Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

6 แชมพูไม่มีซิลิโคน อ่อนโยนด้วยสูตรธรรมชาติ ผมนุ่มสลวย สุขภาพดี

93,490
16 ต.ค. 2562
6 แชมพูไม่มีซิลิโคน อ่อนโยนด้วยสูตรธรรมชาติ ผมนุ่มสลวย สุขภาพดี

    ช่วงนี้เทรนด์แชมพูใสกำลังมาแรง อย่าง แชมพูไม่มีซิลิโคน ที่ทั้งสระสะอาด เนื้อเบาสบายผม เป็นมิตรต่อคนที่มีปัญหาผมมันสุด ๆ แถมพอไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนก็ช่วยให้ลดการอุดตัน สาเหตุของปัญหาสิวที่ขึ้นรอบกรอบหน้าได้อีกด้วย เรียกว่าเป็นการทำความสะอาดที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ไม่มีสารเคมีตกค้าง แต่สาว ๆ อาจจะเคยเจอปัญหาของแชมพูใสที่หลังสระมักจะทำให้รู้สึกผมแห้งกระด้างใช่ไหมคะ วันนี้ *cosmenet เลยรวมแชมพูใส ไม่มีซิลิโคน ที่ช่วยให้ผมนุ่มสลวย ผมไม่แห้งฝืด ดูสุขภาพดีมาฝากกันค่าา จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเล้ย

1. Herbal Essences bio:renew White Strawberry & Sweet Mint


แชมพูไม่มีซิลิโคน Herbal Essences bio:renew White Strawberry & Sweet Mint

เนื้อแชมพู Herbal Essences bio:renew White Strawberry & Sweet Mint

    ขึ้นชื่อว่าเฮอร์บัล เอสเซ้นส์ แล้วเพื่อน ๆ คงจะรู้เลยแชมพูของเค้าจะเน้นใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยแชมพูของเค้าจะเป็น Real Botanical Shampoo กล่าวคือมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยเข้าทำความสะอาด และฟื้นฟูดูแลเส้นผม เป็นแชมพูไม่มีซิลิโคน, กลูเตน พาราเบน และสารแต่งสี มั่นใจได้เลยว่า ไม่รุนแรงกับเส้นผมและหนังศีรษะ

    โดยเค้าจะบำรุงและฟื้นฟูเส้นผม มีสารต้านอนุมูลอิสระที่สกัดจากธรรมชาติ ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกบนหนังศีรษะ มาพร้อมด้วยสาหร่ายทะเล และอโลเวร่า เรื่องความเป็นธรรมชาติเค้าโดดเด่นมาก ได้รับการรับรองจาก Royal Botanic Garden, Kew Garden จากประเทศอังกฤษ (สวนพฤกษศาสตร์หลวงเมืองคิว) ว่าเป็นแชมพูที่ใช้สารสกัดธรรมชาติในการดูแลเส้นผมอย่างแท้จริง 

    ตอบโจทย์การดูแลเส้นผมของสาว ๆ ที่อยากให้เส้นมีสุขภาพดีจากภายใน และผมสวยด้วยพลังจากธรรมชาติ โดยไม่ต้องพึ่งซิลิโคนเลย เริ่ดอ่ะ แถมเค้ามีพร้อมกับกลิ่นหอมหวานสดชื่นของไวท์สตรอเบอรี่และมิ้นต์ กลิ่นหอมน่ารักมากกกก แถมหาซื้อง่าย เป็นแชมพูสูตรธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ และคุ้มค่ากับราคาตัวนึงเลยล่ะ
#ที่สุดของผมสวยโดยพลังธรรมชาติ

สารสกัดหลัก : ฮิสทิดีน (Histidine) ซึ่งเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ผสานด้วย ว่างหางจระเข้ (Aloe) และ สาหร่ายทะเล (Sea Kelp)
ปริมาณ : 400 ml. ราคา 249 บาท (0.62 บาท /ml.)
พิกัด : Central Food hall, Tops, Gourmet Market, Watsons, BigC และ Tesco Lotus (สาขาใหญ่) และห้างสรรพสินค้าทั่วไป




