7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
สาระน่ารู้

กันแดดทาหน้ามาแรงของปี 2020 Banana Boat Simply Protect อ่อนโยนใช้ได้ทุกวัน

62,637
5 พ.ค. 2563
กันแดดทาหน้า 2020 Banana Boat Simply Protect Aqua UV Protection Sunscreen Lotion SPF50  PA

    พูดถึง ครีมกันแดด แล้ว แบรนด์ที่เพื่อน ๆ ต้องร้องอ๋อรู้จักกันแน่นอนก็ต้องเป็น “Banana Boat” เพราะเค้าขึ้นชื่อมากกกกเรื่องการกันแดดดีเลิศ! แม้แดดเมืองไทยจะร้อนแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ได้สบาย ๆ ล่าสุดเค้าออกสูตรใหม่เป็นกันแดดทาหน้าที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น เน้นไปที่เนื้อสัมผัสที่บางเบาขึ้น สามารถใช้ได้ทุกวันทุกสถานการณ์กันเลย แถมเป็นมิตรกับทุกสภาพผิว รวมไปถึงสาว ๆ ผิวขี้แพ้(ง่าย)อีกด้วย ความดีงามของเค้าจะเป็นยังไงบ้าง? ไปดูกันเลยค่าาา

กันแดดทาหน้าสูตรใหม่ Banana Boat Simply Protect Aqua UV Protection Sunscreen Lotion SPF50 PA  ดีงามยังไง?


กันแดดทาหน้า Banana Boat Simply Protect Aqua UV Protection Sunscreen Lotion SPF50  PA

    เพื่อน ๆ อาจจะรู้สึกว่าเอ๊ กันแดดแต่ละแบรนด์จะต่างกันสักแค่ไหนกันเชียว งั้นมาดูคุณสมบัติของกันแดดทาหน้าบานาน่าโบ๊ทเลยค่ะ ว่าจะมีจุดเด่นอะไรบ้างค่าาา

  • เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว สบายผิว
    เค้าปรับสูตรเนื้อกันแดดให้มีความบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิวมากยิ่งขึ้น เพื่อน ๆ ส่วนใหญ่ก็คงจะเลือกกันแดดจากเนื้อสัมผัสกันอ่ะเนอะ เพราะบ้านเราเมืองร้อนจะให้ทาเนื้อกันแดดหนัก ๆ ทุกวันก็คงไม่ไหว ซึ่งกันแดดทาหน้าตัวนี้เค้าทำเนื้อสัมผัสมาได้ดีมาก ๆ เลยแหละ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ทาได้ทุกวันสบาย ๆ เลยค่า

Banana Boat Simply Protect Aqua รีวิว

  • ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เป็นมิตรกับทุกสภาพผิว และผิวแพ้ง่าย
    ส่วนผสมของกันแดด Banana Boat Simply Protect Aqua ถือว่าเป็นมิตรกับผิวหน้าของเราสุด ๆ เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์, น้ำมัน, สารกันเสียอย่าง Paraben และ Oxybenzone, ไม่ผสมสี แถมยังรักโลกด้วยการไม่มีไมโครพลาสติกอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่มีทั้งสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ รวมไปถึงสารที่อาจก่อให้เกิดการอุดตันผิว จะผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ก็ใช้ได้สบายใจเลยค่า

  • กันแดดจัดเต็ม กันน้ำ กันเหงื่อ
    สมชื่อกันแดด Banana Boat ด้วยค่ากันแดดที่สูงจัดเต็ม SPF50 PA ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้สูงสุด ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย และยังกันน้ำ กันเหงื่อ จะออกแดดจัดเต็มอย่างไปทะเล ไปว่ายน้ำก็ได้อยู่เด้อ ถ้าเราทำกิจกรรมในน้ำ เค้าก็ปกป้องผิวได้นานถึง 1 ชั่วโมง 20 นาที (80 นาที) เลยค่ะ

