รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงปี 2565 ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.)

16,725
16 ธ.ค. 2564

ดูดวงปี 2565 ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ปีที่แต้มบุญส่งผลตอบแทนผู้ใหญ่รักใคร่เมตตา ดวงเทวดาเสริมส่ง”



คลิกรูปเพื่อฟัง

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นปีที่แต้มบุญส่งผลตอบแทนอย่างงดงาม ผู้ใหญ่ให้ความรักให้ความเมตตาเอ็นดูและคอยให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี เจ้านาย หัวหน้า เถ้าแก่นิยมชมชอบบุคลิกภาพ สนับสนุนส่งเสริมจนติดลมบน มีความสุขกายสบายใจและมีโอกาสประสบความสำเร็จในชีวิตสูง

เป็นปีที่ถึงพร้อมด้วยวุฒิทางปัญญาอันแตกฉาน เฉลียวฉลาด สุขุมรอบคอบสามารถใช้ความรู้ความสามารถแก้ไขวิกฤตการณ์และปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม ตลอดจนสามารถให้คำปรึกษาและเป็นที่พึ่งของคนรอบตัวได้เป็นอย่างดี ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคน บริหารเวลาสร้างสรรค์ผลงานให้ดีในช่วงปีนี้จะรุ่งสุด ๆ หยุดไม่อยู่ เรียกว่า ดวงเทวดาเสริมส่ง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ แถมยังมีดวงจะได้ทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอยจากการที่มีดาวผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอีกต่างหาก ขอเพียงอยู่บนหลักการของเหตุผลและความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งถ้าหากได้โอกาสทำอะไรที่ท้าทายความสามารถจะประสบความสำเร็จสมหวังสูง

ดูดวง 2565 ราศีตุลย์

มีข้อควรระวังในเรื่องของการมองโลกในแง่ลบและความเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนบางครั้งไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของบุคคลอื่นและไม่ชอบให้คนขัดใจหรือต่อต้านทำให้บางครั้งมีอคติกับคนที่มีความคิดเห็นแตกต่างจากตนเองอย่างไม่น่าเชื่อ เป็นปีที่จะทวงหนี้สำเร็จ และอาจมีโชคลาภจากการได้เดินทางไปต่างประเทศหรือติดต่อประสานงาน ร่วมหุ้นหรือระดมทุนจากชาวต่างชาติ

ภาพรวมในปีนี้เรื่องสุขภาพต้องระวังปัญหาความเครียดสะสมโดยไม่รู้ตัว อาจมีอาการปวดศรีษะต่อเนื่อง ปัญหาเรื่องของหัวใจและระบบเลือด โรคผิวหนัง รวมทั้งอาการปวดที่เกิดกับกระดูกและข้อต่าง ๆ

ในเรื่องความรักคนโสดเป็นคนไม่ชอบแสดงออกและขี้อายในเรื่องความรักค่อนข้างมาก เก็บอารมณ์ในเรื่องรักไว้ในใจจนบางครั้งพลาดโอกาสที่จะแสดงความรู้สึกของตนเองให้กับคนที่คุณรักได้ทราบเพราะกลัวว่าจะผิดหวังและเสียใจ เพราะคุณเป็นคนที่รักยากและให้ความสำคัญกับคนที่จะมาเป็นคู่อย่างมาก อย่างไรก็ตามในปีนี้จะมีคนเข้ามาซึ่งจะเป็นแนวรุ่นใหญ่ ใจถึง พึ่งได้ เป็นคนแอคทีฟว่องไว อย่างน้อย ๆ เขาก็แอบชอบคุณอยู่แต่ไม่เปิดเผยใจเหมือนกัน คนมีคู่ปีนี้ค่อนข้างจะมงลงเพราะจะได้รับการดูแลทะนุถนอมเป็นพิเศษจากคนรัก 


ดูดวง 2565 ราศีตุลย์

สีเสริมดวง สีที่จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในปีนี้ ได้แก่ สีเขียว แดง  และ สีฟ้า ช่วยเสริมในเรื่องผู้ใหญ่สนับสนุนหน้าที่การงานก้าวหน้า ไปถึงความสำเร็จโดยง่าย เสริมความมั่งคั่ง เสริมสุขภาพ

