Bio Essence BN Top
รีวิว

เข้าไทยแล้ว! ไม่ต้องพรีออเดอร์ “CeraVe” (เซราวี) เวชสำอางแบรนด์ดังจากอเมริกา สกินแคร์ของคนผิวแพ้ง่าย

72,533
10 ก.ค. 2561

    CeraVe (เซราวี) เวชสำอางอันดับ 1 จากประเทศอเมริกา ซึ่งพัฒนาวิจัยค้นคว้าร่วมกับแพทย์ผิวหนังโดยตรง ทำให้ถูกเลือกใช้ในกลุ่มผู้มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ บางคนอาจจะเคยพรีออเดอร์แบรนด์นี้จากต่างประเทศเพื่อเข้ามาใช้ในไทย แต่หลายคนเองก็อาจจะยังไม่เคยได้ยินชื่อ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับแบรนด์น้องใหม่ที่ทางบริษัทลอรีอัลนำเข้ามาจำหน่ายในบ้านเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยประเทศไทยถือว่าเป็นประเทศแรกในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้นำเข้ามาด้วยค่ะ

จุดเด่นของแบรนด์ CeraVe (เซราวี)



    คือในทุกผลิตภัณฑ์จะมีเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด ซึ่งสกัดจากพืชธรรมชาติ พร้อมทั้งวิตามินบี 3 เพื่อฟื้นฟูและบำรุงผิวแพ้ง่ายบอบบางให้ดีขึ้น ซึ่งทางแบรนด์การันตีว่าเซราไมด์จะค่อย ๆ ถูกปลดล็อคทีละชั้นเพื่อซึมซาบเข้าสู่ผิวจึงอยู่ได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง โดยผลิตภัณฑ์บางตัวสามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่อีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นแบรนด์เวชสำอางจากอเมริกาที่มียอดขายอันดับ 1 ในเว็บไซต์ Amazon และยอดขายสูงสุดในร้านขายยาของที่อเมริกา เนื่องจากตอบโจทย์ของผู้มีผิวแพ้ง่ายโดยการอาศัยเซราไมด์เข้ามาแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด เพราะเหตผุลส่วนหนึ่งของปัญหาเหล่านี้ มาจากการขาดเซราไมด์ทำให้ผิวแห้ง แดง ไม่ชุ่มชื้นนั่นเอง การคืนเซราไมด์ให้กับผิวจึงถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยแก้ไขให้ผิวดีขึ้นได้อย่างไม่ต้องสงสัย

    อีกทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว (คลีนเซอร์) ของแบรนด์ Cerave ยังไม่มีสบู่ด้วย หลายคนอาจสงสัยว่าการไม่มีสบู่นั้นดีอย่างไร? อันที่จริงแล้วสบู่เป็น สารเคมีที่เกิดจากการทำปฏิกิริยากันระหว่างโซเดียมไฮดรอกไซด์ และน้ำมันที่มาจากสัตว์หรือพืช โดยมีคุณสมบัติละลายได้ทั้งในน้ำและไขมัน และสามารถเก็บไขมันไว้กับตัวเองได้ จึงนำมาใช้ทำความสะอาดผิวกันอย่างแพร่หลาย แต่ข้อเสียของสบู่คือ อาจทำให้เกิดการระคายเคืองหรือผิวแห้งตึงในบางคน ทางแบรนด์ Cerave จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวนั่นเอง

หลายคนอาจไม่รู้ว่าเซราไมด์ (Ceramide) สำคัญกับผิวอย่างไร ?



