Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

บอกลาหนังศีรษะแห้ง แค่เป่าเท่ากับบำรุง จากเครื่องเป่าผมพานาโซนิค

21,306
4 มิ.ย. 2562
เครื่องเป่าผม พานาโซนิค

    ยิ่งไดร์ผม ยิ่งผมเสีย? ก็คงจะใช่หากเป็นไดร์เป่าผมธรรมดา ๆ ที่เราใช้กันอยู่ พอโดนความร้อนจัดเข้าทุกวันผมก็ยิ่งแห้งเสีย แห้งกรอบ พังสุด ๆ T_T แต่สมัยนี้เทคโนโลยีเค้าก็ไปไกลแล้วนะจ๊ะสาว ๆ อย่างไดร์เป่าผมของพานาโซนิคที่ใหม่ด้วยเทคโนโลยี จนกลายเป็น “แค่เป่า..เท่ากับบำรุง” เลยนะเธออ

nanoe™ เทคโนโลยีสุดล้ำ! หมดปัญหาไดร์ผม=ผมพัง


เครื่องเป่าผม พานาโซนิค

เครื่องเป่าผม พานาโซนิค

    สาว ๆ คงจะรู้สึกว่ายิ่งไดร์ผมลมร้อนจัด ก็จะยิ่งรู้สึกผมแห้งกรอบ หนังศีรษะก็ยิ่งแห้ง เหมือนความชุ่มชื้นในเส้นผมและหนังศีรษะระเหยออกไปหมดใช่ไหมล่ะคะ แถมยังแอบรู้สึกไม่สบายผิวหน้าอีกด้วย ไดร์เป่าผม PANASONIC เลยช่วยแก้ไขปัญหานี้ด้วย เทคโนโลยี nanoe™ ที่ดึงความชื้นในอากาศให้กลายเป็นอนุภาคน้ำที่มีขนาดเล็กมาก จนไม่มองได้ด้วยตาเปล่า จะซึมซาบตรงเข้าสู่เส้นผม และหนังศีรษะ ช่วยคืนความชุ่มชื้น ทำให้เส้นผมนุ่มและเงางาม ไม่ทำให้ศีรษะแห้งกร้าน แถมยังช่วยลดไฟฟ้าสถิต ไม่ทำให้ผมชี้ฟูอีกด้วยนะ รวมไปถึงยังช่วยบำรุงผิวหน้าอีกด้วย กลายเป็น ยิ่งไดร์ ยิ่งชุ่มชื้น สุขภาพดี ตั้งแต่เส้นผมจรดใบหน้า นั่นเองค่าา

เครื่องเป่าผม พานาโซนิค

    เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีเทคโนโลยี Double Mineral อนุภาค Mineral จะเข้ามาช่วยให้เส้นผมแข็งแรง ช่วยให้เกล็ดผมปิดสนิท ลดการแตกปลายของเส้นผมที่เกิดจากการหวีผม ทำให้ลดการเสียดสีของเส้นผมจากการหวีผม ทำให้เส้นผมถูกทำร้ายน้อยลง ไม่ชี้ฟูนั่นเองค่ะ และยังช่วยปกป้องเส้นผมจากการถูกทำร้ายจากรังสี UV อีกด้วย ยิ่งไดร์ ยิ่งบำรุง เลยล่ะ สาว ๆ สามารถคลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของ nanoe technology คลิกที่นี่

PANASONIC รุ่น EH-NA98 ดูแลเส้นผม หนังศีรษะ ผิวหน้า ครบในเป่าเดียว


เครื่องเป่าผม พานาโซนิค

    ไดร์เป่าผม PANASONIC รุ่น EH-NA98 มาพร้อม เทคโนโลยี nanoe™ และ Double Mineral ที่มาพร้อมด้วย 4 โหมด สุดเจ๋งที่จะช่วยให้การไดร์เป่าผม ไม่ใช่การทำร้ายเส้นผมและผิวหน้าอีกต่อไป ได้แก่

  • โหมดควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ ที่ตรวจจับ และปรับอุณหภูมิห้องด้วยเซนเซอร์อัตโนมัติ
  • โหมดถนอมหนังศีรษะ ช่วยลดความแห้งกร้าน ทำให้โคนผมและหนังศีรษะแข็งแรง
  • โหมดสลับลมร้อนลมเย็น ทำให้ผมเงางาม เปล่งประกาย ดูมีสุขภาพดี
  • โหมดสกินแคร์ ที่ช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ใช้ได้ทั้งก่อนและหลังบำรุงผิว

    มีกำลังไฟ 1,800 วัตต์ และหัวเป่าที่ออกแบบมาให้สามารถเป่าผมแห้งอย่างรวดเร็ว โดยที่ยังถนอมเส้นผม ไม่ใช่เป่าแร๊งงงง จนผมตีพันกันมั่วไปหมดจ้า และยังมีคุณสมบัติอื่นเจ๋ง ๆ อีกเพียบ อ่านรายละเอียด ไดร์เป่าผม PANASONIC รุ่น EH-NA98 เพิ่มเติม คลิกที่นี่

เครื่องเป่าผม พานาโซนิค

    สำหรับสาว ๆ ที่สนใจไดร์เป่าผมเครื่องใหม่อยู่ ไดร์เป่าผม PANASONIC รุ่น EH-NA98 เองก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะ เพราะทำให้การไดร์ผมในทุก ๆ วันของเราไม่ใช่การทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะอีกต่อไป แต่เป็นการบำรุง คงเส้นผมสวย ๆ ของเราให้สุขภาพดี แถมยังได้บำรุงผิวหน้าไปในตัวอีก ราคาค่าตัวอยู่ที่ 5,990 บาท คุ้มค่าการลงทุนอยู่นะ เพราะได้เส้นผมเงางาม ไม่แห้งเสียยาว ๆ จ้าา



S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มาก
10 มิ.ย. 2562 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
5 มิ.ย. 2562 เวลา 22:47 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าซื้อจัง
5 มิ.ย. 2562 เวลา 21:03 น.