Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว น้ำตบ KOSE SEKKISEI Clear Wellness กู้ผิวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน

14,276
10 มี.ค. 2564
       ในที่สุด! ดิฉันก็ได้มารีวิวป้ายยาผลิตภัณฑ์ใหม่จาก KOSE แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากญี่ปุ่น ที่โด่งดังเรื่องน้ำตบผิวใส จนได้ฉายาน้ำตบ KOSE น้ำตบผีดิบ (SEKKISEI Lotion) อันโด่งดังนั่นเองค่ะ นอกจากนั้นเรื่องมาสก์ดำของเค้าก็ขึ้นชื่อไม่แพ้กันจนได้ฉายา มาสก์ดำกระชากวิญาณ ที่สามารถดึงสิวเสี้ยนได้หลุดออกจนหมดจด (SEKKISEI Clear WhiteningMask) จนถือเป็นอีกหนึ่งตัวดังในตำนานเลยน้า

      แต่วันนี้ KOSE มีผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ที่เราอยากมาแนะนำให้เพื่อน ๆ รู้จักมาก ๆ เพราะเค้าได้รับกระแสตอบรับในโลกโซเชียลดีจริง! นั่นคือ 
SEKKISEI Clear Wellness น้ำตบน้องใหม่ที่ “ช่วยกู้ผิวให้กระจ่างใสอย่างอ่อนโยน” นั่นเองค่า วันนี้เราจะมารีวิวให้เพื่อน ๆ กันแบบเต็ม ๆ ไปเลยว่าตัวนี้ที่ได้กระแสตอบรับดีเพราะอะไรกันแน่ ตามมาชมเลยค่า~


[Cosme*Review] รีวิว น้ำตบ KOSE SEKKISEI Clear Wellness  กู้ผิวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน

      ก่อนจะไปรีวิวเจาะลึกแต่ละตัว เรามาพูดถึงส่วนผสมที่น้ำตบ SEKKISEI Clear Wellness ทั้ง 2 สูตรมีเหมือนกัน นั่นคือสาร ITOWA กันก่อนนะคะ โดยสารตัวนี้เป็นสารความงามที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของผลิตภัณฑ์ไลน์ SEKKISEI Clear Wellness โดยเค้าคัดสรรส่วนผสมที่อุดมจากธรรมชาติของญี่ปุ่นเท่านั้น ทั้งใบขิงญี่ปุ่น สารสกัดดอกโบตั๋นญี่ปุ่น น้ำลูกยอญี่ปุ่น และกลีเซอรีนจากน้ำมันพืชของญี่ปุ่น

      ทำให้เมื่อมาอยู่ในผลิตภัณฑ์ ก็ทำให้กลายเป็นน้ำตบผิวใสที่มอบผิวเปล่งปลั่ง เติมความชุ่มชื้น พร้อมเผยผิวสุขภาพดีให้แก่เรานั่นเองง~


………………………………………
เ ริ่ ม รี วิ ว กั น เ ล ย
………………………………………


SEKKISEI Clear Wellness Natural Drip 


รีวิวน้ำตบ SEKKISEI Clear Wellness Natural Drip

      จากน้ำตบ KOSE น้ำตบผีดิบ สู่ไอเทมน้องใหม่ น้ำตบสูตรผิวกระจ่างใสที่มีความอ่อนโยนกว่าเดิม เรามาเริ่มรีวิว SEKKISEI Clear Wellness Natural Drip กันก่อนเลยนะค้า~ โดยน้ำตบสูตรนี้จะมีสาร Clarity Boost Complex ผสมเข้ามา ซึ่งเค้าเป็นสารที่ช่วยยับยั้งการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นของน้ํามันเคลือบผิว ที่เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำนั่นเอง!

      และเค้าก็ผสมกับสาร ITOWA ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ทำให้น้ำตบตัวนี้กลายเป็นน้ำตบที่ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวแข็งแรง ให้ผิวแลดูอิ่มน้ำตลอดวัน พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนได้เป็นอย่างดี เค้าเป็นน้ำตบเพื่อผิวกระจ่างใสที่แท้ทรูเลยค่า~

