รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

รีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวจาก Acne-Aid โดนใจคนเป็นสิวอย่างไร ต้องอ่าน!

9,381
20 ต.ค. 2564

ทำความรู้จักสภาพผิวมัน พร้อมปันรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวจาก Acne-aid

ทำความรู้จักสภาพผิวมัน พร้อมรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวจาก Acne-aid

     ปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวประเภทไหนก็ตาม หากผุดขึ้นบนใบหน้ากี่ครั้งก็ทำให้รู้สึกนอยด์ได้เสียทุกที และถึงแม้เรื่อง ‘สิว’ จะเกิดได้กับทุกสภาพผิวก็จริง แต่ดูเหมือนว่า ‘ผิวมัน’ มักจะเจอกับปัญหาสิวได้บ่อยกว่าสภาพผิวประเภทอื่นๆ สำหรับใครที่รู้ตัวว่าเป็นคนผิวมัน วันนี้เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจกับสภาพผิวประเภทนี้กันอย่างละเอียด พร้อมแนะนำโฟมล้างหน้าลดสิวตัวดัง ที่มีกระแสรีวิวจากบล็อกเกอร์หลายๆ ท่าน อย่าง 
Acne-aid Liquid Cleanser แต่สำหรับใครที่อยากรู้ว่าเคลนเซอร์ตัวนี้จะมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวมันอย่างอ่อนโยนแค่ไหน ที่สำคัญจะช่วยลดความมันของผิวหน้าซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ดีอย่างไรบ้าง ต้องตามไปอ่านกันแล้ว 


เปิดสาเหตุหลัก ที่เป็นต้นตอของสภาพผิวมัน

     ก่อนจะไปดูรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวตัวเด็ดจาก Acne-Aid Liquid Cleanser เราจะพาทุกคนไปทำความเข้าใจถึงกลไกการผลิตน้ำมันบนใบหน้ากันก่อน โดยร่างกายของเรานั้นจะมีการผลิตน้ำมันออกมาจากต่อมไขมันที่แทรกอยู่ตามรูขุมขนใต้ผิวหนัง เพื่อช่วยควบคุมไม่ให้สภาพผิวบนใบหน้าแห้งจนเกินไป ซึ่งกลไกการผลิตน้ำมันจะขึ้นอยู่กับปัจจัยของสภาพแวดล้อมต่างๆ ทำให้บางครั้งอาจมีการผลิตน้ำมันออกมามากจนเกินไป และสะสมอยู่บนผิวหนังจนทำให้เกิดปัญหาสิวตามมา

อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วว่าปัญหาของคนผิวมันเกิดจากต่อมไขมันที่ผลิตน้ำมันออกมามากจนเกินไปจากการถูกกระตุ้นจากปัจจัยรอบด้าน ซึ่งรวมถึงปัจจัยเหล่านี้ด้วย..


