Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

14 น้ำตบหน้าขาวใส ผิวไบร์ทจนแสบตา 2024 ยี่ห้อไหนดี คัดมาแล้ว!

212,716
6 มี.ค. 2567
น้ำตบหน้าขาวใส ยี่ห้อไหนดี



น้ำตบ คืออะไร สำคัญยังไง


น้ำตบคืออะไร ทำไมต้องใช้น้ำตบ

      น้ำตบ คือ หนึ่งในสกินแคร์ขั้นตอนการลงสกินแคร์ โดยเค้าก็มีชื่อในวงการหลายแบบมาก ทั้งน้ำตบ, เอสเซ้นส์, โทนเนอร์โลชั่น และอื่น ๆ อีกมากมาย ตามสะดวกเรียกเลยค่า ซึ่งสาว ๆ หลายคนอาจจะสงสัยว่าแล้วทำไมต้องใช้น้ำตบล่ะ?

      น้ำตบ ช่วยเติมน้ำให้แก่ผิวหน้าได้ดีมาก ๆ นอกจากนั้นยังช่วยฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าให้กลับมาสดใสได้ด้วยน้าา~ ซึ่งน้ำตบก็จะมีคุณสมบัติหลากหลายมาก ๆ แต่ที่เราจะยกมาให้เพื่อนในวันนี้เป็นน้ำตบที่เน้นไปที่เรื่องน้ำตบหน้าขาวใสโดยเฉพาะ ตบกันให้ผิวไบร์ทจนแสบตาไปเลยค่า

น้ำตบแบบไหน เหมาะกับผิวแบบไหน


ผิวแห้ง : อาจเลือกใช้น้ำตบที่มีเนื้อข้นขึ้นมา หรือน้ำตบที่มีส่วนผสมของไฮยาลูลอนเพื่อช่วยเติมน้ำให้ผิวเยอะกว่าน้ำตบที่มีความเหลวธรรมดา

ผิวมัน : ควรเลือกใช้น้ำตบที่มีความเหลว หลีกเลี่ยงความหนักผิวเพราะจะยิ่งไปทำให้หน้าเพิ่มความมันยิ่งกว่าเดิม หรือมองหาน้ำตบที่ช่วยดูแลเรื่องรูขุมขน แต่ก็ยังต้องให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีด้วยนะคะ ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นคนผิวมันขาดน้ำได้

ผิวผสม : ควรเลือกใช้น้ำตบที่มีเหลวและข้นแบบกลาง ๆ เพื่อที่จะได้ไปบำรุงพื้นที่บริเวณที่แห้ง และพื้นที่ที่มีความมัน ให้ผิวได้ปรับสมดุลเท่ากัน 

วิธีใช้น้ำตบหน้าขาวใส ในแบบต่าง ๆ 


วิธีใช้น้ำตบหน้าขาวใส ในแบบต่าง ๆ

      วิธีใช้น้ำตบมีหลายขั้นตอนให้เราได้เลือก เพื่อน ๆ สามารถเลือกวิธีที่ตัวเองถนัด หรือทำสลับกันไปก็ได้นะค้า~ 

  1. ตบด้วยมือ : ขั้นตอนพื้นฐานที่ง่ายที่สุดโดยหยดน้ำตบลงบนฝามือ จากนั้นวอร์มบนมือและค่อย ๆ ตบน้ำตบลงบนใบหน้าเบา ๆ บริเวณหน้าแก้ม หน้าผาก และคาง

  2. ทาบนสำลีแล้วเช็ด : วิธีนี้ก็จะมีเพื่อน ๆ บางท่านรู้สึกว่าเอ๊ะ ชั้นไม่ชอบใช้มือเลย ก็จะมาใช้น้ำตบกับสำลีค่ะ โดยหยดน้ำตบลงบนสำลี และเช็ดให้ทั่วใบหน้า เท่านี้ก็เป็นอันจบขั้นตอนน้ำตบ 

  3. ทาบนสำลีแล้วมาสก์ : สายใช้ทุกหยดให้คุ้มค่าก็สามารถหยดน้ำตบลงบนสำลีแล้วมาสก์ทิ้งไว้บนหน้าได้เลยย แนะนำให้ใช้สำลีสำหรับ Toner นะค้า เนื้อสำลีจะได้ไม่กินน้ำตบจนหมด คุ้มค่าทุกหยดไปเลย 

