้ โฟมล้างหน้าไลน์ Soonjung เรียกได้ว่าเป็นกระแสขึ้นมา อาจเป็นเพราะ Joy Red Velvet ใช้ด้วยส่วนหนึ่ง และความดีงามของโฟมล้างหน้า Soonjung ด้วยส่วนหนึ่ง โดยโฟมล้างหน้าตัวนี้เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เนื้อโฟมนุ่มละมุน ช่วยล้างคราบสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดและไม่ทำลายผิว

      และที่สำคัญคือปราศจากสารอันตราย 8 ชนิดได้แก่ สารลดความตึงผิว PEG, สารลดแรงตึงผิวซัลเฟต, น้ำมันสกัดจากแร่, สีสกัดจากทาร์, โพลิอะคริลาไมด์, อิมิดาโซลิดินิล ยูเรีย, ไตรเอทาโนลามีน, กลิ่นสังเคราะห์ อีกด้วย ดูจากส่วนผสมแล้วอ่อนโยนมาก ๆ เลยค่ะ

ราคา : 350 THB / 150 ml
ช้อปออนไลน์ได้ที่นี่ : 
Etude House

  • HERA Cell Essence Biome Plus


สกินแคร์เกาหลี 2023 HERA Cell Essence Biome Plus

      อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ที่โด่งดังที่เกาหลี ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นจากการที่ Jennie Blackpink เป็นพรีเซนเตอร์ในหมวดของเมคอัพ HERA แต่วันนี้เราจะมาแนะนำในฝั่งสกินแคร์กันค่ะ โดยเอสเซ้นซ์ตัวนี้โดดเด่นในเรื่องของการรักษาความชุ่มชื้นบนชั้นผิว ให้ผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดีตลอดวัน ด้วยโปรไบโอติกและพรีไบโอติก ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงและเปล่งปลั่งมากยั่งขึ้น เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์เกาหลี 2024 ที่อยากแนะนำเลยค่ะ

ราคา 65,000 W หรือประมาณ 1815.52 THB / 150 ml


  • Cosrx Propolis Ultra Light Ampoule


สกินแคร์เกาหลี 2023 Cosrx Propolis Ultra Light Ampoule

      เป็นแบรนด์สกินแคร์เกาหลีที่อยากจะแนะนำมาก เพราะนอกจากเค้าจะฮิตที่เกาหลีแล้วเค้ายังโกอินเตอร์ไปต่างประเทศทำให้ตอนนี้แบรนด์ Cosrx กลายเป็นสกินแคร์โปรดในดวงใจหลาย ๆ คนแล้วค่า โดย Ampoule ของเค้าก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำ ตัวนี้โดดเด่นในเรื่องของการบำรุงผิวให้โกลว์ ใส นุ่มเด้งอิ่มน้ำมาก ๆ เลยค่ะ โดยมีส่วนผสมของ Propolis ถึง 81.6% ที่ช่วยให้การปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้น พร้อมลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อีกด้วยค่ะ ยิ่งใครที่เป็นสายผิวแห้ง ยิ่งต้องลอง แนะนำจริง ๆ ♥

ราคา 23,500 W หรือประมาณ 656.72 THB / 30 ml

  • Dr.G Red-blemish Clear Cream


สกินแคร์เกาหลี 2023 Dr.G Red-blemish Clear Cream

      สกินแคร์เกาหลีจากแบรนด์ Dr.G เรียกได้ว่าดังมากจนติดอันดับ 1 ของในการจัดอันดับ Olive Young Awards 2020 เลยค่ะ แม้ชื่อจะบอกว่าเป็นครีมแต่เมื่อปาดออกมาเนื้อของเค้าจะมีความเป็นเจล ๆ ที่มีความบางเบา เกลี่ยง่าย แต่ยังสามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีมาก ๆ โดยสามารถใช้เป็น sleeping mask ด้วยการโบกหนา ๆ แล้วนอนก็ได้ค่ะ รับรองว่าผิวจะเย็นสบาย ชุ่มชื้น นุ่มฟูแน่นอน ที่สำคัญเค้าบอกว่าตัวนี้เหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายด้วยนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ได้รับประกันเนอะ แนะนำว่าให้ทดสอบก่อนใช้ดีสุดค่ะ ทางเรารู้สึกว่าเลิฟ เลยขอให้ตัวนี้จัดอยู่ในกลุ่มสกินแคร์เกาหลี 2024 ที่ช่วยให้หน้าใส ควรลงทุน ต่อไปค่ะ