  • :: ปัจจัยด้านสภาพอากาศ ::
         สภาพอากาศ หรือ ฤดูกาล ปัจจัยหลักของการเกิดผิวมัน ที่หนียังไงก็ไม่พ้น ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวจนเป็นซิกเนเจอร์ของประเทศไทย ทำให้ร่างกายสร้างความสมดุลให้กับผิว โดยขับเหงื่อและน้ำมันออกมาเพื่อปกป้องผิวจากความร้อน รวมถึงยังเป็นการระบายความร้อนออกจากร่างกาย ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้ต่อมไขมันที่อยู่บริเวณชั้นหนังแท้ทำงานอย่างหนัก ด้วยการหลั่งซีบัมหรือน้ำมันออกมาตามรูขุมขน เพื่อให้ความชุ่มชื้นกับผิวมากกว่าปกติ จนกลายเป็นความมันส่วนเกินที่กองสะสมที่ผิวหน้าและนำไปสู่การอุดตันของรูขุมขนจนกลายเป็นสิว แต่ปัญหาเหล่านี้แก้ไขได้ง่ายๆ ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าลดสิวที่ได้รับการรีวิวมาแล้วว่าช่วยลดความมันส่วนเกินซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว มาใช้ทำความสะอาด โดยใช้ล้างหน้า 2 ครั้งทุกวันในช่วงเช้า-เย็น เพื่อลดความมันสะสมบนใบหน้านั่นเอง
  • :: ปัจจัยด้านสภาพผิวหนัง ::
         ปัญหาผิวมันพบเห็นได้มากในคนที่มีรูขุมขนกว้าง ซึ่งปัญหานี้เกิดจากต่อมไขมันใต้ผิวหนังขยายใหญ่เกินกว่าปกติทั่วไป ทำให้ผิวรูขุมขนกว้างขึ้นและยังทำให้ผิวหน้ามันกว่าปกติ แต่ปัจจัยของสภาพผิวแบบนี้สามารถแก้ไขได้ง่าย ๆ เพียงแค่ให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาผิวหน้าให้สะอาดด้วยผลิตภัณฑ์ที่ถนอมผิว ไม่สร้างความระคายเคือง เพื่อลดสร้างความมันส่วนเกินบนผิว หากยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกใช้ตัวไหนดี ให้คุณลองดูจากรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวสำหรับผิวมัน ที่ไม่มีส่วนผสมของสบู่ พร้อมลดความมันส่วนเกินโดยไม่ทำให้หน้าแห้งตึง
  • :: ปัจจัยด้านการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ::
         การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหรือบำรุงผิว รวมไปถึงเครื่องสำอางบางชนิดที่มีส่วนผสมที่ทำให้ผิวมันได้โดยไม่รู้ตัว ส่งผลให้เกิดความมันระหว่างวันได้ หรือแม้แต่การบำรุงผิวมากจนเกินความจำเป็น ก็อาจทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นไม่สามารถซึมเข้าผิวได้ดีเท่าที่ควร จนกลายเป็นความมันส่วนเกินบนผิว และทำให้เกิดสิวอักเสบและสิวอุดตันในที่สุด ซึ่งวิธีที่ดีที่สุดคือการหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่กระตุ้นความมัน โดยผู้ที่มีปัญหานี้สามารถดูได้จากรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิว ที่มีการแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะกับคนผิวมันโดยเฉพาะ


ปันความปริ่มใจผ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิว Acne-Aid Liquid Cleanser ช่วยพิชิตผิวมัน

     ปริ่มใจกับผิวหน้าจนต้องขอมาปันความอัดอั้นนี้ด้วยการรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวสุดปังอย่าง Acne-Aid Liquid Cleanser ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นเคลนเซอร์ที่ได้รับการยอมรับจนมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในโรงพยาบาลและร้านขายยา แถมยังครองใจคนผิวมันที่ต้องเจอกับปัญหาสิวแบบมงลงกันอย่างต่อเนื่อง ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทำให้ผู้ใช้หลายคนได้ให้คะแนนรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวสำหรับผิวมันไว้เป็นอันดับต้น ๆ จากเว็บไซต์ชั้นนำมากมาย

ทำความรู้จักสภาพผิวมัน พร้อมปันรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวจาก Acne-aid


:: ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าพร้อมมอบประสบการณ์ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ::

     ความปังที่เลื่องชื่อของ Acne-Aid Liquid Cleanser คือเป็นหนึ่งในเคลนเซอร์ล้างหน้าที่ติดอยู่ในทุกการรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวที่ต้องกล่าวถึง ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยจัดการความมันส่วนเกินบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังมีความอ่อนโยนกับผิว รู้สึกได้ทันทีหลังล้างหน้า เนื่องจากมี Moisturizer (PEG-7 Glyceryl Cocoate) ที่ช่วยบำรุงผิว ให้คงความชุ่มชื้นระหว่างวัน เป็นโฟมล้างหน้าลดสิวที่ต้องขอรีวิวตรงนี้เลยว่าช่วยทั้งลดความมันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวและไม่ทำให้ผิวแห้งตึงอีกด้วย

:: ปราศจากสบู่และสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองกับผิวหน้า ::

ทำความรู้จักสภาพผิวมัน พร้อมปันรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวจาก Acne-aid

     หนึ่งในคุณสมบัติที่ผู้ใช้อย่างเราต้องถึงกับร้องว้าว! เพราะมีการรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวตัวนี้เอาไว้ว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่มีสูตรปราศจากสบู่ และสารที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง โดย Acne-Aid Liquid Cleanser มีความอ่อนโยนต่อผิว ทำให้สามารถใช้ได้ทุกวัน