2. KIEHL’S Smoothing Oil-Infused Shampoo


แชมพูไม่มีซิลิโคน KIEHL’S Smoothing Oil-Infused Shampoo

เนื้อแชมพู KIEHL’S Smoothing Oil-Infused Shampoo

    แชมพูตัวนี้มีจุดเด่นตรงที่มีสารสกัดจาก Argan Oil ที่ให้การบำรุงเส้นผมและสัมผัสนุ่มลื่นเหมือนกับซิลิโคนเลยค่ะ โดยที่เค้าเป็นแชมพูไม่มีซิลิโคนนะ และยังเพิ่มการบำรุงด้วยน้ำมันบาแบสสุ ช่วยในการปิดเกล็ดผมให้ผมไม่ชี้ฟู เส้นผมชุ่มชื้น ปกป้องเส้นผมจากความร้อนและมลภาวะ เหมาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหาเส้นผมแห้งเสีย ไม่มีน้ำหนัก จัดทรงยาก เจ้าแชมพูตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมานุ่มลื่น ไม่แห้งเสีย ได้ยินชื่อแบรนด์คีลส์ ก็วางใจเรื่องความอ่อนโยนอยู่แล้วอ่ะเนอะ

สารสกัดหลัก : สารสกัดจาก Argan Oil และ น้ำมันบาแบสสุที่ได้จากผลของปาล์มบาแบสสุ
ปริมาณ : 250 ml. ราคา 870 บาท (3.48 บาท /ml.)
พิกัด : เคาน์เตอร์ KIEHL’S ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ



3. Botanist Shampoo


แชมพูไม่มีซิลิโคน Botanist Shampoo

เนื้อแชมพู Botanist Shampoo

    ตัวนี้เป็นแชมพูออแกนิคจากประเทศญี่ปุ่นค่ะ มีสารสกัดจากพืชธรรมชาติถึง 90% อ่อนโย๊นนน อ่อนโยนต่อผิวจนเด็ก ๆ ก็สามารถใช้ได้! แน่นอนว่าเป็นแชมพูไม่มีซิลิโคนและสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ดีต่อใจสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายสุด ๆ ช่วยดูแลเส้นผมและหนังศีรษะได้ล้ำลึกและให้ผมนุ่มสลวย นุ่มพลิ้วเป็นธรรมชาติ ผมดูหนามีวอลลุ่ม เหมือนกับดูแลเส้นผมที่ร้านซาลอนเลยล่ะ เป็นแชมพูออแกนิคอ่อนโยน แถมให้การบำรุงระดับซาลอนด้วย

สารสกัดหลัก : สารสกัดจากพืชธรรมชาติ 90%
ปริมาณ : 490 ml. ราคา 590 บาท (1.2 บาท /ml.)
พิกัด : ร้าน MatsuKiyo!, Tsuruha


แชมพูไม่มีซิลิโคน Pantene Pro-V Micellar Detox & Purify Shampoo

เนื้อแชมพู Pantene Pro-V Micellar Detox & Purify Shampoo

    แชมพูไม่มีซิลิโคนที่ใช้เทคโนโลยี "ไมเซล่า" ที่เราคุ้น ๆ ชื่อกันในคลีนซิ่งล้างเครื่องสำอาง เค้ามีเป็นแชมพูด้วยนาจาา แชมพูเค้าจะทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก เหมือนได้ทำดีท็อกซ์หนังศีรษะจากมลภาวะ และสิ่งสกปรก และช่วยบำรุงหนังศีรษะไม่ให้รู้สึกแห้งตึงจนเกินไปอีกด้วย บำรุงอย่างอ่อนโยนเหมือนกันผิวหน้าเลยค่าาา ช่วยปกป้องหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมแข็งแรงจากภายใน นุ่มสลวยดูมีชีวิตชีวา สามารถใช้ได้ทุกสภาพเส้นผมเลยค่ะ

สารสกัดหลัก : ไมเซล่า วอเตอร์ (Micellar Water)
ปริมาณ : 300 ml. ราคา 199 บาท (0.66 บาท /ml.) และ 530ml ราคา 279 บาท
พิกัด : Tops, Tesco Lotus, Big C, Gourmet Market, Watsons, 7-11และห้างสรรพสินค้าทั่วไป



