รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

รวม 5 เซรั่มหน้าใส ยี่ห้อไหนดี 2021 ผิวอิ่มฟูไบร์ท ไร้ริ้วรอย

23,745
17 พ.ค. 2564

เซรั่มหน้าใส ยี่ห้อไหนดี 2021


      เมื่อเวลาผ่านไปเร็ว ผิวของเราก็ร่วงโรยเร็วเช่นกัน วันนี้ *Cosmenet ขอมาแนะนำ “
เซรั่มหน้าใส กู้ผิวอิ่มฟู” ประจำปี 2021 ที่ช่วยกู้หน้าโทรม ผิวหมองคล้ำให้กลับมาสดใส พร้อมลดเลือนริ้วรอยดูเด้งฟูอีกครั้ง >_<

กับ 5 เซรั่มหน้าใส ไอเท็มเด็ดครึ่งปีแรกที่ครองใจสาว ๆ ทั่วประเทศ มีติดบ้านไว้อุ่นใจมากกว่า ใครที่กำลังมองหาเซรั่มหน้าใสอิ่มฟูตัวใหม่อยู่ห้ามพลาดน้า จะมีตัวไหนที่เข้ารอบกันบ้างตามไปดูกันเลยค่าา


Yves Rocher Super Serum Bud Nectar




      สาว ๆ มามุงกันตรงนี้ค่า ขอเริ่มเปิดที่เซรั่มหน้าใสใหม่ล่าสุดจาก Yves Rocher กันหน่อย ที่ตื่นเต้นสุด ๆ คือเค้าเป็นเซรั่มที่เคลมชัดว่า เกิดมาเพื่อกู้หน้าโทรมโดยเฉพาะ! ชาวนอนน้อย ผิวโทรม ไหนจะมีริ้วรอยก่อนวัยตอนนี้ตาลุกแล้วจ้า ซึ่งมีส่วนผสมอัดแน่นและน่าสนใจไม่แพ้ใครเลย เพราะเค้ารวมเอาเซรั่มกับออยล์บูสเตอร์มาไว้ในขวดเดียว เพื่อการบำรุงแบบล้ำลึก ให้ผิวอิ่มฟูขั้นสุด!!

      ด้วยสารสกัด Bud Nectar เข้มเข้นในเซรั่ม ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพิ่มคอลลาเจนและอิลาสตินให้ผิวนุ่มลื่น ดูอิ่มฟูสุขภาพดีแบบเร่งด่วน นอกจากนั้นยังมี Organic Oil Booster อย่าง Grape Seed Oil, Jojoba Oil และ Squalane ที่จะเป็นตัวน้ำพาเซรั่ม Bud Nectar ซึมเข้าฟื้นฟูผิวชั้นลึกได้ถึงระดับเซลล์ ไม่ทำให้ผิวอุดตัน เพราะเนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่อุดตันรูขุมขน สำหรับคนหน้ามันที่กังวลอยู่สามารถใช้ได้ แนะนำให้ลอง 2-3 หยดก่อน ถ้าเทียบกับออยล์ตัวอื่นแล้ว ตัวนี้ทำได้ดีเลยค่ะ ในความที่ออยล์บางเบามาก ซึมไวไม่กองบนหน้า แต่ยังทำให้หน้าชุ่มชื้นอยู่ และทำให้ผิวดูดีขึ้นจริง ๆ เพราะเค้าช่วยปรับสมดุลให้กับผิวหน้า จึงช่วยลดการผลิตน้ำมันบนผิวนั่นเองค่ะ ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ดี ๆ ในราคาคุ้มค่า ผายมือให้น้องคนนี้รัว ๆ เลยค่า

      ก่อนใช้อย่าลืม “เขย่าขวดก่อน” เพื่อให้เนื้อเซรั่มและออยล์ผสมเป็นเนื้อเดียวกัน เพื่อให้ผิวได้รับสารบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด   อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมจาก Skin Expert ที่มาเจาะลึกถึงผลิตภัณฑ์นี้เอง >> 
คลิกที่นี่เลย <<



CLARINS Double Serum




      ตามมาด้วยออยล์เซรั่มหน้าใสอีกตัวนึง ที่เป็นไอเท็มยอดฮิตติดต่อกันมาหลายปี ตัวนี้เค้าช่วยปรับสมดุลระหว่างน้ำกับน้ำมันในผิวหน้า (Hydric Lipidic System) เพื่อเตรียมพร้อมผิวให้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ช่วยลดเลือนริ้วรอย คืนความเต่งตึงให้กับผิวดูสุขภาพดี ด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติถึง 20 ชนิด ไม่ทำให้ผิวมัน สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี สาว ๆ ผิวมันไม่ต้องกังวลเลยค่า

      เนื้อเซรั่มจะแบ่งเป็น 2 ส่วนคือ น้ำกับน้ำมัน โดยมีหัวปั๊มอัจฉริยะที่ช่วยผสมทั้งสองส่วนในอัตราที่เหมาะกับการบำรุงผิว ใครที่กำลังมองหาเซรั่มหน้าใสในรูปแบบของออยล์เซรั่ม ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่น่าลงทุนจ้า



