Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme* Review] บำรุงผิวหน้าแบบครบเซ็ทด้วยสมูทโตะ โทเมโท

104,680
16 ก.พ. 2559
เดี๋ยวนี้ใครๆก็พากันหาของถูกและดี หาซื้อง่าย มีขายในเซเว่น ซึ่งตอนนี้ในท้องตลาดมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์มากๆๆๆ 

บ้างก็ใช้ดี บ้างก็เฉยๆ ซึ่งมีอยู่อีก 1 แบรนด์ที่คนพูดถึงเยอะ คือสมูทโตะ มะเขือเทศ 

หลายเสียงบอกว่า เป็นของถูกที่ใช้ดีจริงๆ เลยเกิดอยากลองของ และอยากมารีวิวให้ได้รับชมกันด้วย ว่าใช้ดีจริงมั้ย? 




              เซ็ทมะเขือเทศของถูกและดี มีขายในเซเว่น ซื้อได้ในราคาสบายกระเป๋า เหมาะกับคนที่ชอบลอง พกพาง่าย แพ็คเก็จน่ารัก ก่อนที่จะไปรับชมรีวิว มาดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์แบบสั้นๆ เข้าใจง่ายกันก่อน

นวัตกรรมเครื่องสำอางบำรุงผิวจากประเทศญี่ปุ่น

  • นาโนไลโปโซม วิตามิน เอ บี ซี อี (Nano liposome Vitamin ABCE) 
  • 1 ซอง มีไลโคปีนเทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูก (Lycopine) 
  • อาร์บูติน (Arbutin) ลดเลือนจุดด่างดำ สีผิวสม่ำเสมอ 
  • คอลลาเจน (Collagen) เข้มข้น 10 เท่า ลดรอยแผลเป็นสิว 
  • กลูตาไธโอน (Glutathione) บำรุงผิวให้กระจ่างใส 
  • วัตถุดิบนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย 


            เดี๋ยวยุจะใช้เรียงลำดับ 1 2 3 4 ตามที่ยุใช้จริงเลยล่ะกันนะคะ จะเริ่มจากใช้มาส์กก่อน ขอฟื้นฟูผิวหน้านิสสสนึง (คือช่วงนี้โทรม ดูซีรีย์ดึก แหะๆ >///<) แล้วตามด้วยเซรั่ม แล้วก็ BB&CC ปิดท้ายด้วยบำรุงผิวกายนะคะ ^^


            ตัวแรกที่ใช้คือ สมูทโตะ โทเมโท่ คอลลาเจน ไวท์ แอนด์ สมูท มาส์ค แบบมาส์กมะเขือเทศสด เหมาะสำหรับเวลาต้องการบำรุงแบบเร่งด่วน เวลาหน้าโทรมลง ช่วยกระชับรูขุมขน ให้หน้าไม่มัน ให้ผิวชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น


ทดสอบเนื้อผลิตภัณฑ์
เป็นเนื้อเจลใส ออกส้มๆ มีเม็ดสีแดง เล็กๆอยู่ข้างใน กลิ่นหอม เกลี่ยง่าย


ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์
อันนี้เป็นรูปตอนมาส์ก จะเป็นมาส์กใส เคลือบหน้า ระหว่ามาส์กเย็นสบายดี เหนอะหนะเล็กน้อย (ก็มันเป็นมาส์กนี่โน๊ะ ^^) เค้าบอกว่ามาส์ก 5-10 นาที แต่ยุอยากให้เห็นผลลัพธ์ที่สุดเลยมาส์ก 10 นาทีเลยล่ะกัน หลังมาส์กเสร็จทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่า และนี่คือคะแนนที่ได้โดยรวมค่ะ 


  


            หลังมาส์กเสร็จ ก็มาบำรุงด้วยเซรั่มอยู่ในเซ็ทเดียวกัน คือ สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์เซรั่ม เป็นเซรั่มมะเขือเทศ แบบเข้มข้น ทางแบรนด์เคลมว่า 1 ซองเทียบเท่า กับมะเขือเทศ 10 ลูก !! ช่วยเรื่อง ผิวคล้ำเสีย ที่ขาดการบำรุง ให้ผิวเปล่งปลั่งมีออร่า สุขภาพดี


ทดสอบเนื้อผลิตภัณฑ์
เนื้อเซรั่ม ขุ่นๆ อมชมพู มีเม็ดสีแดงเล็กๆในเนื้อผลิตภัณฑ์ พอทาแล้วจะแตกตัว กลิ่นหอมอ่อนๆ


ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์
เป็นเซรั่มทาง่ายมากกกก เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ทาตัวนี้เสร็จ ให้ตามด้วยครีมทาผิวหน้าที่ใช้ประจำ เป็นเซรั่มที่โดดเด่นในเรื่องให้ความชุ่มชื่นเป็นอย่างมาก ถ้าอยากได้เรื่องความชุ่มชื่น แนะนำตัวนี้นะ แต่ถ้าจะเอาคุณสมบัติอื่นๆ แนะนำให้ใช้ร่วมกับครีมยี่ห้ออื่นๆนะจ๊ะ ไปสรุปผลคะแนนกันค่ะ 


  



            หลังจากที่บำรุงผิวกันไปแล้ว ขั้นตอนต่อไป เมคอัพเบาๆ แบบเผยผิวด้วย สมูทโตะ โทเมโท่ คอลลาเจน บีบี แอนด์ ซีซีครีม ตัวนี้เค้าเรียกว่า บีบี ซีซี น้ำแตก ! อยากรู้เลยอ่ะ ว่าเป็นยังไง ไปทดลองพร้อมๆกัน ^^


ทดสอบเนื้อผลิตภัณฑ์
เนื้อครีมเป็นสีส้มเกลี่ยง่าย ซึบซาบเร็ว กลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายตัวเซรั่ม


ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์
เป็น BB&CC ที่ราคาไม่แพง เกลี่ยง่าย แต่แอบซึมยากนิดนึง จะคล้ายๆเคลือบผิวไว้ ปรับสีให้สว่างขึ้น 1 เฉด ปกปิดรูขุมขนได้ระดับนึง ใช้แล้วหน้าไม่แห้งเกิน ฉ่ำๆเล็กน้อย หลังทาปล่อยให้ครีมเซทซักพัก ไม่ต้องลงแป้ง จะได้ผิวที่ดูธรรมชาติ ^^ คะแนนที่ได้….. 

  


            ตัวสุดท้ายในเซ็ทนี้ คือ สมูทโตะ โทเมโท่ เพอร์เฟค ไวท์ บอดี้ เซรั่ม ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส เป็นกันแดดในวันสบายๆได้ เพราะมี SPF 30


ทดสอบเนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อครีมขาวข้น มีเม็ดสีแดงเล็กๆอยู่ พอทาจะแตกตัว เนื้อครีมเบา


ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์
เนื้อครีมเกลี่ยไม่ยาก แจก็ไม่ง่าย ใครที่มีขน อาจต้องตบๆครีมให้ซึมลงแทนที่จะใช้วิธีเกลี่ย ไม่เหนอะหนะ ชอบตรงที่กันแดดได้ คือทาตัวนี้ จบ ออกจากบ้านได้เลย ไม่ต้องลงกันแดดอีก เหมาะวันสบายๆ เช่นวันไปทำงาน เดินเที่ยวห้าง ที่ไม่ได้เจอแสงแดดเยอะมาก และที่สำคัญ ปรับสีผิวให้สว่างขึ้นมานิดนึงด้วย แต่ไม่วอกนะดูเป็นธรรมชาติ คะแนนที่ได้…. 

  

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับรีวิวที่ได้รับชมไป 
ยุขอพูดโดยรวมสรุป ข้อดี ข้อเสียของครีมเซ็ทนี้นะคะ 
ข้อดี 
ราคาไม่แพง หาซื้อง่าย เติมความชุ่มชื่นผิวได้ดี โดยเฉพาะตัวเซรั่ม ปลื้มปริ่มตัวนี้แบบที่สุด อีกตัวคือมาร์กมะเขือเทศ หลังใช้รู้เลย หน้าชุ่มชื่นขึ้น ไม่แห้งเหมือนก่อนใช้ เลิฟๆ ^^ 
ข้อเสีย 
ได้ผลในเรื่องความชุ่มชื่น แต่เรื่องอื่นๆ ยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ อาจต้องใช้ระยะเวลานิดนึง หรือใช้ครีมคุณสมบัติเฉพาะที่ต้องการร่วมด้วย 

รีวิวจบแล้ววววว ไปก่อนนะคะ เจอกันรีวิวหน้า บะบายยยย # 

Yuriin36 บทความ

ชอบเที่ยวทะเล ชอบถ่ายรูป แบบไม่จริงจัง ชอบดูหนัง ดูซีรีย์ อยากไปอียิปต์ซักครั้ง อยากขี่อูฐ ฟินแลนด์ก็อยากไปนะ :') อยากไปหลายที่จัง.....

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงาม
29 ม.ค. 2567 เวลา 22:00 น.