Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

เปิดลายแทง! ซื้อเครื่องสำอางแต่งหน้ารับปริญญาเอง หน้าแน่นจรดวัน ตั้งแต่เช้า ยันเที่ยงคืน

8,392
26 ส.ค. 2563
เปิดลายแทง! ซื้อเครื่องสำอางแต่งหน้ารับปริญญาเอง หน้าแน่นจรดวัน ตั้งแต่เช้า ยันเที่ยงคืน

      เทศกาลรับปริญญาวนกลับมาแล้วว! ถือเป็นวันสำคัญครั้งนึงของเราเลยนะ ดังนั้นหน้าเราต้องเป๊ะ! ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย จะมาให้หน้าหลุดระหว่างวันไม่ล่ายย~

      ซึ่งใครที่กำลังมีแพลนอยากแต่งหน้าเอง และกำลังมองหาซื้อเครื่องสำอางสำหรับแต่งหน้ารับปริญญาเองอยู่ เรารวมมาให้ทุกอย่างแล้วจ้า~ เปิดลายแทงขุมทรัพย์สุด ๆ บอกเลยว่าร้อนแค่ไหน หน้าก็ไม่ไหล จากใจคนแต่งหน้ารับปริญญาเองเช่นกัน อิอิ ไปดู Item สำหรับแต่งหน้ารับปริญญาพร้อมกันเลย! 

:: Step 1 :: มาส์กหน้าทุกวัน


เปิดลายแทง! ซื้อเครื่องสำอางแต่งหน้ารับปริญญาเอง หน้าแน่นจรดวัน ตั้งแต่เช้า ยันเที่ยงคืน

  • Lululun Face Mask Pink 7 days :: เป็นอีกหนึ่งในมาสก์หน้าที่โปรดปรานมักมาก โดยสูตรมอย์สเจอไรซ์เซอร์ บาลานซ์ ช่วยให้ผิวหน้าเรียบนุ่ม ชุ่มชื่นสุด ๆ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและสามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่า #sheetmaskeveryday ไปเลย เคล็ดลับผิวสวยแบบสาวเกาหลี (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก)
    ราคา : 7 แผ่น / 195 บาท

  • Faith in face I need relaxing care :: มาสก์หน้าไข่มุกแผ่นบาง สามารถเกาะเนียนไปกับผิวหน้าสุด ๆ สูตรนี้ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ และลดจุดด่างดำได้ด้วยค่า หลังใช้ก็จะได้หน้าที่ไบร์ท อิ่มฟูสุด ๆ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก)
    ราคา : 1 แผ่น / 79 บาท

:: Step 2 :: Primer


เปิดลายแทง! ซื้อเครื่องสำอางแต่งหน้ารับปริญญาเอง หน้าแน่นจรดวัน ตั้งแต่เช้า ยันเที่ยงคืน

  • Benefit The Porefessional Face Primer :: Primer ตัวดังอีกตัว ที่ขึ้นชื่อเรื่องการเบลอรูขุมขนได้ดี ไม่มีสี เนื้อสัมผัสเค้าจะเป็นซิลิโคนลื่น ๆ เบาสบายหน้ามาก โดยหลังใช้ตัวนี้จะช่วยให้รองพื้นเกลี่ยง่ายและติดทนมากขึ้นค่ะ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก)
    ราคา : 7.5 ml : 550 บาท / 22 ml : 1,300 บาท

  • Too faced shadow insurance :: อายไพร์เมอร์ที่ช่วยทำให้เปลือกตาติดแน่น ติดทนมากขึ้น ด้วยเนื้อครีมที่เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ใช้แค่หนึ่งหยดก็สามารถทาได้ทั่วเปลือกตา แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อด้วยนะค้า~ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก) 
    ราคา : 10 ml / 950 บาท

:: Step 3 :: รองพื้นสำหรับงานรับปริญญา หน้าแน่นลืม!