  • มีส่วนผสมของสารบำรุงผิว ช่วยให้เมคอัพติดทน
    เค้าใส่สารบำรุงผิวมาให้ด้วยนะ มี Hyaluronic Acid ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น นอกจากจะช่วยบำรุงผิวสวยแล้ว ยังเป็นมิตรสำหรับสาว ๆ สายเมคอัพด้วยค่ะ ทั้งซึมไว แต่งหน้าต่อได้ทันที และช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้นอีกด้วย ได้ทั้งกันแดดและช่วยปรับผิวในตัวเดียวเลยนะ เลิศ

  • เป็นแบรนด์ที่เชียวชาญด้านกันแดดกว่า 20 ปี
    Banana Boat เค้าเป็นแบรนด์ที่ผลิตกันแดดมาโดยเฉพาะเลยนะ ทำให้มีการพัฒนา ปรับสูตรให้ดียิ่งขึ้นอยู่เสมอ แถมสูตรใหม่ Banana Boat Simply Protect Aqua เค้าก็ผลิตที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความเชี่ยวชาญด้าน Skincare และได้มาตรฐานยุโรปอีกด้วย มั่นใจเรื่องคุณภาพได้เลยค่าา

    คุณสมบัติกันแดดทาหน้าของเค้าคือน่าใช้มากจนทางเราอดไม่ได้ที่จะเอามาป้ายยาเพื่อน ๆ นั่นเอง #ของมันต้องมี อ่ะเนอะ ซึ่งกันแดด Banana Boat Simply Protect Aqua UV Protection Sunscreen Lotion SPF50 PA เค้ามีให้เลือก 2 สูตรค่ะ

รีวิวกันแดด Banana Boat Simply Protect Aqua

  • สีเขียว Daily Moisture - สูตรสำหรับใช้ได้ทุกวัน ปกป้องแสงแดดได้ยาวนานตลอดวัน แม้ไม่ได้ทาซ้ำ เบาสบายผิว ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและปรับสภาพผิวหน้าให้แต่งหน้าต่อได้ทันที พร้อมกับช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนนานด้วย จะทาในวันที่อยู่บ้านสบาย ๆ หรือออกไปเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยวเบา ๆ ก็ได้หมดเลยค่าา
  • สีฟ้า Long Wearing Moisture - สูตรนี้จะเน้นไปที่ปกป้องผิวยาวนานยิ่งขึ้น เนื้อข้นขึ้นเล็กน้อยแต่ยังสบายผิวเหมือนเดิม กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี เหมาะกับวันที่เราต้องไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง เจอแดดแรง ๆ ลุย ๆ หน่อย อย่างไปเที่ยวทะเล เดินป่า ปั่นจักรยานรับลม ถึงจะลุยสุดเหวี่ยงแค่ไหนเค้าก็ไม่ไหลเยิ้มเป็นคราบขาวนะจ๊ะ

    ซึ่งทั้ง 2 สูตรเค้าก็ไม่มีส่วนประกอบของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและอุดตันผิวเหมือนกันเลยค่ะ เริ่ดไม่หยุดดดด จะใช้สูตรไหนก็ดูจากไลฟ์สไตล์ของเราได้เลย หรือจะมีทั้ง 2 สูตร ไปเลยก็ได้นะ อิอิ

กันแดด Banana Boat Simply Protect Aqua ราคา

    และนี่ก็คือความดีงามของกันแดดทาหน้า Banana Boat Simply Protect Aqua UV Protection Sunscreen Lotion SPF50 PA ที่มาแรงสุด ๆ ในปี 2020 นี้ค่ะ สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจอยากซื้อมาใช้กันบ้าง [ ราคา 390 บาท ขนาด 50 ml. ] สามารถจิ้ม shop online ที่รูปด้านล่างนี้ได้เลยค่าา


สำหรับเพื่อน ๆ ที่เคยใช้กันแดดสูตรใหม่ของบานาน่าโบ๊ท ก็มารีวิวป้ายยากันได้นะค้าา
กด SHARE บทความ ให้เพื่อน ๆ ของเราได้รู้จักกันแดดทาหน้าเนื้อสบายผิว ใช้ได้ทุกวัน #ซัมเมอร์นี้ต้องมี กันเล๊ย!!



S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดและรีวิวกันแดดทาหน้า Banana Boat จากผู้ใช้จริง ได้ที่

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
 น่าสนใจมากเลยค่าาา
6 พ.ค. 2563 เวลา 9:13 น.