ESTEE LAUDER Advanced Night Repair




      เซรั่มหน้าใส 2021 ถ้าพูดถึงเซรั่มกลางคืนในตำนาน ที่ช่วยกู้ผิวโทรมแบบเร่งด่วนก็จะขาดตัวนี้ไปไม่ได้! เพราะเป็นเซรั่มที่โด่งดังเรื่องการฟื้นฟูผิวในเวลาสั้น ๆ แค่ทาก่อนนอนตื่นมาจะได้ผิวที่ดูอิ่มฟู รูขุมขนดูกระชับขึ้นทันที ด้วยเทคโนโลยี ChronoluxTM Power Signal ที่ช่วยฟื้นบำรุงริ้วรอยให้ดูจางลงได้อย่างรวดเร็ว

      สูตรใหม่ล่าสุดนอกจากจะมีแพ็กเกจใหม่แล้ว เนื้อเซรั่มยังใหม่อีกด้วย เนื้อบางเบามากขึ้น สามารถซึมเข้าผิวได้ดี ให้ความชุ่มชื้นกับผิวมากขึ้นถึง 3 เท่า! บอกเลยใครที่ไม่เคยลองตัวนี้พลาดมากค่าา



Lancôme Advanced Génifique





      อีกหนึ่งเซรั่มหน้าใสอันโด่งดัง ที่เค้าพึ่งมีการปรับสูตรใหม่ในรอบ 10 ปี จนได้ชื่อว่าเป็นเซรั่มหน้าเด็ก ที่คน 30 แห่ไปซื้อกันมากที่สุด ด้วยเทคโนโลยี Microbiome ที่เป็นเหมือนเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น และมี Prebiotic fractions และ Probiotic fractions 7 ชนิด ที่ช่วยบำรุงผิวแบบ 3in1 ทั้งปกป้องผิว ช่วยฟื้นฟู และยังสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรง ดูอ่อนเยาว์เหมือนผิวเด็กอีกด้วยค่า

      เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลว บางเบา ซึมเข้าผิวได้ไวไม่หนักหน้า ใครที่เป็นสาวผิวแห้งแนะนำให้เสริมด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์อีกตัว เพื่อช่วยเสริมชุ่มชื้นให้กับผิวมากขึ้นค่า



L’OCCITANE Immortelle Reset Oil-in-Serum




      ปิดจบกันด้วยเซรั่มหน้าใส 2021 ที่สาว ๆ กรีดร้องอยากเป็นเจ้าของกันมากที่สุด ด้วยการผสมผสานระหว่างเซรั่มกับออยล์บำรุงผิวที่สกัดจากธรรมชาติ อย่างน้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกอิมมอกแตล ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ถูกบรรจุในฟองแคปซูลสีเหลืองเล็ก ๆ ในเซรั่มที่เราเห็นนั่นเอง

      และมีสารสกัดจาก Acmella Oleracea ที่ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูเรียบเนียนทันทีหลังใช้ และในเซรั่มยังมีสารสกัดจากดอก Marjoram ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ดูกระจ่างใสดูมีชีวิตชีวามากขึ้นอีกด้วยค่าา




      และนี่คือ 5 เซรั่มหน้าใส 2021 เซรั่มกู้หน้าโทรมแบบเร่งด่วน ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูอิ่มฟู รูขุมขนกระชับ พร้อมลดเลือนริ้วรอยให้ดูอ่อนเยาว์แบบสาววัย 20 >_< ที่เราคัดสรรมาแนะนำทุกคนกันค่า เผื่อใครที่อยากลงทุนกับผิวด้วยสกินแคร์ดี ๆ สักตัว ก็เลือกตามส่วนผสมและงบที่มีได้เลยค้าา



S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดหรือเขียนรีวิว เซรั่มหน้าใสประจำปี 2021 ได้ที่นี่ค่ะ


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
เคยใช้ทุกตัวเลยค่ะ แต่ช่วงหลังนี้เราเลยใช้ของเกาหลี Bmbco Queen79 ตัวนี้ก็โอเคนะ ใช้แล้วผิวเนียนนุ่ม ริ้วรอยจางลง ซึมไวไม่เหนอะหนะ
22 ธ.ค. 2564 เวลา 21:27 น.
ความคิดเห็นที่ 7
แต่ละตัวพรีเมียมทั้งนั้น รักพี่เสียดายน้องจริงๆเลย
20 ธ.ค. 2564 เวลา 21:57 น.
ความคิดเห็นที่ 6
แนะนำตัวที่ 6 จ้า Bmbco Queen79 Noble Gold ตัวนี้เป็นเซรั่มผสมทองคำแท้ 24k ใช้แล้วปังมาก ใบหน้ากระชับขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำฉ่ำวาว เวลามองกระจกแล้วภูมิใจตัวเองมากๆ
18 ธ.ค. 2564 เวลา 18:51 น.
ความคิดเห็นที่ 5
มาอ่านข่อมูลอีกคทอดี
25 มิ.ย. 2564 เวลา 22:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thank you
12 มิ.ย. 2564 เวลา 22:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
มีแต่ปังๆทั้งนั้นเลย
4 มิ.ย. 2564 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Yves Rocher ตัวนี้น่าลอง มีแต่คนรีวิวว่าใช้ดีมากกก
2 มิ.ย. 2564 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคะ
30 พ.ค. 2564 เวลา 23:36 น.