ราคา 25,200 W หรือประมาณ 705.60 THB / 70 ml


  • Aestura Atobarrier 365 Cream


สกินแคร์เกาหลี 2023 Aestura Atobarrier 365 Cream

      ตัวนี้ก็เป็นหนึ่งในครีมเติมความชุ่มชื้นที่จัดเป็นหนึ่งในสกินแคร์เกาหลี 2024 ที่แอบเห็น youtuber หลายท่านกรี๊ดกร๊าดกันสุด ๆ ซึ่งน้องเค้ามีตำแหน่งนะจ๊ะ เค้ามาพร้อมรางวัล อันดับ 3 ในการจัดอันดับ Olive Young Awards 2020 อีกด้วยค่ะ โดยครีมตัวนี้เป็นครีมแคปซูลที่ให้ความชุ่มชื้นสูง พร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวที่ถูกทำลาย ด้วยเซราไมด์ที่สามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างล้ำลึก ชาวผิวแห้งต้องเลิฟอย่างแน่นอนค่ะ และแน่นอนว่าเค้ายังมีไลน์สกินแคร์อีกค่อนข้างเยอะให้ได้เลือกใช้ ทางเราแอบเล็งเจลครีม AESTURA ของเค้าไว้เหมือนกันแหละ > <

ราคา 28,000 W หรือประมาณ 782.47 THB / 80 ml


  • Leaders Calming Biotics Essence Water


สกินแคร์เกาหลี 2023 Leader Calming Biotics Essence Water

      ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าชีทมาสก์ของ Leaders Cosmetics เป็นอีกหนึ่งในสกินแคร์เกาหลีที่ใช้แล้วชอบมาก ซึ่งตอนนี้เขาออกไลน์สกินแคร์ใหม่ค่อนข้างเยอะ โดยตัว Calming Biotics Essence Water ก็ค่อนข้างได้รับกระแสในครึ่งปีแรก 2021 ที่ประเทศเกาหลีเลยค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นเอสเซ้นส์วอเตอร์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพร้อมปรับผิวให้แข็งแรง ทำให้หน้าลดการระคายเคือง เผยผิวกระจ่างใส อิ่มน้ำด้วยค่ะ แต่เสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีขายในไทยเลย ต้องหาพรีออเดอร์อย่างเดียวเท่านั้น ;-;

ราคา 25,000 W หรือประมาณ 699.41 THB / 150 ml


  • I'm From Mugwort Sheet Mask


สกินแคร์เกาหลี 2023 I'm From Mugwort Sheet Mask

      ดู Youtube หาสกินแคร์เกาหลีที่น่าโดน ไปมา ๆ โดนคนเกาหลีตกจ้า โดย Youtuber ท่านนี้ยกให้ชีทมาสก์ I'm From Mugwort Sheet Mask เป็นหนึ่งในชีสมาสก์ที่เขาใช้บ่อยสุดและชอบมาก ๆ โดยชีทมาสก์ตัวนี้เป็นมาสก์ที่สกัดจาก Mugwort (จิงจูฉ่าย) เข้มข้น 91.45% ซึ่งส่วนผสมหลักนี้ช่วยในการปลอบประโลมผิว ซ่อมผิว พร้อมช่วยให้ผิวผ่อนคลายและคืนความสดชื่นให้สู่ผิวได้ดีมาก ๆ ที่สำคัญคือ Vegan Friendly & Cruelty Free ด้วยนะคะ ดีมาก ๆ โอ้ยอยากบินไปเกาหลีเพื่อไปสอยตัวนี้สุด ๆ ยกให้เป็นหนึ่งในลิสต์สกินแคร์เกาหลี 2024 ที่ต้องตำเลยค่ะ

ราคา 35,000 W (10 แผ่น) หรือประมาณ 980.23 THB


  • CNP Propolis Ampule Mist


สกินแคร์เกาหลี 2023 CNP Propolis Ampule Mist

      CNP สเปรย์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ที่สาวเกาหลียกให้เป็นหนึ่งใน Favorite สกินแคร์เกาหลีอีกหนึ่งแบรนด์ ด้วยส่วนผสมที่สกัดจาก Propolis ของ Amazon Bee ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและฉ่ำวาวตลอดวัน หัวสเปรย์สามารถกระจายได้ดี ฟุ้งและนุ่ม ไม่แรงจนสะดุ้งหน้า สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ไว โดยที่ยังสามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีอีกด้วยค่ะ

