Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวน้ำตบ Za True White EX Essence Lotion n ใช้ยังไง? ผิวกระจ่างใส ออร่าพุ่งใน 7 วัน

62,174
1 ธ.ค. 2563
      รีวิวน้ำตบ Za True White EX Essence Lotion n

      ผิวหมอง หน้าโทรมไม่กระจ่างใส ใคร ๆ ก็หาว่าราหูอม! กรี๊ดดด นั่นแหละค่ะปัญหาคู่ใจของสาวไทยทุกคน เพราะไม่ว่าแดดจะร้อน ฝนจะตก อากาศจะหนาวก็ล้วนส่งผลให้ผิวหมองคล้ำทั้งนั้น โดยเฉพาะแสงแดดที่เป็นตัวการของปัญหาผิว 108 สิ่งเลย ฮือออ T__T

      ทางเราก็เป็นหนึ่งในนั้น จึงรีบเสิร์ชหาว่าไอเทมไหนที่ช่วยให้หน้าใสบ้าง? ก็ได้เจอกับกระแส #น้ำตบหน้าใส ที่ใคร ๆ ก็ออกมาการันตีว่าน้ำตบ Za ใช้แล้วผิวกระจ่างใสจริง เวิร์คม๊ากกก และที่สำคัญเค้าขึ้นแท่นเป็นน้ำตบ #ถูกและดี มาหลายปีแล้วด้วย เราก็ไม่รอช้าเลยรีบหามารีวิวอีกเสียงนึงจ้า



รีวิวน้ำตบ Za True White EX Essence Lotion n 


น้ำตบ Za

      ทุกคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาดีกับ Za True White EX Essence Lotion n หรือที่รู้จักกันในชื่อ “น้ำตบ Za” ที่เค้ารวมเอา โลชั่น เอสเซ้นส์ อิมัลชั่น มาไว้ในขวดเดียว เรียกว่าเป็น 3 in 1 เลยจ้า และทางแบรนด์ยังเคลมอีกว่า ช่วยให้หน้ากระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ฝ้าและกระใน 7 วัน! ด้วย 4 ส่วนผสมหลักดังนี้ 

  • Whitening 4MSK ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินจากชั้นผิวภายใน ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น
  • Olive Leaf Extract ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB และช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นกระจ่างใสจากภายใน
  • SPA ingredients ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวถึง 8 ชั่วโมง
  • Vitamin C ปรับผิวให้กระจ่างใส และลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยสิวให้จางลง
      โดยแพ็กเกจจะเป็นขวดทรงสูงสีขาวขุ่น ตรงหัวมีรูเล็ก ๆ ป้องกันเนื้อผลิตภัณฑ์หกและไหลออกมาเกินความจำเป็นอีกด้วย


รีวิวน้ำตบ Za True White EX Essence Lotion n

      เนื้อน้ำตบสีใส มีเนื้อเม็ดแคปซูลสีขาวเล็ก ๆ อยู่ เนื้อมีความข้นเล็กน้อยแต่ยังสามารถซึมเข้าผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิวสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย แถมมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้แล้วรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายม๊ากก

      สาว ๆ อาจเบื่อกับการใช้น้ำตบแบบเดิม ๆ แต่เดี๋ยวก่อน!!! ถ้าใครบอกว่าน้ำตบมีหน้าที่แค่ตบล่ะก็..เอาท์สุด ๆ จ่ะ เพราะวันนี้เรามีรีวิววิธีใช้น้ำตบ Za True White EX Essence Lotion n 3 แบบ 3 สไตล์มาฝากกัน สามารถเลือกทำได้ตามความสะดวกเลยค่า

รีวิวน้ำตบ Za True White EX Essence Lotion n

  1. กด วอร์มเอสเซ้นส์ด้วยฝ่ามือทั้งสองข้าง ค่อย ๆ กดให้ทั่วใบหน้าอย่างเบามือที่สุดเพื่อป้องกันหน้าเหี่ยว วิธีนี้อุณหภูมิจากมือเราจะช่วยให้เนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าผิวได้ดีมากยิ่งขึ้น
  2. เช็ด หยดเอสเซ้นส์ลงสำลีให้ชุ่ม เช็ดจากกึ่งกลางใบหน้าไปด้านข้างอย่างเบามือ ห้าม ! ถูแรง ๆ เพราะอาจกระตุ้นให้เกิดสิวได้ วิธีนี้สำลียังทำให้บำรุงผิวได้ทั่วถึงทุกจุดของใบหน้าเลยค้าา
  3. มาสก์ วิธีนี้เหมาะสำหรับใครที่มีเวลาว่าง ๆ สามารถหยดเอสเซ้นส์ลงมาสก์อัดเม็ดและมาสก์ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แค่นี้ก็รู้สึกสดชื่น และผิวก็ได้รับการบำรุงแบบล้ำลึกแล้วจ้า