    เซราไมด์ถือว่าเป็นตัวช่วยให้เคราตินในชั้นผิวเรียงตัวเก็บกักความชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำในผิวและช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น เพราะในทุกวันเราต้องเจอทั้งแสงแดด มลภาวะ ความเครียด ซึ่งเป็นตัวกระตุ้นให้เซลล์ผิวสร้างเซราไมด์ลดลง แถมยังเป็นต้นตอของการเกิดริ้วรอยในอนาคต การเติมเซราไมด์ให้กับชั้นผิวจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก

--------------------------------------------------------------------

ผลิตภัณฑ์ทั้ง 6 ตัวของแบรนด์ CeraVe (เซราวี) 
ที่นำมารีวิวให้ดูในวันนี้ก็จะมีทั้ง ครีม โลชั่น กันแดด และคลีนเซอร์ 
ครบทุกขั้นตอนการดูแลผิวสำหรับคนแพ้ง่าย ไปค่ะ ไปดูกัน

--------------------------------------------------------------------

CeraVe Moisturizing Cream 454 g. / 895 บาท




    ครีมตัวนี้จะใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลยค่ะ ปราศจากน้ำหอมเลยอ่อนโยนไม่อุดตันผิว ทำให้ลดการแพ้ที่จะเกิดขึ้นด้วย สูตรนี้เหมาะกับคนผิวแห้งมาก เนื้อสัมผัสเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ (ใช้ได้กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่)


CeraVe Facial Moisturizing Lotion 52 ml. / 595 บาท




    โลชั่นสำหรับทาผิวหน้าซึ่งเหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง เนื้อโลชั่นนี้จะบางเบากว่าสูตรครีมค่ะ ไม่มีน้ำหอมอีกเหมือนกัน ใช้ทาตอนเช้า - กลางคืน เป็นหลอดพกพาง่าย (ใช้ได้กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่)


CeraVe Moisturizing Lotion 473 ml. / 690 บาท




    โลชั่นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวจะต่างจากหลอดเล็กตรงที่ตัวนี้เหมาะกับผิวแห้งถึงแห้งมาก คนผิวแห้งมากที่ไม่ชอบใช้สูตรเนื้อครีมก็มาใช้ตัวนี้ได้เลยค่ะ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย (ใช้ได้กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่)


CeraVe Facial Moisturizing Lotion SPF25 52 ml. / 595 บาท




    กันแดดสูตรหน้าพร้อมบำรุงไม่มีน้ำหอม สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง ด้วยความที่เราต้องเจอมลภาวะทุกวัน ทำให้ผิวแห้ง แดง ทำให้เซรามายด์ในผิวลดลงมากกว่าปกติ เจ้าตัวนี้ก็จะช่วยทั้งเติมเซราไมด์และกันแดดไปในตัวแบบ 2in1 ไปเลยค่ะ


CeraVe Foaming Cleanser 473 ml. / 660 บาท




    ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย สูตรผิวธรรมดาถึงผิวมัน ใช้นวดบนผิวที่เปียกแล้วล้างออก สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ไม่มีสบู่และน้ำหอม (ใช้ได้กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่)


CeraVe Hydrating Cleanser 473 ml. / 595 บาท




    ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย จะให้ความชุ่มชื้นกว่าตัวโฟมมิ่งคลีนเซอร์เพราะเหมะกับสภาพผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง ปราศจากสบู่และน้ำหอม ใช้นวดบนผิวที่เปียกแล้วล้างออก (ใช้ได้กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่)


    เรียกได้ว่าทั้ง 6 ตัว ทำออกมาเพื่อคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายบอบบางได้จริงจังเลยค่ะ เพราะปราศจากน้ำหอมกันทุกตัว ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องผิวก็ลองเลือกใช้ให้ตรงกับความต้องการดูนะคะ หรือหากใครไม่ได้มีปัญหาเรื่องผิวแต่อยากเติมเซราไมด์ในชั้นผิวเองก็สามารถใช้ได้เหมือนกันค่ะ

สถานที่จัดจำหน่าย
  • Boots
  • Watsons
  • eveandboy
  • Lazada
  • ร้านขายยาชั้นนำ และ โรงพยาบาล

ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ FB Fan Page : https://www.facebook.com/CeraveThailandOfficial/


No Sponsored Content
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ
11 ก.ค. 2561 เวลา 10:30 น.