  4. หยดใส่แผ่นมาสก์ : เดี๋ยวนี้จะมีแผ่นมาสก์อัดเม็ดให้ได้ใช้ สาว ๆ อาจจะใช้วิธีนี้ในการกู้หน้าขาวใสได้แบบเต็มที่ไปเลยค่า 

  5. ใส่ขวดฉีดสเปรย์ : เป็นสเต็ปท์ที่นำมาทนแทนการฉีดน้ำแร่ไป โดยนำน้ำตบฉีดแล้วทิ้งไว้บนหน้าให้แห้ง ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีบำรุงที่ง้ายง่าย~ 


14 อันดับ น้ำตบหน้าขาวใส ยี่ห้อไหนดี 2023


     น้ำตบหน้าใส 2024 อันดับ 1 ตกเป็นของน้ำตบบูสผิวใส จาก Eucerin ด้วยรีวิวจากทุกแพลตฟอร์มและเสียงลือเสียงเล่าอ้างจากผู้ใช้จริงว่าเป็นน้ำตบที่ควรค่าแก่การทดลองใช้สุด ๆ ด้วย 3 in 1 Boosting Technology ผสาน 3 สารสกัดสำคัญที่ช่วยให้ผิวไบร์ทกระจ่างใสใน 2 สัปดาห์! ด้วย Panthenol ช่วยผลัดผิวหมองคล้ำอย่างอ่อนโยนและเติมประโยชน์ให้ผิวแข็งแรงด้วย มี Vitamin C ลดจุดดำ ผิวหมองคล้ำ เป็นสารสกัดที่เข้าช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส และช่วยลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำใหม่ พร้อมทั้งยังมี Hyaluron และ Glycerin เติมความชุ่มชื้นในผิว เสริมให้ผิวอิ่มฟู ดูสุขภาพดี จบ ครบแบบ 3in1 โดย 98% ยืนยัน ผิวกระจ่างใสใน 2 สัปดาห์

     แน่นอนว่าน้ำตบหน้าใสอย่างน้ำตบ Eucerin Boosting Essence ตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนอยู่แล้ว สำหรับคนผิวแพ้ง่าย อยากหาน้ำตบดี ๆ ช่วยบูสผิวใส อิ่มฟู สักตัวมาใช้ แบบที่ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอนไม่รบกวนผิว บอกเลยว่าเชียร์ตัวนี้ที่สุด! เพราะเป็นน้ำตบบูสผิวใสที่บางเบา บำรุงผิวได้ดี แถมพัฒนามาให้เข้ากับสภาพผิวคนเอเชียด้วยน้าา ถ้าพูดมาขนาดนี้แล้วสนใจ ก็ไปกดสั่งซื้อกันได้ที่นี่เล้ย~

ราคา : 100 ml / 1,350 บาท


สามารถดูอันดับผลิตภัณฑ์ Eucerin Spotless Brightening Boosting Essence ได้ด้านล่างนี้เลย ~



     น้ำตบหน้าขาวใสอันดับ 1 ในตอนนี้ ต้องยกให้ BSC Expert White Spotless Micro Essence เลยค่ะ บอกเลยว่าน้ำตบ BSC ขวดนี้เขาไม่ธรรมดา ทั้งแพ็คเกจจิ้งที่เรียบหรู แถมเป็นน้ำตบขวดปั๊มที่ใช้สะดวกไม่ไหว ตั้งแต่ใช้น้ำตบ BSC ตัวนี้มา คือโบกมือลาปัญหาเทน้ำตบแล้วหกเลอะเทอะไปตลอดกาล!

     ความพิเศษของน้ำตบหน้าใส BSC ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ HydroWHITE Technology+ เทคโนโลยีพิเศษที่ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกและแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำอย่างตรงจุด ทั้งลดเลือนจุดด่างดำ เสริมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ยังไม่พอ น้ำตบหน้าขาวใส BSC ตัวนี้เขายังมี Clover-Poryl ที่ช่วยให้ผิวเนียนละเอียดและกระชับรูขุมขน อีกด้วย! ในส่วนของเนื้อสัมผัสน้ำตบหน้าใส BSC ตัวนี้ก็ไม่เหมือนใคร เพราะเขาเป็น เนื้อสัมผัสแบบ Micro - Emulsion ที่เข้มข้นกว่าน้ำตบทั่วไป แต่เกลี่ยลงผิวแล้วกระจายตัวได้ดีมากกกกก ทั้งบางเบา กลิ่นหอมอ่อน ๆ และซึมไว หลังใช้คือสบายผิวสุด ๆ ใครอยากผิวสวยกระจ่างใสไม่ง้อฟิลเตอร์ต้องเจอน้ำตบ BSC ตัวนี้เลย ~

