รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

รีวิว 12 สกินแคร์ 30+ ตัวไหนดี? ลดริ้วรอย ฟื้นฟูผิว คัดมาให้แล้ว!

21,539
3 ธ.ค. 2562
สกินแคร์ 30  ตัวไหนดี? ลดริ้วรอย ฟื้นฟูผิว คัดมาให้แล้ว!

อายุ 30 ใช้ครีมอะไรดี






   ก้าวสู่เลข 3 อย่างแข็งแกร่ง! นอกจากเรื่องสุขภาพที่จะต้องดูแลตัวเองเพิ่มขึ้น ผิวหน้าก็คือหนึ่งสิ่งที่สำคัญ เพราะปัญหาผิวต่อคิวกันมาไม่หยุด ทั้งริ้วรอย ผิวหย่อน ไหนจะน้องตีนกาที่มาแบบไม่พัก! ฮืออ ​;___; ดังนั้นทางเราเลยต้องหาอะไรมาบำรุงผิวหน้าให้ยังคงความเต่งตึงเหมือนเด็ก 18 อีกครั้ง!! กับ รีวิวสกินแคร์ที่เหมาะกับสาว 30 ลดริ้วรอย ฟื้นฟูผิว ของดีที่อยากจะบอกต่อสู่สาว ๆ บอกเลยว่าเป็น Item ที่น่าตามต่อในปี 2022 มาก ไปดูกันเลย~

:: น้ำตบ ::


สกินแคร์ 30  ตัวไหนดี? ลดริ้วรอย ฟื้นฟูผิว คัดมาให้แล้ว!

  • Biotherm Life Plankton Clear Essence : 75 ml. ราคา 1,600 บาท
    น้ำตบ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ปลอบประโลมผิวได้ดีสุด ๆ ตัวนี้ของ Biotherm ถือว่าเป็น Item ควรแก่การสอย สามารถใช้ได้ตั้งแต่วัยรุ่นไปถึงสาววัย 30 อย่างเราได้สบาย Biotherm Clear Essence ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ เนื้อค่อนข้างใส ซึมไว ไม่เหนอะหนะ เป็นสูตรที่สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลย เหมาะกับสาวผิวมันที่ไม่ต้องการความเหนอะหนะมาก ๆ และที่สำคัญคือตัวนี้เค้าช่วยกระชับรูขุมขนให้กระชับขึ้นด้วย เลิฟ!  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)

  • Skii Facial Treatment Essence : 75 ml. ราคา 2,800 บาท
    น้ำตบป้าเจี๊ยบ เป็นสิ่งที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้นะคะ เพราะเป็นหนึ่งในสกินแคร์ 30 ที่ควรแก่การลอง เนื้อของเค้าค่อนข้างเหลว ใส และประกอบด้วยพิเทร่าเข้มข้น 90% ซึ่งอุดมไปด้วยอนุภาคอาหารผิวกว่า 50 ชนิด ช่วยให้บำรุงผิวหน้า ผลัดผิวให้เนียน กระจ่างใส ลดริ้วรอย และผิวละเอียดขึ้นจริง สาว ๆ หลายคนจึงเทใจให้น้ำตบ Skii Facial Treatment Essence ไปเต็ม ๆ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)

  • Hadalabo Anti-Aging Lotion : 30 ml. ราคา 139 บาท
    น้ำตบฮาดะตัวนี้มาพร้อมกับราคาสุดน่ารักกก สูตรนี้เป็นสูตร Anti-Aging Lotion ต่อต้านริ้วรอย เหมาะกับสาว 30 แบบเรามากกก ตัวนี้เค้าจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยกระชับผิว และช่วยเติมร่องริ้วรอยให้ตื้นขึ้นด้วย ที่สำคัญคือเค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี น่าสนใจมาก ๆ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)


:: เซรั่ม ::


สกินแคร์ 30  ตัวไหนดี? ลดริ้วรอย ฟื้นฟูผิว คัดมาให้แล้ว!

  • Institut Esthederm Intensive Hyaluronic Serum : 30 ml. ราคา 2,800 บาท
    มาเริ่มกันที่แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสกันค่ะ ตัวนี้จะบอกว่าเป็นรักแรกพบเลย เหมือนจะเว่อร์แต่เรื่องจริง!! เป็นสกินแคร์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเติมเต็มร่องผิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ผิวจะลื่น ๆ ชุ่มชื้นขึ้นแต่ไม่มัน ซึมเข้าผิวได้เร็วม๊ากก ส่วนตัวเราชอบใช้ลงก่อนแต่งหน้า จะได้งานผิวที่สวยสุขภาพดี ใครที่มีริ้วรอย แนะนำจริง ๆ ค่า #ของมันต้องมีค่ะซิส (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)

