Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิว SNAILWHITE Beauty Glow Drops ฟินิชชิ่งเซรั่ม จบปัญหาผิว อัปผิวโกลว์ใสแค่เพียงหยด

11,450
26 พ.ย. 2564

รีวิว ฟินิชชิ่งเซรั่ม SNAILWHITE Beauty Glow Drops

     อายุก็ยังไม่เยอะแต่ทำไมผิวแห๊ง...แห้ง ริ้วรอยนี่มาเต็ม ยิ้มเยอะก็เจอตีนกา หน้าดูหมอง ๆ เหมือนของเข้า พอเจอฝุ่นเจอควันก็เป็นผื่นแพ้ขึ้นมาอีก ทางเราก็เป็นเครียดสิคะ!

     อย่ามัวรอให้เลย 30 เรามาเริ่มปฏิบัติการกู้ผิวฉ่ำ หน้ากลับมาเด็กกว่าอายุด้วยฟินิชชิ่งเซรั่มตัวใหม่จาก SNAILWHITE กันค่ะ


     ความฉ่ำโกลว์ที่บรรจุมาในขวดของ SNAILWHITE Beauty Glow Drops ที่ *cosmenet หยิบมารีวิววันนี้ เค้าบอกว่าช่วยกอบกู้ได้ทุกสภาพผิว จะผิวแห้ง ผิวมัน ผิวขาดน้ำ หรือผิวแพ้ง่าย คุณน้องเค้าก็เอาอยู่ เพราะอะไร ทำไม มันเวิร์คกับใครบ้าง ไปดูเลยย


:: รีวิว ฟินิชชิ่งเซรั่ม SNAILWHITE Beauty Glow Drops ::

รีวิว ฟินิชชิ่งเซรั่ม SNAILWHITE Beauty Glow Drops

     สิ่งแรกที่เราอยากรีวิวถึงเจ้าฟินิชชิ่งเซรั่ม SNAILWHITE Beauty Glow Drops ขวดนี้ก็คือเนื้อเซรั่มที่ต่างไปจากเซรั่มทั่ว ๆ ไปค่ะ น้องเป็นฟินิชชิ่งเซรั่มวิตามินซี ตอบโจทย์การเป็นฟินิชชิ่งเซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้นและความกระจ่างใสแบบเร่งด่วน ให้ผลลัพธ์แบบผิวฉ่ำในทันทีหลังใช้ แต่ถึงจะเป็นออยล์ เนื้อเค้าก็บางเบานะ ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะเลย

เนื้อสัมผัส ฟินิชชิ่งเซรั่ม SNAILWHITE Beauty Glow Drops

     บอกเลยว่าฟินิชชิ่งเซรั่ม SNAILWHITE ตัวนี้เนื้อเบาจริง ทาปุ๊บซึมปั๊บ ตรงไหนที่รู้สึกว่าแห้ง ขาดน้ำ ก็มีความโกลว์ ฉ่ำ ใสมากขึ้น เหมือนผิวมีแสงในตัวเอง ออร่าพุ่งมากกก จนต้องขอเรียกเลยว่าเป็นฟินิชชิ่งเซรั่มหน้าเด็กที่แท้ทรู!

     น้องเค้าช่วยเติมเต็มและล็อคความชุ่มชื้นได้ดี ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ไม่ว่าจะผิวแบบไหน ผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวแพ้ง่าย ก็ใช้ฟินิชชิ่งเซรั่มตัวนี้ได้หมดทุกคนเลยค่ะ


ผิวฉันจะฉ่ำใส หน้าไม่แห้งอีกต่อไป !


ส่วนผสม ฟินิชชิ่งเซรั่ม SNAILWHITE Beauty Glow Drops

     คือเห็นว่าเป็นขวดเล็ก ๆ แบบนี้ แต่เค้าอัดแน่นไปด้วยออยล์จากธรรมชาติที่เป็นประโยชน์กับผิวมากถึง 3 ชนิดเลยนะ มีทั้ง Almond Oil และ Grape Seed Oil ที่ช่วยให้ผิวดูฉ่ำ อิ่มน้ำ ดูอ่อนเยาว์ รวมถึงน้ำมันจากเมล็ดเจียอย่าง Salvia Hispanica Seed Oil ทำหน้าที่เป็นแผ่นฟิล์มบาง ๆ ปกป้องผิวจากมลภาวะ

     และแน่นอนว่า เป็นฟินิชชิ่งเซรั่ม SNAILWHITE จะไม่มี Snail Mucin เอกลักษณ์ของแบรนด์ก็คงไม่ได้ เจ้าฟินิชชิ่งเซรั่ม SNAILWHITE Beauty Glow Drops เค้าก็มีสารสกัดจากเมือกหอยทาก ที่เติมเต็มผิวนุ่มเด้ง ฉ่ำน้ำ มีสุขภาพดี และปิดท้ายที่ Hyaluronic Acid กับ Vitamin C ทำให้ฟินิชชิ่งเซรั่มหน้าเด็กขวดนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปรับผิวดูกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติแบบสุด ๆ