ราคา : 100 ml / 1,250 บาท

สามารถดูอันดับผลิตภัณฑ์ BSC Expert White Spotless Micro Essence ได้ด้านล่างนี้เลย ~



    น้ำตบหน้าขาว อย่างน้ำตบเขาค้อตัวนี้ เป็นน้ำตบข้าวที่ได้แรงบันดาลใจจาก “น้ำข้าวอาร์ซี” (Rejuvenating Concoction) โดยผสมสารสกัดจากธรรมชาติให้เกิดประโยชน์กับร่างกายและผิวสุด ๆ ทั้งความเปล่งปลั่ง ให้ผิวสดชื่นน ในน้ำตบข้าวขวดนี้มีสารสกัดจากข้าวและธัญพืชกว่า 9 ชนิดแบบจุก ๆ ทั้งข้าวสาลี ข้าวบาร์เลย์ ข้าวโอ๊ต ลูกเดือย และดอกบัว แหม ~ แค่ส่วนผสมก็บอกถึงกลิ่นที่ละมุนนน หอมอ่อน ๆ น่าลองสุด ๆ แล้วใช่มะ แต่ยังไม่จบเท่านี้จ้า

   น้ำตบเขาค้อขวดนี้ ยังมี วิตามิน B1, B3, B5, B6, C & E ที่ได้จากข้าวและธัญพืช ช่วยให้ผิวนู้มมนุ่ม คงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ยาวนานน ไม่ใช้หลายวันหน้าก็ยังนุ่มนิ่มอยู่ แน่นอนว่ามีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัย สาววัยทำงานต้องชอบ! นอกจากจะช่วยให้หน้าใสไบรท์ทั้งวัน ยังปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ด้วยน้าา ขวดเดียวคือตอบโจทย์ทั้งความชุ่มชื้น ความใส และเติมเต็มให้ผิวดูเด๊กเด็ก ต้องโดนสักขวดแล้วค่า ~

ราคา : 200 ml / 290 บาท
สามารถดูอันดับผลิตภัณฑ์  Khaokho Rice Facial Essence ได้ด้านล่างนี้เลย ~



Za True White EX Essence Lotion N


รีวิวน้ำตบหน้าขาวใส Za True White EX Essence Lotion N อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ ที่นี่
ช้อปออนไลน์ คลิก

    ZA น้ำตบกึ่งเอสเซ้นส์ เนื้อบางเบา ที่ได้รับชื่อเสียงเรื่องน้ำตบหน้าขาวใส ผิวไบรท์เปล่งปลั่ง ด้วยส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง 4MSK เข้ายับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินจากภายใน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและสีผิวให้ดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นคือเค้าสามารถช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างยาวนานอีกด้วย แต่น้ำตบตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำหอมนะค้า ใครกลัวแพ้แนะนำให้ทดลองที่ข้อพับก่อนน้า~

ราคา : 150 ml / 420 บาท
สามารถดูอันดับผลิตภัณฑ์ Za True White EX Essence Lotion N ได้ด้านล่างนี้เลย ~


SKII Facial Treatment Essence


น้ำตบหน้าขาวใส SKII Facial Treatment Essence อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ ที่นี่
ช้อปออนไลน์ คลิก

    
น้ำตบหน้าขาวใสในตำนาน ชื่อเสียง SK-II น้ำตบป้าเจี๊ยบกับส่วนผสมอานุภาพแห่งความกระจ่างใสกับ พิเทร่า™ ส่วนประกอบชีวภาพทางธรรมชาติที่อุดมไปด้วยอนุภาคอาหารผิวกว่า 50 ชนิด!! ช่วยปรับสภาพให้ผิวทำงานอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบผิวชุ่มชื้นดูสุขภาพดี และกระจ่างใสยิ่งขึ้น

ราคา : 75 ml / 2,800 บาท
สามารถดูอันดับผลิตภัณฑ์ SKII Facial Treatment Essence ได้ด้านล่างนี้เลย ~



