Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงปี 2565 ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.)

10,798
16 ธ.ค. 2564

ดูดวงปี 2565 ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ปีที่จะสนุกสนานกับแอคชั่นต่าง ๆ สุดป่วนและสุดมันส์”



คลิกรูปเพื่อฟัง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ต้องถือว่าเป็นปีที่จะสนุกสนานกับแอคชั่นต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น คุณจะผ่านช่วงเวลาขวบปีนี้ไปอย่างวุ่น ๆ สุดป่วนแต่สุดมันส์ เพราะมีความสามารถในการทำงานได้หลากหลาย และสร้างรายได้จากหลายช่องทาง โดยความโดดเด่นอยู่ที่สามารถติดต่อประสานงานพูดคุยกับผู้คนได้ทุกระดับ

ชาวราศีนี้สำหรับเพศหญิงและเพศทางเลือก LGBTQ จะโดดเด่นเป็นพิเศษสามารถหมุนเงินระดมทุนชักจูงให้ผู้คนคล้อยตามแนวคิดหรือโปรเจกต์ที่คิดขึ้นมา และอยู่ท่ามกลางความแปรปรวนของสภาพคล่องทางการเงินได้แบบชิล ๆ เหมือนนักกีฬาโต้คลื่น ยิ่งคลื่นแรง ๆ ยิ่งชอบ คลื่นยิ่งแรงผลประโยชน์ผลตอบแทนยิ่งคุ้มค่า

หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายศักยภาพทำให้ปีนี้จะได้สำแดงฤทธิ์เดชของเจ๊นะจ๊ะอย่างแท้จริง และคุณก็ชอบที่จะต้องเข้าไปควบคุมสิ่งต่าง ๆ เพื่อให้เกิดความสบายใจ อย่างไรก็ตามอย่าเสียเวลากับการใช้จินตนาการไปมากแต่ต้องลงมือปฏิบัติจริง การเทคแอคชั่นจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ที่สำคัญจงใช้ความรอบคอบเป็นตัวนำ การพูดคุยทำความเข้าใจเป็นตัวตามและบทสรุปก็คือคุณก็จะสามารถกินรวบเรียกว่าได้ทั้งผลงานได้ทั้งผลประโยชน์

ดูดวง 2565 ราศีสิงห์

ในส่วนของโชคลาภหากอยากมีแบบแน่นแน่นต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ของคุณต้องเข้าไปดูแลเองจัดการให้กระชับรัดกุม ในปีนี้บริวารเพศชายจะคอยขัดลาภขวางทางอยู่เรื่อย ๆ ไม่ต้องไปใส่ใจ บริหารตัวเองบริหารเวลาให้ดีรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา เรื่องการควบคุมโชคชะตาจำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อนคุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรแอคชั่นอย่างไร

ด้านสุขภาพในปีนี้ผู้ที่มีโรคประจำตัวต้องดูแลตัวเองให้มากโดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบการหมุนเวียนของเลือด ซึ่งจะมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะ บ่อย ๆ รวมทั้งภาวะโลหิตจาง เรื่องอาหารก็ค่อนข้างสำคัญพยายามเน้นผัก ผลไม้และเสริมวิตามินให้เยอะเข้าไว้

ส่วนเรื่องความรักสำหรับคนโสดในปีนี้มีเสน่ห์มาก ๆ ความเป็นคนที่ดูเฟรนด์ลี่เพราะการเข้ากับคนได้ง่ายและค่อนข้างจะทำอะไรแบบอิสระมีความเป็นตัวของตัวเองสูงในขณะเดียวกันก็ยังไม่อยากผูกมัดไม่ต้องการกรอบใด ๆ มาควบคุมชีวิต นั่นหมายความว่าพอมีใครเริ่มจะจริงจังขึ้นมาก็ให้ระวังสิ้นสุดทางเพื่อนไว้ด้วย ในส่วนของคนมีคู่จะเป็นอีกปีที่ต้องมีการปรับความเข้าใจกันตลอดเวลาเพราะคุณจะค่อนข้างอยู่ไม่นิ่ง มีกิจกรรมนู่นนี่นั่นตลอดเวลาบางครั้งคนรักอาจไม่เข้าใจว่าทำไมคุณต้องสังคมมากมายขนาดนั้น


ดูดวง 2565 ราศีสิงห์

สีเสริมดวง  สีที่จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในปีนี้ ได้แก่ สีแดง ม่วง และสีฟ้า ช่วยในเรื่องความมีเสน่ห์ เรียกทรัพย์  เสริมดวง เสริมวาสนา เสริมความแข็งแรงของสุขภาพ เด่นในด้านเมตตา ปัดเป่าอุปสรรค