รีวิวเนื้อสัมผัสน้ำตบ SEKKISEI Clear Wellness Natural Drip

      มารีวิวด้านเนื้อโลชั่น SEKKISEI Clear Wellness Natural Drip กันบ้างนะคะ โดยตัวนี้เนื้อเค้าจะมีความเข้มข้น แต่ยังสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ไวและไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ นอกจากนั้นเค้ายังสามารถเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี จุดนี้คือชอบมากก เพราะหลังใช้จะรู้สึกได้เลยนะคะว่าผิวจะดูฉ่ำ อิ่มน้ำขึ้น ที่สำคัญคือเค้ายังปราศจากพาราเบนและสีด้วยนะคะ เป็นน้ำตบผิวใสที่อ่อนโยนมากกว่าเดิมจริง ๆ แหละ


SEKKISEI Clear Wellness Pure Conc


รีวิว SEKKISEI Clear Wellness Pure Conc

      เรามารีวิวน้ำตบที่เอาใจผิวบอบบางแพ้ง่ายกันบ้างค่ะ กับ SEKKISEI Clear Wellness Pure Conc น้ำตบเนื้อโลชั่นแบบใสที่ถูกออกแบบมาให้มีระดับการระคายเคืองที่ต่ำมาก ๆ ดังนั้นจึงเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายสุด ๆ โดยในน้ำตบผิวแพ้ง่ายสูตรนี้ เค้าผสานสารบำรุงจาก ITOWA, Job’s Tears Seed Extract, Chamomilla Extract เพิ่มเข้ามา

      ซึ่งสารสกัดเหล่านี้ช่วยให้ผิวได้รับการบำรุง มีความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ช่วยผิวหน้าละเอียด และเรียบเนียนขึ้น พร้อมปรับสมดุลผิวให้มีความแข็งแรงควบคู่ไปกับการเพิ่มความกระจ่างใสแบบอ่อนโยนอีกด้วยค่ะ

รีวิวเนื้อสัมผัส SEKKISEI Clear Wellness Pure Conc

      มารีวิวด้านเนื้อโลชั่น SEKKISEI Clear Wellness Pure Conc กันต่อค่ะ โดยเนื้อโลชั่นสูตรนี้จะมีความใสและชุ่มชื้นกว่าเล็กน้อย โดยสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิวเช่นกัน ซึ่งสูตรนี้จะมีความอ่อนโยนกว่าเดิมมากก เพราะเค้าปราศจากแอลกอฮอล์ (เอทิลแอลกอฮอล์), พาราเบน, มิเนอรัลออยล์, น้ำหอมและสี ดังนั้นทำให้เราขอเทใจให้ SEKKISEI Clear Wellness Pure Conc เป็นน้ำตบที่ผิวแพ้ง่ายควรลองเลยค่ะ

………………………………………

ซึ่งวันนี้ *Cosmenet ก็มีทริคนวดหน้าเผยผิวใส พร้อมชะลอริ้วรอย
ด้วยน้ำตบ SEKKISEI Clear Wellness มาฝากค่า~


วิธีใช้น้ำตบ SEKKISEI Clear Wellness

  • วิธีที่ 1 :: วางนิ้วมือสี่นิ้วของทั้งสองข้างลงบนหน้าผาก จากนั้นค่อย ๆ ลากจากบริเวณหน้าผากลงไปถึงหางคิ้วค่ะ ทำซ้ำกัน 10 ครั้งเบา ๆ

  • วิธีที่ 2 :: วางนิ้วมือสามนิ้วของทั้งสองข้างลงบนหน้าผาก จากนั้นค่อย ๆ กดเบา ๆ และยกหน้าผากขึ้นช้า ๆ ค้างไว้ประมาณ 3 วิ จากนั้นขยับจากหัวคิ้ว -> กลางคิ้ว -> หางคิ้ว และทำซ้ำกัน 8 ครั้งค่ะ

  • วิธีที่ 3 :: ใช้นิ้วนางทั้งสองข้างกดเบา ๆ ลงบริเวณหางตา จากนั้นค่อย ๆ ลากจากหางตา (ลงล่าง) มายังหัวตา และลากจากหัวตา (ขึ้นบน) มายังหางตาเช่นเดิม ทำซ้ำกันอย่างนี้ 3 ครั้ง

      เท่านี้ก็เป็นการจบขั้นตอนการบำรุงแล้วค่า นอกจากเราจะได้ผิวที่ใสเป๊ะ เรายังได้นวดกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และชะลอริ้วรอยต่าง ๆ ไปพร้อมกันด้วยนะค้า~

