Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

นอนดึกหน้าโทรม ใช้อะไรดี? รวบตึง 11 สกินแคร์กู้ผิว นอนน้อยแต่หน้าเป๊ะ

36,057
26 พ.ย. 2562
นอนดึกหน้าโทรม ใช้อะไรดี? รวบตึง 11 สกินแคร์กู้ผิว นอนน้อยแต่หน้าเป๊ะ

     นอนดึก นอนน้อย หน้าเลยโทรม ผิวหมองคล้ำ ไม่มีเวลาดูแลตัวเองจริง ๆ ;__; วันนี้ *cosmenet ได้รวบรวม 11 ไอเทม สกินแคร์กู้ผิว นอนน้อยแต่หน้าเป๊ะ ให้ผิวหน้าดูอิ่ม กระจ่างใส เหมือนเป็นคนนอนวันละ 12 ชั่วโมงเลยจ้า~ ใครยังไม่รู้ว่าจะเริ่มใช้ตัวไหนดี ไปดูพร้อมกันเลย 


:: หมวดกู้หน้าฟู ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ::

สกินแคร์กู้หน้าฟู ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ


1. Clarins Double Serum 

    อีกหนึ่งเซรั่มยอดฮิตที่เป็น Favorite ของสาว ๆ หลายคน ด้านเนื้อน้องเค้าจะเป็นออย ๆ หน่อย แต่ซึมไว ไม่ได้เหนอะหน้า จุดเด่นของ Double Serum ตัวนี้คือช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวให้หน้าฟู ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ กระจ่างใส รูขุมขนกระชับด้วยจ้า ดีงาม          

2. Estee Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II

     ไม่ว่ากี่โผ Estee Night Repair (ANR) ตัวนี้ก็ติดตลอด ความดีงามของเค้าคือกู้ผิวได้ดีมาก ช่วยฟื้นฟูผิวได้ภายในระยะเวลาสั้น ๆ แค่ลองทาก่อนนอน ตื่นมาจะรู้สึกได้เลยว่าผิวเนียนนุ่ม กระชับ ผิวดูอิ่มน้ำขึ้นมาก คือแนะนำสำหรับคนนอนน้อย นอนดึก มาก ๆ จ้า 

3. LANEIGE Water Sleeping Mask (Miniature) 

    มาส์กแบบไม่ต้องล้างออกสำหรับบำรุงผิวในตอนกลางคืน น้องเค้าช่วยคนนอนดึกแล้วหน้าโทรมได้ดี เพราะตัวนี้ช่วยเติมความชุ่มชื้น นุ่ม และผิวดูฟูขึ้นมาก แม้ว่าเรานอนน้อย แต่ก็เหมือนเรานอนมาเต็มอิ่ม ครบ 12 ชั่วโมงเลยจ้าาา~

4. LuLuLun Facial Mask: Moisturizer Balance

    #SheetMaskEveryday อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้จริง ๆ คือสาว ๆ คนไหนไม่มีเวลาแม้แต่ทาครีม แค่มาส์กหน้าไว้ก็ช่วยได้เหมือนกันน้า Lululun ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ให้ดูใส เด้ง อิ่มน้ำได้ดีมาก ๆ เคล็ดลับกู้ผิวแบบเร่งด่วนจ้า 



:: หมวดกู้หน้าหมองคล้ำ รอยดำ หน้าโทรมเหมือนโดนของ ::

สกินแคร์กู้หน้าหมองคล้ำ รอยดำ หน้าโทรม

5. The Ordinary Alpha Arbutin 2% HA

    เอาจริงรักน้องตัวนี้ไม่น้อยหน้าใครเลยนะคะ ด้วยราคาที่เบาแต่สิ่งที่ได้คือคุ้มราคามาก ด้านเนื้อของเค้าจะเป็นเนื้อใส ๆ พอทาแล้วจะรู้สึกหนึบ ๆ แต่ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะ หลังใช้รู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น หน้าละเอียดขึ้นมากก แถมยังให้ความชุ่มชื้นได้ดี ถือเป็นไอเท็ม #ถูกและดี ได้เลยค่า 

6. Kiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

    น้อง Kiehl’s ตัวนี้ก็ไม่น้อยหน้าใครเลย เจ้าเซรั่มตัวนี้มีวิตามินซีเพิ่มขึ้นถึง 12.5% เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย ให้ผิวดูกระจ่างใสได้ดีมาก ๆ ผิวที่เคยหมองคล้ำก็รู้สึกสว่างสดใสขึ้นเยอะะ ขอเก็บเข้ากรุ #แพงแต่คุ้ม ไว้เลยจ้า 

