รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงปี 2565 ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

16,669
16 ธ.ค. 2564

ดูดวงปี 2565 ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “ปีแห่งการเรียนรู้ ทบทวนและทำความเข้าใจในวิถีแห่งการดำรงชีวิต”



คลิกรูปเพื่อฟัง

ภาพรวมของชาวราศีพิจิก เป็นปีแห่งการเรียนรู้ ทบทวนและทำความเข้าใจในวิถีแห่งการดำรงชีวิตของตนเองทั้งทางด้านความคิดจิตใจและสติปัญญา รวมถึงช่วงเวลาที่ต้องขอคำแนะนำ คำปรึกษาจากผู้ใหญ่ หรือผู้รู้ที่มีประสบการณ์ เพื่อให้การช่วยเหลือเตือนสติ และช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่กำลังเผชิญอยู่ 

ดังนั้นในปีนี้จึงมักจะเก็บตัวอยู่เงียบ ๆ เป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากหลายสิ่งหลายอย่างยังไม่ตกตะกอน ทั้งที่ในส่วนของพื้นดวงนั้นเป็นคนที่มีอำนาจวาสนาบารมีคอยเกื้อหนุนแต่เหมือนหนึ่งเป็นช่วงขวบปีที่บุญมีแต่กรรมบัง เพราะถึงแม้ในภาพหน้าฉาก การงาน การเรียน ธุรกิจ ดูดีราบรื่นรุ่งเรืองดี แต่ความเป็นจริงภายในอมปัญหาหนักอกหนักใจเอาไว้มากมาย 

หลายสิ่งเหมือนระเบิดเวลากำลังนับถอยหลัง ภาระอันหนักมาตกที่คุณ อาการคิดมาก ความกลัว และความวิตกเรียงแถวหน้ากระดานเข้ามา แถมคนแวดล้อมบางคนก็กำลังแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ เป็นเวลาที่คุณหวานอมขมกลืน มีทั้งความสุขและความเซ็ง มีปัญหาที่แก้ได้บ้างแก้ไม่ได้บ้างจึงจำเป็นต้องหาผู้หลักผู้ใหญ่มาเป็นที่ปรึกษา แต่อย่างไรก็ตามเซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและรู้ว่าสิ่งไหนจัดการได้สิ่งไหนควรจะละทิ้งปล่อยวาง ที่สำคัญคือต้องมีความนิ่ง ยึดมั่นในหลักการใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว และอย่าให้ระเบิดเวลาทำงาน

ดูดวง 2565 ราศีพิจิก

เมื่อเวลาหลังจากวิกฤตเมฆหมอกผ่านพ้นไปจะมีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปตัวคุณก็จะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ปัญหามันอยู่ที่คนนี่แหละที่เข้าใจยาก และมักจะเจอคนที่ปากอย่างใจอย่างเสมอ

ในเรื่องของสุขภาพที่ต้องระวังคือระบบการหมุนเวียนของเลือดในร่างกายไม่ปกติ อาจทำให้เป็นโรคเหน็บชา เกร็ดเลือดแข็งตัวช้ารวมถึงโรคความดันและโรคเครียดวิตกกังวลส่งผลในระยะยาวถึงขั้นที่มีอาการซึมเศร้าได้ถ้าไม่ระมัดระวังดูแลทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพใจ

คนโสดความรักของคุณเป็นเรื่องของความพร้อมและความเหมาะสมทั้งทางด้านฐานะและทัศนคติโดยเฉพาะวิถีการดำรงชีวิต การเงิน การงานและมายด์เซทที่จะต้องใกล้เคียงกัน ส่งผลให้ความคาดหวังสูงเดี๋ยวพออายุมากขึ้นจะค่อย ๆ ปรับระดับลดลงมาเองแบบอัตโนมัติ ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่กำลังเข้าสู่วิกฤตบางอย่างทางความสัมพันธ์ มีทั้งความกังวล และความวิตกรุมเร้าจึงเป็นปีที่ต้องเปิดอกพูดคุยและรับฟังกันให้มาก อย่าอยู่ห่างกันเกินไปประคับประคองความรู้สึกที่ดี ๆ ต่อกันเอาไว้

ดูดวง 2565 ราศีพิจิก

สีเสริมดวง สีเสริมดวง  สีที่จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในปีนี้ ได้แก่ สีส้ม เหลือง และสีเขียว ช่วยเสริมในเรื่องผู้ใหญ่สนับสนุนหลุดพ้นปัญหาเจรจาราบรื่น เปิดบารมี เสริมความมั่งคั่ง เสริมสุขภาพ