KOSE (SEKKISEI) Lotion


น้ำตบผีดิบ KOSE (SEKKISEI) Lotion อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ ที่นี่
ช้อปออนไลน์ คลิก

    น้ำตบผีดิบ! น้ำตบหน้าขาวใส KOSE SEKKISEI ที่มาแรงมาก ๆ โลชั่นเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงขึ้น ปรับผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส เปล่งปลั่งสุขภาพดี ลดเลือดจุดด่างดำ จนได้รับการตั้งชื่อว่าเป็นน้ำตบที่ตบแล้วผิวจะขาวเหมือนผีดิบนั่นเองค่ะ โดยเนื้อน้ำตบเค้าเป็นเนื้อใส ๆ เหลว ซึมไวมาก เหมือนทาน้ำเปล่าเลยค่ะ

    ซึ่งวิธีใช้ก็มีหลายแบบมาก ไม่ว่าจะเป็นตบด้วยมือ หรือใช้เช็ดเป็นโทนเนอร์เลยก็มีคนบอกว่าเห็นผลเรื่องความขาวเร็วกว่า อันนี้ต้องลองแฮะ แต่ใครที่กำลังหน้าแพ้ง่ายยังไม่แนะนำนะค้า เพราะตัวนี้แอลกอฮอล์และน้ำหอมค่อนข้างแรง ไว้ผิวแข็งแรงเมื่อไหร่ค่อยกลับมาลองน้า

ราคา : 200 ml / 1,450 บาท
สามารถดูอันดับผลิตภัณฑ์ KOSE (SEKKISEI) Lotion ได้ด้านล่างนี้เลย ~

Melano CC CC Vitamin C Brightening Lotion



น้ำตบหน้าขาวใส Melano CC CC Vitamin C Brightening Lotion อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ ที่นี่
ช้อปออนไลน์ คลิก

    น้ำตบ Melano CC วิตามินซีจากญี่ปุ่น น้ำตบหน้าขาวใสแบบมีออร่า ยิ่งไปกว่านั้นคือเค้าช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดงต่าง ๆ บนใบหน้าได้ดีอีกด้วย ด้านเนื้อก็จะบางเบา ซึมไว และมีกลิ่นหอมเลมอนอ่อน ๆ ด้วยค่า ตอนนี้เค้ามีสองสูตรให้ได้เลือกเป็นสูตรทุกสภาพผิว กับสูตรผิวแห้ง-ผิวธรรมดา ด้วยนะค้า ดูดี ๆ นะสาว ๆ ปี 2023 หน้าเราต้องปัง!

ราคา : 170 ml / 480 บาท
สามารถดูอันดับผลิตภัณฑ์ Melano CC CC Vitamin C Brightening Lotion ได้ด้านล่างนี้เลย ~



    น้ำตบหน้าขาวใส สูตร Vit C จาก Plantnery เป็นน้ำตบวิตามินซีเข้มข้น จากส้มยูซุ ที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น และอีกความโดดเด่นคือ ใช้แล้วหน้าฟูดูอิ่มน้ำจากภายใน ด้วยสารบำรุงที่มีโมเลกุลเล็กมาก ๆ สามารถซึมลึกเข้าไปฟื้นฟูผิวถึงชั้นผิวหนังกำพร้าเลยจ้า ปังไม่ไหว!

    นอกจากนั้นยังเสริมเกราะปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และลดการสูญเสียน้ำในผิวอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นน้ำตบที่บำรุงผิวใสพร้อมปกป้องผิวในตัวเดียว ที่สำคัญเค้าไม่มี น้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน ที่อาจทำให้ผิวแพ้ระคายเคืองเลย ใครที่มองหาน้ำตบหน้าขาวใสตัวใหม่ #ถูกและดี ที่คุณภาพเกินราคาม๊าก! ปี 2023 นี้แนะนำเลยค่า จิ้มลิงก์ช้อปที่นี่ได้เลย Shopee / Lazada / www.plantnery.com

ราคา : 200 ml / 290 บาท
สามารถดูอันดับผลิตภัณฑ์ Plantnery Yuzu Orange Vit C Ferment Essence ได้ด้านล่างนี้เลย ~

Hada Labo Premium Whitening Lotion

น้ำตบหน้าขาวใส Hada Labo Premium Whitening Lotion อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ ที่นี่
ช้อปออนไลน์ คลิก