ราคา 25,000 W หรือประมาณ 700 THB / 250 ml


  • Skinfood Thank You Farmer True Water Deep Serum


สกินแคร์เกาหลี 2023 Skinfood Thank You Farmer True Water Deep Serum

     เซรั่มอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจและเป็นแบรนด์ของ Skinfood แบรนด์สกินแคร์เกาหลีที่หลาย ๆ คนต้องรู้จัก โดยจุดเด่นของเจ้าตัวนี้คือเรื่องการเติมน้ำให้ผิวเป็นหลัก เนื้อเซรั่มจะมีความเป็นเจล ๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว สามารถให้ความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมาก ๆ ผิวที่เหนื่อยล้าต้องเจอตัวนี้ รับรองหลงรัก! ประโยชน์ต่อมาคือสามารถช่วยลดริ้วรอยและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้อีกด้วย คือดือ ปี 2024 นี้ก็ยังคงให้เค้าอยู่นะค้า~

ราคา 24,000 W หรือประมาณ 672.16 THB / 60 ml


  • Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm


สกินแคร์เกาหลี 2023 Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm

      Banila Co เป็นคลีนซิ่งบาล์มที่เกิดกี่ครั้งก็ขอยกตำแหน่งให้เธอตลอด เพราะเค้าเป็นอีกหนึ่งในสกินแคร์เกาหลี 2024 ที่อยากแนะนำมาก ๆ เลยค่ะ เนื้อบาล์มนุ่ม สามารถละลายเครื่องสำอางบนหน้าได้เป็นอย่างดี ตอนนวดบนผิวก็จะมีความมัน ๆ แบบบาล์มหน่อย แต่เมื่อเนื้อสัมผัสโดนน้ำจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมทันที! จากนั้นก็นวดบนผิวอีกครั้งแล้วล้างออก หลังล้างคือเครื่องสำอางหายหมด หน้าใส ไร้การเสียดสีจากสำลี ทำให้ผิวไม่เกิดริ้วรอยเพิ่มไปในตัวอีกด้วยค่ะ ดี!

     ถ้าข้อเดียวที่จะหักคะแนนแบบ 0.5 คะแนนคือ เวลาถูรอบดวงตา ตาจะมีความเป็นฝ้าเบา ๆ แบบเบลอ ๆ เห็นไม่ชัด เมื่อล้างน้ำออกก็จะดีขึ้นและหายไปเองค่ะ แต่ไม่มีอาการแสบใด ๆ นะคะ แนะนำยี่ห้อนี้มากจริง ๆ มีหลายสูตรตามสภาพผิวให้ได้เลือกด้วยค่ะ

ราคา 890 THB / 100 ml
ช้อปออนไลน์ได้ที่นี่ : ShopeeLazadaKonvy


  • Sulwhasoo First Care Activating Serum


สกินแคร์เกาหลี 2023 Sulwhasoo First Care Activating Serum

      พอพูดถึงสกินแคร์เกาหลี ไม่พูดถึง Sulwasoo คงไม่ได้! โดยในปี 2024 นี้เค้าก็ยังคงติดอันดับสกินแคร์ในดวงใจของเราอยู่  เซรั่มตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นพรีเซรั่มที่ช่วยกู้ผิวและปรับสมดุลผิวจริง ๆ ค่ะ ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรตามสไตล์ Sulwhasoo ทำให้จุดเด่นของขวดนี้คือการรับมือปัญหาผิวได้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องผิวหมอง, การหย่อนคล้อย, ผิวขาดความชุ่มชื้น เซรั่มตัวนี้ช่วยตอบโจทย์เลยค่ะ ขอติด #ilovesulwhasoo ไปเลย ดือ~

ราคา 2,900 THB / 60 ml
ช้อปออนไลน์ได้ที่นี่ : ShopeeLazadaKonvy


  • PAPA RECIPE Eggplant Clearing Mud Cream Mask


สกินแคร์เกาหลี 2023 PAPA RECIPE Eggplant Clearing Mud Cream Mask

      มาสก์หน้าตัวดัง เรียกได้ว่าได้รับกระแสในประเทศเกาหลีมาก ด้วยสารสกัดจาก Papa Recipe Eggplant (มะเขือ) ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและเหมาะสำหรับผิวบอบบาง ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย นุ่ม อิ่มน้ำ เนื้อมาสก์คล้ายครีมไม่บาดผิว ถือเป็นหนึ่งในสกินแคร์เกาหลี 2024 ที่น่าจับตามองมากเลยค่ะ

ราคา 15,000 W หรือประมาณ 419.67 THB / 100 ml


  • Rovectin Clean LHA Blemish Ampoule


สกินแคร์เกาหลี 2023 Rovectin Clean LHA Blemish Ampoule

     สกินแคร์เกาหลีจาก ROVECTIN สกินแคร์ตัวนี้เรียกได้ว่าโดดเด่นจนสาว ๆ เกาหลีหลายคนรักมาก ๆ โดย Ampoule ตัวนี้เหมาะสำหรับชาวผิวมันโดยสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่งจุดเด่นของเค้าคือช่วยในการปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ลดการเกิดสิว พร้อมช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสและช่วยให้รอยดำเล็ก ๆ ก็ดูจางลงอีกด้วยค่ะ ที่เลิฟสุดคือแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ Vegan 100% ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และก่อให้เกิดการแพ้น้อยมาก ๆ อีกด้วยนะคะ สกินแคร์ตัวอื่นของเค้าก็น่าสนใจมาก ๆ อยากลองทุกตัวเลยค่า ;-;