รองพื้นคุมมัน รองพื้นรับสำหรับงานปริญญา


  • ESTEE LAUDER Double Wear Stay In Place Makeup SPF10/PA :: รองพื้นในตำนาน! กับชื่อเสียงเรื่องความติดแน่น ติดเก่ง คุมมัน สีไม่ดรอป ดีไม่ไหวแล้วว ด้านเนื้อของเค้าจะหนาเล็กน้อย แนะนำให้ค่อย ๆ เกลี่ย ใครที่อยากได้งานผิวก็ลงน้อยลงหน่อยนะค้า รับรองว่าหน้าเป๊ะทั้งวันแน่นอน!
    ข้อควรระวัง * :: ควรเช็ดหน้าทำความสะอาดดี ๆ ด้วยเนื้อค่อนข้างหนาและหนัก อาจก่อให้เกิดการอุดตันค่า (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก)
    ราคา : 30 ml / 2,000 บาท

  • Bobbi Brown Skin Foundation SPF15 :: รองพื้นที่ถือเป็นลูกรักของเราเลยค่ะ เนื้อของเค้าหนืด เกลี่ยยากเล็กน้อย แนะนำให้ค่อย ๆ ลง แต่หลังทาไม่ได้รู้สึกหนักหน้าเลย โดยเค้าทำหน้าที่รองพื้นคุมมันสำหรับงานรับปริญญาได้รอดมาก ๆ เราเป็นสาวผิวมัน ระหว่างวันมีซับหน้าบ้างเล็กน้อย แต่โดยรวมคือเริ่ด ไม่หลุด ไม่ดรอป รักเลยค่า (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก)
    ราคา : 30 ml / 2,150 บาท

  • LANCÔME Teint Idole Ultra Wear Foundation SPF15 :: รองพื้นเนื้อแมตท์ เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ซึ่งตัวนี้เม็ดสีเค้าค่อนข้างแน่น ติดทน ให้การปกปิดระดับกลาง แต่สามารถบิ้วเพิ่มได้หากต้องการความเป๊ะมากขึ้น เค้าช่วยคุมมันได้ดีเลยค่ะ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก)     
    ราคา : 30 ml / 1,950 บาท

  • Revlon Colorstay Makeup Foundation :: รองพื้น Revlon ฝาดำในตำนาน #ถูกและดี อีกตัวเลยค่ะ สาว ๆ หลายคนยกให้เป็นรองพื้นสำหรับงานรับปริญญา หรืองานหน้าแน่นของจริง เพราะเค้าคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อตลอดวัน แต่ข้อเสียของเค้าคือเนื้อค่อนข้างหนา หนักหน้าไปหน่อยค่า ถ้าอยากได้งานเบา ก็อาจจะใช้ตัวนี้ผสมกับรองพื้นตัวอื่น หรือ ลดปริมาณรองพื้นลงอีกนิดนึงก็จะช่วยได้ค่า
    ข้อควรระวัง * :: ควรเช็ดหน้าทำความสะอาดดี ๆ ด้วยเนื้อค่อนข้างหนาและหนัก อาจก่อให้เกิดการอุดตันค่า (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก) 
    ราคา : 30 ml / 580 บาท

:: Step 4 :: Concealer ปกปิดเก่ง!


คอนซีลเลอร์ปกปิด concealer สำหรับงานรับปริญญา มือใหม่

  • NARS Radiant Creamy Concealer :: คอนซีลเลอร์ลูกรักที่ช่วยปิดใต้ตาดำได้ดี กลบรอยสิวก็เริ่ดมาก ด้วยเนื้อครีมเนื้อเนียนนุ่ม ทำให้สามารถใช้งานได้ง่ายสุด ๆ และที่รักที่สุดคือเค้าติดทน และให้งานผิวเนียนกริ๊บได้ดีมากเลยค่า เป็นไอเท็มติดโต๊ะเครื่องแป้ง! (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก)
    ราคา : 6 ml / 1,320 บาท

  • Tarte Shape Tape Contour Concealer :: คอนซีลเลอร์เม็ดสีแน่น ช่วยปกปิดรอยสิว รอยคล้ำใต้ตาได้ดีมาก ด้วยเนื้อที่บางเบา และแห้งไว้ ตอนเกลี่ยแนะนำให้ค่อย ๆ ลง และรีบเกลี่ยนิดนึงค่ะ ไม่อยากนั้นอาจจะแห้งคาใต้ตาเราก็เป็นด้ายย~ ใครที่ใต้ตาแห้งมาก ๆ แนะนำให้ลงบำรุงก่อนน้า  (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก)
    ราคา : 10 ml / 1,020 บาท 