  •  Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate : 50 ml. ราคา 3,900 บาท
    ตัวนี้ทางเราได้มีโอกาสได้ลองใช้ขนาดทดลองมา คือชอบมากกกก ตอนแรกนึกว่าอุปทาน เลยหยุดใช้ จากนั้นก็กลับมาลองใช้ใหม่ เลยรู้เลยว่าไม่ได้อุปทาน! 5555 เราทาตอนนอน ตื่นมาหน้าฟูมากกก น้อง Shiseido ตัวนี้ช่วยให้หน้าชุ่มชื้น ผิวดูเนียน อิ่มน้ำขึ้น และรู้สึกผิวกระชับ ริ้วรอยดูลดลง แง้ ชอบจนหาโอกาสจะสอยขนาดใหญ่อยู่ค่า ดิฉันโดนตกแล้วค่าทุกคนน~ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่) 

  • Lancome Advanced Genifique Serum : 30 ml. ราคา 3,200 บาท
    อีกหนึ่งตัวที่สาว 30 อย่างเราควรค่าแก่การมี ฮืออ น้อง Lancome Advanced ตัวนี้ช่วยปรับสภาพผิวและฟื้นฟูผิวได้ดีมักมากก ที่สำคัญคือเค้าช่วยเติมร่องริ้วรอยให้ตื้นขึ้น ผิวกระชับขึ้น และช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งด้วยยย เนื้อเซรั่มเค้าเบา ซึมไว ไม่เหนอะเลย แง้ ใครจะไปทนไม่ใช้ต่อไหวทุกคนน เก็บเข้ากรุสกินแคร์ที่ควรซื้อต่อรัว ๆ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)

  • Clarins Facial Lift Curvy Face Contouring Serum : 50 ml. ราคา 3,300 บาท
    อีกหนึ่ง Item ลดการบวมบนใบหน้า ช่วยให้หน้ากระชับ เฟิร์ม ลดเหนียง ช่วยให้หน้า V มากขึ้น คือเอาจริงถ้าใช้ทุกวันแบบไม่ได้อะไรเราจะไม่รู้สึกตัวนะว่ามันเล็กลงหรือกระชับ แต่พอมาเห็นรูปเปรียบเทียบก็จะเห็นความแตกต่างอ่ะ คือประทับใจ ด้านเนื้อครีมเค้าจะเป็นสีขาวข้น แต่ไม่ได้ความเหนอะหนะผิวและซึมเข้าผิวได้ดีนาจาา (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่) 



:: ครีม ::


สกินแคร์ 30  ตัวไหนดี? ลดริ้วรอย ฟื้นฟูผิว คัดมาให้แล้ว!

  • Neutrogina Rapid Wrinkle Repair Regenerating Cream : 48 g. ราคา 1,099 บาท
    ครีม Neutrogina ตัวนี้เค้าช่วยฟื้นฟูผิว และช่วยเติมให้ริ้วรอยลดเลือนลง ผิวดูกระชับขึ้น เนื้อครีมสีขาวข้น เกลี่ยง่ายและซึมเข้าผิวค่อนข้างไว อีกอย่างที่ชอบคือ เค้าช่วยให้หน้านุ่มขึ้นมากก เป็น Item ถูกและดีนาจาา (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)

  • Claring Extra-Firming Night Cream For All Skin : 50 ml. ราคา 4,000 บาท
    เนื้อครีมนุ่ม ไม่หนักหน้า ทาแล้วรู้สึกสบายผิวมาก ตัวนี้เค้าจะช่วยให้หน้าชุ่มชื้น ผิวฟู อิ่มน้ำ และยังเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าด้วย จุดสุดท้ายที่สาว ๆ วัย 30 ต้องชอบคือเค้าช่วยให้ผิวเรากระชับขึ้น ริ้วรอยเส้น ๆ ก็รู้สึกจางลง คือต้องเลิฟแล้วแหละจังหวะนี้ ส่วนเรื่องกลิ่นไม่พูดถึงคงไม่ได้ เค้ามีความหอมอ่อน ๆ คือดืออ่ะ! (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)

  • Biotherm Blue Therapy Red Algae Uplift Cream : 50 มล. 3,200 บาท
    น้องตัวนี้ติดอยู่ในหนึ่ง Item โปรดของทางเรามากก ตอนแรกซื้อมาใช้เพราะโดนป้ายยามาอีกที ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังมาก แต่ผลลัพธ์คือมีแต่คนทักว่าหน้าดีขึ้น! คือหลังใช้รู้สึกว่าผิวดูฟูอิ่มน้ำขึ้น รูขุมขนก็เล็กลง หน้ามีความกระชับและกระจ่างใสขึ้น และริ้วรอยต่าง ๆ ก็ดูตื้นขึ้นแบบสังเกตได้เลยอ่ะ ฮืออ เนื้อครีมของเค้าจะดึ๋ง ๆ หยุ่น ๆ คล้ายเนื้อกำมะหยี่ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ไปลองโดนเถอะ~ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)



:: อายครีม ::


สกินแคร์ 30  ตัวไหนดี? ลดริ้วรอย ฟื้นฟูผิว คัดมาให้แล้ว!

  • Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex Synchronized Recovery : 15 ml. ราคา 2,700 บาท
    น้องตัวนี้ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ดีมักมากกก ยิ่งสาวคนไหนที่มีปัญหารอบดวงตานี่คือต้องโดนสักครั้งแล้วจะติดใจ อิอิ น้อง Estee ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นรอบดวงตาได้ดี พวกริ้วรอยเส้น ๆ ใต้ตาก็ดูตื้นขึ้น และที่สำคัญคือเนื้อเจลเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาง่าย ซึมเร็วว เลิฟจ้า อีกหนึ่งในสกินแคร์ที่ต้องมีติดตลอด (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่) 

  • Clinique All About Eyes : 15 ml. ราคา 1,600 บาท
    ผลิตภัณฑ์เนื้อเจลกึ่งเซรั่ม ลื่น เกลี่ยง่าย โดยเค้าจะให้ความชุ่มชื้นและบำรุงบริเวณรอบดวงตา และจุดเด่นของเค้าคือลดอาการบวมของใต้ตาได้ดีมากกก คือข้อนี้ต้องยอมเลย ส่วนเรื่องรอยดำ รอยคล้ำ ยังไม่เห็นผลถึงการเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่นะคะ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)




- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
เราต้องเป็นสาว 30 อย่างแข็งแกร่งจริง ๆ ไหนสาว ๆ ชอบสกินแคร์ลดริ้วรอยตัวไหนกันบ้าง ลองบอก ๆ กันมาหน่อยเร็ววว~
หรือว่าใครอยากแนะนำตัวไหนบอกบุญกันบ้างนะค้า จะได้ไปลองศึกษาหน่อย อิอิ 
ส่วนสาว ๆ คนไหนยังลังเล บอกเลยว่าไม่ต้องลังเลแล้วว  ตีนกาและริ้วรอยต่อคิวมาแล้วจ้า ฮือ ;____;
♥ ♥ ♥


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
12 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
สำหรับเราแล้วตอนนี้ใช้ ULTRA V IDEBENONE AGE RETURNING CREAM เป็นครีมอีกตัวที่เราว่าใช้แล้วดี ไม่ต่างจากครีมแบรนด์เลย
15 มิ.ย. 2564 เวลา 10:54 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ใช้น้ำตบฮาดะ อยู่ค่ะ รู้สึกว่าช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และกระชับรูขุมขนด้วย
12 มิ.ย. 2564 เวลา 17:02 น.
ความคิดเห็นที่ 10
แนะนำครีม เพิ่มอีกตัวจ้า Ultra V Idebenone Age Returning Cream ตัวนี้ช่วยยกกระชับหน้าและลดเลือนริ้วรอยได้ดีเลย
10 มิ.ย. 2564 เวลา 10:34 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Neutrogina Rapid Wrinkle สำหรับเราแล้วถือว่าใช้ดีอยู่นะ ค่อนข้างโอเคเลย
7 มิ.ย. 2564 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าสนใจค่ะ
10 พ.ค. 2564 เวลา 1:52 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เคยเล็งจะไปพึ่งหมอที่คลินิกความงามอยู่นะ แต่พอได้มาใช้ Botera White คู่กับ Botera Lifting ก็เลยปลี่ยนใจ เพราะผลลัพธ์ที่ได้คือหน้ากระชับขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ ทำให้หน้าดูเด็กลง รอยจุดด่างดำ กระ ก็จางลง ไม่ต้องไปจิ้มเข็มให้เจ็บตัวแล้ว ถ้าเราบำรุงดีๆ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ พักผ่อนให้พอ กินอาหารให้ครบ ก็เพียงพอแล้วนะ สวยแบบธรรมชาติแบบนี้แหละดีที่สุดแล้ว
8 พ.ค. 2564 เวลา 14:56 น.
ความคิดเห็นที่ 6
อยากลองครีม neutrogena เลยค่า
6 พ.ค. 2564 เวลา 14:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
อูยยย ดี
6 พ.ค. 2564 เวลา 10:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เราใช้ Lancome กับ Estee Lauder เพราะจากที่เคยเปลี่ยนมาหลายยี่ห้อ สองตัวนี้ใช้แล้วเข้ากับผิวเราที่สุดละ แต่ก็อย่าลืมเสริมวิตามินด้วยนะ ผิวจะได้ดูมีออร่าแบบปังๆ
3 พ.ค. 2564 เวลา 15:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เสริมให้อีกตัวค่ะ Botera Lifting เป็นครีมบำรุงผิวอีกตัวหนึ่งเราใช้แล้วค่อนข้างโอเคเลย ตัวนี้ช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง และช่วยให้หน้าดูใสขึ้น
7 เม.ย. 2564 เวลา 16:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ด้วยอายุ ด้วยวัย เซลต่างๆก็ต้องเสื่อมลง แรงดึงดูดของโลกยังไงเราก็ต้านไม่อยู่ ทำได้แค่ยืดเวลาให้มันนานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งหากเราดูแลตัวเองจากภายใน ด้วยการกินของที่ดีต่อสุขภาพ ก็ช่วยให้ไม่ต้องไปจ่ายค่าครีมแพงๆได้นะ
5 เม.ย. 2564 เวลา 13:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ชอบรีวิวนี้จัง
9 มี.ค. 2564 เวลา 14:47 น.