    น้ำตบ
ฮาดะลาโบะ น้ำตบ #ถูกและดี จากญี่ปุ่นที่แท้ทรู ซึ่งเค้ามีหลายสูตรให้ได้เลือกใช้มาก (อ่านรีวิวน้ำตบฮาดะสีไหนดีได้ที่นี่) โดยสูตรสีน้ำเงินตัวนี้เป็นน้ำตบพรีเมี่ยม ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า ยิ่งไปกว่านั้นคือน้ำตบตัวนี้เค้ามาพร้อมวิตามินซีช่วยลดรอยดำ เป็นน้ำตบที่ช่วยปลุกผิวให้ขาวใสกิ๊งไปเลยค่า ส่วนผสมก็อ่อนโยนมักมาก เลิฟ~

ราคา : 170 ml / 580 บาท
สามารถดูอันดับผลิตภัณฑ์ Hada Labo Premium Whitening Lotion ได้ด้านล่างนี้เลย ~

L'OREAL PARIS Revitalift Crystal Micro-Essence


น้ำตบหน้าขาวใส L'OREAL PARIS Revitalift Crystal Micro-Essence อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ ที่นี่
ช้อปออนไลน์ คลิก

    น้ำตบเพื่อคนนอนน้อย หน้าโทรม ผิวหมองคล้ำ  L'OREAL PARIS ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกตัวหนึ่งตัวดัง ที่โดดเด่นเรื่องการปรับผิวขาวกระจ่างใสเลยค่ะ ในปี 2023 นี้ก็ยังขออนุญาตแนะนำอยู่ ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีไมโครไนซ์ เอสเซนส์ ทำให้เนื้อน้ำตบมีความบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึก

    แต่ข้อควรระวังคือตัวนี้มีแอลกอฮอล์ ใครที่ผิวมีความแพ้ง่ายแนะนำให้ทดลองใช้บริเวณข้อพับดูก่อนนะคะ แต่เรื่องผลลัพธ์ความกระจ่างใส ต้องให้เค้าจริง ๆ ค่ะ

ราคา 130 ml / 899 บาท
สามารถดูอันดับผลิตภัณฑ์ L'OREAL PARIS Revitalift Crystal Micro-Essence ได้ด้านล่างนี้เลย ~

SNAILWHITE Glow Potion AHA BHA Liquid Exfoliant

น้ำตบ SNAILWHITE Glow Potion AHA BHA Liquid Exfoliant อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ ที่นี่
ช้อปออนไลน์ คลิก

    อะไม่พูดถึงเค้าคงไม่ได้ ในปีที่ผ่านมา SNAILWHITE เค้าออกน้ำตบ #ผิวใสไร้สิว ตัวใหม่มา ราคาน่ารัก ผลลัพธ์ประทับใจ โดยเค้าเป็นน้ำตบที่มาพร้อมกับ AHA BHA Liquid Exfoliant ที่สามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวขาว กระจ่างใส พร้อมกระชับรูขุมขนไปพร้อมกันอีกด้วยค่ะ ใครกำลังมองหาน้ำตบหน้าขาวใสที่ถูกและดีอยู่ ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่น่าสนใจมากเลยค่ะ

ราคา 150 ml / 390 บาท

สามารถดูอันดับผลิตภัณฑ์ SNAILWHITE Glow Potion AHA BHA Liquid Exfoliant ได้ด้านล่างนี้เลย ~

    CAUDALIE อ่านว่า กอดาลี เค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์จากฝรั่งเศสที่เรียกได้ว่าในปีที่ผ่านมามีผลงานโดดเด่นและเป็นที่น่าประทับใจของผู้ใช้งานหลายท่านมาก โดยน้ำตบหน้าขาวใสตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่อยากจะแนะนำในปี 2023 เพราะเค้าเป็นน้ำตบที่ช่วยบำรุงและอุดมไปด้วย glycolic acid ที่ช่วยปรับสภาพผิว พร้อมปลุกผิวขาวกระจ่างใสได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้นคือเค้าปราศจาก พาราเบน, ซัลเฟต, น้ำหอม และน้ำมันด้วยนะคะ ไอเลิฟ~ 

ราคา : 150 ml / 1,540 บาท
สามารถดูอันดับผลิตภัณฑ์ CAUDALIE Vinoperfect Concentrated Brightening Glycolic Essence ได้ด้านล่างนี้เลย ~