ต้นไม้มงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศี
สิงห์ “แก้วกาญจนา” ช่วยเสริมในเรื่องโชคลาภ เสริมศิริมงคล เสริมด้านเงินทอง การติดต่อเจรจาธุรกิจการงานราบรื่น  รวมทั้งเสริมด้านสุขภาพทั้งตัวเองและคนในครอบครัว ปกป้องคุ้มครองให้อยู่ดีมีสุข 

ดูดวง 2565 ราศีสิงห์


ภาพรวมเดือนมกราคม


ดูดวงความรัก คนโสดจะพบเจอคนใหม่ ๆ สภาพแวดล้อมใหม่ ๆ  และโอกาสใหม่ ๆ คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาชื่นฉ่ำอีกครั้งกับคนรัก
ดูดวงการงาน-การเรียน มีไอเดียใหม่ ๆ จุดประกายขึ้นมาแต่คุณไม่สนใจวิธีการในการนำมาซึ่งความสำเร็จ และมีโอกาสทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจอีกด้วย
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา
ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์


ภาพรวมเดือนกุมภาพันธ์

 
ดูดวงความรัก คนโสดจะพบเจอกับคนรู้ใจ คนมีคู่จะมีข่าวดีมากมายเข้ามาผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะสมหวัง มีช่วงเวลาดีดี มีเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัว
ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างเติมเต็ม เสมือนหนึ่งได้รับของขวัญแห่งชีวิต รวมทั้งจะมีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ ๆ อาจเป็นงานใหม่หรือตำแหน่งใหม่ ที่เรียนใหม่
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภเข้า โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน
ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมเดือนมีนาคม


ดูดวงความรัก คนโสดติดขัดปัญหาในเรื่องการสื่อสารทำให้ไม่สามารถแสดงความรู้สึกจากใจออกไปได้ คนมีคู่ก็มีปัญหาการสื่อสารทำให้คนรักไม่เข้าใจและมีความคิดที่ไม่ตรงกัน
ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเดี่ยว ขาดพรรคพวก ขาดความสามัคคี มีความไม่ลงรอยทำให้คุณภาพงานตกลง
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ดวงต้องระวังการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก
ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต


ภาพรวมเดือนเมษายน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะมีโมเมนต์ที่ยังลังเลสองจิตสองใจตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาไงดี คนมีคู่ความสัมพันธ์มีขึ้นมีลงตามความแปรปรวนของอากาศ
ดูดวงการงาน-การเรียน ใช้ความรู้ผสมผสานทั้งในเชิงหลักการและจินตนาการ มาช่วยในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคลาภมาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน
ดูดวงสุขภาพ อาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ ถ้านอนพอหลับลึกได้เยอะ ๆ จะดีมาก


ภาพรวมเดือนพฤษภาคม


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีภูมิคุ้มกันทางความรักมากขึ้นแต่ความพร้อมอาจจะยังต้องชะลอ คนมีคู่แม้ความเครียดที่ต่างคนต่างมีอาจจะมาบรรจบกันแต่ต่างคนก็รู้ว่าควรจัดการอย่างไร
ดูดวงการงาน-การเรียน ประสบการณ์ที่เคยล้มทำให้คุณรู้ว่าต้องประมาณไหนอย่างไร ชั่งน้ำหนักให้ดีในการทุ่มเทกับสิ่งต่าง ๆ บางอย่างถ้าแบกรับมากเกินไปก็โยนทิ้งซะ
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคพอสมควร แต่ต้องเฝ้าระวังและคอยถอดบทเรียนจากความผิดพลาดที่ผ่านมา
ดูดวงสุขภาพ โรคเกี่ยวกับระบบประสาท ภาวะซึมเศร้า หรือ อาการข้างเคียงต่าง ๆ จากการผิดหวังอย่างรุนแรงหรือว่าอกหัก


ภาพรวมเดือนมิถุนายน


ดูดวงความรัก คนโสดดูมีพลังมีออร่าน่าค้นหา คนที่มีคู่มีแนวทางขยับขยายอาจเป็นการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต
ดูดวงการงาน-การเรียน แสดงฝีมือและผลงานออกมาอย่างเป็นที่น่าประทับใจ รวมทั้งมีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคลาภเด่นมากในการสื่อสารเจรจา นำชื่อเสียงเงินทองมาให้ ในเส้นทางที่ราบรื่น
ดูดวงสุขภาพ อ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ภาพรวมเดือนกรกฎาคม