7. Melano CC Vitamin C Brightening Essence

    อีกหนึ่ง Vit C ตัวดังจากญี่ปุ่นที่สาว ๆ หลายคนให้การพูดถึงค่อนข้างเยอะ เนื้อเค้าจะเป็นแนวออย ๆ น้ำมันนิดหน่อย ทาบนหน้าตอนแรกจะรู้สึกเหนอะหนะอยู่บ้าง แต่ซักพักเค้าก็จะซึมเข้าผิวไปค่ะ น้องตัวนี้ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมากระจ่างใส ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน รอยดำต่าง ๆ ก็จางลงได้ไวเลยทีเดียวค่ะ ถือว่าราคาค่อนข้างเบาเลยน้าา~



:: หมวดช่วยเติมร่องริ้วรอย ::

สกินแคร์ช่วยลดริ้วรอย


8. The Body Shop Drops of Youth Concentrate

    สาว ๆ คนไหนที่นอนน้อยแล้วกลัวเรื่องริ้วรอยที่จะมาก่อนวัย The Body Shop ตัวนี้ถือเป็นอีกหนึ่งที่พึ่งเลยน้าา~ เซรั่มตัวนี้ช่วยฟื้นฟูได้ดี ให้ผิวชุ่มชื้น สดใส และช่วยเติมร่องริ้วรอยต่าง ๆ ให้ตื้นขึ้น ไอเลิฟจ้าา~ เหมาะกับวัยรุ่นมาก ๆ ส่วนสาว ๆ คนไหนที่ 30 ขึ้นไปแล้วตัวนี้อาจจะเบาไปนะค้าา

9. Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer Revolumize

     ตัวนี้ทางเราได้มีโอกาสลองใช้เอง รู้สึกว่าชอบมากก เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าจะเป็นเนื้อครีม เกลี่ยค่อนข้างง่าย แต่จะมีกลิ่นฉุน ๆ เล็กน้อยค่ะ พอทนได้ สิ่งที่สังเกตได้ชัด ๆ คือ ร่องริ้วรอยหรือตีนกาบริเวณรอบดวงตาที่เกิดจากการยิ้มดูตื้นขึ้นมาก ๆ แบบสังเกตได้ชัดเลยค่ะ เลิฟ 



:: ใต้ตาดำ บวมตุ่ย หมีแพนด้ายังต้องเรียกพี่ ::

สกินแคร์กู้ใต้ตาดำ


10. Clinique All About Eyes

    ผลิตภัณฑ์เนื้อเจลกึ่งเซรั่ม ลื่น เกลี่ยง่าย โดยเค้าจะให้ความชุ่มชื้นและบำรุงบริเวณรอบดวงตา และจุดเด่นของเค้าคือลดอาการบวมของใต้ตาได้ดีมากกก คือข้อนี้ต้องยอมเลย ส่วนเรื่องรอยดำ รอยคล้ำ ยังไม่เห็นผลถึงการเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่นะคะ 

11. Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex Synchronized Recovery

      สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหารอบดวงตานี่คือต้องโดนสักครั้งแล้วจะติดใจ อิอิ น้อง Estee ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นรอบดวงตาได้ดี พวกริ้วรอยเส้น ๆ ใต้ตาก็ดูตื้นขึ้น และที่สำคัญคือเนื้อเจลเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาง่าย ซึมเร็วว เลิฟจ้า อีกหนึ่งในสกินแคร์ที่ต้องมีติดตลอด 



_____________________________________________
สาว ๆ คนไหนที่นอนน้อย ต้องอย่าลืมที่จะดูแลตัวเองนะคะ จะปล่อยให้หน้าแห้ง เป็นขุย ตาดำ ผิวหมองคล้ำ ไม่ได้เด็ดขาด! 
ส่วนใครยังไม่มั่นใจว่าใช้แล้วจะแพ้รึเปล่า ก็สามารถแวะเวียนไปที่ Shop ของแต่ละแบรนด์เพื่อให้ BA แนะนำได้นะค้าา~ 
หรือใครอยากแนะนำตัวอื่นเพิ่ม คอมเม้นท์บอกด่วน ๆ จ้า ♥ ♥ 


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่าา ตัองลอง
23 ม.ค. 2566 เวลา 19:53 น.