:: รักษาค่า pH ของผิวให้อยู่สภาวะสมดุล ทำให้ผิวสุขภาพดี :

ทำความรู้จักสภาพผิวมัน พร้อมปันรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวจาก Acne-aid

     Acne-Aid Liquid Cleanser ถือเป็นหนึ่งในเคลนเซอร์ที่ติดอันดับในรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวอยู่เป็นประจำ เพราะไม่ใช่แค่มีคุณสมบัติที่อ่อนโยน ช่วยลดความมัน และลดสิวได้เท่านั้น แต่อีกหนึ่งคุณสมบัติสำคัญที่ทำให้แบรนด์นี้ติดอยู่ในลิสต์โฟมล้างหน้าลดสิวจากรีวิวในเว็บไซต์ชั้นนำต่าง ๆ นั้นเนื่องจากสูตรนี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อผิวเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมต่าง ๆ ที่เน้นการดูแลผิว แถมยังเป็นสูตรที่มีค่า pH สมดุลตามธรรมชาติของผิวหน้า ซึ่งอยู่ที่ประมาณ 4.5 - 6.5 ส่งผลให้ผิวสุขภาพดี และยังทำให้ผิวกักเก็บน้ำไว้ภายในผิวได้อย่างดี ทำให้ผลลัพธ์หลัง “ใช้เป็นประจำทุกวัน” จะรู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น ผิวไม่มัน และช่วยให้สิวลดลงอีกด้วย



     ขอป้ายยาเพิ่มเติมอีกนิด สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย แบรนด์นี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะอย่าง Acne-Aid Gentle Cleanser ขวดสีฟ้านั่นเอง โดยเคลนเซอร์ลดสิวทั้ง 2 สูตร ทั้งสูตรสีฟ้าและสีแดงยังมีให้เลือกหลากหลายขนาดทั้ง 50 ml. / 100 ml. / 500 ml. และ 900 ml. และสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ 7-11, Watsons, Lotus’s, Big C, Pure Pharmacy, Boots, Tops, Gourmet, Tsuruha, Makro, Family mart, Jiffy, Matsumoto, LAB Pharmacy, Health Up, Save drug, ร้านยากรุงเทพ, P&F, Beautrium, Eveandboy, ห้างสรรพสินค้า, ร้านขายยาชั้นนำ รวมถึงใน Shopee, Lazada, JD Central ก็มีให้ได้สั่งซื้อกัน

บทความโดย ACNE AID


S P O N S O R E D C O N T E N T

     สามารถอ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม หรือถ้าเพื่อน ๆ คนไหนเคยใช้แล้วถูกใจ สามารถรีวิว Acne-aid Liquid Cleanserr เพื่อบอกต่อความปังได้ที่ด้านล่างเลยค่า
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
14 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 14
น่าใช้มากๆค่าาา
3 ธ.ค. 2564 เวลา 12:47 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ย. 2564 เวลา 14:54 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
31 ต.ค. 2564 เวลา 12:56 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าลองค่ะ
30 ต.ค. 2564 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณที่มาแนะนำง้าบบบ
26 ต.ค. 2564 เวลา 12:47 น.
ความคิดเห็นที่ 9
เคยใช้แล้วค่ะ
เราว่าโอเคสำหรับคนเป็นสิวผิวมันนะ
แนะนำให้ใช้ต่อเนื่อง
26 ต.ค. 2564 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองมากเลยค่า
23 ต.ค. 2564 เวลา 12:56 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้
22 ต.ค. 2564 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่า
21 ต.ค. 2564 เวลา 10:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ชอบมากค่ะตัวนี้ใช้ดีจริงๆ ♥
20 ต.ค. 2564 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ว้าว
20 ต.ค. 2564 เวลา 13:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
โฟมล้างหน้าสามัญประจำบ้านเลยค่า ปกตินี่ใช้เป็นแบบ 1 ลิตรเลยค่ะ 555555
20 ต.ค. 2564 เวลา 11:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ดีจริงๆค่ะ สำหรับเรื่องสิวนี่ยกให้เลย
20 ต.ค. 2564 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 ต.ค. 2564 เวลา 7:24 น.