      แต่ตอนนี้หลาย ๆ คนอาจจะอยากดูภาพผลลัพธ์ของเรากันแล้วใช่ไหมคะ วันนี้เราก็นำภาพ Before-After ก่อนและหลังใช้มาให้เพื่อน ๆ ชมกันแบบชัด ๆ พร้อมรีวิวผลลัพธ์หลังการใช้งานจริงมาฝากด้วยค่ะ ตามมาดูกันเลย

ผลลัพธ์หลังการใช้น้ำตบ SEKKISEI Clear Wellness Natural Drip
*ผลลัพท์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ :)

:: รีวิวความรู้สึกหลังการใช้ SEKKISEI Clear Wellness Natural Drip ::

     
 เอาล่ะค่ะ เราจะมาเริ่มรีวิวเรื่องเนื้อสัมผัสของเค้ากันก่อนเลยนะคะ ด้านตัวเนื้อน้ำตบมีความข้น กว่าสีขาวเล็กน้อย แต่เมื่อตบลงบนหน้ารู้สึกว่าเค้าสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ไวและเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดีเลยค่ะ ผลลัพธ์หลังการใช้รู้สึกว่าหน้ามีความชุ่มชื้น อิ่มฟู เนียนนุ่มขึ้น

      ด้านความกระจ่างใสก็เป็นอีกหนึ่งผลลัพธ์ที่สังเกตุได้ ก่อนหน้าผิวเราจะมีความโทรมจากการนอนดึกบ้าง แต่หลังใช้น้ำตบ SEKKISEI Clear Wellness Natural Drip ก็รู้สึกว่าผิวมีความสว่าง สดใส ตอนนี้รู้สึกเหมือนคนนอนเต็มอิ่มเลยค่ะ > < แต่สูตรนี้เค้ามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ และมีกลิ่นแอลกอฮอล์อยู่บ้างเล็กน้อย ใครผิวแพ้ง่ายมาก ๆ แนะนำเป็นอีกสูตรจะเวิร์คกว่านะคะ


รีวิวผลลัพธ์หลังการใช้ SEKKISEI CLEAR WELLNESS Pure Conc
*ผลลัพท์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ :)

:: รีวิวความรู้สึกหลังการใช้ SEKKISEI CLEAR WELLNESS Pure Conc ::

       รีวิวน้ำตบสูตรผิวแพ้ง่ายกันบ้างนะค้า เนื้อน้ำตบใส เหลว ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เพราะเค้าปราศจากแอลกอฮอล์ (เอทิลแอลกอฮอล์), พาราเบน, มิเนอรัลออยล์, น้ำหอมและสี เลยให้ความรู้สึกเหมือนน้ำเปล่าหน่อย ๆ แต่เมื่อตบบนหน้ากลับให้ความชุ่มชื้นบนผิวได้ดีมากกก โดยผลลัพธ์หลังใช้รู้สึกว่าผิวหน้ามีความละเอียด อิ่มฟูขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ อันนี้ประทับใจสุด ๆ~

      ด้านความกระจ่างใสก็รู้สึกว่าหน้ามีความสว่างขึ้นเล็กน้อย แนะนำให้ใช้ต่อเนื่องก็จะเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนมากขึ้นค่า แต่โดยรวมคือดี! น้ำตบเพื่อผิวแพ้ง่ายตัวนี้เป็นอีกหนึ่งไอเท็ม Must have เรื่องความกระจ่างใสอย่างอ่อนโยนที่อยากแนะนำเลยค่ะ

      นอกจากนั้น SEKKISEI Clear Wellness เค้ายังมี Product อื่น ๆ นอกเหนือจากน้ำตบผิวใส ในไลน์เดียวกันอีกด้วยน้าา~ ฮือ อยากด้ายทั้ง 2 Set เลยค่า!

SEKKISEI Clear Wellness Effective Type

      Set สูตรผิวกระจ่างใส โดยมีสาร Clarity Boost Complex สารความงามช่วยยับยั้งการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ของน้ํามันคลือบผิวสาเหตุของผิวหมองคล้ำเพิ่มเข้ามา ทำให้เผยผิวกระจ่างใสย่ิงข้ึน

  • SEKKISEI CLEAR WELLNESS Facial Soap : สบู่ล้างหน้า ฟองโฟมนุ่มฟู เผยผิวเปล่งประกายกระจ่างใส

  • SEKKISEI CLEAR WELLNESS Milk Cleanser : คลีนซิ่งเนื้อน้ำนม ผสมสครับผงบุกญี่ปุ่น ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน เผยผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส

  • SEKKISEI CLEAR WELLNESS Natural Drip : จากน้ำตบผีดิบ KOSE สู่น้ำตบผิวใสที่อ่อนโยนกว่าเคย โดยเค้าบำรุงผิวให้แข็งแรง มอบความชุ่มชื้น เผยผิวใสตลอดวัน

  • SEKKISEI CLEAR WELLNESS Whipped Shield Cream : ครีมเนื้อวิป เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มลื่นและบางเบา เติมความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น ทั้งยังเคลือบผิวให้นุ่มฟูยาวนาน
* (อธิบายผลิตภัณฑ์จากรูปภาพโดยเรียงจากซ้ายไปขวา)


SEKKISEI Clear Wellness Free Type

      Set สูตรผิวบอบบางแพ้ง่าย สูตรผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยสูตรที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่ำ และสัมผัสที่อ่อนโยนกว่าเคย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส โดยปราศจาก แอลกอฮอล์ (เอทิลแอลกอฮอล์), พาราเบน, มิเนอรัลออยล์, น้ำหอม และสี

  • SEKKISEI CLEAR WELLNESS Cleansing Gel : คลีนซิ่งเนื้อเจลสูตรอ่อนโยน ขจัดเครื่องสำอางได้อย่างอ่อนโยนและล้ำลึก มอบผิวสะอาดกระจ่างใส

  • SEKKISEI CLEAR WELLNESS Gentle Wash : วิปโฟมฟองเนียนนุ่มฟู ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด มอบผิวสะอาดเนียนนุ่มดูกระจ่างใส

  • SEKKISEI CLEAR WELLNESS Pure Conc : น้ำตบผิวแพ้ง่าย เนื้อใสสูตรอ่อนโยน เติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมปรับผิวให้แข็งแรง เผยผิวเรียบเนียน แลดูสว่างใส

  • SEKKISEI CLEAR WELLNESS Water Shield Cream : เนื้อครีมใสแตกตัวเป็นน้ำ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างยาวนาน พร้อมปรับผิวให้แข็งแรงอีกครั้ง
* (อธิบายผลิตภัณฑ์จากรูปภาพโดยเรียงจากซ้ายไปขวา)


ซื้อ SEKKISEI Clear Wellness ได้ที่นี่

      และนี่ก็คือรีวิวผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่จาก KOSE หรือเรียกว่า SEKKISEI Clear Wellness น้ำตบผิวใสและน้ำตบผิวแพ้ง่าย ที่เรานำมาฝากเพื่อน ๆ ในวันนี้ บอกเลยว่าเค้าเป็น Product ใหม่ที่ช่วยกู้ผิวใสอย่างอ่อนโยนที่เราควรได้ลองสักครั้ง ส่วนใครที่เป็นแฟนน้ำตบ KOSE น้ำตบผีดิบอยู่แล้ว ก็ยิ่งอยากให้มาลองสูตรนี้กันดูนะคะ

      เพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็สามารถตามไปช้อปสินค้าได้ช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เคาน์เตอร์ KOSE ทุกสาขา หรือเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
http://www.kose-th.com/th/kose/sekkisei_2020/eng/ ได้เลยค่าา

      ทางเราน้านแอบเล็ง Product อื่น ๆ ในไลน์เดียวกันไว้แล้วค่า~ เขียนรีวิวเพื่อป้ายยาคนอื่น แต่ตัวเองก็โดนป้ายยาไปพร้อม ๆ กัน! เรื่องความสวยรอไม่ได้อะเนอะ ไปช้อป SEKKISEI Clear Wellness กันเลยดีกว่าค่า คิคิ

S P O N S O R E D C O N T E N T


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองมากค่าา
28 มี.ค. 2564 เวลา 12:47 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้จังเลยค่ะ แพกเกจเรียบๆแต่ดูดีมากเลยค่ะ
21 มี.ค. 2564 เวลา 17:02 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้
16 มี.ค. 2564 เวลา 8:40 น.
ความคิดเห็นที่ 6
แพคเกจ น่าใช้สวยแบบ Minimal มากๆเลย
12 มี.ค. 2564 เวลา 11:14 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ว้าว
11 มี.ค. 2564 เวลา 9:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4
อันนี้น่าลอง
10 มี.ค. 2564 เวลา 21:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองใช้จัง
10 มี.ค. 2564 เวลา 19:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดูอ่อนโยนน่าใช้มาก
10 มี.ค. 2564 เวลา 16:39 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากลองเพราะแพ็กเกจเลยค่า
10 มี.ค. 2564 เวลา 12:45 น.