ราคา 550 THB / 15 ml
ช้อปออนไลน์ได้ที่นี่ : LazadaKonvy 


- - - - - - - - - -
และนี่ก็คือแนะนำ 16 สกินแคร์เกาหลี 2024 แบบคัดมาแล้วว่าช่วยให้หน้าใส ใช้ดี น่าลงทุน เพื่อน ๆ ล่ะคะ สนใจตัวไหน หรือมีสกินแคร์เกาหลีตัวอื่นอยากแนะนำเพิ่ม สามารถพิมพ์มาเมาท์ด้านล่างได้เลยค่า
xoxo

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
16 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 16
Aestura ตัวนี้ม้ามืดแต่เริสจริงอะไรจริง หน้าไม่เป็นขุยแล้ว แต่งหน้าติดด้วย
23 ส.ค. 2566 เวลา 2:03 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Atopalm ก็ดีนะคะ ราคาไม่แรง และคุณภาพดีมาก
15 ส.ค. 2566 เวลา 13:35 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ส่วนตัวชอบ Cleansing Balm Banila Co กับ Huxley Sleeping Mask ค่ะ แต่แอบอยากลอง Hera กับ Eucerin Radiance Duo
17 ก.ค. 2566 เวลา 16:28 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Sulwhasoo แบรนด์ในดวงใจเลยค่ะ แพงแค่ไหนก็ต้องซื้อให้ได้
24 เม.ย. 2565 เวลา 20:34 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ของเพิ่มตัวที่ 16 ให้นะคะ Babalah Whitening Soft Cream ตัวนี้เป็นครีมหน้าใส ช่วยแก้ปัญหาได้สารพัดเลย ทั้งเรื่องฝ้ากระ จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ ริ้วรอย ตัวเดียวเอาอยู่หมัด
24 เม.ย. 2565 เวลา 1:17 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Rovectin Clean ช่วยลดสิวได้ดีเลยค่ะ ใช้แล้วไม่ระคายเคียง ไม่แพ้
18 เม.ย. 2565 เวลา 22:28 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ใช้มาสก์หน้า Eggplant อยู่ค่ะ ตัวนี้ชอบมาก ใช้แล้วหน้าชุ่มชื่น
12 เม.ย. 2565 เวลา 22:54 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ของเราใช้แบบนี้ค่ะ ถ้าเป็นโฟมล้างหน้าจะใช้ Etude House แล้วบำรุงผิวต่อด้วย Babalah Whitening Soft Cream แค่ใช้ 2 ตัวนี้ผิวก็ปังเวอร์แล้วค่ะ
9 เม.ย. 2565 เวลา 23:50 น.
ความคิดเห็นที่ 8
เราสนใจ HERA Cell Essence แต่ดูราคาแล้ว ไม่น่าจะไหว อิอิ
16 ส.ค. 2564 เวลา 12:18 น.
ความคิดเห็นที่ 7
มีอีกตัวที่อยากแนะนำก็คือ คอสไนน์ โทน อัพ บลอง ตัวนี้ดังมากที่เกาหลี ในบ้านเราก็นิยมไม่แพ้กัน
15 ส.ค. 2564 เวลา 13:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Sulwhasoo ใช้ดีอยู่จ้า แต่ราคาแพงไปหน่อย ถ้าเทียบกับปริมาณที่ได้
13 ส.ค. 2564 เวลา 12:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดูรีวิวนี้แล้ว น่าใช้ทุกตัวเลย เลือกไม่ถูกจริงๆ รักพี่ เสียดายน้อง
12 ส.ค. 2564 เวลา 11:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอแนะนำเพิ่มให้อีกตัวจ้า Cos nine Tone Up Blanc Cream ตัวนี้ก็มาจากเกาหลีนะ ใช้แล้วหน้าใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมราคาก็ไม่แพงด้วย
11 ส.ค. 2564 เวลา 10:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ฟินๆเลยค่า
22 มิ.ย. 2564 เวลา 14:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เคยใช้ Sulwasoo ประทับใจค่ะ
20 มิ.ย. 2564 เวลา 7:26 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองทุกตัวเลยค่ะ
15 มิ.ย. 2564 เวลา 8:09 น.