:: Step 5 :: แป้งฝุ่น คุมมัน


แป้งฝุ่นคุมมัน แป้งฝุ่นสำหรับแต่งหน้ารับปริญญา มือใหม่


  • Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder :: แป้งฝุ่น Translucent เนื้อบางเบา ละเอียด ไม่มีสี ช่วยกระจายแสงใบหน้า พร้อมควบคุมความมันได้อย่างดีเลยค่ะ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก)
    ราคา : 25 g / 1,690 บาท
  • THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder :: อีกหนึ่งแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่อยากแนะนำค่ะ แป้งฝุ่นเนื้อเนียน ละเอียด ช่วยปรับผิวหน้าให้สว่างใส ช่วยเซ็ตรองพื้นได้ดีค่ะ ระหว่างวันหน้าจะให้ความงานผิวมากขึ้นนะค้า (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก)
    ราคา : 17 g / 1,950 บาท

:: Step 6 :: คิ้วปังตลอดวัน


ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ ดินสอเขียนคิ้วสำหรับแต่งหน้ารับปริญญา มือใหม่

  • Benefit Goof Proof Brow Pencil :: ไอเท็มไม่ลับ ฉบับคนคิ้วปัง! เนื้อดินสอของเค้าค่อนข้างนิ่ม เขียนง่ายมากก ได้เส้นที่คมกริบ สวยเป๊ะสุด ๆ ที่สำคัญติดทนตลอดวัน งานรับปริญญารอดแน่นอนค่า เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องคิ้วจริง ๆ 
    ราคา : 0.17 g / 630 บาท 

:: Step 7 :: มาสคาร่า


มาสคาร่ากันน้ำ มาสคาร่าสำหรับแต่งหน้ารับปริญญาเอง มือใหม่

  • Canmake Quick Lash Curler Mascara :: มาสคาร่าขนตาตั้งแข็งอยู่กับที่ของจริง ฝนหรือเหงื่อแค่ไหนก็ไม่สะท้าน แต่ขอเสียของเค้าก็คือเราต้องปัดดี ๆ ไม่อย่างนั้นเป็นก้อนแน่นอนค่า~ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก)
    ราคา : 6 g / 240 บาท

  • Kiss Me Heroine Make Super Water Proof Long & Curl Advanced Film :: มาสคาร่าเจ้าหญิงตัวดัง ช่วยงัดขนตาให้ดูยาว เรียงเส้นสวยเป็นธรรมชาติสุด ๆ แต่ยังให้ความคงทน ไม่แพ้ใคร สาว ๆ คนไหนชอบสายขนตายาวสวย ธรรมชาติมาทางนี้เลยค่าา (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก)
    ราคา : 6 g / 580 บาท

  • Lilybyred AM9 to PM9 :: มาสคาร่ากันน้ำอีกตัวที่เหมาะมาใช้ในงานรับปริญญามาก เพราะปัดแล้วขนตาแข็งไม่ขยับแน่นอนค่ะ จากใจผู้ใช้งานจริง มาสคาร่าตัวนี้ทำหน้าที่ได้ดีมากกก แต่ข้อเสียคือปัดแล้วแห้งคาตาเลยค่ะ และล้างออกค่อนข้างยากเลยแหละ แนะนำให้ใช้คลีนซิ่งบาล์มในการทำความสะอาดน้า (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก) 
    ราคา : 6 g / 480 บาท

:: Step 8 :: Fixing spray


fixing spray เซ็ตเครื่องสำอาง เครื่องสำอางสำหรับแต่งหน้ารับปริญญาเอง มือใหม่

  • MAC COSMETICS Prep Prime Fix Mattifying Mist • 100ml :: จบสุดท้ายของการแต่งหน้า ขั้นตอนนี้เป็นการ Set เครื่องสำอางให้เกาะแน่นและไม่อยู่คงที่ ด้วย Mac fixing spray นะค้า  (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก)
    ราคา : 100 ml / 1,300 บาท 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
จุดสำคัญของการแต่งหน้ารับปริญญาเอง คือ เราต้องพยายามซ้อมมือเรื่อย ๆ น้า จะได้รู้ว่าเราไม่เก่งตรงไหนแล้วจะได้หัด กว่าจะถึงวันรับจริงหน้าก็สวยเป๊ะพอดี ถือเป็นการอัพสกิลแต่งหน้าของเราด้วยค่า
ยินดีกับบัณฑิตใหม่ล่วงหน้าด้วยน้าา~ 

♥    ♥ 
เรียบเรียงโดย : www.cosmenet.in.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 ส.ค. 2563 เวลา 18:27 น.