แชมพูไม่มีซิลิโคน Lalil Ultra Hydrating Shampoo

เนื้อแชมพู Lalil Ultra Hydrating Shampoo

    ลลินเป็นแบรนด์ไทยที่ขึ้นชื่อเรื่องความสายเขียว ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเน้น ๆ อย่างตัวนี้จะเป็นแชมพูออแกนิคปราศจากสารเคมี เป็นแชมพูไม่มีซิลิโคน, SLS/SLES, พาราเบน และสีสังเคราะห์ ช่วยลดโอกาสการเกิดอาการแพ้ ระคายเคืองของหนังศีรษะ ด้วยการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 90% สูตรนี้จะเน้นเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะด้วยสารสกัดธรรมชาติจากดอกกล้วยไม้ ช่วยให้เส้นผมมีน้ำหนัก นุ่มสลวย และสารสกัดทับทิมที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องจากมลภาวะต่าง ๆ ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะมีสุขภาพดี เป็นแชมพูออแกนิคอีกตัวที่ดีงามต่อสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

สารสกัดหลัก : สารสกัดธรรมชาติจากดอกกล้วยไม้ และน้ำมันออแกนิคจากทับทิม
ปริมาณ : 300 ml. ราคา 380 บาท (1.26 บาท /ml.)
พิกัด : ชอป Lalil ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ



6. Giovanni Smooth As Silk Deep Moisture Shampoo


แชมพูไม่มีซิลิโคน Giovanni Smooth As Silk Deep Moisture Shampoo

เนื้อแชมพู Giovanni Smooth As Silk Deep Moisture Shampoo

    แชมพูตัวนี้จะเหมาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหาผมแห้งเสียจากสารทำเคมีทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นทำสี, ดัด, ยืดและไดร์ผมอย่างหนักหน่วง รวมการบำรุงจากสารสกัดพืชธรรมชาตินานาชนิด ช่วยให้เส้นผมกลับมานุ่มสลวยมีสุขภาพดี และเป็นสูตรที่เพิ่มประกายมุกให้เส้นผมดูเปล่งประกาย เงางามเป็นพิเศษ ดุจใยไหมเลยค่า เห็นเป็นแชมพูที่บำรุงเน้น ๆ ให้เส้นผมนุ่มสลวยแบบนี้แต่เค้าก็เป็นแชมพูไม่มีซิลิโคน และ SLS/SLES นะ

สารสกัดหลัก : สารสกัดจากพืชธรรมชาตินานาชนิดอย่าง Aloe Vera, Grapefruit, Apple, Lavender, Soybean และ Rosemary
ปริมาณ : 250 ml. ราคา 430 บาท (1.72 บาท /ml.)
พิกัด : ร้าน All About You



และนี่ก็คือแชมพูไม่มีซิลิโคน ที่เราคัดมาแล้วว่าช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่น ดูเงางามสุขภาพดี หมดปัญหาใช้แชมพูใสแล้วผมแห้ง ผมฝืดค่าา แถมยังอ่อนโยน บำรุงเส้นผมด้วยสารสกัดธรรมชาติ สระได้ทุกวัน ใครที่รู้สึกกังวลเรื่องสารตกค้างบนหนังศีรษะก็หันมาลองใช้แชมพูออแกนิคเหล่านี้ดูเนอะ

ถ้าเพื่อน ๆ มีแชมพูไม่มีซิลิโคนที่อยากจะมาแนะนำกันก็ comment บอกกันได้เลยค่าา ♥♥


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th


S P O N S O R E D C O N T E N T

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ดีมากเลยค่า
24 ต.ค. 2562 เวลา 21:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2562 เวลา 23:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใช้แพนทีนไมเซล่าอยู่ค่ะ ใช้ดีมากๆเลยกลิ่นหอมผมหอมหนังศรีษะสะอาด
19 ต.ค. 2562 เวลา 13:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Herbal Essences ใช้ดีจริงๆค่ะ ยิ่งใช้คู่กับครีมนวดผมยิ่งพริ้วสวย ลื่นปรื๊ด ผมไม่พันกันเลยค่ะ ใช้ขวดสีเขียวอยู่จ้า
18 ต.ค. 2562 เวลา 15:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ทุกตัวเลย
17 ต.ค. 2562 เวลา 7:53 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Thank you
16 ต.ค. 2562 เวลา 21:47 น.