    น้ำตบ Mizumi ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่โดดเด่นเรื่องการปรับผิวหน้าให้ขาว กระจ่างใส แบบอ่อนโยนค่ะ ด้วย Niacinamide ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมปรับผิวใสที่มาในรูปแบบเนื้อเอสเซนส์ที่เบาสบายผิวมาก ๆ สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วและมอบความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี และเค้าก็ยังปราศจากน้ำหอม น้ำมัน พาราเบน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์อีกด้วยค่ะ

ราคา : 125 ml / 1,390 บาท
สามารถดูอันดับผลิตภัณฑ์ MizuMi Marine Sugar White Essence ได้ด้านล่างนี้เลย ~

Giorgio Armani Crema Nera Acqua Reviscentalis Brightening & Exfoliating Essence

น้ำตบ Giorgio Armani Crema Nera Acqua Reviscentalis Brightening & Exfoliating Essence อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ ที่นี่
ช้อปออนไลน์ คลิก

    Giorgio Armani ออกเอสเซนส์ที่ตอบโจทย์ผิวหมองคล้ำออกมาซักพักนึงแล้ว โดยเค้าก็บอกเลยว่าน้ำตบตัวนี้เป็นน้ำตบที่ให้โอกาสผิวคุณได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง โอ้โห แค่ฟังก็คล้อยตามแล้วค่า เนื้อน้ำตบของเค้าบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอหนะ

    ด้วยสารสกัดล้ำค่าจากพืชฟื้นชีพ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Giorgio Armani ผสานด้วย Glycolic acid และ Beech Bud Extract เมื่อรวมกันแล้วสารสกัดเหล่านี้ช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมปลุกผิวขาวกระจ่างใสแบบสม่ำเสมอนั่นเองค่ะ น่าสนใจมาก ๆ

ราคา 150 ml / 5,000 บาท
สามารถดูอันดับผลิตภัณฑ์ Giorgio Armani Crema Nera Acqua Reviscentalis Brightening & Exfoliating Essence ได้ด้านล่างนี้เลย ~


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

น้ำตบ เป็น Step การลงสกินแคร์ที่ง่ายและเร็วมาก ๆ ใครที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ ผิวไม่ใส แนะนำว่าให้เริ่มจากการใช้น้ำตบก่อนก็ได้ค่า~

เพื่อน ๆ กำลังใช้น้ำตบยี่ห้อไหนนอกเหนือจากนี้กันบ้างค้า~ มาคุยกัน

S P O N S O R E D C O N T E N T

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


*cosmenet เราเป็นเว็บที่รีวิวและจัดอันดับเครื่องสำอางจากผู้ใช้จริง
จิ้มไปดูจัดอันดับหมวดอื่น ๆ ได้ที่นี่

*cosmenet เว็บรีวิวและจัดอันดับเครื่องสำอางจากผู้ใช้จริง

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2566 เวลา 8:53 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้ทุกตัวเลยย
10 ก.พ. 2566 เวลา 7:40 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ใช้ตัว Plantnery Vit-C กลิ่นหอมส้มยูซุมาก ๆ ค่าา
แต่บางคนก็อาจจะรู้สึกว่ากลิ่นแรงไป โดยรวมตวงผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่แพ้น้าา
16 พ.ย. 2565 เวลา 18:08 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้จัง
18 มี.ค. 2565 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ชอบZaมากเลย หมดไปหลายขวดแล้วจ้าาา
17 มี.ค. 2565 เวลา 15:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เคยใช้ น้ำตบ Melano CC ผิวใสขึ้นจริงๆค่ะ
26 มิ.ย. 2564 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สาวก KOSE (SEKKISEI) Lotion ปลื้มมากค่ะ
18 มิ.ย. 2564 เวลา 15:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ZA คือหน้าใสจริงค่ะ
15 มิ.ย. 2564 เวลา 9:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจมาก ไม่ค่อยได้ใช้น้ำตบแบบจริงจังเลย
15 มิ.ย. 2564 เวลา 8:09 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ZA วันศุกร์นี้ที่ Eveandboy ซื้อ 1 แถม 1 ในราคา 399 ตกแล้วเหลือขวดละ 200 บาท ประหยัดไปตกขวดละ 180 คุ้มมมมมมมมม
Link >> https://www.facebook.com/eveandboy/photos/a.4758587380877933/4758598030876868
25 พ.ย. 2563 เวลา 10:23 น.