ต้นไม้มงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศี
พิจิก “ต้นบอนไซ” ช่วยเสริมสิริมงคลด้านการมีผู้สนับสนุน มีความคิดสร้างสรรค์ ปรับตัวได้ดี เร่งความสำเร็จ จัดการปัญหาได้อย่างราบรื่น เสริมโชคลาภ เงินทอง เสริมด้านสุขภาพ 

ดูดวง 2565 ราศีพิจิก


ภาพรวมเดือนมกราคม


ดูดวงความรัก คนโสดมีบางเรื่องเข้ามากระทบจิตใจซึ่งเป็นเรื่องเก่า ๆ ซ้ำ ๆ คนมีคู่คนรักไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวัง
ดูดวงการงาน-การเรียน ยังไม่สามารถทำใจกับบางเรื่องที่ผิดหวัง รวมทั้งเหนื่อยหน่ายกับสิ่งเดิม ๆ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัด
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ต้องระวัง คือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ
ดูดวงสุขภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ


ภาพรวมเดือนกุมภาพันธ์

 
ดูดวงความรัก คนโสดในช่วงนี้อาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมและเริ่มอยากมีความรู้สึกโรแมนติก คนมีคู่รู้สึกเติมเต็ม และอาจมีเรื่องเซอร์ไพรส์ในด้านบวกเกิดขึ้นได้
ดูดวงการงาน-การเรียน ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกค้า ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็เก็บคะแนนเต็ม สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผลแปรเปลี่ยนเป็นผลประโยชน์ต่อคุณแบบสุดจัดเลย
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาแบบเต็มแรง และรวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้แบบสุด ๆ 
ดูดวงสุขภาพ อาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร


ภาพรวมเดือนมีนาคม


ดูดวงความรัก คนโสดเริ่มสับสนว่าตัวเองมีความสุขดีอยู่หรือว่าเป็นทุกข์กันแน่ คนมีคู่ควรจะมีความสุขอิ่มเอมสมหวังในความรัก แต่ก็ยังไม่วายมีความทุกข์จากความสัมพันธ์
ดูดวงการงาน-การเรียน ควรเป็นช่วงเวลาแห่งความมั่งคั่งและมั่นคง ติดปัญหาที่ความสับสนลังเลและตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกรูปแบบไหนของชีวิตดีเพราะมีทางเลือกมากเกิน
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ถ้าตัดความลังเลช่างเลือกไปได้ คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา
ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ภาพรวมเดือนเมษายน


ดูดวงความรัก คนโสดแม้หัวใจอ่อนไหวเดียวดายแต่ก็เข้าใจถึงสัจธรรมความผันแปร คนที่มีคู่ก็มีความโรแมนติกในธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงไม่ได้คาดหวังจนเกินเลย 
ดูดวงการงาน-การเรียน สามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์และจัดการได้อย่างเป็นศิลปะ หลายอย่างเร็วคุณก็ชะลอให้ช้า หลายอย่างร้อนคุณก็สามารถทำให้เย็นลง
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ได้รับการสนับสนุนจากบริวาร และคนใกล้ชิดโดยเฉพาะเพศหญิง ซึ่งงานนี้เป็นไปด้วยความเสน่หาล้วน ๆ
ดูดวงสุขภาพ ปัญหาต้องระวังเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้


ภาพรวมเดือนพฤษภาคม


ดูดวงความรัก คนโสดจะเจอคนที่ใช่ หัวใจจะถูกเติมเต็มโดยที่คุณไม่ต้องไปเสาะแสวงหา คนมีคู่ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะสมใจมีการเริ่มต้นใหม่ในสิ่งดี ๆ ของครอบครัว
ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นชัดเจนมาก
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ สุขสมหวัง สมปรารถนา โดยเฉพาะด้านโอกาสและความก้าวหน้า การงานและเงินทอง เด่นมาก ๆ
ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมเดือนมิถุนายน


ดูดวงความรัก คนโสดมีลุ้นรอบใหม่ไฉไลกว่าเก่า คนที่มีคู่แล้วน่าจะมีโครงการทำอะไรใหม่ ๆ สำหรับครอบครัว เพื่อความมั่นคง และรู้สึกสมบูรณ์แบบในตัว 
ดูดวงการงาน-การเรียน พร้อมที่จะโจนทะยานเข้าสู่การแข่งขันในทุกรูปแบบถ้าเล็งเห็นผลประโยชน์ข้างหน้าและคุ้มค่าเหนื่อย
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภจะได้จากความสำเร็จที่ได้กระทำมาก่อน แต่ในขณะเดียวกันอาจมีโชคจากการ ลงทุน และการบริหารความเสี่ยงบางอย่าง
ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคความดัน และเบาหวาน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดสะสม


ภาพรวมเดือนกรกฎาคม


ดูดวงความรัก คนโสดถือว่าสถานการณ์ความโสดถูกควบคุมได้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด คนมีคู่คนรักจะมีอิทธิพลในครอบครัวอย่างมากมายเกินต้านทาน 
ดูดวงการงาน-การเรียน จะต้องเข้าแทรกแซงธรรมชาติสิ่งต่าง ๆ ก็จำเป็นต้องทำ ไหวพริบ ปฎิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแล
ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน


ภาพรวมเดือนสิงหาคม


ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดฝัน คนมีคู่ต้องการพื้นที่ส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็ต้องการการเอาใจเป็นพิเศษ
ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแต่คุณจะไม่ได้ถึงขั้นลำบาก เพราะจะมีผู้ช่วยบริวารผู้สนับสนุนร่วมเดินทางรับการเปลี่ยนแปลง
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย
ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ภาพรวมเดือนกันยายน


ดูดวงความรัก คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย อาจจะเป็นเพราะความช่างเลือกของคุณด้วยส่วนหนึ่ง คนมีคู่มีความรู้สึกว่าคุณต้องเป็นฝ่ายเสียสละอยู่เสมอ และมันก็มักจะเป็นเช่นนั้นจริง ๆ
ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหมือนจะเลือกได้แต่ไม่ง่ายดายที่จะเลือก การงานอะไรก็ตามที่จะต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีมจะสะเปะสะปะต่างคนต่างไปไร้ความสามัคคีสุด ๆ
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียว
ดูดวงสุขภาพ มีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง


ภาพรวมเดือนตุลาคม

 
ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสมีความรักครั้งใหม่อย่างเป็นรูปธรรมไม่ใช่มโน คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ได้รับสิ่งดีดีทั้งมาในรูปแบบของความสุขทางใจและความมั่นคง
ดูดวงการงาน-การเรียน การเรียน ธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงลูกน้อง บริวารสนับสนุน
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า
ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง


ภาพรวมเดือนพฤศจิกายน

 
ดูดวงความรัก คนโสดในเรื่องรักมาดีแล้วแต่อย่าวู่วาม คนมีคู่อาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง อารมณ์ร้อนจะพาให้หงุดหงิดทะเลาะ คนที่เข้มแข็งอย่างแท้จริงจะสามารถขอโทษเป็น
ดูดวงการงาน-การเรียน  ต้องใช้ความกล้าหาญและความเด็ดขาดสูง แรงสนับสนุนจากทีมและแรงใจจากคนรอบข้างบวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีจากการลงทุนลงแรง แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ
ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี


ภาพรวมเดือนธันวาคม

 
ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบคนถูกใจ แต่ก็อยู่ในช่วงค่อย ๆ ดูกันไปไม่เร่งรีบต่างฝ่ายต่างมีอิสระทั้งความคิด คนที่มีคู่อยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข อาจมีการเสาะแสวงหาที่เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจแบบไม่เหนื่อยมาก
ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกสิ่งทุกอย่างไปเรื่อย ๆ ไม่เร่งรีบ การเรียน การงาน ก็สบาย ๆ ไม่เคร่งเครียด ไม่ถูกกดดันอะไรมากมายนัก
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ  รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด
ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงปี 2565 ราศีอื่น ๆ


ดูดวง 2565 ราศีมังกร
ดูดวงปี 2565 ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.)


ดูดวงปี 2565 ราศีกุมภ์
ดูดวงปี 2565 ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีมีน
ดูดวงปี 2565 ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.)


ดูดวง 2565 ราศีเมษ
ดูดวงปี 2565 ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีพฤษภ
ดูดวงปี 2565 ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.)


ดูดวง 2565 ราศีเมถุน
ดูดวงปี 2565 ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีกรกฎ
ดูดวงปี 2565 ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีสิงห์
ดูดวงปี 2565 ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.)


ดูดวง 2565 ราศีกันย์
ดูดวงปี 2565 ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีตุลย์
ดูดวงปี 2565 ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.)


ดูดวง 2565 ราศีธนู
ดูดวงปี 2565 ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)


นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
เรื่องสุขภาพนี่ทางนี้เคยทำประเมิณ มีโอกาสเป็นซึมเศร้าอยู่ในระดับกลางด้วย ต้องอดทนและสู้กันต่อไป ขอบคุณนะคะ
16 ธ.ค. 2564 เวลา 10:47 น.