Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงปี 2565 ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)

9,858
16 ธ.ค. 2564

ดูดวงปี 2565 ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ปีแห่งความจริงจังวางแผนติดตามค้นหาเพื่อให้ได้ตามเป้าหมาย”



คลิกรูปเพื่อฟัง

ภาพรวมของชาวราศีธนู เป็นปีแห่งความจริงจังวางแผนติดตามค้นหาเพื่อให้ได้ตามเป้าหมาย รวมทั้งเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำ รู้ทันเล่ห์เหลี่ยมกลอุบายสามารถพลิกแพลงบริหารทรัพยากรที่มีอยู่ได้อย่างฉลาด และอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุน เป็นปีที่การจัดการเพื่อให้เกิดความสมดุลของชีวิตเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคุณ

การเตรียมตัวและความพร้อมรับมือทุกสถานการณ์เป็นจุดเด่นที่ต้องทำ แต่อย่างไรก็ตามมักมีภาวะการณ์ที่ถูกกดดันมาเป็นรอบ ๆ เหมือนระรอกคลื่น และมักจะมาแบบฉับพลันทันทีทำให้สิ่งที่ตระเตรียมการรับมือเอาไว้ต้องพลิกแพลงแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เสมอ แต่ก็ถือได้ว่าช่วงเวลาของปีนี้จะเป็นช่วงของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้คาดหมาย 

และโดยภาพรวมแล้วทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้นถึงแม้จะมีความผันผวนเอาแน่เอานอนยากหน่อยเกี่ยวกับโชคและดวง แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เรื่อย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความสัมพันธ์ที่ดีต่อสิ่งรอบกายที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ในปีที่ผ่าน ๆ มา สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวง 2565 ราศีธนู

สิ่งที่ควรระวังที่สำคัญที่สุดสำหรับปีนี้คือมีโอกาสที่จะเกิดการทะเลาะเบาะแว้งหรือขัดแย้งกันอย่างรุนแรงหนึ่งถึงสองครั้ง ถ้าไม่เป็นเรื่องของผลประโยชน์ในหน้าที่การงานก็เป็นเรื่องความรักซึ่งแม้คุณจะเตรียมการรับมือดีแค่ไหนเรื่องราวมักมีการหักมุมเกิดขึ้นตอนสุดท้ายเสมอ 

ในส่วนของสุขภาพให้ระวังโรคเกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์ ต่อมลูกหมาก มดลูก รังไข่ กระเพาะปัสสาวะรวมทั้งให้ระมัดระวังอุบัติเหตุอันเกี่ยวของกับของมีคมและฟืนไฟให้มาก เน้นเรื่องการออกกำลังกาย และการปล่อยวางอย่าแบกความเครียดไว้ให้มากเป็นสิ่งสำคัญสุด ๆ

สำหรับคนโสดแม้จะมีทัศนคติเกี่ยวกับความรักมักจะมองในแง่ของการต่อสู้แข่งขันแต่ก็สามารถบริหารความมั่นคงในใจ เข้าใจในความเปลี่ยนแปลง ถึงแม้คุณจะจริงจัง รักจริง ทุ่มเทจริง เจ็บจริงแต่ถ้าผิดหวังก็พร้อมรับสภาพไม่โทษใครถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการอยู่ร่วมกันย่อมมีความไม่ราบรื่นในความสัมพันธ์แต่ทั้งหมดก็ล้วนผูกอยู่ภายใต้จักรวาลความรักของครอบครัว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจิตสำนึกแห่งความหนักแน่นของรักแท้ที่ร้อยเรียงจะเป็นพลังส่งผ่านให้ก้าวข้ามวิกฤตนั้น ๆ ไปได้เสมอ


ดูดวง 2565 ราศีธนู

สีเสริมดวง สีที่จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในปีนี้ ได้แก่ สีดำ เทา  และสีแดง ช่วยเสริมในเรื่องความสำเร็จเจรจาราบรื่น ปัญหาคลี่คลายโดยง่าย เสริมบารมี เสริมความร่ำรวย เสริมความแข็งแรงทั้งสุขภาพทั้งกายและใจ 

ต้นไม้มงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศี
ธนู “ต้นหัวใจทศกัณฑ์” ช่วยเสริมสิริมงคลด้านการสร้างความสุข เสริมโชคลาภ เงินทอง มีสติปัญญาดี สนับสนุนให้เกิดผลสำเร็จ คลี่คลายปัญหาได้อย่างราบรื่น รวมทั้งเสริมด้านสุขภาพ 

ดูดวง 2565 ราศีธนู


ภาพรวมเดือนมกราคม


ดูดวงความรัก คนโสดใกล้ที่จะควบคุมและครอบครองคนที่หมายปองไว้ได้แล้วลุ้นนะ ส่วนคนมีคู่ไม่ได้ดั่งใจเพราะคนรักเอาแต่ใจ หงุดหงิดง่าย 
ดูดวงการงาน-การเรียน ผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความชาญฉลาด หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะจัดการได้ไม่ยาก
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม ผู้ใหญ่เพศหญิงให้ลาภและสนับสนุนดวงของคุณ
ดูดวงสุขภาพ ความเครียดสะสม ทำให้คุณต้องการการพักผ่อนมากที่สุด

ภาพรวมเดือนกุมภาพันธ์

 
ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีคนเข้ามาสานสัมพันธ์แบบไม่คาดคิด คนที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัวหรือมีมุมปกปิด
ดูดวงการงาน-การเรียน การตัดสินใจคุณยังไม่ค่อยเด็ดขาดอาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียน หรือย้ายสายการเรียน โดยทางที่ดีเข้าหาปรึกษาผู้ใหญ่จะดีมาก
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย
ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน


ภาพรวมเดือนมีนาคม


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความรักครั้งใหม่และจะมีคู่แข่ง คนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคจากความเหน็ดเหนื่อยในชีวิตคู่อยู่บ้าง แต่ก็จะมีการริเริ่มอะไรบางอย่างที่ให้ความรู้สึกดีดี
ดูดวงการงาน-การเรียน การริเริ่มบางสิ่งอย่างสร้างสรรค์ จิตสัมผัสด้านบวกจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวล
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็ก ๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ
ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ

ภาพรวมเดือนเมษายน


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาแต่อย่าวู่วามค่อย ๆ ดูค่อย ๆ มองไปก่อน คนมีคู่บางทีก็รู้สึกโดดเดี่ยวและอาจตัดสินใจอะไรแบบหุนหันพลันแล่น
ดูดวงการงาน-การเรียน มีผู้ใหญ่ไม่ค่อยให้การสนับสนุนอยู่บ้างและก็เผชิญความลำบากพอสมควร ต้องอาศัยความชัดเจนเด็ดขาดในการตัดสินใจในสิ่งต่าง ๆ
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า
ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง แต่มีภาวะเครียดและวิตกจริตครอบงำนิดหน่อย


ภาพรวมเดือนพฤษภาคม


ดูดวงความรัก คนโสดเทพีแห่งความรักยังไม่อยู่ข้างคุณ สถานการณ์สำหรับชีวิตคู่ไม่ค่อยดีสิ่งที่ดูจะหนักหนาสาหัสก็คือมีโอกาสเกิด รักสามเส้า
ดูดวงการงาน-การเรียน เกิดเรื่องบางเรื่องที่ทำให้คุณได้รับรู้ความจริงแล้วมันก็ทำร้ายจิตใจ ทำให้คุณรู้สึกเศร้า จิตตกหรือบางทีคุณอาจรักงานที่ทำแต่มีเหตุให้ต้องลาออกไป
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียว
ดูดวงสุขภาพ อาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งอุบัติเหตุ ของมีคม


ภาพรวมเดือนมิถุนายน


ดูดวงความรัก คนโสดหัวใจอ่อนแรงเกินกว่าจะเปิดใจให้ใคร คนมีคู่ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องสู้เพื่อบ่งบอกถึงสิทธิ์ของคุณ คือสู้เพื่อรักนั่นเอง 
ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่จะต้องรักษาตำแหน่ง รักษาสิ่งที่คิดว่าถูก รักษาสิทธิ์ที่เป็นของเรา ต่อสู้กับปัญหาต่าง ๆ ที่เข้ามา
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดีสื่อสารเจรจาให้ดี จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียงเข้ามา
ดูดวงสุขภาพ มีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป


ภาพรวมเดือนกรกฎาคม


ดูดวงความรัก คนโสดมีคนแอบชอบอยู่นะ คนมีคู่คำพูดหรือการกระทำบางอย่างด้วยความหวังดีของคนรัก อาจไม่ค่อยตรงกับใจคุณ 
ดูดวงการงาน-การเรียน มีปัญหาจุกจิก กวนใจอยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่มักเกิดจากการที่คุณคิดเล็กคิดน้อยไปเอง จงมีความหนักแน่นให้สูงเข้าไว้
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง 
ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิต


ภาพรวมเดือนสิงหาคม


ดูดวงความรัก คนโสดจะเจอคนถูกใจที่พูดคุยได้ทุกเรื่องราวอย่างถูกคอ คนมีคู่อาจมีข่าวดีเข้ามา มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าช่วงก่อนรวมทั้งการวางแผนในอนาคต
ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นที่ยอมรับและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ รวมทั้งมีความสามารถในด้านการหาเงินเพิ่มขึ้นถือเป็นช่วงมือทอง
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีดาวบริวารที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวควรมีเพื่อน คู่หู คนรัก ลูกน้อง (เพศชาย)ไปด้วย
ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พักหายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่นมีชีวิตชีวา

ภาพรวมเดือนกันยายน


ดูดวงความรัก คนโสดในช่วงเวลานี้แทบทุกมิติไม่เปิดโอกาสให้มีคู่ได้เลย คนมีคู่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ค่อยราบรื่นปัญหารุมเร้าหลายด้าน
ดูดวงการงาน-การเรียน อาจจะอ่อนแรง ล้มป่วย คิดไม่ตก ถ้าคุณตั้งสติดีดี ลดอาการงอแงเอาแต่ใจแบบเด็ก ๆ ลง จะแก้ไขให้ทุกอย่างผ่านไปได้
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย
ดูดวงสุขภาพ ความเครียดจากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะและมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งวัยทอง โรคกระดูกเสื่อม กระดูกพรุน

ภาพรวมเดือนตุลาคม

 
ดูดวงความรัก คนโสดเขาหรือเธอจะเข้ามาเองโดยที่คุณไม่ต้องไปเสาะแสวงหา ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจและสมหวังในความรัก
ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่รวมถึงในโลกโซเชียลคุณจะเด่นดังปังมาก
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ สมปรารถนาโดยเฉพาะด้านโอกาสและความก้าวหน้า การงานและเงินทอง เด่นมาก ๆ
ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นหรือได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ที่ถูกทาง


ภาพรวมเดือนพฤศจิกายน

 
ดูดวงความรัก คนโสดจะพบคนที่ถูกใจคนที่มีครอบครัวนับว่าเป็นช่วงที่มีความสุขอย่างที่ควรมี แต่ก็ต้องวางแผนอะไรต่าง ๆ ล่วงหน้า
ดูดวงการงาน-การเรียน ต้องฝ่าฟันผจญกับอุปสรรคต่าง ๆ พอสมควร ต้องอาศัยความเด็ดเดี่ยว เด็ดขาด ควรให้ความสำคัญกับหลักการแต่อย่ายึดติดกับรูปแบบ
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคลาภและผลประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนมาก่อนหน้า การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด
ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรงดี

ภาพรวมเดือนธันวาคม

 
ดูดวงความรัก คนโสดอดีตที่ไม่มีวันหวนกลับมายังบั่นทอนชีวิตคุณอยู่ 
ดูดวงการงาน-การเรียน 
อาจจะเกิดอาการเบื่อหน่ายในเงื่อนไขต่าง ๆ นา ๆ ในการประกอบการหลายสิ่งพาลจะเลิกเสียกลางคัน
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ 
ช่วงนี้โชคลาภที่คาดฝันไว้ก็ไม่ค่อยมา ที่มาก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่ปรารถนาต้องการ
ดูดวงสุขภาพ ระวังโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์

ดูดวงปี 2565 ราศีอื่น ๆ


ดูดวง 2565 ราศีมังกร
ดูดวงปี 2565 ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.)


ดูดวงปี 2565 ราศีกุมภ์
ดูดวงปี 2565 ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีมีน
ดูดวงปี 2565 ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.)


ดูดวง 2565 ราศีเมษ
ดูดวงปี 2565 ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีพฤษภ
ดูดวงปี 2565 ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.)


ดูดวง 2565 ราศีเมถุน
ดูดวงปี 2565 ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีกรกฎ
ดูดวงปี 2565 ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีสิงห์
ดูดวงปี 2565 ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.)


ดูดวง 2565 ราศีกันย์
ดูดวงปี 2565 ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีตุลย์
ดูดวงปี 2565 ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.)


ดูดวง 2565 ราศีพิจิก
ดูดวงปี 2565 ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)


นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
26 ธ.ค. 2564 เวลา 13:29 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ ลุ้นๆ ปี 2565
21 ธ.ค. 2564 เวลา 8:52 น.