ดูดวงความรัก คนโสดช่วงนี้แอบน้อยใจตัวเองในเรื่องความรัก ทุ่มเทอะไรกับใครไปมักไม่ได้ดั่งใจเลย คนมีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัว มีอะไรให้คุยตรง ๆ กับคนรัก 
ดูดวงการงาน-การเรียน สิ่งที่ได้ไม่ต้องการ สิ่งที่ไม่ต้องการกลับได้มา ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานอย่าใช้แรงใช้พลังมากเกินอาจให้ผลลบมากกว่าผลดี
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อย่าใช้เงินเกินตัวเดี๋ยวจะบานปลายควบคุมยาก ควรอยู่นิ่ง ๆ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทอง
ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า


ภาพรวมเดือนสิงหาคม


ดูดวงความรัก คนโสดมีความสุขในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ คนมีคู่เรียกได้ว่าบารมีอุ้มสมจะเติมแต่งให้ยิ้มอิ่มใจกันเลยทีเดียว
ดูดวงการงาน-การเรียน การงานจะมีทางออก สิ่งใดไม่ดีก็จะถูกยับยั้ง อีกทั้งคุณจะได้ผู้สนับสนุนบริวารที่คอยช่วยเหลือเป็นมือเป็นไม้ หนุนดวงคุณเป็นอย่างดี
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่
ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมเดือนกันยายน


ดูดวงความรัก คนโสดจะถึงสัจธรรมความผันแปรอาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป คนมีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อโอกาสหรือสิ่งที่ดีกว่า
ดูดวงการงาน-การเรียน โอกาสในการสร้างสรรค์ผลงานจะเข้ามาหาคุณ ภารกิจต่าง ๆ จะเป็นผลสำเร็จได้รับผลตอบแทนคุ้มค่า
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอาจจะเป็นเงินทองหรือสิ่งของ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้า
ดูดวงสุขภาพ ระวังเกี่ยวกับปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้


ภาพรวมเดือนตุลาคม

 
ดูดวงความรัก คนโสดพร้อมที่จะเริ่มต้นกับใครซักคน ต้องเพิ่มความมั่นใจในตัวเองอีกนิด ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขสมหวังในความรักและมีความคึกคักเป็นพิเศษ
ดูดวงการงาน-การเรียน พลังและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามา ความคิดริเริ่มต่าง ๆ จะถูกปลุกด้วยพลังสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวคุณ 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยรวมทั้งบริวารเพศหญิงจะนำโชคนำลาภมาให้
ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ

ภาพรวมเดือนพฤศจิกายน

 
ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าเข้ากันด้วยเหตุด้วยผลด้วยฐานะทางสังคม คนมีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่แต่คนรักก็เข้าใจนะ
ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากในระดับการบริหาร หุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานสนับสนุนอย่างเต็มที่ยิ่งถ้าหุ้นส่วนเป็นเพศหญิงจะรุ่งมาก
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงาน สัมมนา หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ
ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ


ภาพรวมเดือนธันวาคม

 
ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีการพบรักแบบกะทันหันทั้งลงตัวและทั้งขาดเกิน คนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลันทันด่วน
ดูดวงการงาน-การเรียน มีเหตุพลิกผันฉับพลันเปลี่ยนงานทันที หรือถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียน เปลี่ยนสายการเรียน คู่หูคู่คิดจะช่วยคุณได้มาก
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์มีเหตุจำเป็น
ให้ต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน
ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน

ดูดวงปี 2565 ราศีอื่น ๆ



ดูดวงปี 2565 ราศีมังกร
ดูดวงปี 2565 ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.)


ดูดวงปี 2565 ราศีกุมภ์
ดูดวงปี 2565 ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีมีน
ดูดวงปี 2565 ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.)


ดูดวง 2565 ราศีเมษ
ดูดวงปี 2565 ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีพฤษภ
ดูดวงปี 2565 ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.)


ดูดวง 2565 ราศีเมถุน
ดูดวงปี 2565 ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีกรกฎ
ดูดวงปี 2565 ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีกันย์
ดูดวงปี 2565 ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีตุลย์
ดูดวงปี 2565 ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.)


ดูดวง 2565 ราศีพิจิก
ดูดวงปี 2565 ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)


ดูดวง 2565 ราศีธนู
ดูดวงปี 2565 ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)


นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS