Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงปี 2565 ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.)

9,221
16 ธ.ค. 2564

ดูดวงปี 2565 ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ปีที่ต้องใช้สติปัญญาพิจารณาทุกสิ่งด้วยความรอบคอบ”



คลิกรูปเพื่อฟัง

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ เป็นปีที่ต้องใช้สติปัญญาพินิจพิจารณาทุกสิ่งด้วยความรอบคอบ ใช้เหตุผลในการมองและวิเคราะห์สถานการณ์แวดล้อมอย่างรอบด้าน ปีที่เด่นในเรื่องของการรักความยุติธรรมเกลียดการเอารัดเอาเปรียบ มีความอดทนอดกลั้นต่อแรงเสียดทานและปัญหาต่าง ๆ ได้ดี เรียกว่ารักสงบแต่ก็ไม่ยอมสยบต่ออำนาจของอธรรม

ขณะเดียวกันอีกด้านหนึ่งก็มีความขัดแย้งทางด้านอารมณ์ค่อนข้างสูงมาก อ่อนไหว ไม่มั่นใจ ลังเล กลัวการสูญเสียหรือพลัดพรากจากคนรักหรือของรัก มีลางสังหรณ์ที่ดี มีจินตนาการและมีอารมณ์ศิลปิน แต่มักมีเหตุการณ์ที่ไม่เป็นใจอยู่บ่อย ๆ

โดยเฉพาะปัญหาเรื่องความพะว้าพะวง ลังเล สงสัย การตัดสินใจที่ไม่เด็ดขาด ลูกน้องแข็งข้อ หุ้นส่วนหมางเมิน ทำให้ธุรกิจการงานบางอย่างติดขัด การเรียนสะดุด ส่งผลกระทบต่อทั้งตนเองและผู้เกี่ยวข้องอื่น ๆ แต่ในช่วงปีนี้หลายอย่างก็สามารถจัดการสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจน กระชับ ฉับไว และต้องใช้กำลังมันสมองมากกว่าปกติเป็นเท่าตัว

ดูดวง 2565 ราศีกันย์

ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์ต่าง ๆ ไปได้ด้วยสติปัญญา ระวังการชอบให้คนเอาใจอาจเป็นเหตุให้เสียท่าแก่บุคคลจำพวกปากหวานและถูกหลอกได้ง่าย ๆ ระวังเรื่องอีโก้ความมั่นใจจากข้อมูลที่ตนเองมีจนได้รับความหมั่นไส้จากคนรอบข้าง ลาภผลต่าง ๆ ปีนี้มีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระมัดระวังเรื่องความฉลาดที่มากเกินไปนี่แหละ ที่ทำให้คิดเยอะจนตัดสินใจล่าช้า ลาภหายทันที

สุขภาพร่างกายต้องเฝ้าระวังทางด้านระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดีและต่อมน้ำเหลือง ควรเน้นคุณภาพของเรื่องโภชนาการให้ดี เน้นการบริโภคอาหารคลีน รวมทั้งอาจจะมีอาการเครียด ปวดศรีษะ ไมเกรนและโรคความดันเล็กน้อย อย่าวิตกกังวลเกี่ยวกับเรื่องไม่เป็นเรื่องมากนัก พยายามทำจิตใจให้สบาย มีโอกาสก็ทำบุญใส่บาตร สวดมนต์ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรบ้าง

เรื่องความรักคนโสดเป็นคนมีเสน่ห์เนื่องจากมนุษย์สัมพันธ์เด่นสูงสง่า แต่จะเข้าแนวทางรักง่ายหน่ายเร็ว บทจะรักใครมักไม่มีเหตุผลและทุ่มเทอย่างเว่อร์วังอลังการ และบ่อย ๆ ก็กลับกลายเป็นแค่การคิดไปเองฝ่ายเดียว ในขณะที่คนมีคู่จำเป็นต้องมีคนรักที่ค่อนข้างมีความเป็นผู้ใหญ่มาก ๆ พร้อมจะเข้าใจและยอมรับได้ในความเป็นตัวตนของคุณอย่างแท้จริง

ดูดวง 2565 ราศีกันย์

สีเสริมดวง  สีที่จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในปีนี้ ได้แก่ สีเขียว ส้ม  และ สีม่วง ช่วยในเรื่องการตัดสินใจความสำเร็จ ความร่ำรวย เสริมความแข็งแรงของสุขภาพ เด่นในด้านเมตตามหานิยม ปัดเป่าอุปสรรค

ต้นไม้มงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีกันย์ “ต้นโกสน” ช่วยเสริมในเรื่องสิริมงคลต่าง ๆ  เด่นโชคลาภ เงินทอง ช่วยปรับอารมณ์เสริมความหนักแน่น ธุรกิจการงานราบรื่น ปกป้องคุ้มครองให้อยู่ดีมีสุข เสริมด้านสุขภาพทั้งตัวเองและคนในครอบครัว 


ดูดวง 2565 ราศีกันย์


ภาพรวมเดือนมกราคม


ดูดวงความรัก คนโสดชอบการปลีกวิเวกแต่จังหวะนี้อาจมีวี๊ดวี้ว คนมีคู่ในความเรียบง่ายแฝงความหวานไว้ในตัว 
ดูดวงการงาน-การเรียน  ได้แสดงฝีมือจนประสบผลสำเร็จมาระดับหนึ่งแล้วผลงานน่าประทับใจ และจะมีช่องทางในการพัฒนาตนเองในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้นไปอีก
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถรวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้ 
ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไป


ภาพรวมเดือนกุมภาพันธ์

 
ดูดวงความรัก คนโสดพร้อมเริ่มต้นความรักครั้งใหม่คนมีคู่มีแนวทางทำกิจกรรมตื่นเต้นผจญภัย ไปช่วยเหลือผู้คน หรือไปทำบุญร่วมกันท่ามกลางความยากลำบากนิดหน่อย
ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่ชีวิตมีความพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ อาจจะกำลังริเริ่มทำบางสิ่งที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภเข้าทาง ดวงผู้ใหญ่สนับสนุนโดยเฉพาะเพศหญิงส่งเสริมทำให้การประกอบการต่าง ๆ รุ่งเรือง
ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมเดือนมีนาคม


ดูดวงความรัก คนโสดจิตใจยังต้องตามหาความนิ่งความสงบไว้ คนมีคู่แล้วจิตใจไม่ค่อยมั่นคงเท่าไรนักทั้งกับคนรักและตัวเองด้วย มีทั้ง ระแวง ทั้งขี้น้อยใจ
ดูดวงการงาน-การเรียน แรงกดดันต่าง ๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง ความเหนื่อยล้าก่อนหน้าทำให้คุณเกิดอาการไขว้เขว
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ดวงต้องระวังการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก
ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต


ภาพรวมเดือนเมษายน


ดูดวงความรัก คนโสดต้องเลิกแอบคิดน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนาของตนเอง คนที่มีคู่อยู่ในช่วงจิตใจหมองหม่น อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและต้องลดทอนความรู้สึกเดียวดายลงให้มาก 
ดูดวงการงาน-การเรียน ทั้งการเรียนและการงานต้องมองในภาพรวมเป็นหลักและหลายอย่างเกินจุดที่คุณจะแก้ไขมันได้ด้วยตัวเองเสียแล้ว ควรหาที่ปรึกษาผู้ช่วยที่เข้มแข็งด่วน
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ยอมติดลบเรื่องเล็ก ๆ เพื่อไม่ให้เสียสิ่งใหญ่ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้
ดูดวงสุขภาพ โรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า


ภาพรวมเดือนพฤษภาคม


ดูดวงความรัก คนโสดเครียดและผิดหวังกับการตัดสินใจในครั้งอดีตที่ผ่านมา คนมีคู่แม้คนรักยอมในทุก ๆ เรื่อง แต่ในบางเรื่องคุณก็กลับแอบเอามาเจ็บช้ำน้ำใจเสียเอง
ดูดวงการงาน-การเรียน  อย่าเสียเวลากับการใช้จินตนาการแต่ให้ลงมือปฏิบัติจริงเพื่อแก้ปัญหา จะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ อย่าให้ความผิดพลาดในอดีตมาบ่อนทำลายความเชื่อมั่นในปัจจุบัน ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง
ดูดวงสุขภาพ ความเครียด อาการทางจิตใจ การวิตกจริต เจ็บป่วยกะทันหัน ปวดขมับ เบ้าตา กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน


ภาพรวมเดือนมิถุนายน


ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจและเกิดมิตรภาพที่แน่นแฟ้นได้อย่างรวดเร็ว คนมีคู่มีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวในที่ร่มรื่น โรแมนติก อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ ๆ  
ดูดวงการงาน-การเรียน มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ โดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน และอาจมีการเลี้ยงฉลองความสำเร็จ
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ
ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเดินทาง


ภาพรวมเดือนกรกฎาคม


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาหาแต่อย่าวู่วาม ค่อย ๆ ดูไปก่อนอย่าใจร้อน คนมีคู่อาจคิดเร็วทำเร็วตัดสินใจในบางเรื่องอย่างรวบรัดฉับไว
ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชคโดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า
ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง มีปวดหัว ปวดเมื่อย ปวดกล้ามเนื้อ เล็ก ๆ น้อย ๆ


ภาพรวมเดือนสิงหาคม


ดูดวงความรัก คนโสดความสัมพันธ์เป็นแบบฉาบฉวย คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องไม้จิ้มฟันยันเรือรบ แต่ถ้าว่ากันด้วยเหตุผลก็โออยู่
ดูดวงการงาน-การเรียน การงานเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต อาจมีปัญหากระทบกระทั่งกับลูกน้องบริวารโดยเฉพาะเพศหญิง
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่าง ๆ
ดูดวงสุขภาพ 
ปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว หรือไมเกรน

ภาพรวมเดือนกันยายน


ดูดวงความรัก คนโสดต้องระวังในเรื่องของการได้ไม่คุ้มเสีย ส่วนคนที่มีคู่อาจมีปัญหาด้านอารมณ์ความรู้สึกเพราะปัญหาทางจิตใจบางอย่างคุณแก้ไขด้วยตัวเองไม่ได้
ดูดวงการงาน-การเรียน การเข้าไปรับผิดชอบงานหลายอย่างจะทำให้คุณควบคุมไม่ได้ และเสียการบังคับบัญชา สุดท้ายอาจเกิดผลเสียมากกว่าผลดี
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภก็จะยังเข้ามาหา อย่าจับปลาหลายมือหรือทำอะไรที่มันมากเกิน เอาที่พอดีพอดีจะดีที่สุด
ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง


ภาพรวมเดือนตุลาคม

 
ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไปแล้วก็เข้ามาอีก บางทีคุณอาจจะเข้าใจมุมมองใหม่ ๆ ของความรักเพิ่มมากขึ้น คนมีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนไปอาจจะเหนื่อยกายแต่ใจเป็นสุข
ดูดวงการงาน-การเรียน เข้าใจในแก่นแท้ของสิ่งที่กำลังทำอยู่ รู้ว่าเหนื่อยแต่ก็พร้อมฝ่าฟันและสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้
ดูดวงสุขภาพ ที่กังวลเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้


ภาพรวมเดือนพฤศจิกายน

 
ดูดวงความรัก คนโสดยังไม่อยากเอาตัวเองไปเกี่ยวข้องกับใครในรายละเอียดมากนัก คนมีคู่จะมีอาการปลีกตัว ปล่อยวาง ท่ามกลางความสับสนอลม่านในความสัมพันธ์
ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่จับต้นชนปลายค่อนข้างลำบาก และรวมถึงเป็นช่วงเวลาที่คุณต้องละทิ้งของเก่า งานเก่า หรือหน้าที่เก่า รอเวลาเพื่อรับผิดชอบเป้าหมายใหม่ ๆ
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีทั้งความโดดเด่นและความวุ่นวายไปพร้อม ๆ กัน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ
ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะดีขึ้นตามลำดับที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น


ภาพรวมเดือนธันวาคม

 
ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนมาเกี่ยวข้องจากที่ทำงานหรือที่ต้องร่วมงาน คนมีคู่แม้จะทำงานหนักแต่ก็จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ
ดูดวงการงาน-การเรียน มีความสำเร็จทางด้านการบริหารจัดการงาน ด้านความสัมพันธ์กับทีมงานยอดเยี่ยม คนที่ได้ร่วมงานก็พลอยมีความสุขไปด้วย
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วสาเหตุปัจจัยจะมาจากเรื่องงาน
ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอไว้ด้วย

ดูดวงปี 2565 ราศีอื่น ๆ


ดูดวง 2565 ราศีมังกร
ดูดวงปี 2565 ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.)


ดูดวงปี 2565 ราศีกุมภ์
ดูดวงปี 2565 ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีมีน
ดูดวงปี 2565 ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.)


ดูดวง 2565 ราศีเมษ
ดูดวงปี 2565 ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีพฤษภ
ดูดวงปี 2565 ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.)


ดูดวง 2565 ราศีเมถุน
ดูดวงปี 2565 ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีกรกฎ
ดูดวงปี 2565 ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีสิงห์
ดูดวงปี 2565 ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.)


ดูดวง 2565 ราศีตุลย์
ดูดวงปี 2565 ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.)


ดูดวง 2565 ราศีพิจิก
ดูดวงปี 2565 ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีธนู
ดูดวงปี 2565 ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)


นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
31 ธ.ค. 2564 เวลา 12:47 น.