ต้นไม้มงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศี
ตุลย์  “ต้นโป๊ยเซียนแคระ” ช่วยเสริมสิริมงคลด้านความสำเร็จ ละเอียด รอบคอบ แกร่งกล้า และแหลมคม เสริมโชคลาภ เงินทอง ปกป้องคุ้มครองเภทภัยให้อยู่ดีมีสุข เสริมด้านสุขภาพ 

ดูดวง 2565 ราศีตุลย์


ภาพรวมเดือนมกราคม


ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีการพบรักแบบกะทันหัน คนที่อยู่กันมานานต้องการหาอะไรใหม่ ๆ ให้แก่ชีวิต ไม่งั้นห่อเหี่ยว 
ดูดวงการงาน-การเรียน มีเหตุการณ์พลิกผันฉับพลันซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนเพื่อเปิดโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์ มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน
ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน


ภาพรวมเดือนกุมภาพันธ์

 
ดูดวงความรัก คนโสดถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงาน คนมีคู่จะมีแนวคิดเรื่องขยายธุรกิจของครอบครัว
ดูดวงการงาน-การเรียน ความคิดสร้างสรรค์มีความเด่นจะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ หัวหน้างานโดยเฉพาะเพศชายจะให้ความช่วยเหลือ
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคทางด้านการงาน ธุรกิจความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรองหรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก
ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง


ภาพรวมเดือนมีนาคม


ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจในบรรยากาศที่คาดไม่ถึง คนมีคู่การสนับสนุนของครอบครัวทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงยิ่งขึ้น
ดูดวงการงาน-การเรียน มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือโดยเฉพาะจากเพศชาย อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่ของการเพิ่มรายได้และความมั่นคง
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า
ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ


ภาพรวมเดือนเมษายน


ดูดวงความรัก คนโสดถือว่าควบคุมจัดการทุกอย่างไว้ได้อยู่มือ คือ โสดต่อไป คนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัวไม่ได้กลัวนะแค่เกรงใจ 
ดูดวงการงาน-การเรียน หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายศักยภาพที่คุณมี และคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่าง ๆ อย่างเข้มแข็ง ชัดเจน และหนักหน่วง
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม
ดูดวงสุขภาพ ปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน ปวดขมับ เบ้าตา กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน


ภาพรวมเดือนพฤษภาคม


ดูดวงความรัก คนโสดเหมือนยิ่งตามหา..ความรักยิ่งวิ่งหนี คนที่มีคู่ อาจมีอาการน้อยอกน้อยใจคนรัก บางรายสถานการณ์แย่หนักอาจเกิดรักสามเส้าได้
ดูดวงการงาน-การเรียน อยากริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ก็ต้องมีการกระตุ้นด้วยผลตอบแทนที่คุ้มค่า รวมทั้งค่อนข้างหงุดหงิดหัวเสียได้ง่าย การทำงานเป็นทีมรวนไม่ได้ตามเป้า
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และความสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลาย
ดูดวงสุขภาพ ระวังช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน ระบบทางเดินหายใจ


ภาพรวมเดือนมิถุนายน


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนมาเกี่ยวข้องค่อนข้างเป็นไปในเชิงบวก คนมีคู่แม้จะทำงานหนักแต่ก็จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ 
ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ด้านความสัมพันธ์กับทีมงานยอดเยี่ยม
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง
ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอไว้ด้วย

ภาพรวมเดือนกรกฎาคม


ดูดวงความรัก คนโสดความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังยากต่อการทำใจก่อรักครั้งใหม่ คำพูดหรือการกระทำบางอย่างด้วยความหวังดีของคนรัก อาจไม่ค่อยตรงกับใจคุณ
ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีปัญหาจุกจิก กวนใจอยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่มักเกิดจากการที่คุณคิดเล็กคิดน้อยไปเอง จงมีความหนักแน่นให้สูงเข้าไว้
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมในด้านการลงทุนอนาคตจะดี
ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน


ภาพรวมเดือนสิงหาคม


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาจะเป็นรุ่นใหญ่ เขาก็แอบชอบคุณอยู่แต่ไม่เปิดเผยใจ คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก
ดูดวงการงาน-การเรียน ติดลมบน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า
ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมเดือนกันยายน


ดูดวงความรัก คนโสดก็ยังค่อนข้างจะสงวนความโสดเอาไว้กับตัวอย่างแน่นหนา คนมีคู่จะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก คนรักดื้อด้วย
ดูดวงการงาน-การเรียน ปัญหาต่าง ๆ ในช่วงนี้แทบไม่ต้องให้ถึงมือคุณเลยก็สามารถคลี่คลายสถานการณ์ได้ อาจมีการได้เกี่ยวข้องข้องแวะกับต่างประเทศ เช่น ดูงาน หรือต้อนรับชาวต่างชาติ
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคอาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ
ดูดวงสุขภาพ เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ


ภาพรวมเดือนตุลาคม

 
ดูดวงความรัก คนโสดแม้จะจริงจัง รักจริง ทุ่มเทจริงแต่ถ้าผิดหวังก็พร้อมรับสภาพ คนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการอยู่ร่วมกันย่อมมีความผันผวนวุ่นวายภายใต้ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของครอบครัว
ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่จริงจัง วางแผนติดตาม ค้นหาเพื่อให้ได้ตามเป้าหมายและอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเอาแน่เอานอนยากหน่อยเกี่ยวกับโชคและดวง แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามา
ดูดวงสุขภาพ ควรลดภาวะความเครียดของชีวิตที่ผ่านมาในระยะยาวลง หาเวลาออกกำลังกาย


ภาพรวมเดือนพฤศจิกายน

 
ดูดวงความรัก คนโสดถ้าคบแบบเพื่อนความรู้สึกจะดีมาก ๆ แต่ถ้าออกตัวเมื่อไหร่..ช้ำใจเมื่อนั้น คนที่มีคู่ชีวิตโดยรวมอาจดูดี แต่ปัญหาที่มีเหมือนระเบิดเวลา
ดูดวงการงาน-การเรียน ภาพลักษณ์ของการงานต่าง ๆ ดูดี หน้าฉากเลิศหรูมากแต่ซ่อนหลังฉากที่พังพินาศไว้ ปัญหาทุกอย่างอยู่ใต้พรม
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างระวังจะสูญเสียอีกอย่างที่สำคัญไป
ดูดวงสุขภาพ อาการสะสมความเครียด ปวดหัว ปวดคอ ปวดหลัง และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาท


ภาพรวมเดือนธันวาคม

 
ดูดวงความรัก คนโสดยังยากจะก่อรักครั้งใหม่ คนมีคู่ คำพูดจาหรือการกระทำบางอย่างของคนรักอาจกระทบกระทั่งสร้างความน้อยใจให้กับคุณ
ดูดวงการงาน-การเรียน ปัญหาจุกจิกกวนใจ คุณจำเป็นต้องมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น และมีความอดทนอดกลั้นให้สูงเข้าไว้
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจคุณจะได้รับแต่อาจไม่ได้ตามเป้าที่คิด เจรจากับใครพูดจานุ่มนวลอ่อนหวานเข้าไว้เป็นดี
ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องความดันรวมทั้งมีความเครียดบ้างและอารมณ์วิตกจริต

ดูดวงปี 2565 ราศีอื่น ๆ


ดูดวงปี 2565 ราศีมังกร
ดูดวงปี 2565 ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.)


ดูดวงปี 2565 ราศีกุมภ์
ดูดวงปี 2565 ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีมีน
ดูดวงปี 2565 ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.)


ดูดวง 2565 ราศีเมษ
ดูดวงปี 2565 ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีพฤษภ
ดูดวงปี 2565 ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.)


ดูดวง 2565 ราศีเมถุน
ดูดวงปี 2565 ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีกรกฎ
ดูดวงปี 2565 ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีสิงห์
ดูดวงปี 2565 ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.)


ดูดวง 2565 ราศีกันย์
ดูดวงปี 2565 ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีพิจิก
ดูดวงปี 2565 ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีธนู
ดูดวงปี 2565 ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)


นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS