รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
สาระน่ารู้

8 ขั้นตอนดูแลผิว แก้ปัญหาริ้วรอยและจุดด่างดำสไตล์ญี่ปุ่น ด้วย Domohorn Wrinkle

9,666
20 ก.พ. 2562
Domohorn Wrinkle

    “Domohorn Wrinkle (โดโมฮอร์น ริงเคิล)” เพื่อน ๆ คงคุ้นหูกับชื่อแบรนด์นี้บ้างในโฆษณา TV ใช่ไหมคะ แบรนด์นี้เป็นแบรนด์สกินแคร์จากประเทศญี่ปุ่นที่มีมานานแล้วกว่า 40 ปี เน้นเรื่อง ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ที่เกิดจากอายุที่มากขึ้น โดยสกินแคร์แต่ละชิ้นเกิดจากการผสมผสานระหว่าง “ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์” และ “แนวคิดคัมโป” ซึ่งก็คือแนวคิด มนุษย์เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ ร่างกายของเราก็มีพลังฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติ เพียงแต่พลังนั้นเสื่อมถอยลงตามอายุที่มากขึ้น อย่างที่เราจะสังเกตุเห็นได้ว่า เมื่ออายุมากขึ้น ไม่ว่าจะรอยแผลเล็ก ๆ จาง ๆ หรือจุดด่างดำต่าง ๆ จะหายช้าลง ไม่เหมือนกับตอนสาว ๆ เลย

Domohorn Wrinkle จึงทั้งค้นคว้าวิจัย และรวบรวมส่วนผสมธรรมชาติจากทั่วโลก จนได้สารสกัดจากส่วนผสมหายากที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เช่น ดอกชิรานุยคิคุ ,ปลามัตสึได จากประเทศญี่ปุ่น, โสมขาว จากประเทศจีน, ปลาฮาโมะ จากประเทศไทย เป็นต้น ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่จัดเต็มกว่า 170 ชนิด จึงได้สกินแคร์ที่ช่วยเพิ่มพลังให้ผิวสามารถฟื้นฟูตัวเองจากปัญหาผิวเน็นเรฮาดะอย่างมีประสิทธิภาพ

    ปัญหาผิวเน็นเรฮาดะคืออะไร? คือ ปัญหาผิวที่เกิดจากอายุที่เพิ่มขึ้น เช่น ริ้วรอย จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ผิวขาดน้ำ ไม่ยืดหยุ่น ผิวหย่อนคล้อย ไม่กระจ่างใส เป็นต้น

แค่ “One Line” ก็เพียงพอ


    ในขณะที่แบรนด์สกินแคร์หลาย ๆ แบรนด์จะมีหลายไลน์ผลิตภัณฑ์แตกต่างกันไป เช่น ไลน์สำหรับคนเป็นสิว เหมาะสำหรับผิวมัน, ไลน์สำหรับผิวแห้ง, ไลน์สำหรับลดเลือนริ้วรอย เป็นต้น แต่ผลิตภัณฑ์ของ Domohorn Wrinkle นั้นจะมีเพียง “One Line” เพราะเค้าเชื่อว่าทุกคนมีโครงสร้างผิวเหมือนกัน ไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบไหนก็สามารถใช้ได้ ช่วยแก้ทุกปัญหาผิวที่เกิด จากอายุที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวขาดน้ำ และเสริมความแข็งแรงให้ผิวภายในไลน์เดียวนั่นเอง ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้ง 8 ตัว จะครอบคลุมทั้งขั้นตอนทำความสะอาดผิว บำรุง และกันแดด เหมือนการบำรุงผิวตามปกติของเราในแต่ละวันเลยค่ะ

Domohorn Wrinkle

ที่ด้านหลังผลิตภัณฑ์มีตัวเลขบอกลำดับการใช้ด้วยนะ หมดปัญหาลืมว่าต้องทาตัวไหนต่อ
Domohorn Wrinkle

ทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle คำตอบของทุกปัญหาผิว


    ผลิตภัณฑ์ของ Domohorn Wrinkle แต่ละตัวจะมีคุณสมบัติเด่นที่ช่วยแก้ปัญหาผิวเน็นเรฮาดะยังไงบ้าง ไปดูกันค่า

Refining 3 : ชำระล้างเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกและมลภาวะระหว่างวัน
    การล้างหน้าไม่สะอาดจนมีสิ่งสกปรกตกค้างในผิว เป็นต้นเหตุของริ้วรอยและจุดด่างดำ! แถมทำให้สารบำรุงซึมเข้าสู่ผิวได้ไม่ดีอีกด้วย เพราะฉะนั้นผิวจะสวยได้ต้องใส่ใจกันตั้งแต่ขั้นตอนนี้เลยนะ

Domohorn Wrinkle ล้างหน้า

    1. Oil-in-Gel Remover :: คลีนซิ่งออยล์ที่หน้าตาจะแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ นั่นก็คือเป็น เนื้อเจล เวลาใช้จะได้ไม่หกเลอะเทอะนั่นเองค่ะ เมื่อนวดเจลทำความสะอาดจะเปลี่ยนเป็นออยล์ ลูบตามด้วยน้ำเปล่าจะเปลี่ยนเป็นเนื้อน้ำนม ช่วยล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกอย่างหมดจด อ่อนโยนต่อผิวและยังคงความชุ่มชื้น พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลาย ช่วยให้สาว ๆ นวดทำความสะอาดผิวได้เพลิน ๆ เลย

    2. Silky Cream Foam :: ทำความสะอาดผิวชั้นนอกด้วยโฟมล้างหน้า ที่มีส่วนผสมของ Powder ขนาดเล็กจิ๋ว เข้าทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ภายในรูขุมขนได้อย่างหมดจด และมีส่วนผสมที่ช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย ฟองโฟมนุ่ม สบายผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

    3. Softening Foam Mask :: ผิวชั้นนอกสะอาดแล้ว ก็มาทำความสะอาดลึกถึงผิวชั้นในกันเลย ด้วยมาสก์โฟมเนื้อแน่น ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่สะสมลึกอยู่ในผิว ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำ พร้อมให้พลังงานที่จำเป็นแก่ผิว ช่วยให้ผิวนุ่ม และดูสว่างใส เรียบเนียน ใช้เวลามาสก์เพียง 3-5 นาที สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้า รวมถึงรอบดวงตาและริมฝีปากเลยค่ะ


Essential 4 : บำรุงผิวอย่างล้ำลึก เสริมพลังให้ผิวแข็งแรง สวยอย่างเป็นธรรมชาติ
    แก้ปัญหาอย่างตรงจุดที่สาเหตุของริ้วรอยและจุดด่างดำ เพิ่มพลังฟื้นฟูให้ผิวกลับมาแข็งแรง

Domohorn Wrinkle บำรุงผิว

    4. Intense Hydrator :: น้ำตบที่ช่วยเพิ่ม กักเก็บ และรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิว เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นถึงผิวชั้นใน จนผิวนุ่มเด้งติดมือ และเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมสารบำรุงในขั้นตอนอื่น ๆ อีกด้วย

    5. Vital White Essence :: เอสเซนส์ที่เต็มไปด้วยสารสกัดเข้มข้น บำรุงลึกถึงแก่นผิว ช่วยจัดการกระบวนการผลิตเม็ดสีและการผลัดเซลล์ผิว ทำให้จุดด่างลดเลือน และเพิ่มพลังการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงตามธรรมชาติ ได้ทั้งผิวสว่างกระจ่างใสและแข็งแรงสุขภาพดีในขวดเดียวเลยล่ะ

    6. Cream 20 :: ครีมบำรุงผิวลดเลือนริ้วรอยที่มีส่วนผสมคอลลาเจนถึง 20% รวมกับส่วนผสมทั้ง 9 ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้ในหลอดเดียว ช่วยเพิ่มและรักษาคอลลาเจนให้กับผิว ใช้เทคโนโลยีทำให้สารสกัดมีอนุภาคเล็กและจับตัวกันเป็นแคปซูล สารบำรุงจึงเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึกถึงชั้นในสุด ทำให้เซลล์ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ถือว่าเป็นครีมตัวฮีโร่ที่จะจัดการปัญหาริ้วรอยโดยเฉพาะค่ะ

    7. Milky Veil Lotion :: โลชั่นเนื้อน้ำนมบางเบา ทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงเพื่อเป็นเหมือน “เกราะ” ครอบผิวเอาไว้ ช่วยปิดล็อคความชุ่มชื้นและสารบำรุงในขั้นตอนก่อนหน้าให้คงอยู่ในผิวยาวนาน และยังช่วยปกป้องผิวจากสิ่งที่ทำร้ายจากภายในและภายนอก จึงทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีตลอดทั้งวัน


Daytime Solution : ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะที่ทำร้ายผิวตลอดวัน
    ครีมกันแดด, เมคอัพเบส และบำรุงผิวในหลอดเดียว! ไม่เพียงแค่ป้องกันรังสี UV แต่ยังช่วยบำรุงผิว ลดปัญหาผิวจากมลภาวะที่เราเจอให้แต่ละวัน

Domohorn Wrinkle กันแดด

    8. UV Dress Cream :: ปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำร้ายจากแสงแดด ด้วย SPF 50 PA ทำให้ป้องกันผิวจากรังสี UVA, UVB, แสงสีฟ้า และแสงจากหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ พร้อมทั้งคงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิว ลดการถูกทำร้ายจากมลภาวะต่าง ๆ ในระหว่างวัน สามารถใช้เป็น Makeup Base ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สีผิวดูกระจ่างใส สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องกังวลเรื่องสีของเนื้อกันแดดนะคะ เพราะกันแดดตัวนี้จะค่อย ๆ เซตตัวให้เข้ากับทุกสีผิวค่ะ

    ถ้าสังเกตดี ๆ บรรจุภัณฑ์ของแบรนด์ที่เป็นขวดแก้วจะออกแบบมาให้มีความหยักและฝาเป็นขอบยาง เพื่อให้ถือหรือเปิดได้อย่างถนัดมือ เป็นความใส่ใจน่ารัก ๆ ตามสไตล์แบรนด์ญี่ปุ่นเค้าล่ะค่ะ

    อีกหนึ่งจุดเด่นของแบรนด์ Domohorn Wrinkle คือ “ไม่เพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์” แม้แบรนด์จะก่อตั้งมายาวนานกว่า 40 ปี แต่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้ง 8 ตัวที่มีอยู่ให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป หมั่นค้นคว้าวิจัยและใช้เทคโนโลยี คัดสรรส่วนประกอบที่ดีที่สุด เพื่อให้ Domohorn Wrinkle เป็นที่หนึ่งในการเสริมพลังฟื้นฟูให้กับผิว ลดโปรตีนเร่งความชรา แก้ปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำ ความหมองคล้ำและผิวขาดน้ำได้อย่างตรงจุดที่สุด


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ที่ประเทศญี่ปุ่นจึงเรียกแบรนด์นี้ว่า “Domohorn Wrinkle เพื่อริ้วรอยและจุดด่างดำ”

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


ช่องทางการสั่งซื้อ Domohorn Wrinkle


    สำหรับใครที่อยากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จาก Domohorn Wrinkle เราขอแนะนำ “เซตทดลอง” เป็นเซตผลิตภัณฑ์ทั้ง 8 ตัวในขนาดทดลองใช้ 3 วัน (เช้า-เย็น) เพื่อให้สาว ๆ ได้สามารถทดลองใช้ก่อนตัดสินใจซื้อ ดูว่าแพ้ไหม เหมาะกับสภาพผิวตัวเองหรือเปล่านั่นเองค่ะ ^^

Domohorn Wrinkle เซตทดลอง

    แต่ละชิ้นมาในแพคเกจที่ใช้งานได้ง่ายเหมือนไซส์จริงเลยค่ะ แต่ย่อส่วนลงให้เป็นขนาดทดลองน่ารักแทน ซึ่งในเซตทดลองจะได้ คู่มือวิธีการทำโอเทะอาเทะ (วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด) ในกระดาษกันน้ำ สามารถนำไปใช้ในห้องน้ำได้เลยค่ะ และยังมีแผ่นพับรายละเอียดผลิตภัณฑ์ไว้ครบถ้วนอีกด้วยนะ

สามารถรับเซตทดลองได้ที่ >> รายละเอียดของเซตทดลอง คลิกที่นี่ <<


** มีค่าธรรมเนียมนำเข้า 200 บาท ส่งตรงจากญี่ปุ่น **
เมื่อทดลองใช้แล้วรับรองความคุ้มกับ 200 บาท ที่เสียไปแน่นอนค่ะ ^ ^

    สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ Domohorn Wrinkle ขนาดจริง หรือ ขอรับเซตทดลองได้ที่ช่องทางโทรศัพท์ เบอร์โทร 02-260-2222 และ เว็บไซต์ https://www.saishunkan-th.com/ เท่านั้น โดยจะมี Pleaser ที่จะเป็นผู้ให้บริการเรื่องการสั่งสินค้า และให้คำปรึกษาเรื่องการแก้ปัญหาผิวแก่สาว ๆ ทุกคนค่ะ

    Domohorn Wrinkle Experience Space อีกหนึ่งบริการให้สาว ๆ ได้ทำความรู้จักและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จริง จะมี Pleaser พร้อมให้คำปรึกษาการแก้ปัญหาผิวแบบเป็นส่วนตัว และสามารถรับบริการแนะนำขั้นตอนการทำ โอเทะอาเทะ ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยเลาจ์จะตั้งอยู่ที่ Emporio Place ชั้น 2 ค่ะ ใครอยากได้คำปรึกษาแบบส่วนตั๊วส่วนตัวและเป็นกันเองสามารถแวะไปที่เลาจ์ได้เลยค่า (คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่)


ตอนนี้เพื่อน ๆ ก็ได้ทำความรู้จักกับแบรนด์ Domohorn Wrinkle เป็นที่เรียบร้อย เท่านั้นยังไม่พอ เรายังมีรีวิวผลลัพธ์หลังใช้จริงของเซตบำรุงผิวจาก Domohorn Wrinkle กันอีกด้วย อ่านได้ที่บทความ Review แบบละเอียดยิบที่จะให้เพื่อน ๆ ได้รู้ลึกกับไอเทมกู้ผิวเน็นเรฮาดะ และเห็น Before - After กันแบบชัด ๆ คลิกอ่านได้ที่รูปภาพด้านล่างเลยค่า 
v
v


รีวิว Domohorn Wrinkle


* s p o n s o r e d c o n t e n t *
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้​จัง​
25 ก.พ. 2562 เวลา 17:53 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ได้ลองแล้วดีมากๆค่ะ ติดตรงเจอราคาเข้าไปแทบช็อคค่ะ ที่ชอบมากๆค่ะตัวเจลล้างเครื่องสำอาง cream20 แล้วก็ milky veil lotion ค่ะ ดีมากๆๆๆ
25 ก.พ. 2562 เวลา 17:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ได้ลองใช้ชุดทดลองแล้ว ใช้ดีมากเลยค่ะ แต่ยังไม่ได้ซื้อขนาดจริงใช้ต่อเพราะราคาแรงมากคาะ
23 ก.พ. 2562 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ น่าลองใช้มากๆ
22 ก.พ. 2562 เวลา 23:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจค่ะ
21 ก.พ. 2562 เวลา 12:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3
มีแต่คนบอกว่าดี แต่นี่ไม่กล้าลองเลยค่ะ กลัวติดใจ ราคาแรงเหลือเกิน - -"
21 ก.พ. 2562 เวลา 9:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจ
20 ก.พ. 2562 เวลา 15:57 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจค่ะ
20 ก.พ. 2562 เวลา 10:06 น.