วิธีไหนให้ความชุ่มชื้นมากที่สุด! 


รีวิวน้ำตบ Za True White EX Essence Lotion n

      ว้าวว! เห็นได้ชัดเลยว่าใช้แบบมาสก์ ผิวจะได้รับความชุ่มชื้นมากที่สุด แต่ส่วนตัวเราชอบทำวิธีที่ 1 จ้าเพราะรวดเร็วและสะดวกที่สุด และถ้ามีเวลาเราจะใช้สำลีเช็ดเพื่อให้ผิวหน้าชุ่มชื้นและทั่วถึงมากขึ้น แต่สำหรับใครที่อยากกู้หน้าโทรมแบบเร่งด่วนแนะนำวิธีที่ 3 เลยจ้าสวยใสในข้ามคืนแน่นอน!


รีวิวหลังใช้น้ำตบ Za True White EX Essence Lotion n 7 วัน 


น้ำตบ Za

      รอยดำรอยแดงจากสิวจางลงเล็กน้อย รูขุมขนก็แอบดูเล็กลงด้วยน้า ผิวหน้าดูชุ่มชื้นขึ้น เมื่อแต่งหน้าก็ไม่ทำให้เป็นขุย และที่สำคัญไม่มีสิวเพิ่มขึ้นด้วย ดีย์อ่าา คิดว่าถ้าใช้ต่อเรื่อย ๆ น่าจะเห็นความแตกต่างที่ชัดเจนแน่นอน !

สรุป ! รีวิวน้ำตบ Za True White EX Essence Lotion n เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย และยังตอบโจทย์สุด ๆ กับคนที่มีจุดด่างดำหรือรอยสิวและมีผิวที่หมองคล้ำ และยังทำให้ผิวชุ่มชื้นแบบไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะเนื้อน้ำตบซึมเข้าผิวได้ดีม๊ากก สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น บอกเลยคุณภาพขนาดนี้เมื่อเทียบกับราคาเพียง 420 บาท ถือว่าคุ้มสุดค่ะซิส !


รีวิวน้ำตบ Za True White EX Essence Lotion n

      ในเมื่อป้ายยากันขนาดนี้แล้ว ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจน้ำตบ Za True White EX Essence Lotion n หลังอ่านรีวิวแล้วสามารถไปช้อปกันได้เลยที่ Watsons, EVEANDBOY และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ 



กรี๊ดดด แอบกระซิบดัง ๆ ว่าตอนนี้ EVEANDBOY เค้ามีโปร 1 แถม 1 คุ้มไม่ไหวแล้ว!!! รีบไปโดนกันเลยที่ร้าน EVEANDBOY ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ - 13 ธ.ค. 63 นี้จ้าา

สำหรับใครที่อยู่บ้านแต่อยากช้อปออนไลน์ชิลล์ ๆ จิ้มพิกัดที่ด้านล่างนี้เลยค้า






S P O N S O R E D C O N T E N T


ดูรายละเอียดและอ่านรีวิวน้ำตบ Za True White EX Essence Lotion n จากผู้ใช้จริงได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย แล้วอย่าลืมแวะมารีวิวให้เราฟังบ้างน้า  
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
25 มิ.ย. 2564 เวลา 23:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
12 ก.พ. 2564 เวลา 16:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thx ka.
28 ม.ค. 2564 เวลา 1:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องลองบ้างแล้วคะ
27 ม.ค. 2564 เวลา 9:50 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น้ำตบ ZA คือเดอะเบสต์เลยค่ะ ใช้ดีหน้าใส ราคาจับต้องได้ มีโปรทีไรไตุนตลอดจ้า
1 ม.ค. 2564 เวลา 17:45 น.