รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวเซรั่มลดรอยสิว Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution แบบเรียล ๆ !!

48,117
6 มี.ค. 2563
kiehl's dark spot รีวิว

    สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ชาว *cosmenet ทุกคน~~ วันนี้ทางเรามาแบบกระชับ ฉับไว กับรีวิวเซรั่มลดจุดด่างดำ ลดรอยสิวที่ฮิตสุดในเวลานี้! ก็คือเซรั่ม Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution นั่นเองค่า วันนี้ทางเรามี #รีวิวจากผู้ใช้จริง มาฝากกันแบบเรียล ๆ ไปเล้ย ไม่รอช้า ไปอ่านรีวิวกันเลยค่า

Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

ราคา :: 30 ml. 2,700 บาท / 50 ml. 3,550 บาท

เซรั่มลดรอยสิว kiehl's dark spot รีวิว

    เค้าจะเป็นเซรั่มลดจุดด่างดำ ลดรอยสิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีรอยสิว จุดด่างดำ ฝ้า กระ มีส่วนผสมหลัก ๆ คือ วิตามินซี Activated-C และส่วนผสมไวท์เทนนิ่งจาก สารสกัด Peony และ White Birch นอกจากนั้นเค้าเป็นมิตรกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน, สารกันเสีย, น้ำหอม, สี และเทคโนโลยีกระจายแสง (Optical Diffuser) ก็สมกับเป็นแบรนด์คีลส์ที่เค้าใส่ใจเรื่องส่วนผสมเนอะ

รีวิว เซรั่มลดรอยสิว kiehl's dark spot

    แพ็คเกจของเค้าจะเป็นขวดใส แนะนำให้เก็บในที่ที่ไม่โดนแสงนะคะ เพราะหากทิ้งขวดเซรั่มไว้ให้โดนแสง เนื้อเซรั่มเค้าจะเปลี่ยนเป็นสีอมเหลืองเด้อออ เนื่องจากว่าวิตามินซีเมื่อโดนแสงแดดแล้วจะเสื่อมสภาพลงนั่นเองค่ะ แอบคิดว่าถ้าเป็นขวดทึบแสงก็จะดีเลย ส่วนหัวจะเป็นดรอปเปอร์ ดูดเนื้อเซรั่มขึ้นมา ใช้ง่ายดีค่ะ

เนื้อเซรั่ม kiehl's dark spot
เนื้อเซรั่มใส กลิ่นเค้าจะเป็นเอกลักษณ์เฉพาะมาก กลิ่นออกแปลก ๆ นิด ๆ แต่ก็ไม่เหม็นฉุนนะ บอกไม่ถูก ต้องลองดมดูค่า 5555

เนื้อเซรั่ม kiehl's dark spot
เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายมากกกก ทา ๆ แล้วซึมเข้าผิวไปเลย ดีงาม

Before-After หลังใช้ เซรั่มลดรอยสิว Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution


รีวิว หลังใช้เซรั่ม kiehl's dark spot

:: รีวิวความรู้สึกหลังใช้เซรั่ม Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution ::
  • จุดที่ชอบ - ชอบเนื้อเซรั่มแบบนี้มากเลยค่ะ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่รู้สึกเหนียวหน้าเลย ก่อนหน้านี้มีรอยดำกับแดงปน ๆ กัน หลังจากใช้ 3 วัน รอยแดงก็จางลง ส่วนรอยดำจางลงนิดเดียว แต่พอใช้ครบ 1 อาทิตย์ พวกรอยสิว รอยดำลดลงเยอะมาก ๆ เกือบจะหายไปหมดเลย ปลื้มมาก เพราะปกติเป็นคนที่รอยสิว รอยดำหายยากด้วยค่า คือเห็นผลลัพธ์ชัดเจนตามที่เค้ารีวิวกันอยู่นะ

  • จุดที่ไม่ชอบ - จะมีแค่เรื่องกลิ่นค่ะ รู้สึกว่ามันไม่หอมเท่าไหร่ 555 ส่วนราคาถึงจะแรง แต่ก็คุ้มกับผลลัพธ์ที่ได้ค่ะ

เซรั่ม kiehl's dark spot

เห็นผลลัพธ์หลังจากใช้เซรั่มลดรอยสิว Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution บอกเลยว่ารอยสิวจากลงเยอะมากกกกเลยอ่ะเนอะ แบบเห็นผลชัดเจนสุด ๆ คุ้มค่าแก่การลงทุนเด้อออ



เพื่อน ๆ ที่เคยใช้เจ้าเซรั่มตัวนี้แล้วเห็นผลลัพธ์เป็นยังไงกันบ้าง มารีวิวกันได้ที่ link นี้เลยนะค้าา ทางเรารออ่านรีวิวอยู่นะ >3<
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากๆค่ะ
6 เม.ย. 2563 เวลา 21:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ว้าววววว...น่าใช้ที่สุด
23 มี.ค. 2563 เวลา 19:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมากค่ะ
12 มี.ค. 2563 เวลา 12:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Central online จัดโปรบ่อยมากค่ะ ซื้อเป็นเซ็ตจะได้ของแถมเยอะมาก
7 มี.ค. 2563 เวลา 20:04 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ดีจริงค่ะตัวนี้ใกล้หมดขวด2แล้ว หน้าใสขึ้นด้วย ><
7 มี.ค. 2563 เวลา 8:46 น.