วิธีใช้ ฟินิชชิ่งเซรั่ม SNAILWHITE Beauty Glow Drops

วิธีใช้ฟินิชชิ่งเซรั่ม SNAILWHITE Beauty Glow Drops

     วิธีใช้ฟินิชชิ่งเซรั่มนี้ คือดรอปออกมา 2-3 หยด แล้วนวดเบา ๆ หลังล้างหน้า จนกว่าเซรั่มจะซึมเข้าสู่ผิวหลังจากทามอยส์เจอไรเซอร์ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

     แต่ใครอยากบำรุงเพิ่มเป็นพิเศษ ก็ปรับมาเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิว หรือเป็นตัวสร้างผิวฉ่ำสำหรับคนที่อยากได้ลุคดิวอี้ ผิวใส โกลว์ ๆ ดูหน้าเด็กแบบสาวเกาหลีด้วย 3 Tip ข้างล่างนี้ค่ะ

  • Tip ที่ 1 : Finish Serum ใช้เป็นฟินิชชิ่งเซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้นในขั้นตอนสุดท้าย ก่อนทากันแดดหรือเมคอัพ
  • Tip ที่ 2 : Use with Foundation ใช้ผสมกับรองพื้น เพื่อผิวฉ่ำแบบดิวอี้โกลว์
  • Tip ที่ 3 : Highlighter เพิ่มความหน้าเด็ก โดยเอาฟินิชชิ่งเซรั่มมาใช้เป็นไฮไลท์ แตะที่โหนกแก้ม คาง ร่องปาก สร้างแสงและเงาให้หน้าดูมีมิติ


:: รีวิวหลังใช้ฟินิชชิ่งเซรั่ม SNAILWHITE Beauty Glow Drops ::

  • ความรู้สึกหลังใช้ทันที : น้องเค้ามีความหอมอ่อน ๆ ส่วนเนื้อเซรั่มออยล์ก็สบายผิวมาก ก่อนทาแอบกังวลว่าจะหนักเพราะเห็นว่าเป็นออยล์ แต่อันนี้ไม่เลยค่ะ เนื้อใสบางเบา ซึมง่าย สัมผัสแรกจะลื่นที่ผิวนิด ๆ แต่หลังจากที่เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวแล้ว รู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นแบบกำลังดี ผิวมีความนุ่ม ไม่เหนอะหนะหรือหนักหน้าจนเกินไป ดูโกลว์ใสแบบมีสุขภาพดี ไม่มัน แต่งหน้าต่อได้เลย


     ถ้าอยากล็อคผิวฉ่ำเด้ง หน้าเด็กจนเดาอายุไม่ถูก แนะนำให้ใช้คู่กับ SNAILWHITE Moisture Facial Cream เลย แค่ลงมอยส์เจอไรเซอร์ตามปกติทุกวัน แล้วปิดท้ายด้วยฟินิชชิ่งเซรั่ม SNAILWHITE Beauty Glow Drops ตัวนี้ ผิวเพื่อน ๆ ก็จะโกลว์ ใส ออร่าพุ่งแน่นอน

รีวิว ฟินิชชิ่งเซรั่ม SNAILWHITE Beauty Glow Drops

     จะมีเซรั่มขวดไหนที่ช่วยให้หน้าดูเด็ก เห็นผลลัพธ์ผิวฉ่ำทันทีแบบนี้อีกกกก... คือพูดเลยว่าอยากให้ไปลองเทสต์ฟินิชชิ่งเซรั่ม SNAILWHITE Beauty Glow Drops กันดู เพราะแค่ได้ลูบเนื้อผลิตภัณฑ์ก็ว้าวแล้ว ไม่ดีจริงไม่บอกต่อแน่นอน

ใครได้ลองใช้แล้ว ผลเป็นยังไง มารีวิวให้ฟังกันด้วยน้าว่าคิดเหมือนเรารึเปล่า 


S P O N S O R E D C O N T E N T

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
น่าทดลองใช้
4 ก.พ. 2565 เวลา 10:36 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ดจัง
31 ธ.ค. 2564 เวลา 12:45 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดีงาม
26 ธ.ค. 2564 เวลา 13:32 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้มากกกกก
25 ธ.ค. 2564 เวลา 17:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากเลยค่ะ ><
7 ธ.ค. 2564 เวลา 13:49 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองใช้มากค่ะ...
7 ธ.ค. 2564 เวลา 10:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองใช้เลยค่ะ ตัวนี้
27 พ.ย. 2564 เวลา 17:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากเลยค่ะ ><
26 พ.ย. 2564 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจมากเลย
26 พ.ย. 2564 เวลา 21:41 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากได้อะ
26 พ.ย. 2564 เวลา 18:01 น.